Du lịch Côn Đảo (2024) – Chốn Tâm Linh Huyền Bí

Nên đi Du lịch Côn Đảo như nào? Tham quan những địa điểm nào? Tắm biển ở đâu? Ăn gì? Nghỉ ngơi ở đâu? ... là những câu hỏi thường xuyên của du khách đến huyện Đảo này. Cùng với đó là tìm hiểu về lịch sử đấu tranh giữ nước của dân tộc ta qua các dấu tích lịch sử còn nằm lại nơi đây. Hãy cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tìm hiểu từ A đến Z xem nơi đây có những điều gì thú vị và có những đặc sản gì chắc chắn phải thưởng thức trước khi chọn cho mình một lịch trình Tour Côn Đảo phù hợp nhé!


tour côn đảo
Bãi biển Đầm Trầu Côn Đảo

Côn Đảo ở đâu ?

Cách thành phố Hồ Chí Minh về phía Nam 117 hải lý. Côn Đảo còn được biết đến qua những cái tên khác như Côn Sơn, và cũng có tên khác của người Khmer là Koh Tralach, Côn Đảo là huyện đảo theo hành chính thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Côn Đảo là quần đảo quyến rũ được bao quanh bởi những vùng biển cạn là một trong 16 hòn đảo kín đáo dày đặc động thực vật hoang dã. Côn Đảo là hòn đảo rộng nhất với diện tích 51.5km2. Với chiều dài khoảng 15km và rộng từ 1km đến 3km, và ấn tượng nhất là những đỉnh đá granite với tầm với trên 577m. Côn Đảo nằm ở kinh độ Đông 106036’ và vĩ độ Bắc 8046’.

tour côn đảo giá rẻ

Danh sách 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo với tổng diện tích 76 km².

1. Côn Đảo hoặc Côn Lôn hay Côn Sơn, Phú Hải, 51,5 km²

2. Hòn Côn Lôn Nhỏ còn gọi là Hòn Bà, Phú Sơn, 5,45 km²

3. Hòn Bảy Cạnh còn gọi là Hòn Bãi Cạnh, Phú Hòa, 5,5 km²

4. Hòn Cau còn gọi là Phú Lệ 1,8 km²

5. Hòn Bông Lang, Bông Lau, Phú Phong, 0,2 km²

6. Hòn Vung còn gọi là Phú Vinh 0,15 km²

7. Hòn Ngọc còn gọi là Trọc, hòn Trai, Phú Nghĩa, 0,4 km²

8. Hòn Trứng 0,1 km²

9. Hòn Tài Lớn 0,38 km²

10. Hòn Tài Nhỏ 0,1 km²

11. Hòn Trắc Lớn còn gọi là Phú Hưng 0,25 km²

12. Hòn Trắc Nhỏ còn gọi là Phú Thịnh 0,1 km²

13. Hòn Tre Lớn còn gọi là Phú Hòa 0,75 km²

14. Hòn Tre Nhỏ còn gọi là Phú Hội, 0,25 km²

15. Hòn Anh còn gọi là Hòn Trứng Lớn

16. Hòn Em còn gọi là Hòn Trứng Nhỏ

Thời tiết Côn Đảo thế nào?

Côn Đảo là hòn đảo gần xích đạo nhất của Việt Nam, Côn Đảo có khí hậu nhiệt đới với 2 mùa trong năm: mùa khô (từ tháng Mười Hai tới tháng Tư có gió mùa đông bắc) và mùa mưa (từ tháng Năm tới tháng Mười Một có gió Tây Nam). Lượng mưa hàng năm là 2.100mm (cao nhất tháng Mười) và nhiệt độ trung bình là 270C.

Lịch sử Côn Đảo?

Côn Đảo được các thủy thủ phương Tây gọi là Poulo Condore (đọc lệch là Côn Lôn), từ năm 1862 đến năm 1975, nơi đây đã trở thành nhà tù tàn bạo minh chứng cho tội ác của chế độ cũ lên những người tù yêu nước. Đây cũng là nơi Chúa Nguyễn Ánh trọn là điểm trú chân để tránh quân Tây Sơn. Trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, Mỹ nơi đây là minh chứng cho sự tàn bạo của chế độ cũ khi cho xây dựng nhiều nhà tù để giam giữ những người yêu nước.

