Bãi Cháy Hạ Long có gì vui chơi?

Bãi Cháy được biết đến như điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch Tour Hạ Long. Du khách đến đây không chỉ để cảm nhận sự quyến rũ của biển cả mà còn trải nghiệm được sự sôi động của nơi này. Bãi Cháy sở hữu nhiều điểm vui chơi giải trí hiện đại nhất tại Hạ Long nên thiên đường giải trí này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ.

Bãi Cháy ở đâu?

du lịch hạ long
Cầu Bãi Cháy - Hạ Long

Bãi Cháy là một bãi biển nổi tiếng, được nhiều khách du lịch Hạ Long ghé tới. Nơi này đặc biệt thu hút phần đông du khách mỗi khi hè về. Bãi Cháy càng ngày càng phát triển, hiện đại hơn cùng các công trình giải trí lớn như Sun World Hạ Long Park, công viên Đại Dương hay Vinpearl resorts và các dịch vụ Du thuyền Hạ Long tham quan vịnh đảo… Đây cũng là một trong nhiều lý do khiến cho khách tour du lịch Hạ Long ghé thăm và yêu thích Bãi Cháy hơn.

tour hạ long từ hà nội

Bãi Cháy có bãi cát trải dài, rộng tầm100m2 và rộng hơn 500m, ngoài ra còn có những bãi tắm nhân tạo dài đến 6km để phục vụ khách du lịch. Với vị trí nằm sát Vịnh Hạ Long, khí hậu trong lành nên nơi này được chọn làm điểm xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu, tiêu chuẩn nghỉ dưỡng của du khách.
 

Bãi Cháy có gì vui?

Bãi Cháy là khu vực có nhiều chỗ vui chơi đẹp nhất ở Hạ Long, vừa có bãi biển rộng rãi vừa có đầy đủ khu giải trí sầm uất mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đi tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm nhất định không nên bỏ qua những điểm tham quan sau đây nhé.

Công viên Sun World Hạ Long

tour hạ long từ hà nội
Vòng quay Mặt Trời trong Sun World Hạ Long Park

Công viên Sun World Hạ Long đã trở thành biểu tượng của thành phố Hạ Long với nhiều trò chơi mạo hiểm được giới trẻ ưa thích như tàu lượn siêu tốc "khủng" nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Khu có nhiều trò chơi nhất là khu vực Typhoon Water Park và Dragon Park. Mỗi thời điểm du lịch thu hút rất đông du khách tham quan đến trải nghiệm, xả stress.
 

Bãi biển nhân tạo 

tour hạ long giá rẻ

Bãi biển nhân tạo đẹp nhất ở đây cách đường Hạ Long khoảng 1km, với chiều rộng 100m và dài khoảng 1000m. Trước đây bãi biển này là biển Bãi Cháy với làn nước xanh trong, tuyệt đẹp, sóng nước êm đềm lăn tăn như mặt hồ rộng lớn. Để phục vụ nhu cầu tắm biển và vui chơi trên bãi biển của du khách, khu đã được xây dựng, mở rộng hơn như hiện tại.

Đặc biệt du khách đi du lịch Hạ Long không còn phải lo bị chặt chém khi mua đồ và sử dụng các dịch vụ tại đây. Bởi sau khi thay đổi và quy hoạch lại thì các cửa hàng đã thực hiện tốt quy định niêm yết giá, mang đến sự hài lòng hơn cho khách tham quan, có thêm nhiều ấn tượng tốt về thành phố biển.
 

Chợ đêm Bãi Cháy 

tour du thuyền hạ long

Chợ đêm Hạ Long được xem như ‘đặc sản’ của thành phố biển. Chợ nằm trên đường Hoàng Quốc Việt cùng hệ thống đèn điện sáng trưng và hàng trăm sạp hàng bày bán rất nhiều mặt hàng. Tham quan khu chợ bạn sẽ thấy không chỉ có các sản phẩm thủ công, nữ trang mà còn có tranh sơn mài, chuông gió, vỏ sò hay ngọc trai… Nếu muốn tìm quà lưu niệm về cho gia đình và bạn bè thì chợ đêm chính là thiên đường shopping  tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy.

