Chưa đi Phượng Hoàng cổ trấn, thanh xuân chưa trọn vẹn

Thanh xuân có đôi lần thắm lại, chớp mắt thôi tuổi trẻ đã không còn níu tay. Hãy giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi trẻ mà sau này khi hoài niệm bạn sẽ không bao giờ hối tiếc. Tham gia Tour Phượng Hoàng cổ trấn nằm trong chuỗi Tour Trung Quốc, bạn sẽ được đến với Phượng Hoàng cổ trấn vẫn trầm lặng theo năm tháng mặc cho những chốn yên bình khác đã ngày càng đô thị hóa.

Những cây cầu ở trấn Phượng Hoàng

Xuôi dòng con sông Đà Giang, trấn Phượng Hoàng ẩn hiện như cô gái e lệ, dịu dàng và đằm thắm. Mọi sinh hoạt của người dân nơi đây đều gắn liền với con sông mộng mơ này. Vì thế, những cây cầu ở Phượng Hoàng cổ trấn được xây dựng mang đậm nét cổ Trung Hoa đã điểm lệ cho sự tinh tế của trấn. Đây cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến đây.

Cầu Đá

phượng hoàng cổ trấn trung quốc
"Sống ảo" cùng bạn bè trên cầu Đá Nhảy

Cầu đá hay còn gọi là cầu cá nhảy, là cây cầu nổi tiếng nhất ở trấn Phượng Hoàng. Được xây dựng từ thời vua Khang Hy thứ 43, trải qua những thăng trầm của thời gian cây cầu đã được sửa chữa lại và ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch ghé thăm khi đặt tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ.

Cầu đá được tạo nên từ các trụ đá cách nhau 1 bước chân. Mỗi cột đá khoảng nửa mét để một người bước qua. Đây chính là địa điểm check-in tuyệt vời dành cho khách du lịch. Hãy nhờ bạn hoặc ai đó đứng bên cây cầu đối diện chụp cho bạn một bức hình thật đẹp trên cầu Đá nhé!

 

Cầu Hồng Kiều 

tour phượng hoàng cổ trấn
Cầu Hồng Kiều trên sông Đà

Cầu Hồng Kiều là công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng ở Phượng Hoàng cổ trấn. Ngắm từ xa cây cầu này chính là điểm nhấn ấn tượng trên dòng sông Đà Giang. Trải qua thăng trầm của thời gian, cầu Hồng Kiều vẫn đứng sừng sững, điểm tô thêm nét đẹp cổ kính nơi đây. 

Được xây dựng theo lối kiến trúc cổ, cây cầu đã thể hiện được tính nghệ thuật cũng như sự phồn vinh của nền văn minh Trung Hoa. Dạo bước vào mỗi buổi tối bạn có thể lưu giữ lại hình ảnh đẹp nhất, cùng những kỷ niệm khó quên khi book tour Phượng Hoàng cổ trấn.

 

Cầu Phong Kiều

du lịch phượng hoàng cổ trấn
Cầu Phong Kiều

Cầu Phong Kiều hay còn được biết đến với cái tên cầu Gió. Xung quanh cầu là khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh. Không gian ở đây ấn tượng vô cùng, du khách sẽ được tận hưởng không gian trong lành với núi rừng xanh ngắt, những ngôi nhà gỗ nâu đỏ đậm nét hoài cổ độc đáo. 

 

Cầu Vụ Kiều 

Đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn du khách không thể không đến cầu Vụ Kiều, một cây cầu ẩn hiện giữa màn sương mù mờ ảo. Thấp thoáng phía xa chính là hình ảnh những con thuyền trôi nhẹ trên sông, dẫn lối khách du lịch vào với tiên cảnh. 

tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ
Cầu Vụ Kiều mờ ảo trong sương

Khi nắng lên ánh vàng chiếu rọi, các dãy núi hùng vĩ dần dần hiện ra như vừa thức giấc sau giấc ngủ dài. Không gian yên bình, mộc mạc sẽ giúp bạn quên đi mọi lo toan trong cuộc sống, hòa mình vào kỳ nghỉ tuyệt vời của thanh xuân. 

