Tour Hồ Ba Bể Tour Thác Bản Giốc Du lịch Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Tour Hồ Ba Bể Tour Thác Bản Giốc Du lịch Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Thời lượng: 3 Ngày 2 Đêm
Xuất phát: Hà Nội
5/5 trong 2 đánh giá
Giá chỉ từ: 2.100.000đ 2.150.000đ

Tour Hồ Ba Bể - Tour Thác Bản Giốc từ Hà Nội | Tp.HCM Du Lịch Giá Rẻ Nhất. KH Hàng tuần Dịch vụ Tốt Nhất: 0886160266 - Du lịch Pác Bó, Động Ngườm Ngao

 

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 Ngày 2 Đêm Khởi Hành Thứ 6 Hàng Tuần:
Tháng 3/24: 8, 15, 22, 29
Tháng 4/24: 5, 12,19, 26

Tháng 5/24: 3, 10,17, 24, 31

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc có gì

✅ Khởi hành ngay cả khi chỉ có 2 khách đăng ký đi tour Thác Bản Giốc Hồ Ba Bể
✅ Hồ Ba Bể (Bắc Kạn): một trong những hồ nước tự nhiên trên núi đẹp nhất trên thế giới, gắn liền với truyền thuyết đảo bà góa.
✅ Thác Bản Giốc (Cao Bằng) Thác nước lớn thứ 4 trong 10 thác nước lớn nhất trên thế giới nằm giữa đường biên hai quốc gia.
✅ Hang Pác Bó: di tích lịch sử cách mạng Pác Bó với dòng suối Lê-Nin trong như ngọc và chụp hình cột mốc km0 đường Hồ Chí Minh.
✅ Khám phá văn hóa và ẩm thực của đồng bào dân tộc Tày, Nùng...

 

 

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

TOUR HỒ BA BỂ 2 ngày 1 đêm

CHƯƠNG TRÌNH TÓM TẮT

Ngày 1: Hà Nội – Hồ Ba Bể

Ngày 2: Hồ Ba Bể - Thái Nguyên – Hà Nội
 

NGÀY 1: HÀ NỘI – HỒ BA BỂ

(ĂN TRƯA / TỐI)

6:00 – 6:30: Xe và hướng dẫn viên sẽ đón khách đi tour hồ Ba Bể tại khách sạn quanh khu vực phố CổNhà hát lớn sau đó khởi hành đi hồ Ba Bể theo hướng Hà Nội – Thái Nguyên - Bắc Kạn. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân nghỉ ngơi tại Thái Nguyên để quý khách có thời gian tự tức ăn sáng.

11:00: Đến hồ Ba Bể thuộc vườn Quốc gia Ba Bể, quý khách ăn trưa sau đó nhận phòng nghỉ ngơi.

tour hồ ba bể bắc kạn

13:00: Đoàn sẽ bách bộ theo con đường nhỏ ven hồ dẫn tới bến thuyền. Ngồi trên chiếc thuyền máy nhỏ, Quý khách vừa thư giãn ngắm cảnh hồ vừa tìm cho mình những góc chụp hình ưng ý. Trên Hồ, thuyền sẽ ghé lại các điểm sau:

