Review khách sạn Sapa cho dân mê xê dịch

Đi Tour Sapa giờ không còn là du lịch khám phá hay chỉ là một điểm dừng chân trước khi chinh phục Fansipan nữa. Giờ đây Sapa đã phát triển thành một điểm du lịch nghỉ dưỡng cho các bạn trẻ và các gia đình có người già, trẻ nhỏ đi cùng. Tùy vào nhu cầu và mục đích mỗi người mà sẽ có các lựa chọn phòng khách sạn khác nhau. Hãy cùng chúng tôi xem qua các khách sạn ở Sapa nhé.

Khách sạn 5 sao

du lịch sapa

Các khách sạn 5* giờ đây không còn là niềm mơ ước xa vời của nhiều người nữa. Nhiều bạn trẻ tiết kiệm tiền đã quyết định tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp cho đáng đồng tiền bát gạo. Tại Sapa, lợi thế của các khách sạn 5* này là đều năm trung tâm thành phố chứ không nằm ở vùng ven rìa thị trấn như các khách sạn cao cấp khác. Do đó khách du lịch Sapa có thể vừa nghỉ ngơi vừa đi chơi một cách tiện lợi. Chưa kể các khách sạn còn có Combo Sapa cho các du khách như vừa mua vé xe khách giường nằm vừa đến nghỉ tại khách sạn sẽ rẻ hơn là tự mua vé xe và tự book phòng riêng. Săn combo du lịch giá rẻ giờ là cách lựa chọn du lịch của nhiều người. Các khách sạn 5* ở Sapa được review tốt có thể kể đến như:

tour du lịch sapa
Khách sạn Dela Coupole Mgallery

Dela Coupole Mgallery by Sofitel: Đây được đánh giá là một trong các khách sạn nổi tiếng sang trọng bậc nhất ở Sapa. Nằm ở số 1 Hoàng Liên, Thị trấn Sapa. Bên trong khách sạn có bể bơi 4 mùa giúp du khách tour du lịch Sapa bơi lội thoải mái, tầng thượng là quán cafe nhìn ra đỉnh múi mờ sương khói cực lãng mạn. Khách sạn có màu vàng hoàng gia nổi bật cùng thiết kế tinh tế, sang trọng là lựa chọn của nhiều người. Giá phòng ở đây từ 3 triệu tới hơn 8 triệu tùy vào mức độ sang trọng.

tour hà nội sapa
Khách sạn Pao's Leisure

Pao’s Sapa Leisure: Pao Sapa có lợi thế là vừa nằm trung tâm, vừa nằm sát vách múi nên cios một dãy phòng cao cấp nhìn ra toàn bộ Thung lũng Mường Hoa vô cùng đẹp mắt và hùng vỹ. Nơi này cũng có bể bơi 4 mùa và nhiều dịch vụ 5* khác. Giá phòng mềm hơn từ 2 triệu 2 cho phòng thường cho tới hơn 6 triệu đối với phòng VIP. Địa chỉ của khách sạn ở phố Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai. Nếu muốn nghỉ ngơi gần với thiên nhiên để giải tỏa stress thì đây chính là lựa chọn tối ưu đấy.

tour sapa từ hà nội
KK Sapa Hotel

KK Sapa Hotel: trong số các khách sạn 5* ở Sapa thì KK Hotel được khá ít người biết đến, nhưng đây là khách sạn cao cấp có thiết kế khá đẹp mắt và đồ nội thất còn mới. Các phòng khách sạn cũng có view núi cho du khách Tour Hà Nội Sapa nhìn ngắm. Thiết kế nội thất lẫn đồ ăn phục vụ của KK Hotel chủ yếu theo hướng Châu Âu nên nếu bạn nào yêu thích nét đẹp cổ điển sang trọng của Châu Âu có thể đến đây nghỉ dưỡng. Giá phòng từ 2 triệu 5 cho phòng thường, đến 32 triệu/đêm cho phòng Tổng thống.

 

Khách sạn 4 sao

Với các du khách lựa chọn du lịch Sapa giá rẻ, du lịch Sapa tự túc thì các khách sạn 4* sang trọng, giá phòng hợp lý thường là lựa chọn của họ. Phòng ốc sang trọng và sạch sẽ vừa đủ mà không quá đắt. Dưới đây là các khách sạn 4* được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đi Sapa:

tour sapa 2 ngày 1 đêm
Pistachio Hotel

Charm Hotel: Charm Hotel nằm ở số 32 Mường Hoa, thị trấn Sapa. Giá phòng ở đây dao động từ 1 triệu cho phòng thường tới phòng đôi thông nhau Panorama view 3 triệu 5/ đêm. Hoặc phòng Panorama view giá 1 triệu 7/đêm. Khách sạn khá gần nhà ga cáp treo Fansipan Legen và cũng khá tiện để di chuyển đến các nhà hàng, quán cafe khác trong trung tâm thành phố.

