Gợi ý top khách sạn đẳng cấp nhất Sapa

Du lịch Sapa nhưng không biết ở khách sạn hay homestay nào đẹp nhất? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin những khách sạn đẳng cấp và được yêu thích nhất ở xứ sở sương mù để bạn lựa chọn khi đặt Combo Sapa hay Tour Sapa nhé!

Xứ sở sương mù Sapa nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình và thơ mộng. Bên cạnh việc khám phá cảnh đẹp và trải nghiệm văn hóa Tây Bắc đặc sắc, điều nhiều du khách du lịch Sapa ngày nay cần là cần một chốn nghỉ ngơi hoàn hảo để thư giãn ngắm trọn vẻ đẹp của Sapa. Bạn có thể tham khảo ngay top những khách sạn đẹp nhất Sapa dưới đây và tự chọn cho mình một chốn nghỉ dưỡng phù hợp nhất nhé.

tour sapa
Pao's Leisure Sapa Hotel
 

Pao's Leisure Sapa Hotel 5*

Ẩn mình bên sườn đồi thơ mộng, hướng tầm nhìn ra núi non Tây Bắc hùng vĩ, Thung lũng Mường Hoa xinh đẹp và những thửa ruộng bậc thang xanh mượt mà, Pao’s Sapa Leisure Hotel là khách sạn 5 sao sang trọng và hiện đại bậc nhất thị trấn Sapa. Nếu có dịp đi tour du lịch Sapa và nghỉ tại Pao’s Sapa Leisure Hotel vào mùa lúa chín, bạn có thể chiêm ngưỡng thung lũng Mường Hoa rực rỡ sắc vàng, đan xen màu xanh của cỏ cây, hoa lá tựa như một bức họa trần gian.

tour du lịch sapa

Được sở hữu và vận hành bởi CTX Holdings, Pao’s Sapa Leisure Hotel cung cấp 223 phòng nghỉ mang đậm bản sắc văn hóa Sapa cùng với hệ thống phòng nghỉ cao cấp và tiện nghi hoàn hảo. Khách sạn 5 sao này sở hữu không gian xanh, thoáng mát và là điểm đến tuyệt vời đánh thức mọi giác quan trong chuyến du lịch Sapa đầy thú vị của bạn.

Pao’s Sapa Leisure Hotel lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang thơ mộng của núi rừng Tây Bắc, trở thành một trong những khách sạn có kiến trúc độc đáo và hiện đại bậc nhất Sapa.

du lịch sapa

 

Silk Path Grand Resort & Spa 5*

Nằm trên một ngọn đồi thoai thoải, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là một tổ hợp resort hạng sang bậc nhất ở Sapa. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh dãy Hoàng Liên Sơn chìm trong sương khói bồng bềnh đầy thơ mộng. Silk Path Sapa cũng chỉ cách trung tâm Thị trấn Sapa chừng 1km. Khách du lịch tour Hà Nội Sapa chỉ cần 10 phút đi bộ để có thể đến khu vực trung tâm và Nhà thờ đá Sapa.

tour hà nội sapa

Silk Path Sapa mang phong cách kiến trúc Đông Dương thời kỳ Pháp thuộc, kết hợp hoàn mỹ với vẻ đẹp đặc trưng của văn hóa Tây Bắc. Điều khiến du khách tour Sapa 2 ngày 1 đêm thích thú nhất tại Silk Path Sapa có lẽ là quán cà phê view núi 270 độ cực chất và chuỗi nhà hàng ẩm thực đẳng cấp, phục vụ đa dạng các món ăn phong cách Á - Âu. Bên cạnh đó, Sky 6 Lounge là một góc nhỏ tại Silk Path Sapa với không gian phục vụ ấm cúng, hiện đại và là nơi bạn có thể thưởng thức những ly rượu vang và cocktail tuyệt đỉnh.

tour sapa giá rẻ

 

KK Sapa Hotel 5*

KK Sapa Hotel là một trong số những khách sạn được yêu thích nhất tại xứ sở sương mù. Khách sạn nổi tiếng này nằm tại số 36 đường Mường Hoa, chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa chừng 600m. Tại đây, tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng view đỉnh Fansipan hùng vĩ, thung lũng Mường Hoa đẹp như mơ và bản Ý Linh Hồ hoang sơ, thơ mộng. Vì là một trong số các khách sạn 5 sao top đầu ở Sapa, KK Sapa mang đến cho du khách du lịch Sapa những tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn 5 sao.

tour sapa từ hà nội

Tại KK Sapa Hotel, khách tour Sapa sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí bởi các đầu bếp hàng đầu. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ bể bơi nước nóng trong nhà, phòng gym, bồn sục,... đều hoàn toàn miễn phí để du khách có một chuyến du lịch Sapa trọn vẹn và ý nghĩa nhất!

 

Amazing Hotel

Nhắc về top khách sạn 4 sao đẳng cấp nhất Sapa thì không thể bỏ qua cái tên Amazing Hotel. Đây là khách sạn có vị trí đắc địa, cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ 200m và có cả bể bơi bốn mùa nổi tiếng. Được thiết kế với tông màu vàng - nâu cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, Amazing Hotel đem lại cho du khách một cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Khách tour Sapa 3 ngày 2 đêm có thể ngắm nhìn phố cổ, thung lũng Mường Hoa hay đỉnh Fansipan ngay tại Amazing Hotel một cách trực quan nhất.

tour hà nội sapa

Điều đặc biệt tại khách sạn Amazing Hotel chính là những vật liệu thiết kế vô cùng thân thiện với môi trường. Nghỉ dưỡng tại đây, khách du lịch Sapa sẽ có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên bất tận. Dưới tầng 1 khách sạn còn có nhà hàng Fansipan - một nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sản núi rừng Tây Bắc, đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn mà phải thốt là “amazing” mà thôi!

tour sapa 3 ngày 2 đêm

 

Bamboo Sapa Hotel

Bamboo Sapa là một khách sạn mang hơi hướng châu Âu, nằm khép mình giữa lòng thị trấn Sapa. Điều khiến du khách đặt combo du lịch Sapa đến đây cực kỳ ấn tượng khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn này là cảm giác được được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên yên bình đầy thư thái. Vị trí của Bamboo Sapa cũng vô cùng thuận lợi để du khách du lịch Sapa ghé thăm các làng bản, khu chợ đặc trưng vùng cao xung quanh và khám phá cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bà con dân tộc nơi đây.

tour sapa hà giang

Hiếm có khách sạn nào tại Sapa có vị trí đặc địa như Bamboo Sapa Hotel. Có đến hơn 90% trong tổng số 109 phòng tại đây có view nhìn ra thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Superior Room là hạng phòng rẻ nhất tại Bamboo Sapa, nhưng vẫn đảm bảo được phong cách thiết kế cực kỳ tinh tế và ấm cúng. Superior Mountain View là phòng hướng view núi thanh bình và yên ả, trong khi đó, Deluxe Mountain View mở rộng tầm nhìn núi đồi Sapa với mức giá cao hơn một chút. Đặc biệt, bạn có thể tùy chọn các loại phòng khác với mức chi phí đa dạng và phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi người như Family Connecting Room, Suite Room Mountain View, và Grand Deluxe Room.

tour sapa 3 ngày 2 đêm

 

The View Hotel

The View Hotel là một trong những khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất tại Sapa. Khách sạn có tổng cộng 8 tầng và 75 phòng được thiết kế hướng ra thung lũng Mường Hoa thơ mộng cùng dãy Hoàng Liên Sơn kỳ vỹ. The View Hotel là một khách sạn mới đi vào hoạt động nên mọi trang thiết bị tại đây đều vô cùng mới và tiện nghi. Lưu trú tại đây, du khách sẽ có một chuyến du lịch Sapa trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

tour sapa giá rẻ

The View Hotel bao gồm 3 hạng phòng là Superior Room, Deluxe Mountain View và Family Room. Tất cả đều được trang bị nội thất và các thiết bị tiện nghi như TV, tủ lạnh, két an toàn, điều hòa,... Mức chi phí khi ở khách sạn này cũng cực kỳ hợp lý nên được đông đảo khách du lịch Sapa lựa chọn.

 

Trên đây là top 6 khách sạn đẹp nhất và được yêu thích nhất tại xứ sở sương mù. Chắc chắn chuyến du lịch Sapa của bạn sẽ còn tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi tại những khách sạn đẳng cấp và tuyệt vời như vậy đấy! Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần một tour đến Sapa, đặt combo hoặc theo những tour liên quan như Tour Sapa Hà Giang, tour Đông Bắc, Tây Bắc... nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.650.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 4.650.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Khởi hành: Thứ 4 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.600.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.470.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...