Du lịch Sapa ngắm tuyết rơi ngày đông

Du lịch Sapa chắc chắn là trải nghiệm khó quên của rất nhiều người đặc biệt là trong dịp tiết trời giá lạnh của mùa đông. Nếu bạn đang nung nấu ý định đi Tour Sapa vào thời điểm này thì những thông tin dưới đây có thể rất có ích cho bạn đấy!

Sapa mùa đông với những bông tuyết đầu tiên rơi xuống là thời điểm rất tuyệt vời để ngắm cảnh và trải nghiệm những ngày tuyết ngay tại Việt nam. Mùa đông ở Sapa thường có mây mù bao phủ và rất lạnh, nhiệt độ đôi khi xuống dưới 0°C và thời điểm như năm 2021 cũng là một trong những lần trời lạnh kỷ lục tại Việt Nam, tạo nên khung cảnh tuyết rơi như xứ sở Bắc Âu có một không hai, thu hút lượng lớn khách đi tour du lịch Sapa.

tour sapa từ hà nội

Di chuyển từ Hà Nội lên Sapa như nào?

Trung tâm thành phố Hà Nội cách Sapa 317km. Chính vì vậy chúng ta có rất nhiều lựa chọn để di chuyển tới thành phố thơ mộng này như ô tô, tàu hỏa, xe bus. Với những “phượt thủ”, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chuyến du lịch tự túc của mình thông qua xe máy cá nhân tuy nhiên phương tiện này không khuyến khích sử dụng đối với những bạn tay lái non hay những bạn không quen đi đường trường nhất là trong thời điểm giá rét như những ngày vừa qua.

tour sapa
Xe giường nằm đi Sapa

Tại trung tâm thị trấn Sapa hiện nay đã có bên xe khách Sapa hiện đại, là nơi dừng chân của nhiều hãng vận tải lớn, chở khách đi tour Sapa từ Hà Nội và nhiều địa phương khác trên cả nước tới vui chơi và thăm quan thị trấn.

Di chuyển bằng xe ô tô

Lựa chọn di chuyển đến Sapa bằng ô tô giường nằm, xe cabin (đơn, đôi) hay xe limousine “sang chảnh” là một lựa chọn sáng suốt do khoảng cách từ Hà Nội đến Sapa khá dài nên chắc chắn sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn.

Xe cabin và xe limousine đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn trong cuộc hành trình tới Sapa bởi sự thoải mái, hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên, số lượng của những loại xe này thường có hạn, bạn có thể đặt Combo Sapa sớm để chủ động trong việc đi lại nhé.

combo du lịch sapa
Xe limousine đi Sapa

Di chuyển bằng tàu hỏa

Ngoài việc di chuyển tới Sapa bằng xe ô tô, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi Sapa bằng tàu hỏa. Đi tàu hỏa cũng có sự thú vị riêng, bạn có thể ngắm phong cảnh thỏa thích. Nếu đặt một chuyến tàu hỏa cao cấp, bạn còn được cung cấp các dịch vụ như ghế ngồi sang trọng, xem tivi, phục vụ bữa sáng, trưa, tối và rất nhiều những dịch vụ khác...

tour sapa 2 ngày 1 đêm
Tàu hỏa giường nằm đi Sapa

Di chuyển bằng xe máy

Di chuyển bằng xe máy sẽ giúp khách du lịch Sapa chủ động về thời gian và cũng rất thuận tiện cho việc đi lại, lựa chọn homestay...Tuy nhiên, bởi khoảng cách xa cũng như thời tiết vào mùa đông rất giá rét nên bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn đến Sapa bằng xe máy nhé. Đặc biệt ngoài tuyết rơi, ở đây còn thường xuyên có băng giá bao phủ nên dù đi bộ hay đi xe cũng cực kỳ dễ trơn trượt.

du lịch sapa
 

Lưu trú ở Sapa có gì chú ý?

Đi du lịch Sapa thì đừng quên tham khảo những khách sạn, homestay có view đẹp để chuẩn bị cho kế hoạch của bạn nhé. Nhất là vào mùa này, bạn phải đặt trước bởi giá phòng ở đây có thể thay đổi tùy vào dịp cuối tuần hay các kỳ nghỉ lễ.

Dưới đây là một số khách sạn, homestay mà bạn có thể tham khảo. Nếu muốn đặt phòng, bạn có thể gọi đến số hotline 0913351608 để biết thông tin chi tiết hơn nhé!

