Khu trượt tuyết Dubai ở đâu khi đi du lịch Dubai? (2024)

Khu trượt tuyết Dubai (Ski Dubai) ở đâu mà 'hot' rần rần với khách Du lịch Dubai vậy? Giữa miền sa mạc Trung Đông này mà lại có tuyết ư? Cùng khám phá về công viên trượt tuyết Ski Dubai trong bài viết này cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương trước khi theo Tour Dubai nhé!

Công viên trượt tuyết Ski Dubai ở đâu?

tour đi dubai

Khu trượt tuyết Ski Dubai nằm tại trung tâm thương mại Mall of the Emirates nằm ở khu New Dubai, thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Khu trượt tuyết này nằm trên đường Sheikh Zayed gần Bãi biển Jumeirah. Đây là khu trượt tuyết đầu tiên ở Trung Đông.

 

Đến khu trượt tuyết Dubai này như nào?

Ski Dubai là một phần của Trung tâm mua sắm Các tiểu vương quốc (Mall of the Emirates) ở Dubai. Lối vào của nơi này nằm ngay ở tầng trệt bên cạnh Magic Planet.

Bạn có thể dễ dàng tới đây bằng xe buýt, tàu điện ngầm, taxi và hoặc tự thuê ô tô. Tuy nhiên với khách du lịch Dubai thì cách đơn giản và tiết kiệm nhất là đi tàu điện ngầm Dubai và đến Mall of the Emirates Metro Station trên Line đỏ.

tour dubai

Nếu bạn tự thuê ô tô thì có thể đậu ở Bãi đậu xe A (A Paking Lot). Vào các ngày trong tuần, bãi đậu xe chỉ miễn phí trong 4 tiếng nhưng có thể được miễn phí thêm nếu bạn xuất trình vé Ski Dubai của mình. Còn cuối tuần và ngày lễ thì nơi này miễn phí cả ngày.

Còn đi theo Tour Dubai từ Hà Nội, bạn sẽ được đi xe tour và có hướng dẫn viên đưa đến đây tham quan trung tâm thương mại Mall of the Emirates nên không phải bận tâm gì hết nhé! Tuy nhiên vé vào cửa khu trượt tuyết Ski Dubai này khá đắt đỏ nên nếu bạn muốn vào thì có thể tự mua vé hoặc nhờ hướng dẫn viên mua vé và bạn tham quan, trải nghiệm tự túc ở đây. Nếu không thì bạn có thể đi shopping trong trung tâm thương mại này.

 

Có gì độc đáo ở Ski Dubai?

tour du lịch dubai

Hầu như ai cũng biết Dubai là thành phố nổi tiếng với khí hậu nóng ẩm và những sa mạc khô cằn. Thế mà khách Du lịch Dubai vẫn có thể trải nghiệm tuyết rơi quanh năm ở đây?

Với nhiệt độ duy trì ổn định -4°C trong suốt cả năm, Ski Dubai là khu nghỉ mát trượt tuyết trong nhà lớn thứ ba thế giới, và là khu trượt tuyết đầu tiên ở Trung Đông. Khu trượt tuyết này mở cửa từ tháng 11 năm 2005, có diện tích 22.500 m2. Khu nghỉ dưỡng mạo hiểm này có đỉnh “núi” cao tới 85 mét, bằng một tòa nhà 25 tầng.

Đồi trượt băng, xe nâng hoành tráng, đường dây trượt trên cao và nhiều hoạt động khác đều có ở Ski Dubai, đến cả cơ hội tuyệt vời để tương tác với chim cánh cụt nữa đó!

1. Dốc trượt tuyết (Ski Slopes)

Hãy thử trải nghiệm trượt tuyết trong nhà giữa cái nóng oi ả của thành phố Dubai này bạn nhé. Dù bạn là người mới bắt đầu hay người chuyên nghiệp, Ski Dubai luôn có một con đường dốc phù hợp dành cho bạn. Đừng lo lắng về việc chưa học trượt tuyết, bạn có thể tham gia các bài học trượt tuyết từ các giáo viên giàu kinh nghiệm tại Trường dạy trượt tuyết Ski Dubai trong khi trải nghiệm ở đây.

tour dubai giá rẻ

 

2. Trượt ván trên tuyết

Trượt ván trượt tuyết là một trong những trải nghiệm phổ biến nhất mà du khách có thể tham gia tại Ski Dubai. Ở đây có hướng dẫn cho người mới và dốc người chuyên nghiệp để thưởng thức. Nếu bạn là người mới thì hãy tận hưởng buổi học trượt tuyết kéo dài 2 giờ tại Ski Dubai để tận dụng tối đa thời gian trong ngày ở đây của bạn nhé.

 

3. Ngồi cáp treo

Cách tốt nhất để ngắm nhìn khu trượt tuyết Dubai tất nhiên là view từ trên cao. Giống như ở những khu trượt tuyết ngoài trời thật sự, ở đây cũng có cáp treo với ghế lộ thiên để bạn có tầm nhìn tuyệt vời nhất ra Ski Dubai.

 

4. Trượt ván Mountain Thriller

Mountain Thriller là tên gọi của trò chơi ván trượt tuyết ở Ski Dubai. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác lao thẳng xuống dốc núi khi gió phả vào mặt thì hãy tới và thử nhé!

tour bali từ hà nội

 

5. Lăn bóng tuyết

Một hoạt động mạo hiểm độc đáo khác nên thử ở Ski Dubai là Zorbing. Đây là trò chơi mà bạn sẽ được ngồi vào trong một quả bóng khổng lồ và được lăn nhẹ xuống con dốc đầy tuyết trắng.

