Công viên Ferrari World Abu Dhabi (2024) có gì thú vị?

Công viên Ferrari World Abu Dhabi là một trong những công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Ở đây có gì thu hút khách Du lịch Dubai? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương khám phá ngay để đến nơi chỉ việc “nhắm thẳng mục tiêu” mà chơi khi đi Tour Dubai tới đây, không phải mất thời gian ngó nghiêng tìm hiểu nữa nhé!

Công viên giải trí luôn có sức hút đặc biệt, bất kể bạn ở lứa tuổi nào đi chăng nữa. Niềm vui mà mọi người nhận được khi dành một ngày ở công viên giải trí đều như nhau, kể cả trẻ em lẫn người lớn. Trong số nhiều công viên giải trí nổi tiếng trên thế giới, Ferrari World ở Abu Dhabi như một ứng cử viên sáng giá cho vị trí quán quân.

tour dubai
Khách tour Dubai Kỳ Nghỉ Đông Dương chụp tại Ferrari World

Được biết đến là công viên giải trí trong nhà lớn nhất trên thế giới, Ferrari World của Abu Dhabi đã giành được một số giải thưởng danh giá làm nổi hơn danh tiếng của nơi này. Công viên giải trí đã được Giải thưởng Du lịch Thế giới vinh danh là "Điểm thu hút khách du lịch tốt nhất ở Trung Đông" vào năm 2015 và 2016 và "Công viên có chủ đề hàng đầu ở Trung Đông" vào năm 2017. Dưới đây là hướng dẫn toàn diện về mọi thứ bạn cần biết về một buổi trải nghiệm đầy lôi cuốn tại Ferrari World Abu Dhabi; hãy thắt chặt dây an toàn và sẵn sàng “lướt” cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương nhé!

 ‌

Vì sao nên vui chơi tại Ferrari World Abu Dhabi?

Ngoài những lý do rõ ràng mà bất kỳ ai cũng muốn dành một ngày tại công viên giải trí - ấy là vui chơi, có rất nhiều lý do cụ thể khiến quyết định ghé thăm Ferrari World Abu Dhabi sẽ là một trong những quyết định tốt nhất mà bạn có thể đưa ra khi đi du lịch Abu Dhabi. Ferrari World là niềm tự hào của thủ đô Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) này, trở thành một trong những địa điểm nên đến nhất ở Abu Dhabi.

du lịch dubai

1. Cuộc phiêu lưu cùng Ferrari

Ferrari World là triển lãm của một trong những công ty tốt nhất và nổi tiếng nhất trong lịch sử môn đua xe thể thao. Đối với những người đam mê xe hơi và hâm mộ giải đua xe Công thức 1, đây là thiên đường và là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Dubai. Một công viên giải trí nơi bạn có thể tự mình trải nghiệm tất cả vẻ đẹp lộng lẫy ẩn dưới lá cờ của Ferrari, cực kỳ đáng tham quan rồi phải không?

 ‌

2. Đường ray siêu cao

Được thiết kế để khiến khuôn mặt của bạn phải méo mó vì tốc độ như trong những bộ phim hoạt hình, một loạt các chuyến đi theo chủ đề Ferrari mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp mà các chuyên gia đua xe F1 sống mỗi ngày. Đừng bỏ lỡ chuyến tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới đạt vận tốc 250 km / h trong 4,9 giây đáng kinh ngạc! Và đó là một trong những điều nên làm nhất ở công viên giải trí này.

 ‌tour dubai

3. Món ăn Ý cực ngon

Nếu không hợp khẩu vị với những món ăn nhiều gia vị nồng ở Trung Đông, tại sao không thử thưởng thức các món Ý đúng chất tại ngay Ferrari World?

 

‌4. Sản phẩm chính hãng của Ferrari

Cực nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm chính hãng tại cửa hàng Ferrari lớn nhất thế giới, nằm ngay trong khuôn viên của Ferrari World Abu Dhabi.

