Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách Du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình diễn mới cực kỳ thú vị. Đó là show gì? Giờ biểu diễn ra sao? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tìm hiểu trước khi đặt Tour Hạ Long tới xem trực tiếp bạn nhé!

Show “Vũ điệu chim trời” tại Sun World Hạ Long Park

tour du lịch hạ long

Tổ hợp công viên giải trí Sun World Hạ Long từ lâu đã là một trong những điểm đến thu hút nhất tại thành phố bên vịnh này. Thế nhưng ban quản lý công viên vẫn luôn tạo ra những hạng mục càng ngày càng thú vị hơn. Một trong số đó là Show “Vũ điệu chim trời”, được ra mắt kể từ ngày 10/10/2022.

Nếu trước đây, muốn ngắm nhìn tận mắt các loài chim, bạn phải tới vườn thú, vườn chim hoặc các khu bảo tồn thiên nhiên, thậm chí phải ra nước ngoài. Còn bây giờ, ngay trên vùng vịnh Hạ Long, bạn đã có thể biết thêm về những loài chim quý từ khắp nơi trên thế giới, chúng được tụ hợp về đây, ngay tại nhà hát Hoa Đăng trong khuôn viên Công Viên Rồng thuộc tổ hợp Sun World Hạ Long Park.

tour hạ long

Show sẽ được trình diễn vào 2 khung giờ mỗi ngày: 2 giờ chiều và 3g30 chiều từ 10/10/2022. Những loài chim quý có mặt trong chương trình gồm đà điểu, đại bàng ưng, diều hâu Argentina, Vẹt Conure hay gà Sao châu Phi… với những màn trình diễn đa dạng, cực kỳ ấn tượng cùng khung cảnh trang trí như trong một khu rừng nhiệt đới.

Vũ điệu chim trời” là màn “vũ đạo” của gà sao xám đen, diều hâu bay lượn bắt mồi đầy dũng mãnh, trong khi những loài chim nhỏ, vẹt nhỏ lại cùng “trò chuyện” với khán giá nhí khiến các bé không khỏi phấn khích.

Chương trình này không chỉ là điểm nhấn riêng của Sun World Hạ Long mà còn là của cả thành phố vịnh này, đặc biệt trong mùa Thu – Đông – mùa mà nghỉ mát tắm biển không còn là hoạt động chủ đạo.

du lịch hạ long

Ngoài “Vũ điệu chim trời”, Công viên Rồng – Dragon Park của quần thể Sun World Hạ Long sẽ còn là nơi tổ chức nhiều hoạt động, lễ hội đặc sắc khác trong mùa Giáng sinh năm nay. Giá vé vào Công viên Rồng cũng chỉ còn khoảng 100.000đ/vé, áp dụng từ ngày 1/10 tới hết 31/12/2022. Bạn có thể thỏa thích khám phá, vui chơi hơn 20 trò chơi tại đây cũng như thưởng thức show diễn chim quý hiếm nữa.

tour hạ long

Ngoài ra, từ ngày 21/11/2022, Cáp treo Nữ hoàng của công viên cũng sẽ hoạt động trở lại. Giá vé 250.000đ/vé.

 

Sun World Hạ Long có những khu vui chơi nào?

Sun World Hạ Long Park là tổ hợp công viên giải trí bậc nhất của Việt Nam. Nếu chưa từng đến đây bao giờ thì hãy cùng điểm qua những hạng mục vui chơi nổi tiếng nhất của quần thể này nhé!

Công viên Rồng - Dragon Park

du lịch hạ long

Công viên Rồng - Dragon Park mở ra một thế giới vui chơi giải trí đỉnh cao bằng “bộ sưu tập” những trò chơi mới lạ mà bạn chưa từng thấy ở Việt Nam. Nếu thích phiêu lưu, bạn không thể bỏ qua Phi Long thần tốc, tê giác cuồng nộ, theo dấu chân rồng, tàu hải tặc... Ngoài ra, còn có hệ thống trò chơi dành cho gia đình như vũ điệu lốc xoáy, binh đoàn bò sát, chiếc ô kỳ diệu...

tour hạ long giá rẻ

Tất cả sẽ làm bạn thích thú và tạo cho bạn nhiều giây phút thư giãn đáng nhớ nhất. Không chỉ vậy, sau khi thỏa thích vui chơi, bạn còn có thể phục hồi năng lượng bằng một bữa ăn ngon tại các nhà hàng tiện nghi và giá cả phải chăng tại quần thể công viên này.