 

6. Trượt ống tuyết

Hãy trải nghiệm cả cảm giác mạnh trong máng trượt có tên Snow Tubes nhé. Thay vì trượt tự do trên những con dốc đầy tuyết thì bạn sẽ được ngồi trên xe trượt trong ống, trượt thẳng xuống chân dốc với cảm giác đầy hồi hộp.

 

7. Chim cánh cụt 

“Ngôi sao” của khu trượt tuyết này chính là Cuộc gặp gỡ Chim cánh cụt (Penguin Encounter at Ski Dubai) tại Ski Dubai. Cuộc diễu hành của bầy cánh cụt được trình diễn mỗi ngày cho khách du lịch. Để có những trải nghiệm gần gũi hơn, hãy chọn trải nghiệm 40 phút dành cho chim cánh cụt với loại vé Snow Classic Express. Bạn có thể đến gần những chú chim cánh cụt và thậm chí xem chúng bơi.

du lịch dubai

 

8. Đạn tuyết

Snow Bullet là đường trượt trên cao rất riêng của Ski Dubai, bạn sẽ được “buộc” vào dây cáp và bay thẳng xuống sườn đồi. Snow Bullet ở độ cao 16 mét so với mặt đất. Hãy tận hưởng chuyến đi đầy mạo hiểm và hứng thú trong chuyến du lịch Dubai tới đây nhé!

 

Giờ mở cửa và giá vé Ski Dubai như nào?

Giá vé Ski Dubai thay đổi dựa trên các hoạt động bạn chọn, dao động trong khoảng từ 190 AED – 1.390 AED (khoảng 1tr2 cho tới 8tr7 VNĐ). Bạn nên liên hệ với ban quản lý trước khi lên kế hoạch cho chuyến thăm hoặc đặt trước trong lịch trình tour du lịch Dubai tới đây.

Giờ mở cửa:

  • Chủ Nhật – Thứ Năm: 10 giờ sáng - 12 giờ đêm
  • Thứ 6 & Thứ 7: 9 giờ sáng - 12 giờ đêm

Diễu hành chim cánh cụt: Hàng ngày từ 2 giờ chiều - 4 giờ chiều

tour dubai từ hcm
 

Chú ý gì khi đến Ski Dubai?

Bạn sẽ được cung cấp tất cả trang bị để giữ ấm như tất dùng một lần, áo khoác, quần dài mùa đông và giày đi tuyết.

Điểm tuyệt vời nhất của công viên trượt tuyết Ski Dubai là một công viên tuyết trong nhà mở cửa quanh năm 7 ngày một tuần. Nhưng như vậy đồng nghĩa rằng cuối tuần và ngày lễ có xu hướng đông khách hơn. Vậy nên nếu bạn muốn tránh đám đông thì hãy ghé thăm nơi này trong tuần và tránh giờ cao điểm nhé.


Vị trí khu trượt tuyết Ski Dubai

Trên đây là một số thông tin về khu trượt tuyết Ski Dubai mà bạn cần biết trước khi đi du lịch Dubai tới đây. Hy vọng bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời giữa miền tuyết trắng giữa đất nước sa mạc này. Nếu còn thắc mắc về các Tour du lịch Dubai như lịch trình tour, giá tour hay dịch vụ tour… bạn cứ liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương để được tư vấn chi tiét hơn nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 23.000.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Nếu bạn đang đi du lịch Dubai và sẽ ở đây qua năm mới Dương lịch, hoặc đang chuẩn bị đi Dubai vào đúng năm mới, vậy thì dưới đây sẽ là những điều bạn cần...
Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai với những điểm đến xa hoa hoặc những nơi bảo tồn văn hóa của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) luôn thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Năm...
Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì khám phá (2024)

Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì khám phá (2024)

Khách sạn Atlantis The Palm là khách sạn 5 sao trên Đảo Cọ Dubai với nhiều dịch vụ đẳng cấp thu hút khách du lịch Dubai. Tìm hiểu ngay nếu không qua đêm tại...
Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi là nơi mà hầu như khách du lịch Dubai nào cũng muốn ghé qua, mua những trái chà là thơm ngon nhất thế giới về làm quà....
Đảo Yas có gì để khách du lịch Dubai vui chơi (2024)

Đảo Yas có gì để khách du lịch Dubai vui chơi (2024)

Đảo Yas (Yas island) ở Abu Dhabi là một trong những hòn đảo giải trí tuyệt vời nhất ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE. Những điểm giải trí tuyệt vời thu...
Công viên Ferrari World Abu Dhabi (2024) có gì thú vị?

Công viên Ferrari World Abu Dhabi (2024) có gì thú vị?

Công viên Ferrari World Abu Dhabi là một trong những công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Ở đây có gì thu hút khách du lịch Dubai?...
Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai (Dubai Spice Souk) là khu chợ truyền thống ở Dubai bên cạnh những trung tâm thương mại xa hoa. Có gì ở đây bạn có thể mua làm quà sau...
Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi (Heritage Village Abu Dhabi) là nơi bạn có thể trải nghiệm lịch sử và cuộc sống của người Ả Rập xưa khi dầu mỏ chưa bùng nổ. Nơi này có...
Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed (Sheikh Zayed Grand Mosque) ở Abu Dhabi là thánh đường lớn thứ 8 trên thế giới và lớn nhất ở UAE (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất)....
Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư (Persian Gulf) nằm ở đâu? Cụ thể thì có gì để trải nghiệm xung quanh vùng vịnh với cái tên 'ngàn lẻ một đêm' này khi du lịch...