Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi Du lịch Hạ Long có tiện ghé qua đây không? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương giải đáp thắc mắc này trước khi theo Tour Hạ Long nhé!

Yoko Onsen Quang Hanh là dịch vụ như nào?

du lịch hạ long

Yoko Onsen Quang Hanh – Chỉ cần nghe đến chữ “Onsen” thôi chắc hẳn nhiều người đã nghĩ ngay đến đất nước Nhật Bản rồi. Onsen – Ôn Tuyền – hay còn có nghĩa là dòng suối nhỏ ấm áp, được người Việt biết đến rộng rãi hơn bằng cái tên “suố nước nóng” hoặc “suối khoáng nóng”. Đây là những con suối, những mạch nước ngầm được tinh lọc qua nhiều tầng địa chất rồi được “đun nóng” khi chảy qua những vùng cận dung nham núi lửa. Vậy nên onsen có những khoáng chất tinh túy của đất trời, quá đỗi quý hiếm, có tác dụng tuyệt vời trong chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

tour hạ long

Với tác dụng diệu kỳ và khiến người ta khoan khoán cực độ như vậy, người đến trải nghiệm Onsen Quang Hanh ngày càng đông. Dù mới đi vào hoạt động không lâu nhưng hơn 20 bể tắm onsen cùng 18 bể tắm chum đã đủ sức “công phá” đối với những tín đồ xê dịch và khách yêu cảnh quan Nhật Bản. Địa hình nằm giữa núi non với những tòa nhà đậm chất Nhật càng khiến cho địa điểm du lịch nghỉ dưỡng này “hot” hơn bao giờ hết.

 

Suối nước nóng Yoko Onsen ở đâu?

Suối nước nóng này nằm ở thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, cách thành phố Hạ Long chỉ tầm 10km mà thôi. Vậy nên nhiều khách đi du lịch Hạ Long thường ghé qua đây để trải nghiệm nước khoáng nóng sau khi đã “vùng vẫy” trong làn nước mát rượi trên Vịnh Hạ Long.

tour du lịch hạ long
Xe khách đi Quảng Ninh - Hạ Long

Để đến đây, bạn có thể tự lái ô tô, xe máy theo lộ trình có sẵn trên các ứng dụng bản đồ; đi xe khách từ Hà Nội hoặc các tỉnh phía Bắc khác có chuyến tới Quảng Ninh rồi đi tiếp taxi một đoạn nữa là tới rồi. Ngoài ra, bạn có thể đặt những tour Quảng Ninh hay tour Hạ Long từ Hà Nội với lịch trình ghé qua đây rồi nối tour đi trải nghiệm những địa điểm khác ở vùng vịnh di sản.

Nếu ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, bạn có thể lựa chọn bay tới sân bay Cát Bi ở Hải Phòng hoặc sân bay Vân Đồn ở Quảng Ninh. Đáp sân bay bạn thuê xe taxi hoặc xe limousine đón trả tận nơi tới Yoko Onsen.

tour hạ long giá rẻ
Sân bay Vân Đồn

 

Suối nước nóng Yoko Onsen có những trải nghiệm gì?

Với kiến trúc đậm chất Nhật thì điều đầu tiên bạn được trải nghiệm tất nhiên sẽ là tận hưởng “không khí Nhật ngay tại Việt Nam” rồi. Không chỉ có những suối khoáng nóng, phòng xông hơi hay các khu thư giãn khác, nơi này còn sở hữu cảnh quan núi rừng xanh tươi, yên tĩnh, không gian trong lành, giúp bạn “refresh” hoàn toàn cơ thể và tâm hồn sau chuỗi ngày học tập, làm việc mệt mỏi hay những lo toan trong cuộc sống.

Những dịch vụ đáng trải nghiệm nhất tại Yoko Onsen Quang Hanh gồm có:

tour hạ long từ hà nội

Thư giãn trong bể tắm khoáng: Ở Yoko Onsen Quang Hanh có tới 27 bể tắm công cộng. Những bể này đều được tinh lọc tự nhiên, cực kỳ sạch nhé! Các chuyên gia cho biết nguồn nước nóng tại đây có hàm lượng khoáng rất cao, tốt cho sức khỏe lắm luôn nha!

