Top 3 homestay hồ Ba Bể Bắc Kạn giá rẻ view đẹp

Bạn có lịch trình cho chuyến đi Hồ Ba Bể Bắc Kạn nhưng chưa biết sẽ ở đâu? Bạn muốn tìm một điểm lưu trú có giá cả hợp lý? Hãy cùng tham khảo 3 homestay ở Bắc Kạn giá rẻ, view đẹp trước khi theo Tour Hồ Ba Bể nhé!

Ba Bể Lake View Homestay Bắc Kạn

Địa chỉ: Vườn Quốc gia Ba Bể, Pac Ngòi, Ba Bể, Bắc Kạn.

Ba Bể Lake View Homestay nằm ngay cạnh vườn quốc gia Ba Bể, khách đi tour du lịch hồ Ba Bể có dịp đến thăm quan vườn quốc gia có thể chọn lưu trú tại đây. Homestay có thiết kế hoàn toàn truyền thống với nhà sàn giản dị, đơn sơ.

tour hồ ba bể

Ba Bể Lake View có mức giá khá rẻ. Đối với giường tập thể, giá giao động từ 70.000 đến 100.000 đồng/người; phòng đơn 150.000/phòng; phòng 2 giường đôi rơi vào khoảng 300.000 đồng/phòng. Mức giá này chỉ áp dụng cho những ngày thường, còn dịp lễ tết giá sẽ nhỉnh hơn một chút.

Ngoài giá cả phải chăng, homestay Bắc Kạn còn có view nhìn ra hồ Ba Bể rất đẹp. Chất lượng phục vụ ở đây được đánh giá khá tốt, tuy chưa thể nói  là chuyên nghiệp nhưng sự chu đáo và tận tâm đúng kiểu của người đồng bào miền núi. Được thư giãn tại homestay với mức giá rẻ, view đẹp và phục vụ nhiệt tình thì quả là một trải nghiệm bạn không thể bỏ qua.

du lịch hồ ba bể

Homestay có phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, khu vệ sinh đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho khách Du lịch Hồ Ba Bể. Ở mỗi phòng còn có ban công cho khách thư giãn, ngắm cảnh. Các dịch vụ như phục vụ bữa sáng, trưa, tối đều có đủ với menu đa dạng các món ăn dân dã. Điều đặc biệt ở Ba Bể Lake View là có chương trình biểu diễn văn nghệ theo yêu cầu, thường thì những đoàn du lịch đông người sẽ lựa chọn dịch vụ này để có buổi thưởng thức ca múa nhạc tuyệt vời ngay tại homestay, mức giá chỉ 1.500.000 đến 2.000.000 đồng.

tour du lịch hồ ba bể

Ngoài ra, homestay còn cung cấp thêm dịch vụ đốt lửa trại và đi xuồng đến hồ Ba Bể cho những người có nhu cầu. Nhìn chung thì Ba Bể Lake View Homestay Bắc Kạn là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn chọn nơi lưu trú rẻ và chất lượng.
 

Trần Xuân Homestay Bắc Kạn

Địa chỉ: cạnh Hồ Ba Bể, Nam Mẫu, Bắc Kạn.

Trần Xuân Homestay là nơi nghỉ chân tọa lạc tại huyện Ba Bể. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ với lối đi dẫn ra vườn và có wifi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ ngơi đều có khu vực ghế ngồi đặt ở hiên, view nhìn ra là núi non trùng điệp, phong cảnh hữu tình.

tour hồ ba bể từ hà nội

Các phòng có đủ bếp, nhà vệ sinh, trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Khách đi tour hồ Ba Bể từ Hà Nội có thể tự tay nấu những bữa ăn cho người thân, bạn bè ngay tại homestay trong suốt quá trình lưu trú. Ở đây còn có bữa sáng tự chọn hoặc ăn theo kiểu Á, cho bạn một ngày mới đầy đủ chất dinh dưỡng.

