9 Điều như ý khi bạn chọn du lịch Hồng Kông

Tour Hồng Kông là một tour du lịch bấy lâu nay vẫn chưa hề giảm độ hot với “giới xê dịch” trên toàn thế giới. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm bởi hàng loạt những trung tâm thương mại đồ sộ, các khu mua sắm sầm uất đan xen các công trình thiết kế cực kỳ hoành tráng. Hãy cùng Kỳ nghỉ Đông Dương khám phá 9 điều “Như ý” mà bạn có thể tận hưởng nếu chọn Du lịch Hồng Kông vào kỳ nghỉ sắp tới nhé!

1. Ống kính vạn hoa “Như ý”

Hồng Kông giống như một ống kính vạn hoa giúp du khách đi tour Hồng Kông từ Hà Nội có cái nhìn thấu trọn về cuộc sống sầm uất đầy sôi động nơi thị thành. Nền văn hóa Đông - Tây giao thoa tạo thành nét bản sắc độc đáo và vô cùng đa dạng trong ẩm thực, kiến trúc thành phố và cả trong phong cách sống của người dân nơi đây. Đằng sau những tòa nhà cao chọc trời, cung đường giao thông hiện đại hay những quảng trường xa hoa là những kiến trúc phổ cổ truyền thống đậm chất cổ điển, đặc biệt là nền văn hóa ẩm thực mang hương vị phương Đông rõ rệt.

tour hông kồng

Có thể nói, nhịp sống phảng phất nét cổ điển hòa quyện hơi thở của hiện đại của Hồng Kông chính là điều gây nhớ thương cực mạnh đối với du khách sau chuyến du lịch khám phá trở về.

 

2. Bến cảng Victoria “Như ý”

Đi đâu trên khắp thế giới cũng có thể tìm được bến cảng, nhưng bến cảng Victoria ở Hồng Kông vẫn luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với khách du lịch bốn phương. Người ta thường nói rằng để biết được Hồng Kông phát triển đến đâu, hãy đến khám phá cảng Victoria - bến cảng nước sâu tự nhiên đẹp lớn nhất thế giới. Đứng từ cảng nhìn ra bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh Hồng Kông đang phát triển vô cùng xa hoa và lộng lẫy. Đặc biệt, vào 20 giờ tối hàng ngày, màn trình diễn 15 phút miễn phí mang tên “bản giao hưởng âm thanh, ánh sáng” sẽ khiến du khách lâng lâng trong khung cảnh mãn nhãn. Bạn có thể đứng tại đại lộ Ngôi sao hoặc bến cảng Tsim Sha Tsui để đón nhận khoảnh khắc tuyệt vời này.

tour hông kồng từ hà nội

3. Đi dạo “Như ý” trên chuyến phà Star Ferry

Nếu bạn cần một chút an yên trong tâm hồn, thì Hồng Kông vẫn luôn dành cho bạn một góc lãng mạn man mác cổ kính, lâu đời mang tên Star Ferry. Những chuyến phà yên đềm tại Cảng Ngôi Sao đã có mặt từ năm 1888 và từ đó đến nay, vẫn luôn nhẫn nại đưa đón hàng triệu lượt khách quan từ đảo Hồng Kông đến đảo Cửu Long. Cho dù hệ thống phương tiện giao thông tại Hồng Kông đã phát triển vượt trội - mang đẳng cấp thế giới, thế nhưng người ta vẫn chọn phà Star Ferry bởi nét hấp dẫn riêng không thể chối từ. Bến cảng nhỏ này hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in với những góc “cực đỉnh” đối với các tín đồ chụp choẹt đấy khi đi tour Hồng Kông giá rẻ nhé.

tour hông kồng giá rẻ

4. Những cung đường leo núi “Như ý”

Nếu bạn là một người yêu thích mạo hiểm thì hãy tự thử thách mình bằng một chuyến “dấn thân” trên cung đường leo núi đầy thú vị “The dragon’s back” hoặc “Lion rock”. Đến với những con đường mòn cheo leo này, du khách sẽ được thoát khỏi hiện thực và thả mình vào không gian đầy mê hoặc của cảnh sắc núi đồi và mây trời. Một vài điểm đến mà du khách có thể tham khảo thông tin trước chuyến hành trình leo núi là Tai Tam, Tai Long Wan, Stanley, Shek O và bờ biển phía Nam Trung Hoa.

tour hông kồng

5. Thiên đường mua sắm “Như ý”

Vốn nổi danh là thiên đường mua sắm sầm uất nhất châu Á, đi tour Hồng Kông luôn là ước mơ lớn đối với mọi tín đồ thời trang toàn thế giới. Từ những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới đến những mặt hàng bình dân, tất cả những gì bạn cần đều quy tụ tại đây - đa dạng và vô cùng phong phú. Đa phần hàng hóa của Hồng Kông đều không phải chịu thuế quan hoặc chịu mức thuế quan khá thấp, nên du khách có thể mua sắm tại đây với mức giá vô cùng hợp lý. Một vài địa điểm nổi bật để bạn săn đồ tốt nhất là khu mua sắm Causeway Bay, The Landmark, khu mua sắm giá rẻ Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent, khu phố Mongkok, Lee Garden.

tour hông kồng

6. Phong cách thời trang “Như ý”

Đến với thiên đường mua sắm, du khách cũng tò mò về xu hướng thời trang mãn nhãn, trendy và cuốn hút ở Hồng Kông bên ngoài có giống như trên màn ảnh hay không? Không để các bạn thất vọng, phong cách thời trang đường phố Hồng Kông chính là nguồn cảm cho nhiều người mẫu, fashionista với trang phục đẹp không góc chết.

