Top 3 điểm sống ảo mới tại Sapa – Trải nghiệm một Sapa rất khác

Tới Sapa ngắm núi săn mây đã là chuyện quen quá quen rồi. Vậy còn check-in bên những chiếc giường lưới ngay giữa núi rừng, “bay” trên chiếc xích đu vô cực hay bước trên nấc thang lên thiên đường thì sao? Hãy cùng chúng mình theo Tour Sapa để tìm hiểu ngay về những trải nghiệm độc đáo mới lạ này tại thị trấn sương mù nhé!

Moana Sapa 

Địa chỉ: 68 Violets, Cầu Mây, thị trấn Sapa, huyện Sapa, Lào Cai.

Giờ mở cửa: 24/7

tour sapa

Moana Sapa là điểm sống ảo nổi bật nhất và mới nhất tại Sapa. Điểm đặc biệt đầu tiên thu hút du khách tour du lịch Sapa ghé tới đây chính là chiếc “cổng trời” mô phỏng cổng đền LempuyangBali vô cùng đẹp mắt. Cổng được dựng công phu đến từng chi tiết, mặt sàn phía trước cổng được lát gạch màu xanh đen bóng loáng, kết hợp màu cổng tạo nên hiệu ứng tương phản như mặt nước cực đẹp. Bạn khỏi phải “tự chế” hiệu ứng mặt nước như khi phải đến cổng Bali “hàng xịn” nhé! Với tông màu này, khách du lịch Sapa nên mặc những bộ cánh màu nổi như vàng, đỏ hay thậm chí bảy sắc cầu vồng để nổi bần bật giữa cổng trời nhé! Dù là nắng mưa hay trời âm u, cánh cổng này chắc chắn vẫn là điểm “sống ảo” cực chất đấy!

du lịch sapa

Hạng mục tiếp theo tạo nên danh tiếng cho Moana Sapa chính là tượng cô gái Moana. Bức tượng cao 6m với hình ảnh thiếu nữ dang tay “hứng” lấy mây trời Sapa và hoa cỏ Sapa khiến khách tour Sapa giá rẻ liên tưởng ngay đến “mẹ thiên nhiên”.

tour sapa từ hà nội

Điểm “sống ảo” thứ 3 khiến những cô nàng mộng mơ thích mê chính là cây piano trắng nổi giữa hồ nước vô cực. Với phông nền là màu trời Sapa phản chiếu trên mặt nước, đảm bảo bức ảnh của bạn sẽ thu hút cả ngàn like nhé!

tour sapa 1 ngày

Ngoài 3 điểm trên, Moano có những điểm chụp ảnh khác có thể kể đến như xích đu giữa không trung, cây cô đơn hay bàn tay khổng lồ mà bạn có thể ngồi lên. Tuy nhiên những điểm check-in ở Sapa hầu như đều có khung cảnh tương tự như vậy, chỉ khác chi tiết tượng hoặc cảnh nền phía sau thôi. Nên nếu thấy điểm này đông quá (khi Sapa vào lúc cao điểm) hay muốn đến cả những điểm check-in khác thì khách tour Sapa 1 ngày có thể bỏ qua, còn không thì cứ ở lại chụp cho “bét nhè” nhé!  

 

Swing Sapa 

Địa chỉ: : 87 Nguyễn Chí Thanh, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Giờ mở cửa: 7h – 18h (thứ 2 – CN)

tour sapa giá rẻ

Cũng như Moana, Swing Sapa có 1 bức tượng đặc trưng, biểu tượng cho nơi này và 1 chiếc tổ chim “đúng chất” Bali, như mang cả hòn đảo Bali về núi rừng Tây Bắc vậy.

Bức tượng nổi bật ở Swing Sapa là tượng đầu một đôi tình nhân. Dù chưa hoàn thành nhưng đôi tượng này đã khiến dân tình “phát sốt” vì quá đẹp. Bạn hãy cùng nhìn bức ảnh phía trên xem Kỳ Nghỉ Đông Dương nói có đúng không nhé!

tour sapa hà giang

Điểm check-in tiếp theo là chiếc tổ chim mà chúng mình đã đề cập. Tổ được uốn tròn với những cành cây tủa xung quanh trông như một “mặt trời” bằng gỗ. Trông mong manh vậy thôi nhưng tổ chim được uốn với khung thép cực kỳ chắc chắn. Bạn đừng lo gì mà cứ thỏa sức “pose” dáng thôi nhé! Ngoài ra, nếu không kịp đến đây trong chuyến tour Sapa 2 ngày 1 đêm, bạn có thể check-in với tổ chim ở Bản Cát Cát – điểm đến mà tour nào cũng đi qua nhé! Tổ chim ở đó cũng được mệnh danh là tổ chim đẹp nhất Sapa đấy!

tour du lịch sapa

Ngoài ra, bạn có thể ghé tới chụp ảnh cùng những công trình đẹp mắt khác tại Swing Sapa như “nấc thang lên thiên đường”, “xích đu vô cực”, “cầu tình yêu”, “bàn tay khổng lồ” hay “cây cô đơn” nhé!