✅ Ao tiên: nằm ở góc hồ ba của hồ Ba Bể, là một hồ nước ngọt nhỏ nằm giữa một ngon núi nhô cao trên mặt hồ. Người dân kể rằng xưa kia các vị thần tiên thường ngồi chơi cờ ở đây.
du lịch hồ ba bể bắc kạn
Ao Tiên
✅ Đền An Mạ: là ngôi đền nằm trên một ngọn núi nhỏ giữa lòng hồ. Có truyện dân gian kể rằng trong chiến tranh phong kiến thời Lê - Mạc, các quân tướng nhà Mạc đã thất trận, chạy đến Động Puông rồi tuẫn tiết tại đó. Cảm kích trước tinh thần trung liệt, người dân ở đây đã dựng đền thờ họ Mạc, nhưng lo bị quan quân nhà Lê phát hiện nên đã đổi tên thành Đền An Mạ. Hai từ “An Mạ” theo tiếng dân tộc Tày có nghĩa là “mồ yên mả đẹp” - nơi yên nghỉ của các trung thần họ Mạc.
tour du lịch hồ ba bể
Đền An Mạ
✅ Đảo Bà Góa là hòn đảo nhỏ nằm ngay giữa lòng hồ Ba Bể, gắn liền với sự tích hình thành của hồ. Thuyền sẽ  đi một vòng quanh đảo để quý khách chụp hình.
tour hồ ba bể từ hà nội
Đảo Bà Góa

17:00: Quay trở lại homestay, quý khách có thời gian tự do nghỉ ngơi, khám phá cuộc sống của người dân tộc song ven hồ nơi đây (tại homestay có cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp quanh hồ và thuyền kayak với giá phải chăng).

19:00: Quý khách ăn tối sau đó nghỉ ngơi. Buổi tối quý khách tự do nghỉ ngơi khám phá.
 

NGÀY 2: HỒ BA BỂ - THÁI NGUYÊN – HÀ NỘI

(ĂN SÁNG / TRƯA)

du lịch hồ ba bể bắc kạn
Động Hua Mạ

6:30 – 7:00: Trả phòng homestay, đoàn ăn sáng sau đó HDV và xe ô tô đưa đoàn đi tham quan động Hua Mạ điểm đến thú vị nơi có chứa đựng nhiều vách, nhũ đá kỳ vĩ và những câu chuyện bí truyền của dân cư hồ Ba Bể. Sau đó quý khách sẽ quay trở lại xe để quay trở lại Hà Nội theo hướng Ba Bể - Thái Nguyên – Hà Nội.

12:00: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa tiếp tục lên xe về Hà Nội.

18:30: Về đến Hà Nội, xe sẽ trả quý khách tại Nhà Hát Lớn, kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách!

--- KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH---

► CHÍNH SÁCH GIÁ TOUR
 

Giá tour bao gồm

✅ Xe ô tô 7 đến 29 chỗ chất lượng cao (tùy số lượng khách thực tế) đưa đón theo chương trình.
✅ 01 đêm ngủ homestay như trong chương trình.
✅ Các bữa ăn theo lịch trình.
✅ Vé thăm quan các điểm có trong chương trình và thuyền thăm quan Hồ Ba Bể.
✅ Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch.
✅ Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml.

Giá không bao gồm

- Hóa đơn thuế GTGT (khách hàng có nhu cầu lấy hóa đơn, vui lòng trả thêm 10% VAT).
- Bảo hiểm du lịch trọn tour (do tính chất là khách lẻ ghép đoàn).
- Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
- Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên.
- Thông thường đối với du khách là người Việt Nam: 50.000đ/ngày/người.
- Típ quy định với du khách là người nước ngoài: tối thiểu 5$/ngày/người.  

enlightenedCHI PHÍ PHÁT SINH

- Phụ thu 50.000đ/khách mang quốc tịch nước ngoài.
- Phụ thu phòng đơn: 300.000đ/khách (áp dụng với trường hợp khách đăng ký đi một mình mà không thể ghép ngủ ghép cùng người khác) hoặc do yêu cầu được ngủ riêng từ phía khách hàng.
- Chênh lệch giá vé thắng cảnh (nếu có) của những điểm du lịch tăng lên sau thời điểm đặt tour. Điều này mong Quý khách thông cảm.

 

enlightenedCHÍNH SÁCH TRẺ EM

- Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 75% giá tour (tiêu chuẩn như trẻ em tính phí). Nếu 01 người lớn đi kèm 01 trẻ từ 1-4 tuổi thì trẻ phải mua 50% giá tour của người lớn (được hưởng dịch vụ như trẻ 5-9 tuổi).
- Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). 02 trẻ em tính phí cũng không có tiêu chuẩn giường ngủ riêng.
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

 

(*) LƯU Ý

- Quý khách cần mang theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport).