Ngoài mua đồ, du khách đi tour Hạ Long từ Hà Nội còn có thể thưởng thức một vài món ăn vặt cực ngon tại khu ăn uống của chợ. Những món hải sản như mực nướng, hàu nướng, ốc, xiên viên cá, mực… Vì vậy chợ đêm Bãi Cháy không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là thiên đường ẩm thực đường phố nổi tiếng mà khách tham quan nhất định không thể bỏ qua.
 

Du lịch Hạ Long nên mua gì về làm quà?

tour du lịch hạ long
Chả mực

Chả mực: đây là món Đặc sản Hạ Long cực kỳ nổi tiếng được nhiều du khách biết đến. Chả mực được làm từ mực tươi giã tay thủ công chứ không xay để giòn, quyện và ngon hơn. Khách du lịch có thể rán, hấp hoặc sốt cà chua, nêm nếm gia vị để món ăn thêm đậm đà. Chả mực ăn rất ngon, thơm là món ăn yêu thích của rất nhiều người khi đến đây. Hiện nay chả mực được bán với giá từ 300.000đ - 400.000đ/ kg.

đặc sản hạ long
Mực khô

Mực khô: đây là một trong những thứ quà được mua nhiều nhất khi đi du lịch biển vì món đặc sản này dễ mang đi, để được lâu, có giá phải chăng và thích hợp để nhắm bia, rượu. Mực khô tại đây được chia thành nhiều loại lớn nhỏ, giá thành cũng dao động từ 100.000đ - 800.000đ. Để mua loại mực khô vừa túi tiền mà lại ngon, du khách tour Hạ Long có thể tham khảo giá từ 300.000đ - 400.000đ.

đặc sản quảng ninh
Ruốc tôm

Ruốc tôm: là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi tìm mua đặc sản Hạ Long về cho cả nhà. Ruốc tôm được đóng hộp cẩn thận, không cần phải ướp đá để bảo quản trên đường mang về nên rất tiện lợi và dễ dàng cho người mua. Đặc biệt, ruốc tôm có giá rất phải chăng từ 130.000đ đến khoảng 300.000đ. Ruốc tôm có thể ăn cùng xôi hoặc cơm nóng đều rất ngon.

tour hạ long từ hà nội
Sá sùng

Sá Sùng: đây là loại hải sản có bề ngoài gần giống như giun đất, thoạt nhìn sẽ không đẹp mắt nhưng đặc sản biển này vô cùng ngon. Sá Sùng còn được biết đến với cái tên địa sâm hay giun biển… Sá sùng có thể xào dứa, xào tỏi thường hoặc làm ngọt nước dùng cho phở Hà Nội truyền thống. Ngoài ra còn có sá sùng khô một nắng, đây là đồ nhắm yêu thích của cánh mày râu. Sá sùng khô có giá thành cao khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng 1 kg.
 

Những thông tin trên đã gợi ý cho bạn chuẩn bị đi tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm một số địa điểm tham quan, vui chơi và mua đặc sản biển về làm quà cho gia đình và bạn bè. Bãi Cháy là thiên đường vui chơi và giải trí hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng sau khi tham khảo bạn sẽ có một chuyến đi ý nghĩa nhất. Hãy liên lạc với chúng mình để tham khảo thêm nhiều tour đến Hạ Long hơn nữa hoặc những tour liên quan như Tour Cát Bà, Cô Tô, Quan Lạn... nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 03/24 Mới Lạ

Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Du Thuyền Vịnh Lan Hạ Cát Bà Tour Du Lịch 03/24 Mới Lạ

Du Thuyền Vịnh Lan Hạ Cát Bà Tour Du Lịch 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.300.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...