  • Dela Coupole Mgallery by Sofitel (khách sạn 5 sao)
Địa chỉ: Số 1, đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai.
tour du lịch sapa
Dela Coupole Mgallery by Sofitel
  • Pistachio Hotel
Địa chỉ: 29 tổ 10 Thác Bạc, thị trấn Sapa, Lào Cai.
tour sapa giá rẻ
  • Icon 36 Hotel (khách sạn 3 sao)
Địa chỉ: 29 Thác Bạc, thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Roxana Hotel
Địa chỉ: Ngõ 15 Cầu Mây (mặt đường Violet), thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Sapa Nature View Hotel
Địa chỉ: 61 Fansipan, thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Chapa Ecolodge Homestay
Địa chỉ: Lao Chải Ý Linh Hồ, Lao Chải, thị trấn Sapa, Lào Cai.

tour hà nội sapa
Valley View Homestay
  • Valley View Homestay
Địa chỉ: đường Violet, thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Love House Homestay
Địa chỉ: 2/433 Điện Biên Phủ, thị trấn Sapa, Lào Cai.

 

Đi đâu ngắm tuyết rơi Sapa?

Trung tâm thị trấn Sapa 

tour du lịch sapa

Trung tâm Thị trấn Sapa là một trong những địa điểm ngắm tuyết thuận tiện nhất mà khách tour Hà Nội Sapa sẽ không muốn bỏ lỡ. Trong số tất cả những khung cảnh đẹp nhất thì chắc chắn phải kể đến khu Nhà thờ đá Sapa, quảng trường và khu bờ Hồ Sapa. Đặc biệt là khu nhà thờ đá. Nơi đây có view đẹp và lý tưởng nhất mỗi khi có tuyết rơi bởi nét cổ kính cùng phong cách kiến trúc của nhà thờ như khiến bạn lạc vào vùng đất của nữ hoàng băng giá vậy.

 

Núi Hàm Rồng 

tour hà nội sapa

Lên Núi Hàm Rồng và ngắm tuyết, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh thị trấn Sapa  đang ngập trong làn sương khói và mây tuyết phủ kín. Đặc biệt hơn là bạn có thể nhìn rõ đỉnh Fansipan với tuyết trắng đầy ấn tượng chẳng khác gì núi Phú Sĩ ở Nhật bản. Hơn nữa, đến với núi Hàm Rồng, du khách Tour Sapa 3 ngày 2 đêm còn được ngắm nhìn khu rừng thông tuyết trắng đẹp đến lãng mạn, không khác gì những khung cảnh nơi làng quê ở Châu Âu hoa lệ.

 

Trên đèo Ô Quy Hồ 

du lịch sapa giá rẻ

Một trong những địa điểm ngắm tuyết đẹp không nên bỏ lỡ chính là Đèo Ô Quy Hồ. Nằm trên quốc lộ 4D cắt dãy Hoàng Liên Sơn và nói liền hai tỉnh Lai Châu, Lào Cai, con đèo này mang trong mình sự hùng vĩ nhưng cũng không kém phần hiểm trở. Chính vì lẽ đó mà nơi này được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo của miền bắc Việt Nam. Đứng từ trên đỉnh đèo, khách du lịch Sapa có thể nhìn thấy một góc rất rộng những ngọn núi xa xa phủ tuyết trắng xóa đẹp hút hồn.

 

Trên đỉnh Fansipan 

tour sapa 3 ngày 2 đêm

Đỉnh Fansipan luôn gắn liền với Sapa, nhắc tới Sapa là nhắc đến Fansipan. Đây cũng chính là địa điểm nổi tiếng nhất, ấn tượng nhất khiến du khách phải ghé qua mỗi khi tham gia Tour du lịch Sapa nhất là đối với những ai muốn đi săn tuyết vào mùa đông. Ngồi trên cáp treo, nhìn khung cảnh xung quanh, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào cõi thần tiên với khung cảnh hư ảo phủ một màu tuyết trắng hùng vĩ mà tráng lệ.

 

Đến với Sapa vào ngày tuyết rơi, bạn sẽ thấy nơi đây đẹp vẻ đẹp của một thế giới rất khác nhưng cũng vô cùng gần gũi, hấp dẫn bởi hàng loạt những điểm đến tuyệt vời đang chờ đợi bạn khám phá. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn tuyết mùa đông ở Sapa với chúng tôi nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cung đường Tour Sapa Hà Giang để trải nghiệm mùa đông khác nhau giữa 2 vùng núi này nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.650.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 4.650.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Khởi hành: Thứ 4 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.600.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.470.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...