Sun World Hạ Long Park – Thế giới giải trí bên vịnh Hạ Long

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng gia đình đến Hạ Long thì hãy dành 1 ngày đưa gia đình đến vui chơi tại công viên Sun World Hạ Long, đây được coi như là khu vui chơi giải trí mang đẳng cấp thế giới. Chắc chắn công viên giải trí này sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời sau một Tour Hạ Long đấy!

Công viên Sun World Hạ Long là một khu vui chơi giải trí thuộc tập đoàn Sun Group, với quy mô rộng lớn 214ha, Sun World Hạ Long có 2 khu chính là khu vui chơi ven biển và khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo, mỗi khu vực đều có những trò chơi hấp dẫn khác nhau. Mỗi trò chơi ở đây đều được đánh giá là rất đặc sắc và hấp dẫn, phù hợp dù bạn thích vận động nhẹ hay mạnh, có những trò cảm giác mạnh dành cho những người ưa mạo hiểm nhưng cũng có những trò chơi nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nhỏ…

tour hạ long
 

Công viên nước Typhoon Water Park

Công viên nước Typhoon Water Park có tất cả 12 trò chơi dưới nước hấp dẫn, độc đáo, và đẳng cấp hàng đầu thế giới, Typhoon Water Park là bữa tiệc dưới nước đầy sôi động dành cho du khách tour du lịch Hạ Long khi tới Sun World. Diện tích của Typhoon Water Park là 20ha với 3 khu vui chơi riêng biệt được lấy cảm hứng từ những công viên nước hiện đại trên thế giới và tên của các trò chơi cũng được đặt theo cảm hứng của người tạo ra ý tưởng.

du lịch hạ long
Cuồng phong lốc xoáy

Cuồng Phong Lốc Xoáy là trò chơi cảm giác mạnh thách thức sự dũng cảm của những du khách yêu thích cảm giác mạo hiểm. Du khách du lịch Hạ Long sẽ được ngồi lên những chiếc phao đầy màu sắc và thả vào máng trượt, những chiếc phao sẽ lắc lư, rung chuyển men theo những khúc cua của máng trượt theo tốc độ nước chảy nhanh tạo cảm giác thích thú khiến người chơi phải nhắm mắt và hét lên đầy phấn khích, nhưng để chơi được trò chơi này thì người chơi phải có chiều cao từ 1m2 trở lên.

Cơn Bão Nhiệt Đới là trò chơi được lấy ý tưởng từ hình ảnh những người phiêu lưu, thích chinh phục đại dương phải đối mặt với những cơn bão đầy giữ dội và bất ngờ. Trò chơi là một lòng chảo khổng lồ từ độ cao như 3 tòa nhà 3 tầng đồ sộ với những phần xoáy ốc đầy thử thách khiến các tín đồ đam mê cảm giác mạnh mê mẩn. Đây cũng là trò chơi dành cho những người thích cảm giác mạnh nên các bạn nên cân nhắc trước khi chơi.

tour hạ long
Cưỡi rồng vượt thác

Cưỡi Rồng Vượt Thác cũng được thiết kế dạng những đường ống uốn lượn nhưng khác với Cuồng Phong Lốc Xoáy và Cơn Bão Nhiệt Đới thì Cưỡi Rồng Vượt Thác sẽ nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đủ làm những người đam mê cảm giác mạnh hài lòng. Thả người theo những máng trượt xoắn ốc liên tiếp như đang vượt thác, rơi tự do và đắm mình xuống biển khơi đầy sóng, điểm khiến khách tour Hạ Long 1 ngày thích ở trò chơi này là có 1 đoạn của ống sẽ để hở và khi bạn trượt qua sẽ được ngắm nhìn bầu trời.

Đảo Hải Tặc là trò chơi đồng đội đòi hỏi sự kết hợp nhịp nhàng và ăn ý giữa những người chơi giống như những thuyền viên trên con tàu cùng nhau vượt qua những con sóng dữ, những cơn bão dữ dội và đột ngột chính là những vòng xoáy đầy thách thức đi vào đường ống tối tăm và trả thôi mình theo dòng thác của Đảo Hải Tặc.

tour vịnh hạ long
Đảo Hải Tặc

Thử Thách Mãng Xà là trò chơi đặc sắc khiến người chơi đam mê cảm giác mạnh phải say đắm. Nhìn từ trên cao xuống, hai ống trượt của Thử Thách Mãng Xà giống như hai con rắn với màu sắc sặc sỡ uốn lượn. Người chơi như được tham gia vào hành trình mạo hiểm, khám phá và chiến đấu, thử thách sự gan dạ của bản thân.
 

