Kinh nghiệm mua sắm trung tâm thương mại Dubai Mall (2024)

Trung tâm thương mại Dubai Mall là trung tâm thương mại lớn nhất Dubai. Khách Du lịch Dubai nên bắt đầu tham quan từ đâu, mua sắm ra sao? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tham khảo ngay bài viết sau trước khi theo Tour Dubai đến đây shopping để không bị "lọt bẫy" tiêu lố quá nhé!

Khi nghĩ đến Dubai, đảm bảo hình ảnh của những trung tâm thương mại xa hoa gần như ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí bạn. Một trong những lý do cho hình ảnh ấy là sự có mặt của Dubai Mall, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Khi nói về các trung tâm thương mại ở Dubai, không thể không nhắc đến trung tâm thương mại mang tính biểu tượng này.

du lịch dubai

Dubai Mall không chỉ là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới mà còn là tâm điểm của các hoạt động giải trí ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Những hướng dẫn dưới đây có thể sẽ giúp bạn phần nào định hướng được các các cửa hiệu, nhà hàng và khu giải trí của Dubai Mall, khiến bạn đỡ choáng ngợp khi thật sự đặt chân đến đây.
 

Trung tâm thương mại Dubai Mall ở đâu?

Dubai Mall có vị trí đắc địa ở Dubai. Trung tâm mua sắm lớn nhất ở Dubai nằm liền kề với tòa tháp Burj Khalifa danh tiếng. Địa chỉ trung tâm mua sắm Dubai: Đường trung tâm tài chính, dọc theo đường Sheikh Zayed, bên cạnh Burj Khalifa, Dubai (Financial Center Road, Along Sheikh Zayed Road, next to Burj Khalifa, Dubai)

tour dubai từ hà nội

 

Giờ mở cửa của Dubai Mall

Chủ nhật đến thứ Năm: 10:00 sáng - 00:00 đêm

Thứ Sáu và thứ bảy: 10:00 sáng - 01:00 đêm

 

Đến Dubai Mall như nào?

Đi du lịch Dubai tự túc thì phương tiện tiết kiệm chi phí và tiện lợi nhất là tàu điện ngầm.Ga tàu điện ngầm gần Dubai Mall là tuyến Burj Khalifa - ga The Dubai Mall. Bạn chỉ cần đi bộ thêm một đoạn ngắn qua cầu Metro Link nữa là đến trung tâm mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ xe buýt trung chuyển chạy giữa trung tâm mua sắm và nhà ga. Ngoài ra bạn có thể đi taxi hoặc theo xe du lịch của tour Dubai từ Hà Nội.

du lich dubai
Tàu điện ngầm ở Dubai

 

Dubai Mall có gì thu hút nhất?

Nằm ở trung tâm của Trung tâm thành phố Dubai, Dubai Mall là một trong những dự án lớn trải rộng trên diện tích hơn 1 triệu 115m2, tương đương với kích thước của 50 sân bóng đá. Vậy nên trước khi đến đây, bạn hãy cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tham khảo thông tin từng phần của nơi này và lựa chọn nơi phù hợp cho mục đích mua sắm của mình nhé!

Đầu tiên là có một số điểm tham quan ở Dubai Mall. Trung tâm mua sắm Dubai này cũng gần với các điểm tham quan khác trong khu vực, bao gồm cả tòa tháp Burj Khalifa tráng lệ và đài phun nước Dubai xinh đẹp. Ngoài ra còn có hai khách sạn 5 sao liền kề là Address Dubai Mall và Address Boulevard. Một điểm nổi bật khác của Dubai Mall là nơi này được kết nối trực tiếp với ga tàu điện ngầm Dubai Mall thông qua một lối đi có mái che.

du lịch du bai
Tháp Burj Khalifa bên cạnh Dubai Mall

Một số điểm tham quan hàng đầu có thể đến từ Dubai Mall như sau:

Burj Khalifa

Bạn có thể tận hưởng tầm nhìn 360 độ từ Burj Khalifa với lối đi thẳng từ Trung tâm mua sắm Dubai. Hãy thử trải nghiệm leo lên các độ cao ở tầng 124, 125 và 148 của tòa nhà cao nhất thế giới này và thưởng thức khung cảnh Vịnh Ả Rập cùng Đường chân trời Dubai nhé!

Giờ mở cửa: 08:30 sáng - 10:00 tối

: 149 AED cho người lớn (12 tuổi trở lên) (928.000 VNĐ)

*Giá vé có thể thay đổi vào giờ cao điểm và không cao điểm.

