Đi tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc có gì cần chú ý?

Tới Hồ Ba BểThác Bản Giốc trong cùng một chuyến đi du lịch luôn là lựa chọn của khách du lịch bởi 2 điểm đến này khá gần nhau, hồ Ba Bể nằm ở tỉnh Bắc Kạn còn thác Bản Giốc nằm ở Cao Bằng, một chuyến đi cuối tuần là có thể đi hết mà vẫn đủ thời gian nghỉ ngơi. Thế nên nhiều người thường chọn Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc cho đỡ phải nghĩ ăn ngủ ở đâu, đi xe khách tuyến nào. Vậy nhưng vẫn có những lưu ý mà bạn cần biết trước khi chọn tour. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

tour hồ ba bể từ hà nội
Đi thuyền dạo quanh hồ Ba Bể

1. Mua tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc tại đơn vị uy tín

Trước tiên, bạn cần tìm kiếm và xác định về mức độ uy tín của công ty lữ hành để đưa ra sự hợp tác tin tưởng. Ngoài việc tìm kiếm qua mạng internet, bạn đừng quên tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ. Nhờ vậy, bạn sẽ có đánh giá khách quan, yên tâm hơn.

Một đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp không nhất thiết phải có tuổi đời lâu năm trong nghề mà là doanh nghiệp phải 'có tâm', tư vấn rõ ràng, cụ thể, chăm sóc dịch vụ tốt. Khi bạn hợp tác cùng các đơn vị đó sẽ được đảm bảo cam kết bảo vệ quyền lợi tốt nhất trong chuyến đi.

tour thác bản giốc từ hà nội
Mùa lúa chín ở thác Bản Giốc

2. Dịch vụ bao gồm trong giá tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc trọn gói

Khoản chi phí đầu tư mua tour Bắc Kạn – Cao Bằng luôn có phần ưu đãi hơn nhiều so với bạn lựa chọn hành trình riêng lẻ. Dù vậy, để đạt được kỳ vọng tương xứng trong hành trình, bạn nên xem xét báo giá chi tiết bao gồm các hạng mục cụ thể nào. Tránh các trường hợp phát sinh ngoài ý muốn, bạn hãy cẩn trọng với mức giá tour, trong giá bao gồm những gì, hoặc những gì không bao gồm cũng phải rõ ràng trước khi 'rút hầu bao'. Từ vé tham quan quan địa điểm du lịch, nơi lưu trú, ăn uống, vui chơi cho đến bảo hiểm du lịch…tất cả bạn đều phải nắm rõ nhé!
 

du lịch thác bản giốc

3. Thời gian khởi hành đến Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc

Công ty lữ hành uy tín không bao giờ mập mờ về hành trình du lịch triển khai đến khách hàng. Muốn đi du lịch Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc thật suôn sẻ, thuận lợi, bạn hãy yêu cầu đơn vị bán tour cung cấp lịch trình chính xác, ngày giờ khởi hành cụ thể nhé. Điều này cũng hỗ trợ bạn chủ động xây dựng kế hoạch phù hợp. Tuy nhiên, ở phía ngược lại, khách du lịch cũng cần phối hợp với công ty lữ hành, để tránh phát sinh vấn đề như do trong đoàn có người đến muộn, lang thang ở các điểm tham quan tự do quá lâu, tự ý bỏ đi nơi khác làm lỡ lịch trình, dẫn đến tham quan thiếu cảnh điểm, gây trải nghiệm không tốt.

 

4. Nắm bắt cơ hội giảm giá mua tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc

Tìm hiểu kỹ lưỡng chương trình khuyến mãi được công ty du lịch đưa ra là cơ hội để bạn nhận ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể thường xuyên truy cập vào website cung cấp tour khám phá Bắc Kạn – Cao Bằng để không bị lỡ 'cơ hội vàng'.

du lịch bắc kạn

5. Hiểu rõ quy định, điều lệ đi kèm

Cũng như vấn đề giá tour bao gồm những gì, không bao gồm những gì, thông thường, ngoài lộ trình tour du lịch đều sẽ có đính kèm các điều khoản, quy định. Chẳng hạn như thời gian du khách được tự do, dịch vụ miễn phí liên quan đến ăn uống, ngủ nghỉ, giá vé tham quan… Nếu không muốn bỏ lỡ lợi ích trong tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc, bạn đừng quên hỏi chi tiết các vấn đề kể trên nhé.
 

6. Nắm bắt lịch trình tour du lịch tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc cụ thể

Tùy vào sở thích bản thân, mục đích chuyến đi hướng đến để bạn chọn ra tour du lịch phù hợp. Bên cạnh việc tìm hiểu về số lượng thành viên đi cùng, độ tuổi, giới tính… bạn cũng nên dành thời gian nắm bắt lịch trình di chuyển để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho từng điểm đến. Đồng thời, dễ nhận biết xem công ty lữ hành có bỏ sót địa điểm nào so với cam kết mua tour ban đầu hay không.

