Quán Cafe Hạ Long nào đẹp? - Du lịch Hạ Long (2024)

Cafe Hạ Long có quán nào đồ uống ngon, quán thiết kế đẹp, view đẹp để khách Du lịch Hạ Long tới thưởng thức? Tham khảo ngay trong bài viết này qua 5 quán café nổi tiếng nhất Hạ Long đang thu hút được sự chú ý của đông đảo giới trẻ và đến đây thử trong Tour Vịnh Hạ Long nhé!

Nhắc đến Hạ Long, người ta thường liên tưởng ngay về một thành phố biển đầy nắng và gió, những kỳ quan tự nhiên kết hợp cùng những hang động đầy huyền bí trong những Tour du thuyền Hạ Long giá rẻ; hay những khu vui chơi hiện đại, thú vị mang tầm đẳng cấp quốc tế... Và sau khi đã thưởng thức hết ngàn lẻ một món ăn Đặc sản Hạ Long nổi tiếng rồi, hãy cùng bạn bè, người thân thư giãn bên khung cảnh tĩnh lặng, nhẹ nhàng tại Top 5 quán cafe có view siêu đẹp tại thành phố Hạ Long nhé!

 

1. Old Town Cafe

du lịch hạ long

Old Town Cafe là quán Cafe Hạ Long đầu tiên mà chúng tôi muốn bật mí đến những tín đồ du lịch Hạ Long. Quán có vị trí vô cùng đắc địa, nằm cạnh công viên Lán Bè và cách trung tâm thương mại Vincom Hạ Long không xa. Vì quán cafe này vô cùng nổi tiếng, du khách có thể dễ dàng tìm thấy quán cafe này trên Google Maps hoặc hỏi trực tiếp người dân địa phương.

Giống với tên gọi, Old Town Cafe mang hơi hướng vintage và màu sắc cổ điển. Ghi điểm ấn tượng với không gian thiết kế decor có 1-0-2, Old Town như đưa du khách vào trong một tòa lâu đài tráng lệ trong truyện cổ tích. Đặc biệt, tầng 2 của quán còn có hướng view nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tâm hồn ưu phiền cần được trải lòng. Giới trẻ còn truyền tai nhau rằng đồ uống ở Old Town Cafe cũng thú vị không kém cạnh gì so với không gian tuyệt đẹp của quán. Nếu bạn không thích uống cafe, thì Old Town Cafe cũng chiều lòng bạn bằng hàng loạt các loại đồ uống có hương vị vô cùng thơm ngon và những món ăn nhẹ cực phẩm, bày trí đẹp mắt.

tour hạ long từ hà nội
View biển của quán Old Town Coffee

Old Town Cafe có địa chỉ ở Số 10 Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, giờ hoạt động từ 7h đến 23h với mức giá dao động từ 20.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ.

 

2. Sky Bar

Đã nhắc đến top những quán cà phê siêu phẩm tại Hạ Long thì không thể bỏ quên cái tên Sky Bar. Quán có vị trí phong thủy cực đẹp nằm tại tầng 16 của khách sạn Royal Lotus ở thành phố Hạ Long. Không gian trên cao, lồng lộng gió trời và đặc biệt, Sky Bar còn là địa điểm lý tưởng nhất để khách tour du lịch Hạ Long có thể ngắm thành phố Bãi Cháy từ trên cao.

tour du lịch hạ long

Vào khoảng tháng 11 là khi du lịch Hạ Long mùa thấp điểm, khi quán không quá đông đúc, du khách có thể thả hồn mình vào không gian thoáng đãng, mát mẻ, phía trên đầu là bầu trời đêm huyền diệu, phía dưới là hàng ngàn ánh đèn lấp lánh. Không gian trong quán được bày trí độc đáo, với những chiếc ghế có thiết kế giống hình “tổ chim” như Swing Bali sẽ cho du khách những trải nghiệm để đời. Hãy đến Sky Bar vào một buổi tối đẹp trời, nhâm nhi tách cà phê, thưởng thức những chai bia mát lạnh hay tán gẫu “trên trời dưới bể” với bạn bè trong không gian lung linh của Hạ Long từ trên cao nhìn xuống, bạn nhé!

Sky Bar có địa chỉ nằm ở tầng 16, khách sạn Royal Lotus, khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng 2, thành phố Hạ Long. Quán mở cửa từ 16h đến 23h hàng ngày với mức giá tham khảo khoảng 40.000 VNĐ.