 

Cầu Mây - Vân Kiều 

tour du lịch phượng hoàng cổ trấn
Cầu Mây

Cầu Mây hay còn được gọi là cầu Vân Kiều. Được ví như cây cầu vượt thời gian bởi một bên bờ là những ngôi nhà được xây dựng bằng gỗ, như đưa ta về với lịch sử. Một bên là dãy biệt thự liền kề với nét hiện đại, sôi động của thế kỷ 21. Như hai thế giới tồn tại song song tạo nên sức hút kỳ lạ đối với khách du lịch. 

 

Cầu gỗ

tour phượng hoàng
Cây cầu gỗ giản dị ở Phượng Hoàng cổ trấn

Cây cầu gỗ với dáng hình cong cong bắc qua sông Đà Giang mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Từ vị trí cầu này bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Phượng Hoàng cổ trấn, như lạc bước vào chốn bồng lai. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

 

Cầu Tuyết

du lịch phượng hoàng cổ trấn
Cầu Tuyết ở Phượng Hoàng cổ trấn

Nằm ngay trung tâm trấn Phượng Hoàng, cầu Tuyết luôn là cảm hứng nghệ thuật cho các họa sĩ, nhiếp ảnh gia. Được xây dựng mới đây nhưng với phong cách kiến trúc cổ, cầu Tuyết đã góp sức không nhỏ cho không gian đặc sắc nơi đây. Sau khi đã đặt tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ đừng quên đứng trên cầu ngắm nhìn toàn cảnh và selfie những bức hình đẹp nhất. 

 

Dạo bước phố cổ của Phượng Hoàng cổ trấn 

Dạo quanh khu phố cổ chính là lịch trình không nên bỏ qua khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn từ Hà Nội. Du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những bức tranh cổ, những ngôi nhà rêu phong với mái ngói âm dương được xây dựng bên sườn núi. Khung cảnh tưởng chừng chỉ xuất hiện trên các bộ phim truyền hình Trung Quốc cổ đại dài tập nay bạn đã có thể tận mắt chứng kiến. 

phượng hoàng cổ trấn trung quốc
Phố cổ ở Phượng Hoàng

Bước trên phố, khách quan sẽ được hòa mình vào cuộc sống của hơn 1000 năm về trước. Tất cả đều được giữ nguyên vẹn nét cổ kính, không gian sôi nổi như buổi chợ ngày xưa. Thấp thoáng đền đài như cánh chim Phượng Hoàng muốn bay đi nhưng còn vương vấn quyến luyến điều gì đó. 

Về đêm khu phố vô cùng lộng lẫy với hàng đèn lồng nối tiếp nhau kéo dài. Khung cảnh tuyệt vời này chính là không gian hoàn hảo để khách du lịch sống ảo. Bạn cũng sẽ gặp dãy các cửa hàng bán đồ lưu niệm, mang đậm nét văn hóa của vùng đất Trung Hoa cổ kính. 

 

Trải nghiệm đi thuyền trên dòng Đà Giang

Book tour Phượng Hoàng cổ trấn, bạn sẽ được ngắm nhìn dòng sông Đà Giang, nhân chứng của những thăng trầm, những đổi thay của vùng đất nơi đây. Dòng sông đã trở thành linh hồn sống, người bạn thân thiết của người dân tại địa phương. Mái nhà cổ kính, chiếc cầu nối đôi bờ đều soi xuống dòng Đà Giang như chiếc gương lưu giữ lại kỷ niệm của thời gian. 

tour phượng hoàng cổ trấn
Dòng Đà Giang thơ mộng, dịu êm ở Phượng Hoàng cổ trấn

Du khách chọn tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ bất kỳ thời điểm nào trong năm đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đà Giang. Sông rất dịu dàng, dòng chảy nhẹ nhàng như thiếu nữ mới lớn đang e lệ trước những vị khách phương xa. 

Mùa xuân, tiết trời ấm áp, mầm non đâm chồi hai bên sông tựa như bức tranh thiên nhiên tuyệt vời nhất mà đất trời dành tặng cho Phượng Hoàng trấn. Mùa hạ, bạn có thể trải nghiệm đi trên thuyền hóng mát, chiêm ngưỡng cảnh đẹp đôi bờ. 