- Quý khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường hoặc các thuốc đã được kê đơn riêng theo chỉ định của bác sỹ.
- Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình.
- Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại.
- Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.
- Là tour miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị quý khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang những vali cứng.
- Khi kết thúc tour, chúng tôi sẽ trả khách tại một điểm duy nhất là Nhà hát lớn Hà Nội. Quý khách vui lòng tự bắt taxi về khách sạn hoặc nơi ở của mình.

 

(*) TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

- Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai... là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. Khi cần thiết quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.
- Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi. \
 

LỊCH TRÌNH

TOUR HỒ BA BỂ - THÁC BẢN GIỐC 3 ngày 2 đêm


yesNgoài tour Hồ Ba Bể Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm, du khách có thể lựa chọn đi riêng tour hồ Ba Bể 2 ngày 1 đêm hoặc tour thác Bản Giốc 2 ngày 1 đêm liên hệ 0886160266 để được tư vấn.
 

NGÀY 1: HÀ NỘI - CAO BẰNG - PÁC BÓ

(ĂN - / TRƯA / TỐI)

06h00 - 06h30: Xe và hướng dẫn viên tour Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm đón du khách tại khách sạn khu vực phố Cổ và Nhà hát lớn, khởi hành đi hồ Ba Bể theo hướng theo hướng QL3. 

08h30: Du khách được dừng chân nghỉ ngơi dọc đường, tự do ăn sáng. Trên đường đi, Quý khách còn được trải nghiệm liên tiếp các con đèo nổi tiếng như: Đèo Giàng, Đèo Gió.
 

tour hồ ba bể 3 ngày 2 đêm
Điểm check-in đèo Gió
 

12h00: Quý khách Ăn trưa tại nhà hàng trên Đèo Gió. Sau bữa trưa Quý khách tiếp tục lên xe đi Cao Bằng. Trên đường Quý khách tiếp tục chiêm ngưỡng những con đèo nối đuôi nhau như Đèo Khau Khang, Đèo Cao Bắc và Đèo
Tài Hồ Sìn.

15h30: Tới Khu di tích lịch sử Pác Bó, Quý khách thăm Hang Pác Bó (cách tp Cao Bằng 50km). Tại đây, du khách vào tham quan hang Cốc Bó - nơi ở và hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm kháng chiến từ 1941 đến 1945, đi dạo và chụp hình lưu niệm tại Suối Lê Ninnúi Các Mác và cột mốc số 0 đường Hồ Chí Minh.

tour du lịch pác bó

Khách Kỳ Nghỉ Đông Dương chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc số 0 và suối Lê-Nin


18h30: Về tới thành phố Cao Bằng, Quý khách ăn tối sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối tự do khám phá thành phố Cao Bằng về đêm. Nghỉ đêm tại Cao Bằng.

NGÀY 2: CAO BẰNG - THÁC BẢN GIỐC - BA BỂ

(ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

06h30: Trả phòng khách sạn, ăn sáng sau đó Quý khách tập trung lên xe đi Trùng Khánh - mảnh đất địa đầu nổi tiếng với hạt dẻ Cao Bằng. Trên đường ngắm nhìn đèo Mã Phục với vẻ đẹp quyến rũ nên thơ.

pác bó cao bằng

Km 0
09h00: Vào thăm động Ngườm Ngao (động Hổ), là 1 trong những động đẹp nhất miền Bắc. Động nằm ở bản Gun, xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, tọa lạc trong lòng một quả núi, cách thác Bản Giốc 5 km. Theo khảo sát của Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh năm 1995, hang động này có tổng chiều dài 2144 mét, có 3 cửa chính: Ngườm Ngao, Ngườm Lồm và Bản Thuôn. Trong động có nhiều nhũ đá và măng đá với các hình dạng phong phú đa dạng.