 ‌

5. Sự kiện hàng ngày hấp dẫn

Rất nhiều hoạt động và hoạt động thú vị để tham gia mỗi ngày, chẳng hạn như giải trí, biểu diễn trực tiếp, đua xe điện, mô phỏng đua xe và nhiều món quà lưu niệm đang đợi bạn tới “rinh” về.

 

Nên tới công viên Ferrari World khi nào?

tour du lịch dubai

Thời gian tốt nhất để đến thăm Ferrari World là trong những tháng mùa hè vào giữa tuần. Đây là thời điểm hoàn hảo để tận hưởng công viên một cách trọn vẹn nhất, vì thời gian này tương đối ít du khách hơn và nhiều nhân viên hơn để phục vụ bạn. Điều này giúp loại bỏ sự phiền phức của việc xếp hàng chờ đợi và làm cho chuyến đi trở nên khá thư giãn và thú vị cho bạn và gia đình. Bạn có thể đi xe nhiều lần mà không cần lo lắng về bất cứ điều gì. Dễ dàng hơn để có được bàn trong quán ăn và chỗ ngồi trong khán phòng 4-D.

Tuy nhiên, mùa hè giữa vùng khí hậu sa mạc này cũng cực kỳ khô nóng. Vậy nên nếu không chịu được nắng nóng, bạn có thể tới đây vào khoảng mùa đông, từ tháng 11 tới tháng 3 thì trời sẽ mát mẻ hơn.

Ferrari World Abu Dhabi mở cửa tất cả các ngày trong năm từ 11:00 đến 20:00.

 

Đến Ferrari World Abu Dhabi như nào?

du lịch dubai

Ferrari World nằm trên Đảo Yas, cách Thủ đô Abu Dhabi (của Tiểu vương quốc Abu Dhabi thuộc UAE) khoảng 15 phút lái xe. Những người đến thăm Dubai cũng thường lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Ferrari World Abu Dhabi. Có xe buýt từ Dubai với mức giá 20 AED (khoảng 125.000 VNĐ). Vì các Tour du lịch Dubai phổ biến hơn các tiểu vương quốc khác của UAE, vậy nên để chuyến đi thuận lợi nhất, có thể đi lại dễ dàng hơn giữa Dubai và Abu Dhabi, bạn có thể chọn đi theo tour thay vì đi tự túc. Các tour tới Dubai hầu hết đều có lịch trình tới công viên giải trí này.

 

Công viên Ferrari World Abu Dhabi có những hoạt động gì?

Dưới đây là danh sách đầy đủ về những trải nghiệm, điểm tham quan, nhà hàng tốt nhất và một số kinh nghiệm khác đủ cho chuyến đi tới công viên Ferrari World của bạn trở nên đáng giá!

Hoạt động mạo hiểm

1. Formula Rossa

‌Được biết đến là tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới, hãy tận hưởng tốc độ nhanh hơn cả xe đua F1. Trò chơi này như một bài kiểm tra thực tế về những gì dạ dày của bạn có thể xử lý, tàu lượn siêu tốc này sẽ đưa bạn đến tốc độ 240 km / h chỉ trong 4,9 giây và thả bạn xuống 52 mét. Chắc chắn là không dành cho người yếu tim!

du lịch du bai

2. Flying Aces

Sau tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới là đến tàu lượn cao nhất thế giới, cả hai đều nằm trong cùng một khu vực. Chuyến đi này được mô phỏng theo Bá tước phi công huyền thoại Francesco Baracca. Flying Aces đưa bạn lên độ cao 63 mét với độ dốc 51 độ tuyệt đẹp chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải thót tim hơn. Đây là con tàu lượn cao nhất thế giới với tốc độ lên đến 120 km / h.