Đến với Côn Đảo ngày nay, du khách lại thấy một thiên đường du lịch tự nhiên tuyệt đẹp và còn rất hoang sơ cho những người đi tìm cái đẹp và sự bình yên. Ở nơi đây, bạn có thể khám phá để cảm nhận sâu sắc về lịch sử đau thương bất khuất của dân tộc, thám hiểm những khu rừng nguyên sinh yên tĩnh, những bãi biển còn hoang vắng phủ đầy cát trắng, những dải san hô đầy màu sắc và khám phá thế giới tuyệt vời dưới mặt nước

Đi Côn Đảo như thế nào?

Đi tour Côn Đảo từ Hà Nội hay Hải Phòng hoặc Vinh thì có nhiều cách nhưng đi bằng máy bay là nhàn và đỡ mệt nhất. Đi bằng tàu cao tốc thì chỉ nên đi từ tháng 3 tới tháng 7, khi gió nhẹ nhàng và biển êm ả.

tour côn đảo từ hà nội
Sân bay Côn Đảo

Đi bằng máy bay

Hiện nay có 2 hãng hàng không đi ra Côn Đảo và đi theo 2 hình thức hoàn toàn khác nhau.

1. Bay Vasco - Vietnam Airlines: Sẽ bay bằng máy bay ATR-72. Quý khách sẽ bay chuyển tiếp đến các sân bay như Tân Sơn Nhất (tp.HCM) hoặc Sân bay Cần Thơ rồi tiếp tục nối chuyến bay của hãng Vasco ra Côn Đảo. Sân nay Côn Đảo rất nhỏ nên làm thủ tục rất dễ dàng.

Lịch bay Tp.HCM - Côn Đảo (SGN-VCS)

05:55 06:55 VN  8051
06:30 07:30 VN  8057
09:00 10:00 VN  8053
09:25 10:25 VN  8055
10:10 11:10 VN  8079
12:35 13:35 VN  8059
13:20 14:20 VN  8067
15:25 16:25 VN  8073

Lịch bay Côn Đảo - TpHCM (VCS-SGN) (Từ thứ 2 đến CN hàng tuần)

07:15 08:20 VN  8050
09:50 10:55 VN  8056
10:20 11:25 VN  8052
12:45 13:50 VN  8078
13:35 14:40 VN  8058
15:40 16:45 VN  8066
16:15 17:20 VN  8054
16:45 17:50 VN  8072

Thông tin chuyến bay từ TpHCM đến Côn Đảo (Từ thứ 2 đến CN hàng tuần)
 

Giớ Bay Trung Bình: 1 tiếng 05 phút
Điểm đi: Sài Gòn
Điểm đến: Côn Đảo
Khoảng cách 237km
Airlines: Vietnam Airlines


2. Bay Bamboo Airways: Bamboo bay thẳng các chuyến từ Hà Nội đến Côn Đảové máy bay côn đảo

Tàu cao tốc

tua du lịch côn đảo

Thông tin tàu cao tốc chạy tuyến Vũng Tàu – Côn Đảo. Sẽ tiết kiệm hơn 5 tiếng di chuyển so với các bạn đi từ Cần Thơ hay Sóc Trăng. Giá vé cho các bạn tham khảo:

vé tàu cao tốc côn đảo

Lưu ý:

Trẻ em dưới 6 tuổi và chiều cao

Giá vé trẻ em từ 6-11 tuổi và người già trên 60 tuổi là: 550.000 VND / vé.

Giá vé thứ 6, 7, CN là: 880.000 VND / vé. Trẻ em và người già: 700.000 VND / vé.

Quý khách gửi họ tên – năm sinh – số CMND để mua vé (giống mua vé máy bay)

 

Điạ điểm đi lễ tại Côn Đảo?