 

Thủy Cung Dubai và vườn thú dưới nước

đi du lịch dubai

Ngoài mua sắm, các gia đình có trẻ đi cùng chắc chắn sẽ thích đến thăm Dubai Mall Aquarium Underwater Zoo. Thủy cung Dubai Mall Aquarium được xây dựng với khối lượng chứa lớn 10 triệu lít nước. Nằm ở tầng trệt của Trung tâm mua sắm Dubai, Thủy cung có nhiều loại sinh vật biển.

Một số loài mà bạn có thể dễ dàng quan sát tại điểm tham quan Dubai Mall này bao gồm hàng trăm con cá mập và cá đuối, bộ sưu tập cá mập Hổ Cát lớn nhất trên thế giới. Khách du lịch Dubai có thể nhìn thấy nhiều loại cá khác nhau, động vật lưỡng cư, bò sát và thậm chí cả các loài chim. Ngoài King Croc và các sinh vật biển thú vị khác, có một số hoạt động vui chơi trong Thủy cung Dubai dành cho cả gia đình.

Giờ mở cửa: 10:00 sáng - 12:00 nửa đêm

Địa điểm: Tầng trệt & Tầng 2, Trung tâm mua sắm Dubai Mall.

 

Sân trượt băng Dubai (Ice Rink Dubai)

tour du lịch dubai

Lướt trên bề mặt lạnh như băng của sân băng khổng lồ có kích thước như sân vận động Olympic là một trong những hoạt động phổ biến nhất ở Dubai Mall. Khách tới đây có thể học trượt băng, tham gia các khóa học bồi dưỡng, tổ chức tiệc sinh nhật và tham dự một loạt các sự kiện tại điểm tham quan thú vị ở Dubai Mall này. Tuy nhiên với khách du lịch tới đây thì chỉ cần trải nghiệm trượt băng thôi cũng đủ vui rồi.

Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần 10:00 sáng - 00:00 đêm | Cuối tuần 10:00 sáng - 01:00 đêm

Giá vé: từ 75 AED (~467.000 VNĐ)

 

Hysteria 

du lich du bai

Đối với những người yêu thích nhà ma, Hysteria là nơi lý tưởng nhất nếu bạn đến Trung tâm thương mại Dubai Mall. Điểm tham quan độc đáo này không dành cho những người yếu tim. Đây là một trong những hoạt động nổi tiếng nhất ở Dubai Mall, trải nghiệm ngôi nhà ma ám là sự tái hiện hoàn hảo của những bộ phim kinh dị. Điểm thu hút của nơi này là được thiết kế khéo léo để du khách có những khoảnh khắc kinh dị dựng tóc gáy. Đây là nơi bạn nên đến nếu bạn đang tìm kiếm sự kích thích ở Dubai.

Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần 10:00 sáng - 00:00 đêm| Cuối tuần 10:00 am - 01:00 am

Giá vé Hysteria: 80 AED cho người lớn, 35 AED cho trẻ em (tương đương khoảng 500.000VNĐ và 218.000VNĐ)

Địa điểm:Tầng 2 Dubai Mall, gần rạp chiếu phim.

 

Công viên thực tế ảo

Công viên VR (thực tế ảo) tại Trung tâm thương mại Dubai này là một điểm thu hút nổi tiếng với các trò chơi và trải nghiệm thực tế ảo đầy kích thích.

tour dubai 6 ngày 5 đêm

Công viên VR mới mở ở Dubai Mall mang đến những trải nghiệm tương tác hấp dẫn cho du khách. Với nhiều trải nghiệm thực tế tăng cường khác nhau được cung cấp, Dubai Mall VR Park chắc chắn là một trong những hoạt động thú vị ở đây cho cả trẻ em và người lớn.

Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần 10:00 sáng - 00:00 đêm | Cuối tuần: 10:00 sáng - 01:00 đêm

Giá vé: AED 90 cho 7 lượt trở lên. (~560.000 VNĐ)

Địa điểm: Tầng 2 tại Dubai Mall

 

Đài phun nước Dubai

dulich dubai

Đài phun nước Dubai được công nhận là đài phun nước lớn nhất thế giới, thu hút hàng ngàn khán giả mỗi ngày. Nơi này nằm trên Hồ Burj Khalifa rộng 121m2 ở trung tâm thành phố Dubai, giữa Souk AL Bahar và Dubai Mall. Công trình này được thiết kế bởi những người tạo ra Fountains of Bellagio ở Las Vegas. Du khách đến Dubai Mall có thể đặt một chuyến đi abra (một loại thuyền chở khách ở Dubai) hoặc tham gia một buổi biểu diễn đài phun nước để có một trải nghiệm khó quên.