 

3. Thử thách Scuderia

Đối với những người muốn có trải nghiệm kỹ thuật số thực tế khi lái một chiếc xe Công thức 1 trên đường đua Yas Marina thì không có gì tuyệt hơn thử thách Scuderia (Scuderia Challenge). Bạn có thể cài đặt và cố gắng vượt qua thời gian vòng đua của chính mình hoặc cạnh tranh với bạn bè của bạn. Xin lưu ý rằng chuyến đi này có thời gian giới hạn và bạn phải đến Công viên Ferrari World đủ sớm để đăng ký chuyến đi này.

 

4. Thử thách Fiorano GT

‌Tiếp đó hãy trải nghiệm cạnh tranh với bạn bè của bạn trên các đường đua song song này, được mô phỏng theo đường đua GT thực, trên chiếc Ferrari F430 Spider rất riêng của bạn. Thắt dây an toàn cho những khúc cua gay cấn và tinh thần cạnh tranh trên đường đua thực tế cao này, nơi bạn có thể đạt tốc độ lên đến 94 km / h.

tour dubai giá rẻ

5. Học viện Karting

Nơi này mô phỏng như một trường đua xe kart thật sự! Bạn cần phải đến công viên sớm để đăng ký tham gia điểm tham quan trong thời gian giới hạn này, nơi bạn có thể lái xe quanh đường đua 290m theo đúng nghĩa đen, lấy cảm hứng từ đường đua Yas Marina mang tính biểu tượng, trên một chiếc xe kart điện. Hãy kiểm tra kỹ năng “dân tổ” của bạn với gia đình và bạn bè trên chuyến đi tuyệt vời này nhé!

 

6. Trải nghiệm lái xe

 Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể lái xe quanh Đảo Yas trên một chiếc Ferrari thực sự? Nghe có vẻ thú vị phải không? Khách Du lịch Dubai tới đây sẽ nhận được một hướng dẫn ngắn gọn về cách lái một chiếc Ferrari “cực chiến” đúng cách từ một người hướng dẫn đã được đào tạo, sau đó bạn sẽ có thể tự mình lái nó, với ghế phụ dành cho gia đình, bạn bè của bạn!

tour dubai từ hà nội
 

Chương trình giải trí 

1. Fast Lane

Nếu có vốn tiếng Anh tốt và đam mê Ferrari thì đây là chương trình dành cho bạn - những người muốn kiểm tra kiến thức về thương hiệu của Ferrari bằng chương trình trò chơi tương tác này. Nếu bạn thực sự thể hiện kỹ năng của mình ở đây trước các chuyên gia Ferrari khác, bạn có thể giành được những giải thưởng tuyệt vời! Vì vậy, hãy đến với chuyến đi trong thời gian có hạn này để xem bạn có những gì cần thiết để trở thành Nhà vô địch làn đường nhanh của Ferrari không!

 

2. Tốc độ ma thuật (Speed of Magic)

Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu phi thực tế với Nello, người lái xe Ferrari tinh quái, người sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu mà bạn hằng mơ ước! Trải nghiệm kỳ diệu 4D này sẽ đưa bạn trải qua những thay đổi bất ngờ về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng và chuyển động nhờ công nghệ mô phỏng hiện đại. Bạn sẽ được du lịch đến các đại dương và những vách đá cao nhất trong môi trường thực tế nhất.

 

3. Made in Maranello

Chuyến tham quan chuyên sâu nhà máy Ferrari là thời gian mà bạn có thể tận mắt chứng kiến quá trình tạo ra chiếc xe tuyệt vời này ngay từ những ngày đầu thành lập. Từ giai đoạn thiết kế ban đầu cho đến sản xuất tất cả các bộ phận riêng lẻ và sơn xe cuối cùng, quyền này trước đây chỉ dành riêng cho chủ sở hữu Ferrari.

tour du lịch dubai

4. Vòng quay lốp

Đây là trò chơi chiếc cốc xoay phiên bản Ferrari cổ điển, dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Một chuyến đi lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình, mỗi chiếc lốp Tyre Twist có thể chứa tối đa 5 người.