Đến với Bắc Kạn – Cao Bằng theo hành trình uy tín, khách du lịch sẽ có cơ hội tham quan những địa danh nổi tiếng gồm:

Dừng chân ở Bắc Kạn

tour du lịch bắc kạn
Động Puông (Nguồn: Phùng Quốc Thắng)

Hồ Ba Bể: Danh thắng độc đáo của Bắc Kạn nói riêng và Việt Nam nói chung. Sự hình thành với cấu tạo địa chất đặc biệt đã biến hồ Ba Bể trở thành cảnh quan hấp dẫn mọi du khách.

Ao Tiên Đảo Bà Góa: Đều nằm trên hồ Ba Bể, đưa khách du lịch đến với cơ hội hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên yên bình, thơ mộng.

Động Puông: Hệ thống nhũ đá đa dạng hình thù và màu sắc giúp động Puông luôn níu chân du khách.

Bản du lịch văn hóa Pác Ngòi: Nơi vẫn còn lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống ở cuộc sống thường ngày của người dân tộc Tày Bắc Kạn…

tour hồ ba bể bắc kạn
Bản Pác Ngòi

Dừng chân ở Cao Bằng

Đèo Mã Phục: Vượt qua con đèo với những vòng cua gấp khúc chắc chắn khiến bạn không khỏi rùng mình. Tuy nhiên, khi chinh phục thành công, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên bao la, hùng vì, đến với nhiều địa danh hấp dẫn đang chờ đón phía trước.

tour thác bản giốc cao bằng
Đèo Mã Phục

Thác Bản Giốc: Bất cứ tour du lịch Bắc Kạn – Cao Bằng cũng đều đưa thác Bản Giốc vào lịch trình khám phá. Nằm giữa đường biên giới phân chia Việt Nam và Trung Quốc, thác Bản Giốc ngày đêm cuồn cuộn đổ nước, bọt tung trắng xóa như những dải lụa khổng lồ, in bóng dưới mặt sông phẳng lặng.

Động Ngườm Ngao: Tạo nên sự ấn tượng với nhiều lớp nhũ đá hình thù kỳ lạ, rực rỡ, cảnh quan sinh động.

Hồ Thang Hen: Sở hữu bức tranh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng khiến dân tình đồn thổi là Tuyệt Tình Cốc của Cao Bằng.

Làng rèn Phúc Sen: Đưa du khách tìm hiểu nét đẹp văn hóa đời sống đồng bào dân tộc Nùng An thông qua nghề rèn truyền thống.

tour thác bản giốc
Suối Lê-Nin ở Pác Bó (Nguồn: Mưa Bóng Mây)

Khu di tích Pác Bó: Điểm dừng chân ở hành trình tour Thác Bản Giốc từ Hà Nội giúp bạn quay trở về những trang sử hào hùng của dân tộc trong thời chiến. Khi được tham quan nơi Bác Hồ từng ở, lãnh đạo cách mạng với dấu ấn vẫn còn hằn sâu…

Mỗi đơn vị lữ hành sẽ căn cứ vào thời gian diễn ra tour du lịch cụ thể mà thiết kế các địa danh dừng chân đối với lịch trình tương ứng.
 

7. Đừng ngại hỏi hướng dẫn viên

Khi đi tour, đừng bao giờ ngại hỏi hướng dẫn viên nếu bạn muốn hiểu thêm về phong tục, tập quán ở đây, cũng như nên mua quà cáp gì về. Không ai khác, chính họ mới hiểu rõ nhất về địa hình điểm đến, bản sắc văn hóa địa phương, ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí… Mọi vướng mắc của bạn cần đưa ra lời khuyên đều sẽ được chỉ dẫn hiệu quả.


Vậy là chúng tôi đã đưa ra một số thông tin cần chú ý khi chọn tour rồi. Hy vọng với những lưu ý này, bạn sẽ có một chuyến đi du lịch hồ Ba Bể - thác Bản Giốc ưng ý!

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể 3N2Đ Giá Rẻ Dv Tốt 03/24

Tour Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể 3N2Đ Giá Rẻ Dv Tốt 03/24

Khởi hành: Thứ 6 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.150.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Tour Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Bắc Kạn

Tour Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Bắc Kạn

Khởi hành: Thứ 7 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.690.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Thái Nguyên 2 Ngày 2 Đêm

Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Thái Nguyên 2 Ngày 2 Đêm

Khởi hành: Tối Thứ 6 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.000.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Đông Bắc 5N4Đ - Hà Giang - Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể

Tour Đông Bắc 5N4Đ - Hà Giang - Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể

Khởi hành: Thứ 4 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.100.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.150.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Cao Bằng – Bắc Kạn – Nên đi tour hay đi tự túc?

Cao Bằng – Bắc Kạn – Nên đi tour hay đi tự túc?

Những hành trình du lịch Hồ Ba Bể ở Bắc Kạn hay Thác Bản Giốc ở Cao Bằng ngày càng được khách du lịch ưu ái, nhất là vào mùa hè. Thế nhưng...