 

Secret Garden Sapa 

Địa chỉ: 056 Violet, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Giờ mở cửa: 7h – 23h (Thứ 2 – CN)

tour sapa giá rẻ

Nếu như điểm riêng có ở Swing Sapa là tượng tình nhân, ở Moana Sapa là cổng trời Bali và tượng Moana thì ở Secret Garden Sapa lại là “căn phòng bong bóng”, “bể bơi vô cực” và “giường trên không”.

Bubble House – nhà bong bóng hay căn phòng bong bóng chính là điểm check-in lãng mạn nhất tại đây. Căn phòng bong bóng với thiết kế một ống dẫn và căn phòng nằm ngay bên đồi cực “chill”, bên trong phòng có giường cực êm cùng bãi cát rải đầy hoa hồng bên dưới. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với “tín đồ sống ảo” đâu nhỉ?

tour hà nội sapa

Giường trên không – chiếc giường được kết bằng lưới với tấm chăn bồng bềnh sẽ khiến khách tour Hà Nội Sapa muốn nhảy ngay xuống nằm cho mà xem.

Bên cạnh đó, hãy ghé tới sân café địa trung hải trong những ngày nắng đẹp để trải nghiệm cảm giác như đang ở bên bờ biển Hy Lạp xinh đẹp, hoặc ghé qua cây cô đơn cũng như xích đu vô cực để tận hưởng cảm giác “chơi vơi giữa núi non Tây Bắc” nhé!

tour hà giang sapa
 

Lưu ý gì khi ‘sống ảo’ ở Sapa?

  • Bạn đừng nên mang quá nhiều quần áo váy vóc để sống ảo làm gì cho chật vali, trừ khi đấy là đồ tự may, hay là đồ độc nhất vô nhị mà bạn thích. Bởi ở những điểm check-in sống ảo trên đều có chỗ cho thuê váy áo cực xinh với đủ màu sắc nổi bật, cực kỳ “tông xoẹt tông” với những công trình ở đó rồi. Giá vào mỗi khu check-in tầm 80.000đ/người, nếu thuê váy áo thì đâu đó tầm 180.000 hay 200.000đ thôi nên không cần mang nhiều đồ cho nặng đâu bạn nhé!
  • Nếu có thể thì nên đi từ sáng sớm vì đến tầm trưa hoặc chiều sẽ có khá nhiều khách du lịch Sapa đến những điểm check-in này hơn, đồng nghĩa với việc bạn có ít thời gian để tạo ngàn lẻ một kiểu dáng hơn hoặc phải xếp hàng đợi đến lượt.
  • Theo dõi thời tiết để tránh ngày mưa hay mây âm u. Vẫn sẽ có những nhiếp ảnh gia đủ sức “cân” thời tiết nhưng không phải ai cũng vậy nên tốt nhất để có tấm hình lung linh thì bạn nên đi vào những ngày nắng đẹp hoặc không mưa nhé! Bật mí thêm là thời điểm sáng sớm hoặc hoàng hôn là những lúc khá đẹp đấy!
  • Ở các điểm check-in thường đi kèm cả dịch vụ quán café để khách Combo Sapa nghỉ ngơi thư giãn hoặc chỗ nướng BBQ ngoài trời. Chi tiết bạn nên liên hệ trước để đặt chỗ, tránh trường hợp có người đặt trước rồi nhé!

tour sapa

Vậy là trên đây chúng mình đã giới thiệu 3 điểm check-in nổi bật nhất hiện nay ở Sapa rồi. Tuy nhiên ngoài những nơi này còn có bản Cát Cát, Fansipan hay chính ở các khách sạn, homestay mà bạn ở nữa. Hãy vận dụng hết “công lực sống ảo” để cho ra lò những tấm hình đẹp nhất, và nhớ liên lạc với chúng mình ngay khi bạn cần tour đi Sapa hoặc kết hợp Tour Sapa Hà Giang, tour Đông – Tây Bắc nhé!

Ngọc Thúy
(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.650.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 4.650.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Khởi hành: Thứ 4 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.600.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.470.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...