du lịch cao bằng
Động Ngườm Ngao

10h00: Tiếp tục di chuyển đi tour thác Bản Giốc vào Thác Bản Giốc Thác có độ cao 53m, chia làm 3 tầng được coi là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam và cũng là thác nước lớn thứ 4 trong top 10 thác nước kỳ vĩ nhất trên thế giới nằm trên đường biên giới giữa hai quốc gia.
 

tour cao bằng bắc kạn

Khách Kỳ Nghỉ Đông Dương chụp ảnh lưu niệm bên thác Bản Giốc

12h00
: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, Quý khách lên xe tiếp tục di chuyển về Ba Bể (Bắc Kạn) và không quên ghé thăm làng rèn dao Phúc Sen nổi tiếng có truyền thống từ rất lâu đời. Trên đường đi, Quý khách ngắm nhìn lại những con đèo mà mình đã đi qua từ ngày thứ nhất đặc biệt là cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng Đông Bắc trên đèo Gió.

18h00
: Về tới Vườn Quốc Gia Hồ Ba Bể. Quý khách nhận phòng khách sạn hoặc homestay theo đăng ký từ trước và nghỉ ngơi. Chuẩn bị cho chuyến hành trình du lịch hồ Ba Bể  ngày mai.

tour hồ ba bể 3 ngày 2 đêm

Biểu diễn hát Then và giao lưu văn nghệ ở homestay
19h00:
Ăn tối tại nhà sàn. Buổi tối, Quý khách có thể yêu cầu thêm chương trình giao lưu văn nghệ, nghe biểu diễn hát Then và nhảy sạp của người Tày (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Ba Bể.
 

NGÀY 3: HỒ BA BỂ - THÁI NGUYÊN - HÀ NỘI

(ĂN SÁNG / TRƯA / - )


06h00: Quý khách thức giấc, mở cửa phòng và bước ra ngoài giữa không gian tĩnh mịch như ngừng thở, hit một hơi thật sâu để cảm nhận bầu không khí trong lành của khu rừng già trong Vườn Quốc Gia Hồ Ba Bể.
06h30: Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, Quý khách thu dọn hành lý và lên xe theo con đường xuyên rừng ra tới bến thuyền. Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, Quý khách vừa thư giãn ngắm cảnh hồ vừa tìm cho mình những góc chụp hình ưng ý. Trên Hồ, thuyền sẽ ghé lại các điểm sau:

✔ Ao Tiên: Ao Tiên nằm ở góc hồ ba của hồ Ba Bể, là một hồ nước nhỏ nằm lọt giữa một ngọn núi nhô
cao trên mặt hồ. Tương truyền là nơi xưa kia các vị thần tiên thường ngồi chơi cờ ở đây.

tour hồ ba bể

Ao Tiên
✔ Đền An Mạ: Người dân Bắc Kạn kể rằng, trong chiến tranh thời kỳ Lê - Mạc, các tướng quân nhà Mạc thất trận đã chạy đến Động Puông rồi tuẫn tiết ở đó. Cảm kích trước tinh thần trung liệt, người dân đã dựng đền thờ họ Mạc. Thế nhưng lo bị quan quân nhà Lê phá bỏ nên đền đã được đổi tên thành đền An Mạ. Hai từ “An Mạ” trong tiếng dân tộc Tày có nghĩa là “mồ yên mả đẹp”, nơi yên nghỉ của các trung thần họ Mạc. Sau khi tham quan đền, du khách có thể đi ra cầu phao gần bến thuyền để chụp ảnh và ngắm cảnh trước khi quay về thuyền và tiếp tục hành trình.