Chùa Vân Sơn hay còn gọi là Chùa núi một

tour côn đảo
Chùa Vân Sơn

Đã đi tour du lịch Côn Đảo thì bạn hãy ghé thăm Chùa Vân Sơn nhé. Chùa tọa lạc trên ngọn Núi Một thuộc huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Vân Sơn Tự được chính quyền Sài Gòn xây dựng vào năm 1964 để phục vụ nhu cầu tín ngưỡng tâm linh của người dân Côn Đảo. Tổng diện tích quần thể chùa Vân Sơn Tự là 19.434 m2 bao gồm các hạng mục: Cổng chào, Gác chuông, tượng Phật Bà Quan Âm, miếu Địa Tạng, miếu Sơn Thần, nhà thờ Tổ.

tour du lịch côn đảo

Miếu Năm Cô | Miếu Ngũ Hành

Miếu Năm Cô ngôi miếu được xây dựng năm 1970, cách trung tâm Côn Đảo chừng 12km, theo đường lộ đi bến Đầm về hướng Tây Nam. Miếu thờ năm vị nữ thần. Theo truyền thuyết dân gian, năm vị nữ thần có những quyền năng liên quan đến tất cả các ngành nghề trong xã hội như: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Các vị thần luôn phù hộ cho nông dân, ngư dân,thợ thủ công, tiểu thương và nhân dân trong vùng bình an, làm ăn phát đạt.

tour côn đảo từ hà nội

Miếu Ngũ Hành Nương Nương

An Sơn Miếu hay còn gọi là Miếu bà Phi Yến

Vì thất bại liên miên nên chúa Nguyễn Ánh có ý định đưa hoàng tử Hội An (hoàng tử Cải) sang Pháp làm con tin để cầu viện binh. Bà Phi Yến, vợ chúa Nguyễn Ánh không đồng ý nên có lời can rằng: Việc đánh nhau với quân Tây Sơn là việc nội bộ trong đất nước, nên dùng sức mạnh trong đất nước để đối địch lại. Không nên dùng sức mạnh nước ngoài để giải quyết vấn đề nội bộ trong nước, dù có thắng cũng không vẻ vang mà sợ bị mang tiếng là “cõng rắn cắn gà nhà”… Chỉ vì mấy lời khuyên can như vậy mà Chúa Nguyễn Ánh nghi ngờ bà Phi Yến không trung thành, bắt đem chém đầu. Các quan can gián, bà Phi Yến mới được tha tội chết. Tuy nhiên, bà bị giam vào một hang đá trong một ngọn núi trên hòn đảo gần đảo Côn Sơn. Từ đó, hòn đảo được gọi tên là Hòn Bà.

tour du lịch côn đảo

Miếu Bà Phi Yến

Làng An Hải (nơi có ngôi An Sơn Miếu ngày nay) có hội đàn chay, nên người dân rước bà đến tham dự. Đêm hôm đó tại làng An Hải bà đã bị tên Biện Thi lén vào cấm phòng của bà để dở trò sàm sỡ, song Biện Thi chỉ vừa kịp nắm lấy tay bà đã bị bà tri hô dân làng bắt giam kịp thời. Cũng đêm hôm đấy bà Phi Yến đã liều mình tự tử để được vẹn toàn danh tiết. Số phận đã an bài cho Bà yên nghỉ làng An Hải. Người dân lập miếu thờ Bà đây và tên Miếu được đặt là Miều Bà Phi Yến.

Miếu Cậu

Miếu thờ cũng là phần mộ của (Hoàng tử Cải) Hoàng tử Hội An con bà Phi Yến và Chúa Nguyễn Anh. Còn Hoàng tử Hội An thấy mẹ bị giam cầm oan ức, kêu gào khóc lóc đòi cha cho được ở cùng mẹ. Nguyễn Ánh chẳng động lòng, lại còn coi hoàng tử như một mối loạn về sau, bèn ra lệnh ném con xuống biển. Thi thể hoàng tử trôi dạt vào bãi Đầm Trầu. Dân làng Cỏ Ống vớt lên an táng trọng thể và hàng năm cúng bái để tỏ lòng sùng kính. Hiện nay, ngôi mộ và miếu Cậu thờ hoàng tử vẫn còn ở làng Cỏ Ống.

tour côn đảo từ hà nội

Miếu Cậu

Trong thời gian bị giam, theo truyền thuyết, bà Phi Yến đã được con vượn bạch nuôi sống bằng trái cây để sống qua ngày. Sau khi bị Tây Sơn kéo đến vây đánh, Chúa Nguyễn Ánh đã bỏ Côn Lôn lên thuyền chạy ra đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Nhờ đó, bà Phi Yến thoát chết. Bà được vượn bạch cùng hắc hổ hai con vật trung thành đưa ra khỏi hang, trở về làng Cỏ Ống nơi có mộ của con trai bà là hoàng tử Cảnh. Dân làng đã dựng một gian nhà bên cạnh mộ con trai bà để hàng ngày Bà trông nom và thắp hương.