Thời gian show biểu diễn trong ngày: 01:00 chiều - 01:30 chiều

Thời gian phun nước vào Thứ Sáu: 01:30 chiều - 02:00 chiều

Thời gian phun nước vào buổi tối: 06:00 chiều - 11:00 tối

 

Trải nghiệm rạp chiếu phim đẳng cấp

tour đi dubai

Xem phim thì cần gì phải sang tận Dubai? Thế nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác ghế nằm sang trọng hay vừa xem vừa được thưởng thức tiệc tối ngon lành thì Reel Cinemas ở Dubai Mall là nơi hoàn hảo. Các phòng chiếu phim ở đây có chỗ ngồi sang trọng cho trải nghiệm xem phim cao cấp. Các màn hình khổng lồ sẽ khiến bạn phải ngồi trên ghế của mình trong suốt toàn thời gian bộ phim bất kể thể loại bạn đang xem là gì. Màn hình khổng lồ, âm thanh sống động và chỗ ngồi thoải mái là điểm mạnh của Reel Cinemas ở Dubai Mall.

Địa điểm: Tầng 2 Dubai Mall

 

Kinh nghiệm mua sắm ở Dubai Mall như nào?

Trung tâm mua sắm Dubai này là một trong những địa điểm vui chơi giải trí và mua sắm thường xuyên nhất ở Dubai. Ước tính có khoảng 80 triệu người ghé thăm trung tâm mua sắm mỗi năm. Tại sao không thể chứ? Với 1.300 cửa hàng bán lẻ, hai cửa hàng bách hóa lớn và hơn 200 quán ăn, nhà hàng, không có gì lạ khi Dubai Mall có lượng lớn khách ghé thăm như vậy.

tour du lịch dubai

Hai cửa hàng bách hóa lớn

1. Galeries Lafayette

Galeries Lafayette là một trung tâm bách hóa nổi tiếng ở Dubai Mall, nơi cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn về các thương hiệu cao cấp. Cửa hàng có tất cả mọi thứ từ quần áo sang trọng đến phụ kiện và nước hoa cho nam và nữ. Đây là nơi nên ghé thăm cho tất cả các nhu cầu mua sắm của bạn. Do có rất nhiều thương hiệu và sản phẩm khác nhau, đây là một trong những bách hóa tốt nhất ở Dubai Mall.

Địa điểm: Tầng 2, Dubai Mall

tour dubai giá rẻ

2. Bloomingdale's

Bloomingdale's thì lại chuyên các nhãn hiệu quần áo hàng hiệu, túi xách, giày dép và phụ kiện. Các thương hiệu thiết kế hàng đầu như Chanel, Tory Burch, Marc Jacobs và nhiều thương hiệu khác đều có mặt tại Bloomingdale's Dubai. Họ cũng có cả một tầng dành riêng cho các vật dụng gia đình.

Vị trí: Tầng 2 Dubai Mall

 

Bên cạnh những bách hóa này, có khu vực dành riêng cho các thương hiệu thiết kế được gọi là Đại lộ thời trang.

Đại lộ thời trang

Khu Đại lộ Thời trang ở tầng trệt của Dubai Mall dành riêng cho các tín đồ thời trang tại Dubai. Đại lộ thời trang là nơi tọa lạc của 200 hãng thời trang lớn bao gồm: Valentino, Dior, Armani, Alexander McQueen, Burberry, Christian Louboutin, Louis Vuitton, Prada, Max Mara, Cartier, Chanel, Gucci,.

du lịch dubai giá rẻ

Khu vực trang sức

Nếu bạn quan tâm đến việc mua vàng hoặc đồ trang sức cao cấp khác ở Dubai, các cửa hàng này ở Dubai Mall là những lựa chọn tốt: Harry Winston, Tiffanys, Swarovski, Damas, Liali, Piaget, Bvlgari.

 

Các thương hiệu thời trang bình dân

Mặc dù có một số thương hiệu cao cấp trong trung tâm thương mại Dubai Mall thế nhưng nơi này cũng có một số thương hiệu thời trang bình dân để bạn lựa chọn: Next, Marks & Spencer, Pull & Bear, H&M, Zara, Mango, Debenhams, Forever 21, Topshop, River Island.

