Làm sao để có bộ ảnh lung linh khi du lịch Sapa?

Trước đây Kỳ Nghỉ Đông Dương có viết bài giới thiệu tới bạn các khách sạn sang - xịn - mịn ở Sapa để bạn du lịch nghỉ dưỡng và nằm dài ở trong phòng. Nhưng chẳng lẽ đi thật xa chỉ để ở một chỗ? Chúng ta cũng cần ra ngoài tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành và cảnh đẹp núi rừng nữa chứ? Mà đã chụp ảnh núi rừng thì cần phải lên đồ đẹp, phụ kiện hay ho cùng ti tỉ thứ khác bạn cần biết. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách cho ra lò những kiểu ảnh nghìn like khi đi Tour Sapa nhé!

Thuê trang phục ở đâu khi đến Sapa?

tour du lịch sapa
 

Có 2 cách chuẩn bị trang phục đẹp để đi chơi, cho dù là Sapa hay bất kỳ tỉnh thành nào. Đó là đến nơi mới thuê, hoặc chuẩn bị sẵn ở nhà (mua hoặc thuê tùy ý). Ở Hà Nội thì có nhiều cửa hàng cho thuê quần áo thổ cẩm, váy vóc bay bổng để đi biển, đi núi. Điểm trừ là thuê đồ ở Hà Nội khá đắt và sẽ mất công mang vác theo, vali chả còn chỗ để quà cáp hay nhỡ muốn mua gì nữa. Trong khi đến Sapa sẽ có các cửa hàng cho thuê trang phục ngay tại điểm du lịch, quần áo vừa đẹp vừa mới mà không mất công mang vác quần áo quá nhiều.

du lịch sapa
Sống ảo ở bản Cát Cát

Cửa hàng ở các Bản Tả Phìn, Bản Cát Cát hay ngay trong trung tâm Thị trấn SapaNúi Hàm Rồng đều cho thuê quần áo và rất đẹp, rất đa dạng. Nhiều cửa hàng cho cho thuê cả phụ kiện như mũ, buộc tóc, gấu bông, túi xách thổ cẩm cho đồng bộ và giá không hề đắt. Chỉ từ 30.000đ - 100.000đ cho một bộ quần áo thuê nửa ngày là khách tour du lịch Sapa đủ thích mê rồi. Đến các làng dân tộc và được chính người dân tộc tư vấn trang phục truyền thống của người H’Mông, Dao, Tày, Nùng, Thái thì còn gì bằng nhỉ?

tour sapa hà giang

Art House: Đây là điểm cho thuê quần áo nổi tiếng tại Sapa tại nhà 014 đường Cát Cát, bản Cát Cát. Vừa đến đây bạn đã thấy quần áo thổ cẩm ngập tràn, phụ kiện cài tóc đa dạng tha hồ lựa chọn. Bên cạnh còn có hàng cafe và trà sữa cho khách tour Hà Nội Sapa ghé vào chụp ảnh sống ảo.

Mỷ House: nằm ở số 268 Fansipan, San Sả Hồ, Sapa. Bạn có thể ghé qua đây để được thuê homestay, quần áo và phụ kiện hay thậm chí là xe máy đi chơi khắp các bản làng đều được luôn.

Mặc dù thuê đồ ở Sapa không còn hiếm và các cửa hàng cũng giặt quần áo thường xuyên, nhưng bạn vẫn nên kiểm tra kỹ quần áo trước khi thuê nhé. Cần xem quần áo có bị bẩn, bị rách không để tránh trường hợp phải đền đồ không đáng.

 

Sapa có nơi nào sống ảo?

tour sapa từ hà nội
Khách sạn De La Coupole

Đầu tiên, bạn có thể chụp ảnh sống ảo ở ngay các khách sạn, homestay mà mình đặt phòng. Hầu như du khách bây giờ đều chọn phòng đẹp, sang trọng để nghỉ ngơi và check-in. Mua Combo Sapa thì giá phòng cũng không hề cao. Vậy thì tội gì mà không nhân tiện chụp luôn ảnh ở chính khách sạn mình ở nhỉ? Có nhiều người du lịch Sapa trước tiên là phải book phòng đẹp, rồi tiếp đến lo chuyện ăn ở, đi lại ra sao thì tính sau. Hầu hết các khách sạn từ 3* trở lên ở Sapa đã có phòng view núi, view thành phố cho bạn lựa chọn để chụp ảnh mây trời non nước rồi, nên cứ tha hồ tạo dáng nhé.