 

5. Junior Grand Prix

 Kids Grand Prix là nhánh thứ hai của trường dạy lái xe Ferrari, nơi trẻ em có thể tự mình ngồi sau tay lái! Hãy để con bạn tự khám phá ra tay đua tương lai trong mình với phiên bản đua xe kart hoàn toàn an toàn được thiết kế cho trẻ em này. Trẻ em nhận được sự hướng dẫn từ những người hướng dẫn được đào tạo sau khi xem một bộ phim giáo dục về Junior Grand Prix.

 

6. Bell'Italia

Lái xe quanh một bản sao thu nhỏ của các địa danh nổi tiếng của Ý trên chiếc Ferrari 250 California cổ kính vào cuối những năm 1950 là điều sang trọng nhất mà bạn sẽ trải nghiệm trong chuyến đi đến Ferrari World Abu Dhabi. Đi xe mô phỏng Đấu trường La Mã, Portofino và Bờ biển Amalfi, Monza Hippodrome và nhiều địa điểm nổi tiếng khác ở Ý.

tour dubai từ hcm

7. Trạm rửa xe Khalil

Khu vui chơi theo chủ đề xe đua dành cho các bé mới biết đi, nơi trẻ em có thể vui chơi thỏa thích với những chiếc xe đua có bàn đạp, leo lên khán đài và lướt qua tiệm rửa xe của Khalil!

 

8. Viaggio ở Ý

Một hành trình mô phỏng đa giác quan ấn tượng khác, nơi bạn có thể thưởng thức những cảnh quan ngoạn mục của Ý, nơi sản sinh ra Ferrari. Mô phỏng này được lấy cảm hứng từ cuộc đua đường trường mở Mille Miglia, nơi bạn hầu như có thể lái xe quanh những ngọn núi, làng mạc, thị trấn và vườn nho của Ý với ghế ngồi được mô phỏng theo Ferrari F430.

 

9. Phòng trưng bày Ferrari

Dạo qua lịch sử của công ty với phòng trưng bày tương tác này, nơi bạn có thể cận cảnh và cá nhân hóa thiết kế xe hơi từ những ngày đầu cho đến những mẫu xe mới nhất. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin thú vị và tìm hiểu thông tin mới về những chiếc Ferrari yêu thích của mình trong suốt lịch sử.

 

Ăn gì khi đến Ferrari World?

1. Khu ăn uống cho dân văn phòng

Lấy cảm hứng như những bữa ăn nhanh cho dân văn phòng trước khi trở lại làm việc, đây là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức đồ ăn nhanh trước khi quay trở lại những chuyến đi thú vị. Các bữa ăn được cung cấp bao gồm bánh mì kẹp thịt, bánh pizza, bánh mì sandwich và bánh mì shawarma đặc trưng ở đây.

tour đi dubai

2. Il Podio

Il Podio là cách tốt nhất để tận hưởng trải nghiệm ăn uống đích thực tại Công viên Giải trí Ferrari World. Nó được mô phỏng theo một căng tin thực của nhân viên tại nhà máy Ferrari ở Maranello. Nhà hàng cung cấp một loạt các món ăn, từ Ấn Độ, Ả Rập, Lục địa đến các món ngon của Ý. Khía cạnh tuyệt vời nhất của nơi này phải là các loại đồ ngọt mà họ có.

 

3. Espresso Rosso

Là một quán cà phê Ý chính thống với bầu không khí được mang đến thẳng từ sân nhà của công ty công viên giải trí, Espresso Rosso là nơi hoàn hảo để thưởng thức cà phê buổi chiều với tuyển chọn các loại bánh ngọt và bánh ngọt Ý. Đặc sản của họ là kem tự làm.