Trần Xuân Homestay Bắc Kạn có khu vực đạp xe và dịch vụ để khách thuê xe đạp, vừa đạp xe vừa ngắm nhìn phong cảnh xung quanh, hít làn khí trời mát mẻ, trong lành thì còn gì bằng nữa. Các bữa sáng, trưa, tối được chế biến từ những thực phẩm có sẵn của địa phương mà người dân tự chăn nuôi, đánh bắt, vì vậy mà bữa cơm cũng sẽ khác hơn so với chốn thị thành. 

tour đi hồ ba bể

Ngoài ra, homestay còn cung cấp dịch vụ du thuyền trên hồ Ba Bể giá từ 300.000 đến 800.000 đồng cho bạn vãn cảnh cả buổi trên sông nước. Trần Xuân còn có sân chơi riêng cho trẻ em nên rất phù hợp cho những gia đình mang theo trẻ nhỏ. Mặc dù mới đi vào hoạt động không lâu nhưng homestay đã thu hút được lượng du khách khá đông bởi không gian mát mẻ, ấm cúng và sự nhiệt tình, chu đáo của chủ nhà. 
 

Minh Quang Homestay Bắc Kạn

Địa chỉPác Ngòi, Nam Mẫu, Ba Bể, Bắc Kạn.

Minh Quang Homestay là một trong những điểm lưu trú giá rẻ tại Bắc Kạn. Điểm view của homestay có ban công nhìn ra hồ rất đẹp. Trong quá trình ở đây, bạn có thể sử dụng flycam để ngắm cảnh hồ 1 của Ba Bể, thăm thú cánh đồng bát ngát. Vì nằm giữa thung lũng và sát hồ nên du khách sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ dàng đắm mình  vào thiên nhiên.

tour hồ ba bể 3 ngày 2 đêm

Khu vực phòng ngủ và nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi. Mặc dù nhà vệ sinh chung nhưng cảm giác rất sạch sẽ nên du khách hoàn toàn yên tâm. Phòng ngủ chăn màn, ga gối đều rất sạch sẽ và được thay hàng ngày, giá cả phải chăng rất lý tưởng cho những khách muốn tìm nơi nghỉ ngơi giá rẻ. Giá phòng tập thể chỉ 90.000 đến 100.000 đồng/người, từ 150.000/phòng đối với phòng đơn và 300.000 với phòng 2 giường ngủ.

Chất lượng phục vụ ở Minh Quang Homestay thì không có gì phải bàn cãi, chủ nhà mến khách, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và khá chuyên nghiệp. Ngoài nghỉ ngơi, Minh Quang còn cung cấp thêm dịch vụ ăn uống các bữa sáng, trưa và tối cho khách tour hồ Ba Bể 3 ngày 2 đêm. Mức giá cho các bữa ăn cũng chỉ giao động từ 60.000 đến 100.000 đồng/người. Đồ ăn được nhiều người đánh giá là ngon, đa dạng các món, có nhiều món ăn đặc sản núi rừng và của người dân tộc Tày nơi đây.  

tour hồ ba bể thác bản giốc

Trên đây là tổng hợp 3 homestay tại Bắc Kạn được đánh giá tốt nhất từ du khách và trên những trang chia sẻ kinh nghiệm du lịch. Hy vọng những thông tin Kỳ Nghỉ Đông Dương cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm dừng chân ưng ý khi đến Bắc Kạn. Hãy chia sẻ với chúng tôi dưới bình luận nếu bạn muốn chia sẻ nơi lưu trú nào khác ở hồ Ba Bể nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Bắc Kạn

Tour Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Bắc Kạn

Khởi hành: Thứ 7 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.690.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể 3N2Đ Giá Rẻ Dv Tốt 04/24

Tour Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể 3N2Đ Giá Rẻ Dv Tốt 04/24

Khởi hành: Thứ 6 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.150.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Thái Nguyên 2 Ngày 2 Đêm

Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Thái Nguyên 2 Ngày 2 Đêm

Khởi hành: Tối Thứ 6 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.000.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Đông Bắc 5N4Đ - Hà Giang - Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể

Tour Đông Bắc 5N4Đ - Hà Giang - Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể

Khởi hành: Thứ 4 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.100.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.150.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Khám phá Chợ tình Xuân Dương 2023 và Tuần văn hóa Bắc Kạn

Khám phá Chợ tình Xuân Dương 2023 và Tuần văn hóa Bắc Kạn

Trên hành trình du lịch Hồ Ba Bể tháng 5 này, bạn có thể ghé qua xã Xuân Dương tham gia lễ hội “Chợ Tình Xuân Dương”. Chợ tình...
Du lịch hồ Ba Bể 2023 trải nghiệm lễ hội Lồng Tồng

Du lịch hồ Ba Bể 2023 trải nghiệm lễ hội Lồng Tồng

Lễ hội Lồng Tồng là một trong những điều đặc sắc khi nói đến du lịch hồ Ba Bể dịp xuân về. Hội năm nay - 2023 - có gì đặc sắc? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương...
Chợ đêm Nghiên Loan chuẩn bị đón chào khách du lịch Bắc Kạn

Chợ đêm Nghiên Loan chuẩn bị đón chào khách du lịch Bắc Kạn

Trên hành trình về với hồ Ba Bể thơ mộng, nếu đi vào ngày 16 âm lịch kể từ mùa đông 2022 này, bạn có thể ghé qua chợ đêm Nghiên Loan...
Du lịch Bắc Kạn có gì phát triển trong thời gian tới?

Du lịch Bắc Kạn có gì phát triển trong thời gian tới?

Du lịch Bắc Kạn luôn có những hành trình truyền thống như du lịch hồ Ba Bể, nghỉ ngơi tại các bản làng văn hóa. Thời gian tới tỉnh này sẽ làm gì...
Hồ Ba Bể Bắc Kạn có món đặc sản nào ngon?

Hồ Ba Bể Bắc Kạn có món đặc sản nào ngon?

Những món ăn đặc sản Bắc Kạn thường trông rất đơn giản nhưng không phải ở đâu bạn cũng có thể tìm được. Vậy nên du khách đi tour hồ Ba Bể một phần...
Ao Tiên - Cõi mộng yên bình bên hồ Ba Bể (2024)

Ao Tiên - Cõi mộng yên bình bên hồ Ba Bể (2024)

Ao Tiên ở Hồ Ba Bể được thiên nhiên ưu đãi bạn cho cảnh sắc vô cùng trong lành và lãng mạn. Du lịch Hồ Ba Bể đến đây như nào? Cùng...
Du lịch hồ Ba Bể nghe kể về đảo Bà Góa kỳ bí

Du lịch hồ Ba Bể nghe kể về đảo Bà Góa kỳ bí

Ngay giữa hồ Ba Bể có một hòn đảo nhỏ bé mang tên đảo Bà Góa. Ở đây, khách du lịch tour hồ Ba Bể không chỉ được ngắm cảnh sắc thiên nhiên...
Làm sao để có chuyến du lịch hồ Ba Bể thú vị nhất?

Làm sao để có chuyến du lịch hồ Ba Bể thú vị nhất?

Hồ Ba Bể dù không phải điểm du lịch “hot” trong một thời điểm nhất định nhưng lại có lượng khách đều đặn quanh năm bởi khí hậu mát mẻ và cảnh...
Bắc Kạn có gì đẹp khác ngoài hồ Ba Bể?

Bắc Kạn có gì đẹp khác ngoài hồ Ba Bể?

Bắc Kạn không chỉ có hồ Ba Bể trong xanh, thơ mộng mà những điểm đến như động Puông, động Hua Mạ hay thác Đầu Đẳng cũng gây thương nhớ bao du khách ưa khám...
Bản Pác Ngòi - Điểm đến hấp dẫn của Bắc Kạn

Bản Pác Ngòi - Điểm đến hấp dẫn của Bắc Kạn

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bắc Kạn như hồ Ba Bể, đảo Bà Góa, động Puông, Ao Tiên… bản Pác Ngòi cũng đang là nơi thu hút những du...