Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo Tour Sapa để khám phá những bản làng dân tộc, tìm hiểu thắng cảnh. Nhưng khi đã khám phá chán chê rồi thì người ta lại thường chọn Combo Sapa đến đây với mục đích nghỉ dưỡng sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. Vậy du lịch nghỉ dưỡng ở Sapa có gì đặc biệt? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tìm hiểu ngay nhé!

Di chuyển dễ dàng 

Trước đây người ta thường ngại đi du lịch Sapa vì phải đi xe khách đường dài mệt mỏi hay ngồi hàng giờ trên ghế cứng của toa tàu. Thế nhưng bây giờ xe khách đã phát triển hơn, có dịch vụ xe khách giường nằm rộng rãi và thoải mái.

tour du lịch sapa
Xe khách giường nằm đi Sapa

Hiện nay nhiều xe khách giường nằm có đầy đủ hệ thống điều hòa, wifi, tivi và cả chế độ ghế mát-xa để hành khách có thể xem phim, lướt mạng trên xe giết thời gian. Nhiều bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí và thời gian còn chọn loại xe chạy ban đêm để ngủ luôn trên xe, tiết kiệm được 1-2 đêm thay vì ngủ khách sạn ở Sapa. Giá xe giường nằm như vậy lại không hề đắt và có thể mua vé mọi lúc. Giá xe 1 chiều khoảng 260.000đ - 400.000đ tùy theo từng hãng xe và thời gian ngày lễ tết, mùa du lịch cao điểm.

du lịch sapa
Xe limousine đi Sapa

Nếu không rành các hãng, ngại phải tự đặt, bạn cũng có thể mua các gói combo du lịch Sapa để công ty du lịch lo việc mua vé và đặt cả khách sạn cho bạn cũng được. Còn tuyến tham quan hay nghỉ dưỡng ở Sapa thì bạn có thể tự do sắp xếp.

 

Nhà hàng, khách sạn đa dạng

Ở Sapa hiện nay, các khách sạn 3 – 4 sao đang mọc lên như nấm, thậm chí còn có cả khách sạn 5 sao chất lượng quốc tế, ngoài ra còn có rất nhiều homestay được thiết kế cực đẹp, tiện nghi. Các khách sạn, homestay thường nằm ven núi với view nhìn ra thung lũng xanh ngút ngàn. Có khách sạn còn nằm trong trung tâm Thị trấn Sapa với bể bơi 4 mùa bên trong nhà. Du khách đến Sapa tha hồ đặt phòng có view đẹp hoặc phòng tiện nghi cao cấp, hưởng thụ dịch vụ bể bơi, nhà hàng ngon lành và đi ngắm cảnh trong thành phố.

tour sapa
Homestay Secret Garden ở Sapa

Điểm tiện lợi của các khách sạn ở Sapa là hầu hết nằm ở trong trung tâm thị trấn, không cần phải di chuyển quá nhiều để tìm được các quán cafe, nhà hàng ăn uống. Nếu không có nhu cầu đi khám phá mà chỉ muốn ngủ nghỉ, ăn ngon và ghé vào các quán cafe đẹp, tận hưởng không khí Sapa trong lành thì du lịch nghỉ dưỡng Sapa chính là lựa chọn cho các bạn.

Còn các khách sạn, homestay theo kiểu “một mình một núi”, không nằm trong trung tâm thị trấn thì có đủ các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, bar café, thậm chí phòng tập gym… nên bạn cũng không cần lo đến việc phải “mò” vào thị trấn để tìm chỗ ăn chỗ chơi.

tour sapa từ hà nội
Khách sạn Pao's Leisure

Như đã nói trên, các chuyến tour du lịch Sapa phù hợp với những người lần đầu đến đây. Còn nếu đã đi nhiều, biết Sapa kha khá rồi thì nhiều người chỉ lựa chọn các combo Sapa giá rẻ bao gồm cả phòng khách sạn và xe đưa đón để có giá thành ưu đãi, vừa được nghỉ ngơi xả láng, vừa không phải lo quá nhiều về chi phí.

Tuy nhiên bạn cần cẩn thận trước khi đặt combo, cần xác định chính xác công ty lữ hành đã đặt phòng cho bạn cũng như có khả năng hoàn, hoãn phòng hay không nếu bạn có lịch bận đột xuất. Vì đã có trường hợp khách đặt phòng khách sạn qua các cộng tác viên hoặc công ty du lịch không uy tín nên không được hưởng ưu đãi hoàn hủy phòng, gây bức xúc và phiền phức cho du khách.

combo du lịch sapa

Ngoài ra, với các bạn muốn lịch trình linh động vừa dành ra 1-2 ngày khám phá Sapa, 1 - 2 ngày để nghỉ ngơi rồi mới về Hà Nội thì có thể hỏi tour Sapa từ Hà Nội để được thiết kế lịch trình hợp lý mà vẫn có xe đi Fansipan, Thung lũng Mường Hoa hay các bản làng với chi phí rẻ hơn là tự thuê taxi hay tự lái xe máy, mà vẫn đủ thời gian nghỉ ngơi.