Bên cạnh đó còn có một số cửa hàng bán lẻ phổ biến như Sephora, Level Shoes hay các cửa hàng điện tử bao gồm Sharaf DG, Bang & Olfusen, E Max và Virgin Megastore. Những người yêu sách chắc chắn sẽ thích thú với Kinokuniya.

du lịch dubai từ hà nội
 

Cửa hàng quà lưu niệm Dubai

Theo ước tính của Emaar, Dubai Mall có hơn 80 triệu lượt khách mỗi năm. Khách Du lịch Dubai đến thăm Dubai chiếm một lượng lớn lượng khách hàng năm. Những du khách như vậy có xu hướng dành nhiều thời gian tại các cửa hàng lưu niệm ở Dubai Mall. Bạn cũng hãy tới đây, biết đâu có thể tìm những món quà lưu niệm ưng ý về cho người thân, bạn bè thì sao.

tour đi dubai

 

Nhà hàng và tiệm café tại Dubai Mall

Trung tâm mua sắm Dubai Mall là nơi lý tưởng để mua sắm. Thế nhưng mua sắm và giải trí lâu thì người cũng “hết pin” rồi. Vậy khi ấy hãy ghé vào những nhà hàng hay tiệm café trong trung tâm thương mại này để “sạc” lại năng lượng ngay nhé. Sau đây là danh sách các quán ăn ngon nhất tại Dubai Mall: Texas RoadHouse, Cafe Bateel, The Cheesecake Factory, Cupagahwa, Five Guys, Aubaine, Yamanote Atelier, Manga Sushi, Walnut Grove, Angelina Tea House, Bebabel, GIA, Din Tai Fung, Guy Fieri’s Kitchen, P.F. Chang’s, Peppermill, Parkers, O Bento, Social House, Markette.

du lịch dubai

 

Những khu vực riêng cho trẻ em ở Dubal Mall

Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ nhỏ nhưng lại muốn tập trung mua sắm, săn những món hàng ưng ý thì ở Dubai có tới 2 khu vực vui chơi trẻ em sau đây:

Kidzania

KidZania là một trong những hoạt động thú vị nhất ở Dubai Mall dành cho trẻ em. Được coi là một điểm thu hút rất nổi tiếng đối với trẻ em trong trung tâm mua sắm lớn nhất ở Dubai, KidZania là một trung tâm giải trí, nơi trẻ em có thể trải nghiệm thế giới như người trưởng thành.

KidZania là bản sao của một thành phố rộng 7.000 mét vuông có thể kích thích trí tưởng tượng của trẻ em thông qua việc nhập vai. 60 địa điểm cung cấp một nền tảng cho các hoạt động thực tế cho trẻ em tại Dubai Mall, nơi chúng học cách lựa chọn nghề nghiệp, đưa ra quyết định và học cách làm việc theo nhóm với cách nhập vai.

du lịch dubai

Giờ mở cửa: Chủ Nhật đến Thứ Tư: 10:00 sáng - 10:00 tối | Thứ Năm đến Thứ Bảy: 10:00 sáng - 11:00 tối

Vị trí: Tầng 2 trung tâm mua sắm Dubai Mall với lối đi từ Bãi đậu xe Rạp chiếu phim P7.

 

Dubai Dino

Dubai Dino là điểm thu hút trẻ em nổi tiếng tại Trung tâm mua sắm Dubai, nơi tất cả các nhà cổ sinh vật học nhí có thể đến gần và làm cá nhân hóa bộ xương khủng long khổng lồ. Bộ xương khủng long khổng lồ 155 triệu năm tuổi được gọi là Dubai Dino nằm ở trung tâm của Souk Dome.

du lịch dubai

Trên đây là hướng dẫn siêu dài siêu đủ về Trung tâm thương mại Dubai Mall của Kỳ Nghỉ Đông Dương. Những dịch vụ ở đây cùng vô số lựa chọn giải trí khiến Dubai Mall trở thành một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất ở Dubai. Nếu vẫn chưa biết Tour Dubai từ Hà Nội tới đây như nào, lịch trình tour đi những đâu khác, giá tour bao nhiêu…thì bạn cứ liên hệ ngay qua hotline, zalo và messenger cho Kỳ Nghỉ Đông Dương nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)​

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 23.000.000đ
6 ngày