 

3. Dupin Coffee & Bar

tour vịnh hạ long

Nếu khách tour Hạ Long từ Hà Nội muốn trải nghiệm tại một không gian coffee mang đẳng cấp 4 sao, thì Dupin Coffee & Bar là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Dupin Coffee & Bar nằm tại tầng 21 của khách sạn Hạ Long DC - một khách sạn 4 sao với chất lượng phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp tại Hạ Long. Ngắm nhìn Hạ Long từ tầng 21, du khách có thể thưởng thức một Hạ Long không ngủ, lung linh huyền diệu tại quán cà phê này. Có lẽ bất cứ ai ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng vì chất lượng đồ uống tại Dupin Coffee & Bar. Hương vị cà phê truyền thống cùng những loại đồ uống, cocktail, rượu mạnh thơm ngon, những món ăn được bày trí đẹp mắt, ngon miệng đúng tầm đẳng cấp 4 sao sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên tại thành phố Hạ Long xinh đẹp này đấy!

Quán có vị trí khá dễ tìm, nằm tại tầng 21 - Hạ Long DC, thành phố Hạ Long. Giờ mở cửa từ 7h cho đến 23h cùng ngày. Với giá được thiết kế phù hợp với mọi người từ 30.000 VNĐ đến 960.000 VNĐ.

 

4. Museum Cafe

tour du thuyền hạ long giá rẻ

Museum Cafe cũng là một trong số những quán cafe nổi tiếng Vịnh Hạ Long khiến những trái tim yêu nghệ thuật “đổ rầm rầm”. Không gian tại quán được bài trí giống như một công viên với nhiều cây xanh, hoa cỏ rực rỡ cùng những chiếc xích đu nhỏ nhắn, xinh xắn. Đặc biệt, những giỏ hoa Dạ Yến Thảo mộng mơ, làm sáng không gian quán có thể cho các bạn nữ những bức ảnh selfie bên hoa dịu dàng tuyệt đẹp. Điểm cộng cực lớn cho quán đó là đồ uống cực ngon nhưng với mức giá vô cùng phải chăng. Nhân viên phục vụ quán cũng chuyên nghiệp và thân thiện không kém so với những quán cà phê hạng A khác. Đây chắc chắn sẽ là một góc nhỏ gây nghiện với du khách phương xa đến Hạ Long lần đầu tiên.

Museum Cafe  có vị trí ngay đằng sau Bảo tàng Quảng Ninh, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long. Quán mở cửa từ 7h đến 22h hàng ngày. Đồ uống ở mức tầm trung, dao động từ 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ.

 

5. Wander Station

du lịch hạ long từ hà nội

Wander Station là quán cà phê có vị trí khó tìm nhất trong Top 5 quán cà phê nổi tiếng ở Hạ Long. Tuy nhiên, không gian hiện đại hòa lẫn vintage của quán khiến những đôi chân cuồng đi không ngại khó để tìm đến quán cà phê này bằng được. Đi lướt qua quán cũng trót bị hương thơm của cà phê vấn vương, níu giữ đôi chân chẳng muốn về. Từ cửa lối vào, du khách có thể bắt gặp những em Minion tự chế bằng lốp xe, hay những đoàn tàu đầy thú vị. Đặc biệt hơn cả có lẽ là cây thông treo ngược phía ngoài sân cùng ngọn hải đăng độc đáo. Bên cạnh cà phê, quán cũng có vô số các món ăn vặt hay đồ uống thơm ngon khác mà bạn nên thử. “Trạm dừng chân của những kẻ lang thang” - Wander Station có lẽ chính là điểm đến của bất cứ ai muốn tìm cho mình một khoảng không yên tĩnh, thư giãn bên những trang sách và lắng nghe những âm thanh, sắc màu của cuộc sống.

Quán có địa chỉ nằm tại 32 Văn Lang, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, được mở cửa tờ 6h đến 23h cùng ngày, mức giá tham khảo từ khoảng 15.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ.


Trên đây là Top 5 quán cà phê đỉnh nhất Hạ Long với không gian cực phẩm cùng chất lượng đồ uống tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi du lịch Hạ Long sắp tới. Chúc bạn và gia đình, bạn bè có một chuyến đi đầy ắp những kỷ niệm tuyệt vời tại thành phố Hạ Long nhé!

Hồng Anh
(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày
Từ Hà Nội, HCM Tour Hạ Long Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ

Tour Hạ Long Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.900.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...