Công viên Dragon Park

Công viên Dragon Park là công viên giải trí duy nhất tại Việt Nam được làm theo chủ đề với 20 trò chơi đẳng cấp, thách thức mọi du khách. Có diện tích 23ha, Công viên Dragon Park gồm có những trò chơi với nhiều mức độ từ nhẹ nhàng, ngộ nghĩnh cho trẻ em đến những trò chơi cảm giác mạnh đầy phấn khích cho những người đam mê chinh phục thử thách.

tour hạ long giá rẻ
Phi long thần tốc

Phi Long Thần Tốc là trò chơi mạo hiểm đầy thử thách, người chơi chỉ cần ngồi trên tàu siêu tốc, thắt dây an toàn đợi đến khi tàu chạy và cảm nhận sự thách thức của tốc độ lẫn độ cao. Phi Long Thần Tốc với độ dài đường ray dài nhất Châu Á, tốc độ 135km/h cùng những vòng lượn 360 độ đầy thách thức chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng và khiến người chơi hệ đam mê tốc độ phải mê mẩn.

Theo Dấu Chân Rồng là trò chơi siêu tốc dạng treo, mang đến trải nghiệm thú vị trên không với tốc độ cao theo đường xoắn ốc, khách tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm sẽ có cảm giác như đang được bay lượn trên không và cuốn theo từng vòng quay của tốc độ.

tour du thuyền hạ long
Tê giác cuồng nộ

Tê Giác Cuồng Nộ là trò chơi thử thách trái tim gan dạ của người chơi, người chơi sẽ được bay vút lên không trung cùng với con lắc khổng lồ rồi lại xoay vòng 360 độ và thả rơi tự do xuống với vận tốc 65km/h. Đối với những người chơi đam mê cảm giác mạnh thì đây quả là trò chơi hấp dẫn và thu hút cực mạnh.

Chuyến Xe Tuổi Thơ Chiếc Cốc Thần là hai trò chơi cực kỳ hấp dẫn và lý thú dành cho những bạn nhỏ. Các trò chơi được thiết kế đầy màu sắc với những ý tưởng mới mẻ giúp các bé có những trải nghiệm hấp dẫn và được học hỏi nhiều điều mới mẻ hơn. Đây là trò chơi rất được yêu thích của các bé khách tour Hạ Long theo gia đình có trẻ nhỏ.

tour du thuyền vịnh hạ long
Vũ điệu cốc xoay
 

Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi huyền bí

Cáp treo Nữ Hoàng giống như chiếc xe bus 2 tầng đưa các du khách đi thăm quan khung cảnh rộng lớn và đầy hấp dẫn của Công viên Sun World Hạ Long.

tour hạ long từ hà nội
Cáp treo Nữ Hoàng

Khu đồi huyền bí Vòng quay mặt trời và làn trượt Samurai là 2 trò chơi vô cùng hấp dẫn mà bạn phải thử khi đến đây. Vòng quay mặt trời êm ái, đem đến cho du khách cái nhìn mới lạ, hướng tầm nhìn xuống toàn cảnh Hạ Long. Làn trượt Samurai là trò chơi mạo hiểm mang đến trải nghiệm táo bạo và đáng nhớ mà người chơi nào cũng nên thử một lần.

du thuyền hạ long
Cầu Koi trên khu đồi huyền bí

Ngoài ra Công viên Sun World Hạ Long còn có những khu ẩm thực và mua sắm dành riêng cho du khách đến tham quan. Nhà hàng ở đây được các du khách đánh giá cao là nhà hàng ăn lý tưởng cho các du khách cùng gia đình đến thưởng thức những món ăn ngon.

tour hạ long 3 ngày 2 đêm
Vòng quay Mặt Trời

Đặc biệt ở Công viên Sun World Hạ Long còn có khu Phố cổ Hạ Long vô cùng thú vị và hấp dẫn, là không gian lý tưởng để du khách tour vịnh Hạ Long dạo bước và trải nghiệm văn hóa bản địa đặc sắc sau những giờ vui chơi tại Công viên Sun World Hạ Long.

tour hạ long giá rẻ
Phố ẩm thực Sun World

Công viên Sun World Hạ Long nổi tiếng là khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thu hút nhiều du khách trong, ngoài nước khi đến du lịch Hạ Long và là một trong những điểm đến không thể thiếu trong những tour du lịch Hạ Long hay Du thuyền Hạ Long. Hãy liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương để được tư vấn thêm và đặt tour nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Du Thuyền Vịnh Lan Hạ Cát Bà Tour Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Du Thuyền Vịnh Lan Hạ Cát Bà Tour Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.300.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 04/24

Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 04/24

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.990.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...