 

4. Mamma Rosella

Khi nói đến sự chân thực của ẩm thực Ý, không có gì xác thực hơn Mamma Rosella, một quán ăn được đặt theo tên của quán ăn nổi tiếng ở Maranello, được các tài xế và quản lý Ferrari yêu quý. Mamma Rosella là nơi đầu tiên ở toàn bộ Trung Đông và Châu Phi phục vụ bánh pizza Neapolitan chính thống, được chứng nhận bởi Hiệp hội Pizza Neapolitan đích thực. Đây là nơi bạn có thể cảm nhận được hương vị thực sự của nước Ý. Nổi tiếng với bánh pizza và các phần mì tươi nấu trong lò đốt củi truyền thống, Mamma Rosella đã giành được giải thưởng Nhà hàng Ý được yêu thích của năm tại Lễ trao giải What's On 2015.

tour du bai

Ferrari World ở Abu Dhabi là một kỳ quan thực sự của thế giới hiện đại, nơi bạn có thể tận mắt chứng kiến sự phát triển của công nghệ xe đua của công ty lớn nhất thế giới. Ngay sau khi bạn đến thăm Ferrari World, khách du lịch Dubai sẽ biết rằng ngành công nghiệp đua xe lớn hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Bạn có thể vui chơi theo ngàn lẻ một cách khác nhau tại địa điểm ấn tượng này mà không thấy chán; đó là sự đa dạng trong công viên Ferrari World. Đây không chỉ là nơi dành cho những người đam mê ô tô mà còn là một công viên giải trí mà mọi người đều có thể thưởng thức. Bạn có thể tận hưởng chuyến đi tour Dubai giá rẻ tuyệt vời khi tới đây, những món ăn ngon miệng, mua những thứ lưu lại ký ức về chuyến thăm của bạn và quan trọng nhất là tạo nên những kỷ niệm cho cuộc đời.

Vị trí Ferrary World

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 23.000.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Nếu bạn đang đi du lịch Dubai và sẽ ở đây qua năm mới Dương lịch, hoặc đang chuẩn bị đi Dubai vào đúng năm mới, vậy thì dưới đây sẽ là những điều bạn cần...
Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai với những điểm đến xa hoa hoặc những nơi bảo tồn văn hóa của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) luôn thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Năm...
Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì khám phá (2024)

Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì khám phá (2024)

Khách sạn Atlantis The Palm là khách sạn 5 sao trên Đảo Cọ Dubai với nhiều dịch vụ đẳng cấp thu hút khách du lịch Dubai. Tìm hiểu ngay nếu không qua đêm tại...
Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi là nơi mà hầu như khách du lịch Dubai nào cũng muốn ghé qua, mua những trái chà là thơm ngon nhất thế giới về làm quà....
Đảo Yas có gì để khách du lịch Dubai vui chơi (2024)

Đảo Yas có gì để khách du lịch Dubai vui chơi (2024)

Đảo Yas (Yas island) ở Abu Dhabi là một trong những hòn đảo giải trí tuyệt vời nhất ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE. Những điểm giải trí tuyệt vời thu...
Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai (Dubai Spice Souk) là khu chợ truyền thống ở Dubai bên cạnh những trung tâm thương mại xa hoa. Có gì ở đây bạn có thể mua làm quà sau...
Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi (Heritage Village Abu Dhabi) là nơi bạn có thể trải nghiệm lịch sử và cuộc sống của người Ả Rập xưa khi dầu mỏ chưa bùng nổ. Nơi này có...
Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed (Sheikh Zayed Grand Mosque) ở Abu Dhabi là thánh đường lớn thứ 8 trên thế giới và lớn nhất ở UAE (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất)....
Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư (Persian Gulf) nằm ở đâu? Cụ thể thì có gì để trải nghiệm xung quanh vùng vịnh với cái tên 'ngàn lẻ một đêm' này khi du lịch...
Sa mạc Dubai có gì đáng trải nghiệm - Du lịch Dubai (2024)

Sa mạc Dubai có gì đáng trải nghiệm - Du lịch Dubai (2024)

Sa mạc Dubai - Nơi có những Dubai Desert Safari tour với đầy trải nghiệm như đua xe Land Cruise, xem múa Ả Rập, ăn buffet... Đó đều là “đặc sản” của đất nước...