Phá đảo Pattaya – Thành phố không ngủ

Nhắc đến các Tour Thái Lan, người ta thường nhắc đến Bangkok, Phuket, Chiangmai… Nhưng ở Thái Lan còn có Pattaya sôi động không kém thủ đô xứ chùa vàng. Không phải tự dưng mà nơi đây được mệnh danh là thành phố không ngủ. Bạn có thể tham gia những hoạt động thú vị ở đây vào bất kỳ địa điểm nào trong ngày.

Pattaya ở đâu?

Pattaya chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 165km về phía Đông Nam nhưng cũng nhộn nhịp không kém gì thủ đô tráng lệ này. Hơn nữa, Pattaya còn là một trong những trung tâm du lịch lớn và cũng là một phần không thể thiếu trong các tour du lịch Thái Lan. Cùng chúng tôi khám phá xem Pattaya có gì mà khiến khách du lịch tới nhiều như vậy nhé!

tour du lịch thái lan
Thành phố biển Pattaya

 

Pattaya có gì vui?

Vui chơi ở bãi biển Jomtien

Đây chắc chắn là địa điểm đầu tiên mà bạn nên đến. Bãi biển được xây dựng theo kiểu liên hợp các nhà nghỉ, khách sạn. Nếu đi tour du lịch Thái Lan mà chọn một khách sạn nơi đây làm chỗ lưu trú thì có thể ăn được nhiều món đặc sản, đồng thời cũng có thể có những giây phút vui vẻ bên người thân, bạn bè bằng những môn thể thao dưới nước vô cùng thú vị.

du lịch thái lan

 

Thả mình ở đảo san hô Koh Larn

Dù chỉ cách bờ biển Pattaya 7km nhưng khi đến đảo san hô Koh Larn, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới khác với nước biển xanh màu ngọc bích có thể nhìn xuyên đến đáy cùng những rặng san hô đủ màu sắc và các sinh vật biển đa dạng.

Nếu muốn tận hưởng kỹ hơn vẻ đẹp của nơi đây, bạn có thể sử dụng dịch vụ lặn biển hoặc đơn giản hơn là nằm dài trên bờ cát trắng tận hưởng nắng và gió của vùng biển Pattaya xinh đẹp và tham gia các trò chơi lướt ván, chay cano hay dù lượn… Tuy nhiên, hãy chú ý hỏi giá trước khi chơi là bath hay USD để tránh bị lừa đảo nhé. Tất nhiên cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi sống giá rẻ ngay tại đảo nhé.

tour thái lan giá rẻ

 

Khám phá phố đi bộ Pattaya

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực đường phố thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Chỉ cần bước chân vào con phố này thôi là khách tua du lịch Thái Lan đã được thưởng thức tất tần tật các món ăn ở Pattaya. Từ hải sản đến thịt bò, thịt cừu, buffet và các món Đặc sản Thái Lan… được chế biến theo nhiều cách khác nhau.

tua du lịch thái lan

 

Chiêm bái Núi phật Khao Chee Chan

Khao Chee Chan là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố biển Pattaya. Nơi đây còn được biết đến với tên gọi Trân Bảo Phật Sơn hay Quan Âm Sơn. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền lớn nhất thế giới được khắc trên núi đa. Hình ảnh này được khắc khi đức vua Rama IX của Thái lâm cơn bạo bệnh và thái tử lúc đó đã mời 30 vị cao tăng của cả nước đến khai phong điểm nhãn tiến hành xẻ đôi quả núi để khác lên đó hình tượng Phật Thích Ca Mâu Ni với mục đích là cầu phúc cho nhà vua.

tour thái lan giá rẻ

 

Trải nghiệm ở Làng voi Pattaya

Làng voi Pattaya là nơi sinh sống của những chú voi hiền lành và thân thiện. Những chú voi lâm nghiệm khi đến tuổi “về hưu” sẽ được ở đây an dưỡng và vui đùa với con người. Làng được mở cửa vào năm 1973 và là nơi thu hút rất nhiều du khách tour đi Thái Lan. Bạn sẽ được cưỡi lên lưng voi, hiểu thêm về loài voi và góp phần vào việc duy trì ngôi làng đẻ bảo tồn loài voi Thái Lan. Nằm cách xa thành phố, cách biệt với tiếng ồn của xe cộ và khói bụi, làng voi mang trên mình vẻ đẹp hoang sơ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cho du khách. Một chuyến tham quan ngôi làng của những người bạn bốn chân hiền lành sẽ là những trải nghiệm vô cùng mới mẻ mà thú vị dành cho bạn.

tour đi thái lan

  • Giá dịch vụ cưỡi voi là 1000 - 1200 Baht.
  • Xem voi diễn 600 Baht/ vé
  • Một tour đi thăm làng voi giá chỉ 850K/Khách có xe đưa đón tận khách sạn vô cùng tiện lợi.