Pistachio Hotel: nằm ở số 29 tổ 10 Thác Bạc, thị trấn Sapa. Pistachio Sapa có giá phòng từ 1tr6 - 2tr8/đêm tùy vào phòng hạng thường hoặc phòng suite gia đình. Khách sạn có view núi cực đẹp và hút tầm mắt, nội thất mới sang trọng kết hợp phong cách Á- Âu thích hợp cho người thích check-in sang chảnh trong khách sạn đấy.

tour sapa giá rẻ
Bamboo Sapa Hotel

Bamboo Sapa Hotel: Một khách sạn khá mới và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bamboo có địa chỉ ở số 18 Mường Hoa, thị trấn Sapa. Giá phòng khá rẻ từ 920k/đêm - 2tr3/đêm cho phòng Suite. Khách sạn mới xây nên đồ nội thất khá mới. Điểm nhấn ở đây là có bể bơi vô cực siêu đẹp nhìn ra núi.

 

Khách sạn 3 sao

Các tour sapa 2 ngày 1 đêm thường đưa khách hàng đến lưu trú tại các khách sạn 3*. Bởi khách sạn tầm này có thiết kế nội thất sạch sẽ và lịch sự. Lại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách buổi tối, trong khi đó ban ngày du khách sẽ đi chơi và đi tham quan theo lịch trình tour. Ngoài ra với các bạn trẻ có nhu cầu đi chơi nhiều, khách sạn chỉ là nơi để ngủ và để đồ thì cũng không cần tốn tiền vào ở khách sạn quá sang trọng.

The View Sapa Hotel: Là khách sạn 3* nằm giữa trung tâm thành phố, The View Sapa nằm ở số 27 Violet, thị trấn Sapa. Giá phòng ở đây chỉ dao động từ 900.000 - 1 triệu 7/đêm. Từ khách sạn, khách tour Sapa có thể nhìn xuống Hồ Sapa, quảng trường trung tâm, khu TTTM Sun Plaza Sapa… Khách sạn này cực thích hợp cho người muốn du lịch ăn uống, đi chơi trải nghiệm và chỉ nằm trong phòng nghỉ ngơi sau 1 ngày dài tận hưởng Sapa. Nếu muốn du lịch nghỉ dưỡng chỉ quanh quẩn trong khách sạn thì bạn nên tìm khách sạn khác nhé.

du lịch sapa
The View Sapa

Icon 36 Hotel: Khách sạn nằm ở số 29 Thác Bạc, thị trấn Sapa với giá phòng từ 850k/đêm - 1tr9/đêm cho phòng suite thông nhau. Thiết kế khách sạn có phần cổ điển nhưng đồ nội thất sạch sẽ. Khách sạn có view núi từ ban công cũng rất tuyệt đấy nhé.

Roxana Hotel: Khách sạn nằm ở số 15 Cầu Mây, mặt đường Violet có giá từ 630k - 1tr2/đêm. Phòng ốc khách sạn khá sạch sẽ và hiện đại. Điểm cộng của các khách sạn 3* nào là vị trí khá gần trung tâm thị trấn, chỉ mất 15 phút là đi tới Nhà thờ đá Sapa và cũng dễ dàng đi bộ tới các điểm tham quan khác.

Sapa Village Hotel: Khách sạn nằm ở số 520 Điện Biên Phủ với thiết kế khá đẹp mắt kiểu kim tự tháp. Giá phòng dao động từ 750k/đêm cho đến 4tr5/đêm đối với phòng VIP. Nội thất bên trong khách sạn không phải kiểu mới mẻ hiện đại, nhưng cũng sạch sẽ và làm hài lòng người có nhu cầu cơ bản nghỉ ngơi. Khách sạn nằm trong trung tâm có thể dễ dàng đi bộ tới các điểm tham quan khác.

tour sapa 3 ngày 2 đêm

Trên đây là một số khách sạn ở Sapa cho bạn tham khảo khi đến "thị trấn trên mây" này. Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch Sapa, mua combo du lịch tới Sapa hay theo các tour kết hợp như tour Đông Tây Bắc, Tour Sapa Hà Giang thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.650.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 4.650.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Khởi hành: Thứ 4 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.600.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.470.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...