du lịch hồ ba bể

Cầu phao trên đảo An Mạ Đảo Bà Góa là hòn đảo nhỏ xinh xắn có vị trí ngay trung tâm hồ Ba Bể, gần với bến thuyền ven đường lớn. Đảo gắn liền với câu chuyện sự tích hình thành hồ Ba Bể mà đã từng được kể cho bao thế hệ học sinh Việt Nam. Thuyền dừng ở đảo Bà Góa để du khách tour Hồ Ba Bể 3 ngày 2 đêm ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm hoặc đắm mình tắm trong làn nước trong xanh và mát lạnh của hồ (Đoàn có khoảng 30 phút tắm hồ nếu đi vào mùa hè).
 

tour du lịch bắc kạn cao bằng

Đảo Bà Góa - hồ Ba Bể


12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa tiếp tục lên xe về Hà Nội. Trên đường ghé thăm Đền Đuổm thờ Thánh Đuổm Dương Tự Minh nổi tiếng về sự linh thiêng tại Phú Lương, Thái Nguyên.

18h30: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách!

Hẹn gặp lại du khách trong các tour du lịch khác!
 

CHÍNH SÁCH GIÁ TOUR

Giá tour bao gồm

● Xe ô tô 7 đến 45 chỗ chất lượng cao (tùy số lượng khách thực tế) đưa đón theo chương trình
● 02 đêm ngủ theo tiêu chuẩn đăng ký
● Với khách sạn: 02 người/phòng (lẻ ghép ngủ 3)
● Với homestay: ngủ tại các buồng riêng tư (buồng 2 đến 4 khách), sử dụng các nhà vệ sinh chung
● 05 bữa ăn chính theo chương trình, mức ăn chuẩn 100.000đ/suất
● 02 bữa sáng theo tiêu chuẩn của khách sạn hoặc mức ăn 30.000đ/suất tại nhà hàng
● Vé thăm quan các điểm có trong chương trình
● Thuyền thăm quan Hồ Ba Bể
● Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch
● Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml

 

Giá tour không bao gồm

● Hóa đơn thuế GTGT (nếu lấy hóa đơn cần báo ngay khi đặt tour và trả thêm 10% tiền thuế VAT)
● Phụ thu 50.000đ/khách mang quốc tịch nước ngoài (chi phí thủ tục tại Thác Bản Giốc theo quy định)
● Xe điện tại Pác Bó, đi bè tại Thác Bản Giốc (tùy nhu cầu)
● Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
● Tour khởi hành dịp Tết âm lịch phụ thu 100.000đ/khách (các dịp lễ tết khác không phụ thu)
● Các dịch vụ và chi phí khác không đề cập đến trong chương trình
● Tiền TIP (tự nguyện với du khách Việt Nam), nhưng thông thường từ: 100.000đ/khách
● Tiền TIP quy định với khách nước ngoài: tối thiểu $5/ngày x 3 ngày = $15/khách/tour

 

Chi phí phát sinh hợp lý:

● Phụ thu phòng đơn tại Cao Bằng: 250.000đ/khách với option 2 sao hoặc 350.000đ/khách đối với option 3 sao (áp dụng với trường hợp khách đăng ký đi một mình mà không thể ghép ngủ ghép cùng người khác) hoặc do yêu cầu được ngủ riêng từ phía khách hàng.

​● Phụ thu 100k/khách nếu khách muốn nâng cấp lên  khách sạn tiêu chuẩn tại Hồ Ba Bể

​● Phụ thu 250k/khách nếu khách vừa muốn nâng cấp lên khách sạn tiêu chuẩn tại Hồ Ba Bể vừa muốn ở riêng phòng.

● Chênh lệch giá vé thắng cảnh (có thể có) của những điểm du lịch tăng lên sau thời điểm đặt tour.

Điều này do thực tế phát sinh khách quan. Mong Quý khách thông cảm!

Trẻ em (cần đọc kỹ để nắm rõ về tiêu chuẩn của trẻ em):

- Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn
chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 75% giá tour (tiêu chuẩn như trẻ em tính phí).
Nếu 01 người lớn đi kèm 01 trẻ từ 1-4 tuổi thì trẻ phải mua 50% giá tour của người lớn (được
hưởng chỗ ngồi riêng trên xe ô tô, nửa suất ăn của người lớn và các dịch vụ khác bao gồm trong
tour).
- Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng).
- Quan trọng: đã là trẻ em (dù mua 50% hay 75%) đều không có tiêu chuẩn giường ngủ, phải ngủ ghép cùng gia đình. Hai trẻ hay nhiều trẻ cũng không được tính gộp lại tương đương với một người lớn.
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.


Quý khách cần lưu ý:


● Quý khách đi tour (đặc biệt là các tour liên quan đến tàu thủy, tàu hỏa, máy bay… hoặc các tour đi đến các vùng biên giới) phải mang theo giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu).
Trẻ dưới 14 tuổi tối thiểu phải mang theo giấy khai sinh. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên bắt buộc phải có Thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.
● Quý khách tiêm đầy đủ vacsin khi đi tour và tuân thủ nguyên tắc 5K của bộ y tế
● Nên mang theo thuốc đau bụng do tiêu chảy, thuốc cảm sốt thông thường
● Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình
● Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại
● Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.
● Trường hợp ngày khởi hành có từ 6 khách trở xuống, lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên. Đây là những lái xe có nhiều kinh nghiệm, am hiểu tuyến điểm và văn hóa địa phương.
● Là tour miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị Quý khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang những vali cứng.
● Có những option ngủ tại homestay để tăng tính trải nghiệm với tour miền núi. Đề nghị Quý khách nên mang theo những vật dụng cá nhân để dùng khi ở Homestay (nếu thấy cần thiết).
● Khi kết thúc tour, chúng tôi sẽ trả khách tại một điểm duy nhất là Nhà hát lớn Hà Nội. Quý khách vui lòng tự bắt taxi về khách sạn hoặc nơi ở của mình.
(*) Lưu ý chung về dịch vụ khách sạn địa phương: Với các tuyến miền núi, chúng tôi quy ước phân hạng khách sạn như sau. Sự phân hạng chỉ mang tính chất tương đối để phân loại dịch vụ.
● Homestay: được hiểu là nhà dân mà thông thường là nhà sàn, có nơi sẽ ngủ tập thể, có nơi sẽ bố trí ngăn thành các không gian riêng. Nhưng đặc điểm chung là nghỉ cộng đồng và nhà vệ sinh chung.
● Khách sạn 1 sao: được hiểu là các khách sạn mini và nhà nghỉ
● Khách sạn 2 sao: là những khách sạn có quy mô trung bình, xếp hạng 2 sao địa phương
● Khách sạn 3 sao: là những khách sạn đẹp của khu vực hoặc được gắn sao theo quy định
● Khách sạn 4 sao: là những khách sạn đẹp và nổi bật trong khu vực
● Khách sạn 5 sao: là những khách sạn phải được cấp biển xếp hạng tiêu chuẩn

 

(*) Trách nhiệm của khách hàng:

● Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai... là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. Khi cần thiết Quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.
● Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi.

Pác Ngòi.

 

--------------------------------------★★★★★--------------------------------------

Viết đánh giá
Điểm đánh giá

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Đánh giá của khách hàng

5.00/5 đánh giá (dựa trên ý kiến của 2 người)
Tùng Lâm
Tùng Lâm
25 tháng 02 2022
tour hồ ba bể ăn rất ngon hdv nhiệt tình hướng dẫn
Tùng Lâm
thanh thuỷ
thanh thuỷ
25 tháng 02 2022
tour hồ ba bể tour thác bản giốc đi bao phê bao nghiền, cty tổ chức chuyên nghiệp dv tốt
thanh thuỷ

Các tour khác