 

Thưởng thức Show Tiffany

Show Tiffany là show duy nhất ở Thái Lan được bình chọn là top 10 show đáng xem nhất thế giới của tạp chí TravelCom Magazine. Để có được thương hiệu bền vững như ngày nay, show đòi hỏi rất khắt khe trong việc tuyển chọn diễn viên. Khi đến với show diễn, chắc chắn du khách Tour Thái Lan giá rẻ sẽ bị vẻ đẹp của những diễn viên gây ấn tượng mà thốt lên rằng “ Đẹp xuất sắc” với những đường cong quyến rũ, khuôn mặt khả ái cùng tài năng diễn xuất và vũ đạo sẽ khiến bạn bị cuốn theo buổi diễn lúc nào không hay.

du lịch thái lan

Show có 13 tiết mục trình diễn và bạn sẽ được đưa từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Bạn sẽ được thưởng thức các tiết mục mang đậm phong cách của mỗi quốc gia, cảm giác như được du lịch vòng quanh thế giới. Đặc biệt, phụ thuộc vào lượng khách du lịch Thái Lan đến show diễn mà người ta sẽ điều chỉnh tiết mục dàn dựng phục vụ người xem của đất nước đó.

Nếu bạn đến show diễn mà thấy trang phục áo dài được các cô gái Thái mặc thì đừng ngạc nhiên nhé và cũng đừng bất ngờ quá khi thấy họ múa hát các nhạc điệu truyền thống của dân tộc vừa lạ mà lại vừa quen. Nhưng nếu show diễn chỉ có thế thì đã không tồn tại được hơn 40 năm và được bình chọn là một trong những show hay nhất thế giới rồi. Bên cạnh các điệu múa, trang phục dân tộc của đất nước mình, bạn còn được thưởng thức những tiết mục đặc sắc đến từ các nước khác trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ …

tour đi thái lan

Qua show diễn, bạn cũng sẽ có cơ hội được tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa của đất nước Thái Lan thông qua các truyền thuyết, điệu nhảy, và các bài hát truyền thống cổ xưa được các diễn viên tái hiện lại hết sức sống động. Kết thúc buổi biểu diễn sẽ là màn trình diễn vũ công hóa thành hai nhân vật cùng lúc chắc chắn sẽ khiến bạn thấy vô cùng ảo diệu và phải tinh ý lắm mới có thể nhận ra.

Giá vé xem biểu diễn là 600-800 baht/ khách tùy vị trí ngồi.

 

Ngoài các địa điểm kể trên, Pattaya còn nhiều lắm những địa điểm nổi tiếng, những khu vui chơi và các hoạt động cho bạn khám phá cả ngày lẫn đêm. Nếu có hứng thú với Pattaya thì hãy đặt ngay một tour Thái Lan giá rẻ để đi vi vu thôi nào!

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Xuôi dòng sông Chao Phraya ngắm Bangkok (Thái Lan)

Xuôi dòng sông Chao Phraya ngắm Bangkok (Thái Lan)

Sông Chao Phraya là một trong những dòng sông huyền thoại của Thái Lan, êm đềm chảy dài qua thành phố Bangkok xinh đẹp. Ngắm nhìn những công trình kiến...
Kinh nghiệm mua sắm thả ga ở Bangkok (Thái Lan)

Kinh nghiệm mua sắm thả ga ở Bangkok (Thái Lan)

Đi tour Thái Lan hiện nay không còn xa xạ gì với chúng ta. Các tour du lịch Thái Lan giá rẻ thì nhiều, bởi tỷ giá giữa bath Thái và Việt Nam...
Du lịch Pattaya – những lưu ý ở “thành phố không ngủ”

Du lịch Pattaya – những lưu ý ở “thành phố không ngủ”

Pattaya – thành phố biển được du khách đi tour Thái Lan ví như “thành phố không ngủ”. Nói là “không ngủ”, nhưng thực tế người dân...
Dạo quanh những chợ đêm náo nhiệt ở Pattaya

Dạo quanh những chợ đêm náo nhiệt ở Pattaya

Pattaya – thành phố biển đầy náo nhiệt cả ngày lẫn đêm. Tham gia tour Thái Lan đến Pattaya bạn đã được đi tắm biển và dạo chơi thoải mái vào ban...