combo du lịch sapa
Khách Sạn Pao's Leisure

Tiếp đến là chụp ảnh trong thị trấn. Nếu bạn book phòng ở khách sạn De La Coupole thì quá tiện rồi, có thể tạo dáng 7749 bức ảnh sang chảnh từ sảnh chờ, hành lang, phòng ngủ, bể bơi, nhà hàng… Khách tour Sapa 2 ngày 1 đêm từ nơi khác đến đây có thể chụp ảnh bên ngoài và vào bên trong, lên sân thượng uống cafe để chụp ảnh cũng được nhé. Không chỉ bạn mà rất nhiều người đều chọn đến đây gọi đồ uống rồi bỏ đó đi chụp ảnh, nên đừng ngại mà hãy xem mọi người tạo dáng ở đâu, chụp ảnh như thế nào rồi học tập theo nhé. Giá đồ uống ở đây tầm 100.000vnd/món, cốc to đùng cũng xứng tầm khách sạn 5*.

tour du lịch sapa
Bên ngoài Sun Plaza Sapa

Sau khi chụp ảnh ở khách sạn sang trọng nhất Sapa, bạn có thể ra các điểm chụp ảnh nổi tiếng khác như Nhà thờ đá Sapa, quảng trường, Nhà ga cáp treo… Các địa điểm này đều có một điểm chung là mang phong cách cổ điển Châu Âu nên chỉ với một style trang phục bạn có thể tha hồ chụp ảnh mà không sợ “lạc quẻ” nhé. Ở trung tâm thị trấn Sapa cũng có đầy hàng cafe view săn mây, nhìn vực nên cứ tìm là sẽ thấy! Chắc chắn sẽ có đầy chỗ cho bạn chụp ảnh thả dáng.

tour đi sapa
Nhà thờ đá Sapa

Ra xa hơn khỏi trung tâm chính là các bản làng dân tộc. Và đây chính là lý do lúc đầu chúng tôi tư vấn các điểm cho thuê quần áo để bạn tham khảo. Bạn có thể đến bản Cát Cát, bản Tả Phìn để thuê đồ rồi xuống chụp ảnh nhé. Bên cạnh các bản làng này, bạn có thể đến các điểm chụp ảnh mới được xây dựng tại Sapa như: 
Moana Sapa: được mệnh danh là Bali thu nhỏ với cổng trời được dựng lại, cùng với tượng đất mẹ, bàn tay vươn tới bầu trời, hồ gương… cho bạn chụp ảnh tạo dáng. Giá vé bao gồm từ 80-180.000đ bao gồm cả đồ uống và trang phục rồi nhé.

tour sapa từ hà nội
Moana Sapa

Swing Sapa cũng là quán cafe kiêm khu tiểu cảnh mới đang được xây dựng với mô hình phức hợp gồm cả nơi cắm trại, check-in cho giới trẻ. Tại đây có 2 bức tượng đầu tình nhân khổng lồ, cùng cánh cửa thần kỳ, con đường dài lát đá và đệm dây chụp ảnh xuống toàn bộ thung lũng.

tour sapa 3 ngày 2 đêm

Secret Garden Sapa: đây cũng là tổ hợp cafe, homestay, check-in cách nhà thờ đá Sapa chỉ 500m. Nơi này có khoảng sân rộng cùng bộ bàn ghế chụp ảnh view núi siêu Tây và thơ mộng cho bạn chụp ảnh như thể đang ở nước ngoài.

du lịch sapa
Secret Garden Sapa

 

Một tour Sapa giá rẻ không hề tốn quá nhiều tiền, nhưng để đi vui, chụp được đống ảnh sống ảo tuyệt đẹp về khoe bạn bè thì cần phải biết cách đấy. Đến Sapa hãy cứ nghỉ ngơi, ăn ngon rồi lấy sức đi chơi, khám phá mọi nơi nhé. Bài viết trên còn chưa đề cập đến đỉnh Fansipan: cũng là một điểm chụp ảnh sống ảo nổi tiếng ở Sapa nhưng sẽ mất thời gian ít nhất nửa ngày để đi cáp treo lên đây và chơi loanh quanh. Thế nên Kỳ Nghỉ Đông Dương sẽ giới thiệu cho bạn các điểm chụp ảnh đơn giản, không cần đi xa và không mới nhiều thời gian ngay trong trung tâm thị trấn nhé. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích với các bạn đam mê chụp ảnh khi đi du lịch. Hãy liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương để được tư vấn khi đi du lịch Sapa hay tour kết hợp như Tour Sapa Hà Giang nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.650.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 4.650.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Khởi hành: Thứ 4 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.600.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.470.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...