Cho dù đến bất kỳ nơi đây, bất kỳ ngóc ngách nào trong thành phố, bạn cũng dễ dàng bắt gặp các chàng trai với phong cách ăn mặc thời thượng cùng những cô nàng với gu thời trang đi trước thời đại.

tour hồng kông giá rẻ

7. Góc phố cổ “Như ý”

Nếu là một fan ruột của điện ảnh Hồng Kông hãy làm Visa Trung Quốc - Hồng Kông ngay, bạn có thể phải lòng những ngôi nhà cổ, rêu phong ở khu phố cổ trải dọc từ Possession Street, Tai Ping Shan Street đến Hollywood Road. Nơi đây tập trung những quán ăn lâu đời, những ngôi miếu cổ cùng với những dãy nhà cổ kính, đơn sơ. Tất cả tạo nên một nét tình thơ mộng, yên bình giữa một Hồng Kông vốn đã rất náo nhiệt.

tour hồng kông từ hà nội

8. Hệ thống giao thông công cộng “Như ý”

Nếu như bạn đã quá mệt mỏi với việc di chuyển nhiều lần trong ngày cùng với vấn đề kẹt xe thường trực thì du lịch Hồng Kông lại cho bạn một trải nghiệm ngược lại hoàn toàn. Nhờ sự phát triển tối tân của công nghệ mà hệ thống giao thông tại Hồng Kông đã giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn như xe buýt hai tầng, tàu điện ngầm, xe điện,... Hệ thống vận hành vô cùng hợp lý cùng sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của nhân viên là điểm cộng cực lớn cho du lịch Hồng Kông.

tour hông kồng

9. Văn hóa ẩm thực “Như ý”

Không chỉ có “chơi”, đến với tour Hồng Kông là phải “ăn” nữa mới trọn vẹn. Ẩm thực Hồng Kông vô cùng đa dạng bởi sự giao thoa giữa văn hóa Đông - Tây và đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn lời khen đến từ những cái miệng sành ăn nhất thế giới. Một số món đặc sản bạn nhất định không được bỏ lỡ trong chuyển đi của mình đó là: Bò Hầm (Ngau Lam Tong), Lẩu khô (Poon Choi), Cá viên, Dimsum,...

tour hồng kông giá rẻ

Với 9 trải nghiệm “Như ý” mà bạn vừa đi qua, Hồng Kông chính là điểm đến lý tưởng, không có điểm trừ cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn đấy hãy đăng ký ngay Tour Trung Quốc hấp dẫn này nhé!

Hồng Anh

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Quảng Châu từ Hà Nội Hội chợ Canton Fair Giá Rẻ Du Lịch 04/24

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô + tàu cao tốc
Giá từ: 9.590.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Hongkong từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Shopping 04/24

Tour Hongkong từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Shopping 04/24

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 12.990.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Nếu chỉ có một ngày ở Hồng Kông thì nhất định phải đi đâu

Nếu chỉ có một ngày ở Hồng Kông thì nhất định phải đi đâu

Đi tour Hồng Kông sẽ có một ngày tự do là khoảng thời gian quá ngắn ngủi để bạn có thể khám phá hết nét đẹp của Hồng Kông. Tuy nhiên nếu...
Khám phá nét đặc sắc của 10 khu chợ nổi tiếng nhất Hồng Kông

Khám phá nét đặc sắc của 10 khu chợ nổi tiếng nhất Hồng Kông

Hồng Kông là một thành phố du lịch nổi tiếng và cũng nổi tiếng nhất nhì trong chùm tour Trung Quốc với hàng loạt thắng cảnh hấp dẫn và các món ẩm...
10 món ẩm thực Hồng Kông nhìn là thèm, ăn là mê

10 món ẩm thực Hồng Kông nhìn là thèm, ăn là mê

Ẩm thực Hồng Kông bấy lâu nay vẫn được những cái miệng sành ăn nhất quả đất tấm tắc ca tụng rằng nhìn là thèm, ăn là mê. Không chỉ hấp dẫn du...
Kinh nghiệm Mua sắm và Du lịch Hồng Kông 2024 từ A đến Z

Kinh nghiệm Mua sắm và Du lịch Hồng Kông 2024 từ A đến Z

Du lịch Hồng Kông không có những cảnh điểm kỳ quan hùng vĩ, thảo nguyên bạt ngàn hay phố cổ ngàn năm tuổi nhưng những tour Hongkong để mua sắm và du lịch vẫn...
Du lịch Hồng Kông và 7 chốn ‘quẩy’ xuyên màn đêm

Du lịch Hồng Kông và 7 chốn ‘quẩy’ xuyên màn đêm

Hồng Kông vốn được biết đến như một chốn ‘thiên đường ăn chơi’, thu hút khách đi tour Trung Quốc bởi nhiều tụ điểm ‘dảy đầm’ vô cùng...