 

Typhoon Water Park – Công viên nước Lốc Xoáy

tour hạ long từ hà nội

Công viên nước có diện tích khoảng 20 ha này được thiết kế với cảm hứng từ các mô hình từ khắp nơi trên thế giới. Khách Du lịch Hạ Long có thể đắm mình trong vô số trò chơi dưới nước độc đáo trên ba khu vực riêng bao gồm khu vui chơi dành cho trẻ em, dành cho gia đình và khu vui chơi mạo hiểm.

Một số điểm nhấn phục vụ nhu cầu giải trí của khách du lịch tại công viên nước là các đường trượt xoắn ốc siêu tốc, rơi tự do từ độ cao 20 m trở lên hoặc cảm giác quay tròn 360 độ khi gặp “cơn bão nhiệt đới”.

tour ha long

Không chỉ vậy, đến Sun World Hạ Long, bạn còn có thể thử thách chính mình với phễu khổng lồ “Cuồng phong lốc xoáy” với độ dốc 4 độ. Ngoài ra, trải nghiệm hành trình chinh phục biển cả qua trò chơi “Cưỡi rồng vượt thác” chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

 

Khu vui chơi Ba Đèo

Nơi đây được chia thành nhiều khu vui chơi giải trí nhỏ để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Trong số đó, đặc biệt hấp dẫn phải kể đến:

Cáp treo Nữ hoàng

du lịch hạ long

Nếu có dịp đến với Sun World Halong Park, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi cáp treo Nữ Hoàng. Cảm giác đứng từ độ cao 188,88m và nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Mỗi cabin cáp treo có thể chứa tới 230 người, giống như một chiếc xe buýt trên không vậy. Đây cũng là hệ thống cáp treo được công nhận có cột cáp cao nhất thế giới.

 

Vòng quay Mặt Trời (Sun wheels)

tour hạ long giá rẻ

Tiếp theo là hành trình ngắm nhìn Hạ Long từ vòng quay mặt trời với bánh xe khổng lồ trên đỉnh đồi cao 215m so với mực nước biển.

 

Khu vườn Nhật Bản

tour hạ long 2 ngày 1 đêm

Khu vườn Nhật Bản hay Zen Garden là khu vườn mô phỏng những khu vườn tĩnh lặng tại Nhật do chính các nghệ nhân và kiến ​​trúc sư người Nhật trực tiếp thiết kế, thi công. Không gian này mang đến cho các tín đồ sống ảo cơ hội sở hữu nhiều bức ảnh ấn tượng, đứng góc nào là đẹp góc đó.

Giữa khu vui chơi Hạ Long hiện đại, bạn sẽ bắt gặp những cây cảnh bonsai có hình thù đẹp mắt hàng trăm năm tuổi. Đôi khi, bạn sẽ thấy những chú cá Koi bơi lội tung tăng ở khu mô phỏng núi Phú Sĩ.

 

Bãi biển Sun World Hạ Long

du lịch hạ long

Khu bãi tắm nhân tạo thuộc quần thể vui chơi giải trí ven biển trong lòng Sun World Ha Long Park có chiều dài 900m và hoàn toàn miễn phí. Khách du lịch đến đây không chỉ được ngâm mình trong làn nước trong xanh mà còn được thư giãn trên bãi biển cát trắng dưới bóng cây nhiệt đới. Nhưng hơn hết, bạn còn được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ giải trí hấp dẫn, bao gồm chèo thuyền kayak, lướt ván, xuồng cao tốc, dù lượn, và mô tô nước.

 

Dù là mùa đông, Hạ Long nói chung và Sun World Hạ Long Park nói riêng cũng không thiếu nơi vui chơi, giải trí. Giáng sinh này bạn đã định đi đâu chơi chưa? Nếu chưa thì cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương theo một Tour du lịch Hạ Long tới đây trải nghiệm ngay thôi!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Sun World Hạ Long Park, Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội, HCM Tour Hạ Long Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ

Tour Hạ Long Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Trà Cổ Hạ Long từ Hà Nội Du lịch Giá Rẻ 04/24

Tour Trà Cổ Hạ Long từ Hà Nội Du lịch Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Xe Limousine
Giá từ: 1.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Hà Nội

Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Hà Nội

Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.075.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...
Top 13 Cảnh điểm phải đến cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn

Top 13 Cảnh điểm phải đến cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn

Du lịch Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những hành trình khám phá và chinh phục. Với sự phát của Quảng Ninh nói chung và Hạ...