Thăm nghĩa trang Hàng Dương phần mộ Cô Sáu 

tour côn đảo


Nghĩa trang Hàng Dương nơi chôn cất hàng vạn chiến sĩ cách mạng qua nhiều thế hệ bị tù đày, kéo dài 113 năm từ năm 1862 đến năm 1975. Đây cũng là nơi chôn cất chị Võ Thị Sáu người Côn Đảo còn gọi là Cô Sáu. Phần mộ của Cô gắn liền với những câu chuyện có thật về sự linh thiêng.

Chú ý Nghĩa trang Hàng Dương mở cửa từ 7h00 - 22h00 hàng ngày.

tour côn đảo từ hà nội

Tương đài liệt sĩ

tour côn đảo từ hà nội
Mộ Cô Sáu

Thăm nghĩa trang Hàng Keo

là nghĩa trang có trước nghĩa trang Hàng Dương các mộ liệt sĩ được trôn cất tại Hàng Keo đã được quy tập phần nhiều về nghĩa trang Hàng Dương.

tour côn đảo giá rẻ

Nghĩa trang Hàng Keo

Địa điểm Khu Di tích Lịch sử tại Côn Đảo?

Nhà của Chúa Đảo

tour côn đảo từ hà nội
Nhà Chúa Đảo

Đây là nơi ở và làm việc của các đời tỉnh trưởng Côn Đảo từ thời Pháp thuộc đến thời chính quyền Sài Gòn. Một biệt thự đẹp có kiến trúc từ thời Pháp rộng rãi và đầy đủ tiện nghi khi đi tour Côn Đảo từ Hà Nội.

Trại giam Phú Hải

tour con dao
Nhà gian Phú Hải

Trại giam cách nhà Chúa Đảo khoảng 500m. Đây là trại giam cổ nhất, được Pháp xây dựng từ thời mới chiếm Việt Nam năm 1862. Nơi ghi dấu bước chân lưu đày của hàng trăm nghìn người tù chiến sĩ yêu nước với các truyền thuyết về Hầm Xay Lúa, Phòng Tối... Đây là nơi cụ các nhà yêu nước nổi tiếng khác như: Huỳnh Thúc Kháng, Phan Chu Trinh nhà chí sĩ yêu nước đã sáng tác bài thơ nổi tiếng (Đập Đá ở Côn Lôn)… cho đến những nhà cách mạng nổi tiếng như: Tổng Bí thư Lê Duẩn ,Chủ tịch Tôn Đức Thắng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Lê Đức Thọ, thủ tướng Phạm Hùng, nhà cách mạng Nguyễn An Ninh… từng bị giam cầm tại nơi đây.

tour con dao gia re

Trại Phú Tường – Chuồng cọp kiểu Pháp

tour con dao tu ha noi
Trại giam Phú Tường

Hệ thống "chuồng cọp" được xây dựng kiên cố ẩn giữa các mê cung cổng trong, Tại đây, du khách sẽ được nghe thuyết minh viên kể và nhìn tận mắt các hình thức tra tấn dã man nhất đã diễn ra tại đây. Tại chuồng cọp này có kiến trúc nhà 2 tầng. Tù nhân bị giam ở dưới, phía bên trên tầng 2 lính canh dùng gậy tre bịt ống đồng đánh xuống, cùng với đó là dội nước bẩn và bột ghẻ xuống phía dưới. Tại đây đã giam cầm những người nữ anh hùng như: Bà Võ Thị Thắng (với nụ cười Chiến Thắng - Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Trương Mỹ Hoa...