Mùa thu, là vàng đỏ rơi đây mang đến không gian lãng mạn, tạo nên dấu khó phai trong lòng khi đến ngày rời đi. Mùa Đông mà sương mỏng thấp thoáng con thuyền xuôi dòng trở nên huyền ảo như chốn bồng lai. 

tour phượng hoàng cổ trấn
Dòng Đà Giang xanh như viên ngọc, nổi bật giữa màu tuyết trắng bao phủ cả thị trấn

Đi trên dòng Đà Giang, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào cuộc sống của người dân địa phương. Hình ảnh mọi người vẫn giặt giũ nấu ăn và sinh hoạt ngay trên con sông sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong những ngày trải nghiệm, khám phá vùng đất cổ kính này. 

Trước 30 hãy một lần đặt chân đến Phượng Hoàng cổ trấn chính là lời khuyên dành cho những ai muốn có một thanh xuân trọn vẹn. Đăng ký tour Phượng Hoàng cổ trấn và xách ba lô để khám phá vùng đất cổ kính, mang đậm bản sắc văn hóa Trung Hoa cổ đại ngay nhé!

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 2024

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 04/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Lý do gì khiến khách du lịch Phượng Hoàng cổ trấn “mê như điếu đổ”?

Lý do gì khiến khách du lịch Phượng Hoàng cổ trấn “mê như điếu đổ”?

Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn được xem như nơi mà ai cũng nên trải nghiệm một lần trong đời vì thị trấn cổ xưa xinh đẹp này lưu giữ 3 nét độc đáo không...
Thiên Môn Sơn – “cổng trời” vào tiên giới

Thiên Môn Sơn – “cổng trời” vào tiên giới

Thiên Môn Sơn được khách tour Trung Quốc ví như “cổng trời bước vào tiên giới”. “Cổng trời” này có gì đặc biệt? Hãy cùng Kỳ...
Ngàn lẻ một bí kíp sống ảo ở Phượng Hoàng cổ trấn

Ngàn lẻ một bí kíp sống ảo ở Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn nhiều năm gần đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch tour Trung Quốc từ Việt Nam mê phim cổ trang. Thế nhưng bạn đã...
Những món ăn hấp dẫn chỉ có tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Những món ăn hấp dẫn chỉ có tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng cổ trấn nổi tiếng là một thị trấn đẹp nhất Trung Quốc, hàng năm thu hút hàng ngàn khách du lịch đến khám phá và tìm hiểu...
Nên du lịch Phượng Hoàng cổ trấn như nào để trải nghiệm tốt nhất?

Nên du lịch Phượng Hoàng cổ trấn như nào để trải nghiệm tốt nhất?

Sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, Phượng Hoàng Cổ Trấn thu hút du khách bởi những dãy nhà gỗ cũ kỹ nằm trong những con hẻm sâu hun hút. Đến với nơi...
Phượng Hoàng cổ trấn - Vùng đất cổ trang xinh đẹp

Phượng Hoàng cổ trấn - Vùng đất cổ trang xinh đẹp

Phượng Hoàng cổ trấn sở hữu cảnh đẹp như phim trường cổ trang, với những ngôi nhà gỗ cổ hai bên đường, những cây cầu ấn tượng bắc qua sông Đà Giang....
Thiên Tử Sơn - Thắng cảnh đẹp nhất Trương Gia Giới 2024

Thiên Tử Sơn - Thắng cảnh đẹp nhất Trương Gia Giới 2024

Thiên Tử Sơn (天子山/Tianzi Mountain) là một trong những tiểu khu thắng cảnh đẹp nhất trong hành trình du lịch Trương Gia Giới. Ở đây có gì đặc biệt? Cùng Kỳ...
Lầu Phong Thúy Hồng Kiều - Cung đàn thơ của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Lầu Phong Thúy Hồng Kiều - Cung đàn thơ của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Lầu Phong Thúy Hồng Kiều hay cầu Hồng Kiều tựa như một cung đàn thơ mộng, vắt ngang qua dòng Đà Giang của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là cây cầu nổi...
Những địa danh đẹp như mộng ở Phượng Hoàng cổ trấn

Những địa danh đẹp như mộng ở Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn - địa điểm thăm quan du lịch chưa bao giờ hết "hot" tại phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây được ví như một bức tranh "sơn...
Thiên đường nơi cổng trời Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới

Thiên đường nơi cổng trời Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới

Tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới có một điểm đến không thể bỏ lỡ - cổng trời Thiên Môn Sơn. Có lẽ hiếm có địa danh trong tour Trung Quốc...