Cầu kính Rồng Mây Sapa thử thách tuyệt vời (2024)

Cầu Kính Rồng Mây là cây cầu được làm hầu như bằng kính trong suốt, khiến khách Du lịch Sapa như đứng giữa không trung, với biển mây Sapa dưới chân. Địa điểm này đã thu hút rất nhiều khách đi Tour Sapa từ Hà Nội và khắp nơi đổ về khám phá. Đến với cầu kính Sapa này, bạn không chỉ được check-in cực ấn tượng mà còn tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm. Cùng trải nghiệm để thử lòng can đảm mình đến đâu nhé!

Đôi nét về Cầu kính Rồng Mây

tour sapa từ hà nội

Cầu kính Rồng Mây khai trương vào tháng 11/2019, tính đến thời điểm này đây là cây cầu cao nhất Việt Nam. Cầu nằm tại vị trí Cổng trời, thuộc Đèo Ô Quy Hồ. Công trình cầu kính Rồng Mây cao khoảng 500m với một lối đi từ lòng núi thông qua hệ thống thang máy cao 300m và dài 70m. Tại buồng thang máy có thể chứa khoảng 30 du khách đi lên cầu.

Cầu kính được thiết kế vươn ra từ vách núi cách khoảng 60m, tất cả đều làm bằng kính cường lực trong suốt nên bạn có thể nhìn xuống bên dưới núi rất rõ ràng. Cầu có hình tròn gồm 4 hành lang tỏa 4 phía, trong đó có 3 hành lang làm bằng kính và 1 bên còn lại dẫn khách du lịch Sapa đến khu vực có các trò chơi mạo hiểm.

tour sapa từ hà nội

Hàng ngày cầu kính thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan. Tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa bầu trời mang đến cảm giác kích thích, mạo hiểm của du khách. Công trình này được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi điều kiện thời tiết, khí hậu. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm công trình có 1 không 2 này.
Hiện nay, các tour Sapa 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm hầu như chưa có địa điểm này trong lịch trình, do không phải ai cũng có thể trải nghiệm cảm giác mạnh được. Vậy nênn thường mọi người sẽ chọn mua Combo Du lịch Sapa rồi tự mua vé đến đây.
 

Những trải nghiệm tuyệt vời tại cầu kính Rồng Mây

Tại cầu kính Rồng Mây có vô vàn điều thú vị chào đón khách du lịch. Mỗi một trải nghiệm đều mang đến cảm giác kích thích, tràn đầy hưng phấn và hồi hộp.

du lịch sapa

Đi bộ trên mây

Ra khỏi thang máy điều bạn bắt gặp đầu tiên chính là hệ thống cầu kính được nối liền với vách núi, kính trong suốt nên sẽ nhìn thấy rõ cảnh vật ngay bên dưới chân mình. Những ngày nhiều mây du khách có cảm giác mình đang đi bộ trên không trung, đạp cân đẩu vân mà bước, rất thú vị.

Tuy nhiên, khám phá cầu kính vào các ngày nắng đẹp vẫn là tuyệt vời nhất. Bởi vì bạn có thể ngắm toàn cảnh núi rừng từ lưng chừng núi. Đặc biệt hơn cả, trời nắng đẹp sẽ giúp ‘sự nghiệp’ sống ảo thuận lợi, các bức hình trở nên lung linh và ảo diệu hơn.

tour sapa giá rẻ

Đối với du khách đi tour du lịch Sapa mắc chứng sợ độ cao thì có lẽ khám phá cầu kính Rồng Mây là một thử thách cực mạnh. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì cầu luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối bất chấp mọi thời tiết và khí hậu.
 

Tham gia các trò chơi mạo hiểm

Tại cầu kính có rất nhiều trò chơi mạo hiểm đang được xây dựng, hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi tuyệt vời cho các bạn có tinh thần thép, yêu thích cảm giác mạnh. Trong đó, phải kể đến trò trượt Zipline, bạn sẽ được mặc đồ bảo hộ, treo người lên dây cáp nối 2 đầu và trượt từ đỉnh núi xuống. Chắc chắn cảm giác ở giữa không trung ngắm nhìn toàn cảnh sẽ vô cùng kích thích, thú vị. Trò Zipline cũng là một trong những thước đo để bạn biết lòng can đảm của mình đến đâu đấy.

tour sapa giá rẻ

Trò chơi tiếp theo chính là nhảy Bungee ở cầu kính Sapa được đưa vào phục vụ khách du lịch trong tương lai. Trò chơi này còn kịch tính hơn Zipline bởi cảm giác nhảy từ trên cao xuống vách núi luôn khiến cho người chơi thấy sợ hãi nhưng xem lẫn thích thú và hài lòng. Tham gia trò Bungee bạn sẽ được đeo bảo hộ ở chân, sau khi rơi xuống dây giữ chững lại và kéo lên.

Ngoài hai trò chơi mạo hiểm trên khách du lịch đi tour Hà Nội Sapa sẽ có cơ hội thử thách chơi dù lượn ở cầu kính. Không tạo cảm giác mạnh như Bungee và Zipline mà nhảy dù mang đến sự thích thú, cảm nhận mình đang bay trên bầu trời và ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng Tây Bắc sẽ rất thú vị. Đây chính là trải nghiệm mà bất cứ ai khi đến với cầu kính đều nên thử sau khi đã hoàn thiện toàn bộ.
 

Một số lưu ý khi khám phá tại cầu kính Rồng Mây

combo du lịch sapa
  • Hiện tại giá vé tại cầu kính Rồng Mây là 400.000đ/ người, đối với trẻ em là 200.000đ/ lượt. Mặc dù vậy tùy theo dịp giá vé tham quan sẽ rẻ hơn do đó trước khi đặt combo Sapa giá rẻ bạn có thể theo dõi các trang thông tin du lịch Lào Cai để nắm bắt thông tin.
  • Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm các dịch vụ khác, những trò chơi mạo hiểm trong khuôn viên của khu du lịch bạn sẽ phải chịu thêm một số khoản phí ngoài. Ví dụ như di chuyển bằng đường bộ men theo đỉnh núi để khám phá các dịch vụ sinh thái khoảng 200.000đ/ lượt, đối với trẻ em là 100.000đ/ lượt. Các trò chơi cảm giác mạnh như dù lượn, nhảy Bungee, trượt Zipline có giá giao động từ 500.000đ - 1.000.000đ, leo núi có giá 500.000đ/ người.

tour hà nội sapa

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho chính mình và mọi người khi đến tham quan phải tuân thủ các quy định của khu du lịch. Không trèo lên lan can hay có những hành động không hay ảnh hưởng đến chất lượng công trình cầu kính Rồng Mây.


Video giới thiệu cầu kính rồng mây (Nguồn: Làng TV)

Cầu kính Rồng Mây mới được đưa vào hoạt động nhưng đã thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến chiêm ngưỡng và khám phá. Tại đây bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng từ trên cao, trải nghiệm nhiều trò chơi mạo hiểm. Cảm giác đứng giữa lưng chừng vách đá để ngắm nhìn núi rừng cũng như trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm sẽ giúp bạn có thêm nhiều niềm vui trong chuyến du lịch Sapa từ Hà Nội của mình cùng gia đình, bạn bè. Chắc chắn đó sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong tour Sapa. Chúc bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa và nhiều điều thú vị!

Phựng Hà
(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 03/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 03/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...