tour con dao gia re

Trại giam Phú Bình

tour con dao
Trại giam Phú Bình

Thiết kế 1 tầng thấp lợp mái tôn xi-măng để ban ngày trời nóng hắt xuống như thiêu đốt các tù nhân. Mỗi phòng giam chỉ 5m2 và không có bệ nằm, đêm người tù phải ngủ trên nền xi măng. Trại Phú Bình còn là trung tâm đấu tranh của những người tù Côn Đảo trong những năm 1973-1975, đặc biệt là trại 6 khu B. Đây là nơi thông tin về ngày giải phóng Sài Gòn sớm nhất. Và cũng là nơi chấm dứt “Địa ngục trần gian” sau 113 năm (1862-1975).

tour côn đảo từ vinh

Bảo tàng Côn Đảo

tour côn đảo từ hải phòng
Bảo tàng Côn Đảo

Nơi lưu giữ các kỷ vật gắn bó suốt giai đoạn kháng chiến chống thực dân, đế quốc ở chốn “địa ngục trần gian” này. Và là nơi lưu giữ những di sản văn hóa, lịch sử lâu dài của dân tộc Việt Nam để phục vụ cho công cuộc phát triển bền vững của huyện Côn Đảo.

Điểm du lịch nổi tiếng tại Côn Đảo?

Hòn Tre

tua du lịch côn đảo giá rẻ
Hòn Tre

Đi tour Côn Đảo giá rẻ bạn hãy ra Hòn Tre nhé. Nằm cách đảo chính 1giờ đi thuyền, xung quanh đảo hòn Tre có rất nhiều san hô và các loại cá đẹp và ấn tượng. Bạn có thể lặn ngắm san hô và các loại cá ở nơi đây.

Rừng Ông Đụng

tour côn đảo từ tphcm
Bãi biển Ông Đụng

Đây là rừng quốc gia tại Côn Đảo, bạn có thể đi trekking xuyên rừng nguyên ngày trong khu rừng nhiệt đới. Đến nơi đây, cũng có bãi biển bạn có thể tắm biển và ngắm san hô bằng ống thở

Mũi Cá Mập

tour côn đảo 3 ngày 2 đêm
Mũi cá mập

Ngắm bình minh tại nơi đây là đẹp nhất trên hòn đảo này. Bạn nên thức dạy thật sớm nhé để đón những ánh bình minh đầu tiên.

Bãi Nhát

tour côn đảo giá rẻ
Bãi Nhát

Chiều chiều tại Côn Đảo thì bạn nên đển bãi nhát nhé, ngắm hoàng hôn với người yêu tại đây thì quá tuyệt luôn ấy.

Bãi Đất Dốc

Du khách có thể tự mình khám phá bãi biển nơi đây với những hẻm núi ăn tận bờ biển, tạo nên những bãi tắm nhỏ riêng tư và lãng mạn

Bãi biển Lò Vôi hay Bãi An Hải

Bãi tắm ngay gẩn trung tâm huyện đảo dành cho gia đình bạn nhé.

tour côn đảo 4 ngày 3 đêm
Bãi An Hải

Bãi biển Đầm Trầu

tour côn đảo du lịch tâm linh
Bãi biển Đầm Trầu

Được xem như bãi tắm đẹp nhất, du khách có thể vừa tắm biển vừa lặn ngắm biển tại đây

Xem Vích tại hòn Bảy Cạnh

tour côn đảo
Hòn Bảy Cạnh

Đi tour Côn Đảo bạn cố gắng đi xem rùa đẻ trứng nhé. Buổi tối tại hòn Bảy Cạnh vào tầm tháng 6 đến tháng 9 nếu may mắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng nha. Tiếp đó, tham gia chương trình chinh phục đỉnh Hải Đăng Bảy Cạnh cao 353m so với mực nước biển được người Pháp xây dựng từ năm 1883.

Đặc sản tại Côn Đảo có gì?

