Du lịch Cửu Trại Câu - Trở về miền cổ tích

Bạn luôn mơ ước về một miền đất hứa, với những bản làng xinh xắn nằm giữa thiên nhiên xanh ngát, nên thơ? Bạn nghĩ đó chỉ là khung cảnh trong những câu truyện cổ tích? Vậy thì hãy chọn Tour Cửu Trại Câu để có cơ hội đặt chân về miền cổ tích Cửu Trại Câu này nhé!

 

Khung cảnh bốn mùa ở Cửu Trại Câu

Đến thăm Cửu Trại Câu vào bất cứ thời điểm nào, khách Du lịch Trung Quốc cũng được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây. Mỗi mùa ở Cửu Trại Câu đều mang một nét đẹp riêng, vào mùa xuân cây cối đâm chồi nảy lộc đón chào một năm mới tràn đầy sức sống, màu hồng của những cành hoa đào như đang điểm tô cho bức tranh mùa xuân trở nên tươi đẹp hơn. Thỉnh thoảng nơi đây còn lác đác những bụi cây còn nguyên băng giá từ mùa đông còn sót lại.

Cửu trại câu trung quốc
Hồ Tê Giác ở Cửu Trại Câu

Mùa hạ, Cửu Trại Câu thấp thoáng trong những hàng cây xanh biếc, xua tan đi cái nắng gay gắt của mùa hè, nước Hồ Ngũ Sắc xanh trong êm chảy, du khách có thể thấy được những cành cây mục và những loài rong rêu dưới đáy hồ. Những thác nước bộc phát chảy càng mãnh liệt, có thể nói đây là mùa mà thác nuớc chảy mạnh nhất trong bốn mùa, những làn gió nhẹ thổi phất qua ngọn cây, lướt nhẹ trên mặt nước tạo cảm giác thong dong tự tại. 

Mùa thu, Cửu Trại Câu cũng muôn hình muôn vẻ, những màu lá vàng, lá đỏ pha trộn tạo nên sự đa sắc, đặc biệt là những cây phong lá đỏ càng tô điểm cho sự rực rỡ của nơi đây. Bên cạnh đó những cánh rừng soi bóng dưới mặt nước sáng rạng rỡ, những cánh hoa đủ màu sắc rơi trôi nổi bập bềnh cho dòng nước cuốn trôi. Bầu trời quang đãng, xanh thẳm như màu ngọc bích, thu đầy vào tầm mắt là vẻ đẹp của tự nhiên, của tạo hóa. 

tour cửu trại câu
Mùa đông ở Cửu Trại Câu

Bước sang mùa đông, Cửu Trại Câu lại mang một vẻ khác, vẻ yên tĩnh và trầm mặc khác thường. Những dãy núi nằm kề nhau cùng những rừng cây nằm tĩnh mịch, bao phủ bởi một không gian vắng lặng, những con thác, những hồ nước đóng băng như một miếng ngọc khổng lồ. Tất cả đều được phủ một lớp tuyết trắng xóa khiến du khách đi tour du lịch Cửu Trại Câu ngỡ như đang lạc vào khu rừng cổ tích đầy băng giá. Đặc biệt là màu lam ngọc của nước hồ đóng băng lại được chiêm ngưỡng trong ánh bình minh và hoàng hôn càng thêm tuyệt mỹ, những đường hoa văn trên băng đầy huyền ảo và kì bí.

 

Chiêm ngưỡng nét đẹp kì ảo Hồ Ngũ Sắc

tour du lịch cửu trại câu
Hồ Ngũ Sắc

Hồ Ngũ Sắc nằm ở nhánh Tắc Tra Oa Câu trong Vườn quốc gia Cửu Trại Câu. Nước trong hồ này có từ băng trên núi tuyết chảy xuống tạo thành hồ Trường Hải, thấm qua đất rồi rò rỉ xuống dưới hồ Ngũ Sắc. Bởi vậy nước hồ ở đây trong vắt, không pha lẫn bùn hay tạp chất khác, trong đến nỗi có thể nhìn rõ đá vôi trắng dưới đáy hồ. Vào những ngày nắng, do khúc xạ mặt trời chiếu xuống lớp đá vôi này, nước hồ trở thành màu khác nhau, lúc thì khách du lịch Cửu Trại Câu nhìn nước có màu xanh lam, lúc thì màu xanh lá, có lúc lại vàng rực.

 

Hồ Ngũ Hoa đẹp như bức tranh thần tiên

tour cửu trại câu giá rẻ
Hồ Ngũ Hoa

Đây chính là một trong những kỳ quan đẹp nhất ở Cửu Trại Câu. Hồ nước chỉ sâu có 5m thôi, nước hồ còn trong suốt nên đủ để du khách có thể nhìn xuống tận đáy hồ. Màu nước ta thấy ở hồ cũng chính là kết quả của lớp đá vôi và tảo đầy màu sắc dưới đáy hồ, kết hợp cùng cây cối xung quanh đầy màu sắc phản chiếu xuống, tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp.

 

Hồ Gấu Trúc

cửu trại câu trung quốc
Hồ Gấu Trúc

Mặt nước in bóng những hoạ tiết xanh dương, xanh lá kỳ lạ. Gấu trúc khổng lồ được cho rằng đã tới đây để uống nước mặc dù đã không thấy chúng xuất hiện trong vài năm gần đây. Sự độc đáo đến từ rừng cây và những tảng băng trắng xóa vào mùa đông khiến hồ Gấu Trúc trở nên kì ảo, thơ mộng hơn rất nhiều. Rất nhiều du khách tham gia tour Cửu Trại Câu giá rẻ khi đặt chân đến đây đều không khỏi bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên vô cùng lãng mạn mà hồ đem lại.

 

Cửu Trại Câu không chỉ có những hồ nước đầy màu sắc như thế này mà còn có những thác nước ồ ạt chảy, phá tan sự yên tĩnh của thung lũng; những ngôi làng Tây Tạng với người dân hiếu khách; và khu rừng nguyên sinh hùng vĩ mà du khách có thể tự mình khám phá. Còn chờ gì nữa mà không tự thưởng cho mình một tour du lịch Trung Quốc đến xứ sở thần tiên này nhỉ?
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Cửu Trại Câu - Lạc Sơn - Thành Đô - Trùng Khánh 2024

Tour Cửu Trại Câu - Lạc Sơn - Thành Đô - Trùng Khánh 2024

Khởi hành: Hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 14.500.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Sắc thu nhuộm đỏ Cửu Trại Câu

Sắc thu nhuộm đỏ Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu được mệnh danh là thiên đường giữa hạ giới, mang cho mình một nét đẹp quyến rũ đến nao lòng người, khiến du khách đi tour Trung Quốc đặt chân...
Thụ Chính Câu (2024) - Hòa tấu cây và nước Cửu Trại Câu

Thụ Chính Câu (2024) - Hòa tấu cây và nước Cửu Trại Câu

Thụ Chính Câu – nhánh đầu tiên trong Cửu Trại Câu - là “sân khấu mở màn” bạn sẽ thấy ngay khi vào thung lũng này. Có nên đi tour...
Cửu Trại Câu - Kinh nghiệm đi tour giá rẻ chi tiết nhất

Cửu Trại Câu - Kinh nghiệm đi tour giá rẻ chi tiết nhất

Cửu Trại Câu là khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia nổi tiếng ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau 2 năm đóng cửa tu sửa, tour Cửu Trại Câu đã trở lại...