 

Những mùa đặc biệt ở Sapa

tour hà nội sapa
Đèo Sapa khi có tuyết

Thời tiết ở Sapa được nhiều người yêu thích vì bạn có thể đến đây du lịch mọi thời điểm trong năm. Mùa hè thì thời tiết mát mẻ, sáng sớm và đêm muộn mới trở lạnh. Sapa mùa thu từ tầm tháng 9 đến tháng 11 là mùa lúa chín, nhiệt độ mát và se lạnh, thoải mái cho việc đi bộ thăm thú các vùng đất hay ruộng bậc thang Sapa mà không sợ nắng gắt. Nếu đi du lịch Sapa mùa đông bạn còn có thể được chiêm ngưỡng tuyết rơi nữa.

du lịch sapa
Mai anh đào mùa xuân Sapa

Đi kèm thời tiết chiều lòng người là những mùa hoa tuyệt đẹp ở Sapa. Từ tháng 2 đến ra Tết là mùa hoa mận, hoa mơ nở trắng khắp núi rừng. Hoa mận được coi là mùa hoa đẹp nhất ở Sapa vì giữa vùng núi cao lạnh lẽo phủ đầy mây sương và rừng già xanh thăm thẳm thì hoa mận trắng xóa làm sáng rực cả vùng núi, chào đón mùa xuân đầy sức sống cũng như đón các du khách đến với Sapa mùa xuân. Ở Sapa còn có loại đào phai với cánh hoa hồng phơn phớt mọc ở trung tâm thị trấn Sapa, Bản Tả Van, Tả Phìn, Núi Hàm Rồng

tour sapa 2 ngày 1 đêm
Hoa hồng ở bản Sâu Chua

Sang tháng 4 - tháng 5 lại là mùa hoa đỗ quyên. Hoa đỗ quyên đỏ rực mọc kín cây ở gần khu Thác Tình Yêu khiến khách du lịch say đắm. Có thể nói mùa hè đến Sapa nhất định phải chụp hoa đỗ quyên. Hoa đỗ quyên có nhiều như đỏ, vàng, hồng, tím, trắng… nhưng được chụp nhiều nhất và nổi bật nhất vẫn là màu đỏ.

combo sapa
Hoa đỗ quyên Sapa

Từ tháng 10 đến tháng 11 thì đã qua mùa lúa chín, nhưng lại bắt đầu mùa Hoa tam giác mạch tím ngát thơ mộng khắp những cánh đồng ở Sapa và Hà Giang. Nhiệt độ lúc này se se lạnh nhưng chưa đến mức rét đậm. Do đó các bạn gái tha hồ mặc những trang phục thu đông không quá dày như váy áo len, áo khoác dạ… rồi đứng tạo dáng ở vườn hoa tam giác mạnh thì chắc chắn sẽ “cho ra lò” ngay những bức ảnh siêu đẹp đấy.

tour sapa giá rẻ
Tam giác mạch ở Sapa

Tới mùa đông, Sapa có hoa cải vàng rực như ánh nắng giữa mùa đông lạnh lẽo nơi núi rừng vậy. Thời tiết càng lạnh thì sắc vàng của hoa lại càng sưởi ấm không gian. Hoa cải vàng ở Sapa mọc thành những cánh đồng vô cùng nên thơ và lãng mạn. Chỉ cần đứng vào giữa đồng hoa và mỉm cười cũng đủ cho bạn bức ảnh check-in cực đẹp không cần chỉnh sửa.
 

Các tour Sapa 2 ngày 1 đêm bao gồm cả khám phá địa danh và du lịch nghỉ dưỡng đang được đưa vào trải nghiệm nhiều hơn là những tour khám phá hối hả, phù hợp hơn với nhu cầu hiện nay của khách du lịch. Với những người có thu nhập cao, đã du lịch, công tác qua nhiều nơi thì lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng càng là lựa chọn số 1 của họ. Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với tham quan, khám phá Sapa thì hãy liên hệ ngay với Kỳ Nghỉ Đông Dương chúng mình để được tư vấn kỹ hơn nhé!

(Nguồn ảnh: internet. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.650.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 4.650.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Khởi hành: Thứ 4 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.600.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.470.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...
Sapa có những bản làng nào làm mê hồn du khách?

Sapa có những bản làng nào làm mê hồn du khách?

Sapa là miền núi Tây Bắc không chỉ có cảnh thiên nhiên thơ mộng, xinh đẹp mà còn có những bản làng chinh phục du khách tour Sapa bởi những...