Ốc vú nàng

tour côn đảo 3 ngày 2 đêm

Tại Côn Đảo ốc vú nàng được mệnh danh là đặc sản cực kỳ quý hiếm. Món ốc này làm được nhiều món như nướng, luộc, trộn gỏi đều được. Những con ốc vú nàng thường to bằng 3 ngón tay, nhưng ốc ở Côn Đảo trong môi trường tự nhiên to gần bằng bàn tay. Con ốc vú nàng có màu hồng đậm mới là ngon nhất. Ốc vú nàng như một đặc sản không thể thiếu của người dân Côn Đảo.

Tôm Mũ Ni

 tour côn đảo giá rẻ
Tôm mũ ni 

Đến với tour du lịch Côn Đảo du khách không thể bỏ qua món này. Là loại giáp xác hơi giống bề bề. Thường phân bố ở vùng nước cạn và chỉ bắt được khi vào ban đêm. Đây là loài có dinh dưỡng cao, thịt ăn ngọt, mềm rất là thơm. Làm được nhiều món như rang muối hoặc nướng mỡ hành.

Cua mặt trăng

tour côn đảo giá rẻ

Cua mặt trăng có tên tiếng anh là Carpilius maculatus. Hình dáng cua giống y tên gọi với mai có hình dạng như mặt trăng vậy. Cua ăn ngon và rất chắc thịt. Cua này rất hiếm và khá đắt đó.

Mứt hạt bàng

côn đảo

Vào mùa hè tại Côn Đảo, quả bàng rụng khắp nơi, người dân gom lại và đem phơi sau đó chẻ ra để làm hạt mứt. Công đoạn tách ra rất cầu kỳ. Khi ăn rất bùi và ngon. Món này mang về làm quà thì tuyệt vời.

Mắm hàu

Mắm hàu được làm từ những con hàu tươi sau khi tách vỏ, rửa sạch và để ráo nước trộn đều với muối sống, ớt bột, ớt trái, rượu, riềng… với công thức chỉ có người dân Côn Đảo mới biết và đóng chai mang ủ. 3 tuần sau, mắm có màu đỏ tươi, thịt hàu nổi lên là có thể ăn được.

Mực một nắng

Mực 1 nắng "xịn" thịt rất giòn, thơm, ngọt và mềm, ăn giòn không khô như mực bình thường, hương vị thơm ngon ăn xong là nghiền. Để có mực 1 nắng ngon, người dân ven biển rửa mực bằng chính nước biển. Mực được đem ra phơi nẵng nhưng không phơi quá lâu, thịt ngọt và tươi hơn.

Bánh mì heo quay Côn Đảo

du lịch côn đảo

Bánh mì nướng bằng lò điện nên bên ngoài giòn đều, bên trong vẫn dày mềm và mùi thơm đặc trưng. Heo quay nửa nạc nửa mở chan với nước sốt tuyệt vời ăn cực kỳ ngon không gây chán.

Cháo hàu

du lịch côn đảo giá rẻ

Cháo hàu ở Côn Đảo là món ngon không thể bỏ qua, nếu đến Côn Đảo mà không ăn món này thì hơi phí ạ. Hàu tươi ngon được đánh bắt, tầm ướp gia vị cùng với gạo nếp ngon tạo độ đặc sánh của cháo.

Cá mú đỏ

Được đánh giá là loài hải sản hiếm và đắt. Loại cá này có thớ thịt trắng, vị cá ngon, thơm và rất dai. Có thể chế biến món sốt, gỏi mang đặc trưng riêng của Côn Đảo.

Ốc đụng/ ốc nón

tua côn đảo

Ốc có hình chóp có phần thịt ốc rất đẹp vàng và rất hấp dẫn.Thịt ốc rất giòn, sật và có vị ngọt đậm đà. Khi nuốt vào sẽ có cảm giác mùi biển.

Gợi ý lịch trình tham quan Côn Đảo

tua côn đảo từ hà nội
Bản đồ đi lễ tại Côn Đảo

Nếu bạn đến Côn Đảo để đi lễ mình khuyên bạn nên đi theo thứ tự sau đây để thuận lợi nhất cho khóa lễ:

Đầu tiên nên đi lễ Phật tại chùa Vân Sơn trước

Sau đó đi đến Miếu ngũ hành Nương Nương là thờ mẫu.

Tiếp tục đi An Sơn Thần thờ Bà Phi Yến

Rồi đi Miếu Cậu thờ Hoàng tử Cảnh.