Ngoài những khu tắm chung, nơi này còn có các loại bể tắm chum, tắm thác, tắm bể bọt khí, tắm hang… mỗi loại lại đem đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau.

tour hạ long

Phòng xông hơi, massage trị liệu: Nếu từng mê mẩn những phòng xông hơi trong các phim Hàn, phim Nhật thì đừng bỏ qua trải nghiệm này bạn nhé! Ở đây có nhiều loại phòng xông như xông nóng, lạnh, xông đá muối Himalaya hay xông Hinoki truyền thống.

tour hạ long từ hà nội

Bên cạnh đó, không thể không kể đến hoạt động check-in ngoài trời dành cho những “tín đồ sống ảo”. Với cảnh quan thiên nhiên ở đây, bạn có đăng status, story rằng đang ở Nhật thì đảm bảo nhiều người cũng tin sái cổ đấy!

tour hà nội hạ long

Đã “đi Nhật” với những trải nghiệm suối nước nóng rồi thì đâu thể bỏ qua ẩm thực Nhật Bản phải không? Nhà hàng tại suối nước nóng Quảng Ninh này chắc chắn sẽ khiến bạn mê tít với những món ăn đặc sản, chuẩn vị Nhật cho xem! Đừng bỏ qua tiệc buffet tại đây bạn nhé!

du lịch hạ long

 

Yoko Onsen có giá vé như nào?

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen này có 2 loại bể tắm khoáng nóng: bể công cộng (public onsen) và bể trong phòng riêng (private onsen).

Bể onsen công cộng thì mở cửa cho tất cả khách hàng – những người chỉ muốn ghé qua trong ngày trải nghiệm thư giãn mà không nghỉ lại phòng qua đêm. Giá vé vào những bể này dao động từ 750.000đ – 2.000.000đ tùy vào khung giờ phổ thông, khung giờ vàng hay khung giờ đặc biệt và kèm một bữa ăn chính hoặc ăn nhẹ. Ngoài ra, nếu mua theo vé combo thì được trải nghiệm tất cả các dịch vụ công cộng như bể tắm khoáng, phòng xông hơi, phòng nghỉ công cộng, phòng xem phim và phòng đọc sách.

du thuyền hạ long

Với những bể tắm công cộng này, giờ mở cửa từ 9h – 22h hàng ngày. Tuy nhiên 19h khu nghỉ dưỡng này đã ngừng bán vé rồi, và 20h thì ngừng nhận khách.

Những bể tắm trong phòng riêng Washitsu (Private Onsen) thì phù hợp cho những khách muốn trải nghiệm qua đêm ở đây, và cả những ai muốn đến đây chỉ trong ngày. Bể tắm khoáng này riêng tư hơn, bạn sẽ được tận hưởng sự thư giãn tối đa. Tuy nhiên giá phòng có thể dao động từ 3.500.000đ tới 14.000.000đ.

tour hạ long giá rẻ

Ngoài ra, còn có vé riêng vào khu ẩm thực với mức giá 150.000đ và 350.000đ; vé Spa 350.000đ và 550.000đ.


Vị trí Yoko Onsen Quang Hanh

Trên đây là thông tin những gì bạn có thể trải nghiệm khi tới Yoko Onsen Quang Hanh. Để biết thêm chi tiết về các gói bể tắm công cộng, phòng riêng hay các khu trải nghiệm ẩm thực, spa vào từng thời điểm, bạn hãy liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương theo số điện thoại, zalo hay facebook hiện trên website này nhé! Ngoài ra, đừng quên ghé thăm vùng vịnh Di sản thiên nhiên thế giới trong một tour Du thuyền Hạ Long trước hoặc sau khi trải nghiệm onsen này nhé!

 

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Trà Cổ Hạ Long từ Hà Nội Du lịch Giá Rẻ 04/24

Tour Trà Cổ Hạ Long từ Hà Nội Du lịch Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Xe Limousine
Giá từ: 1.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội, HCM Tour Hạ Long Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ

Tour Hạ Long Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.900.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...
Top 13 Cảnh điểm phải đến cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn

Top 13 Cảnh điểm phải đến cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn

Du lịch Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những hành trình khám phá và chinh phục. Với sự phát của Quảng Ninh nói chung và Hạ...