Buổi tối bạn sắm lễ đi thăm Nghĩa trang Hàng Dương và lễ các chiến sĩ và lễ Cô Sáu.

Đi tour Côn Đảo giá rẻ Các ngày tiếp theo bạn có thể đi tham quan các bãi biển đẹp của Côn Đảo như: Đầm Trầu, Đất Dốc, bãi Nhát và tham quan các đảo như Hòn Tre, Hòn Bảy Cạnh, Mũi Cá Mập, Rừng Ông Đụng...

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Côn Đảo từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Côn Đảo 04/24

Tour Côn Đảo từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Côn Đảo 04/24

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 5.600.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hòn Bà Côn Đảo để khám phá nhiều trải nghiệm thú vị

Du lịch Hòn Bà Côn Đảo để khám phá nhiều trải nghiệm thú vị

Côn Đảo sở hữu nhiều hòn đảo đẹp với hệ sinh thái đa dạng. Trong đó có Hòn Bà (Hòn Bà ngày nay hay còn gọi đảo Côn Sơn nhỏ). Vậy Du...
Du lịch Côn Đảo qua những di tích lịch sử hào hùng

Du lịch Côn Đảo qua những di tích lịch sử hào hùng

Ở Côn Đảo bạn vừa có thể thư giãn với những bãi biển vô cùng xinh đẹp, tham gia những hoạt động vui chơi ngoài biển cùng bạn bè lại vừa...
Vịnh Côn Sơn có những hòn đảo nào nổi bật?

Vịnh Côn Sơn có những hòn đảo nào nổi bật?

Tour Côn Đảo ngoài những địa danh lịch sử nổi tiếng như nhà tù Côn Đảo, Dinh Chúa Đảo, nghĩa trang Hàng Dương hay những miếu thờ linh thiêng nổi tiếng địa...
Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo có gì khám phá?

Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo có gì khám phá?

Nói đến Côn Đảo chúng ta không thể không nhắc đến Vịnh Côn Sơn. Vịnh Côn Sơn bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ, ngoài Hòn Chính có diện tích...
Du lịch Côn Đảo nên ăn chơi ngủ nghỉ ở đâu?

Du lịch Côn Đảo nên ăn chơi ngủ nghỉ ở đâu?

Các bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình và bạn bè ở Côn Đảo nhưng chưa tìm được chỗ ở hay nên ăn gì khi đến...
Du lịch Côn Đảo có điểm nào nên đến?

Du lịch Côn Đảo có điểm nào nên đến?

Gần đây tour Côn Đảo đang ngày càng trở thành điểm đến du lịch được yêu thích của những bạn hoặc gia đình có những chuyến nghỉ dưỡng, đi chơi ngắn...
Kinh Nghiệm Du lịch Miếu Cô Vân Côn Đảo (2024)

Kinh Nghiệm Du lịch Miếu Cô Vân Côn Đảo (2024)

Miếu Cô Vân (hay còn gọi là Cô Vân Tiên Cảnh) nằm trên đảo Hòn Cau một đảo nhỏ nằm trong 16 đảo trong quần đảo Côn Sơn, đây là địa điểm...
Trại Phú Tường Chuồng cọp Pháp tại Côn Đảo (2024)

Trại Phú Tường Chuồng cọp Pháp tại Côn Đảo (2024)

Trại giam Phú Tường nằm trên đường Tôn Đức Thắng, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trại giam được mệnh danh là "Chuồng cọp kiểu Pháp"...
Trại Phú Bình Chuồng cọp Mỹ tại Côn Đảo (2024)

Trại Phú Bình Chuồng cọp Mỹ tại Côn Đảo (2024)

Trại giam Phú Bình nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trại giam được tù nhân đặt cho cái tên là “Chuồng...
Trại Giam Phú Hải Nhà tù cổ nhất Côn Đảo (2024)

Trại Giam Phú Hải Nhà tù cổ nhất Côn Đảo (2024)

Trại Giam Phú Hải – Nhà tù cổ và lớn nhất tại Côn Đảo tọa lạc trên đường Lê Văn Việt thuộc huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhà...