Trương Gia Giới - Nơi 'ẩn náu' tuyệt vời của giới trẻ

Trương Gia Giới đích thực là mỹ cảnh giữa nhân gian với núi non sông nước hùng vĩ tạo nên vẻ đẹp ma mị mà cũng đầy chất thơ. Đây chính là nơi 'ẩn náu' lý tưởng để khách du lịch Tour Trung Quốc hòa mình vào thiên nhiên, quên hết âu lo thường ngày. Theo một Tour Trương Gia Giới sẽ giúp bạn tìm lại được nhiệt huyết cùng tuổi trẻ mà vô tình mình đã bỏ quên.

Trương Gia Giới có gì thu hút?

Trương Gia Giới là thành phố du lịch có nhiều điểm tham quan khám phá nổi tiếng khắp thế giới. Những khu danh lam thắng cảnh thu hút đông đảo du khách nhất gồm công viên rừng Quốc gia Trương Gia Giới, khu Vũ Lăng Nguyên, khu thắng cảnh Thiên Tử Sơn, khu Viên Gia Giới… Trong thành phố và khu thắng cảnh có đến 800 dòng suối uốn lượn và 1000 đỉnh núi đá chọc trời vô cùng hùng vĩ, hoang dã như ẩn chứa bí ẩn từ ngàn năm.

tour du lịch trương gia giới
Thắng cảnh Trương Gia Giới

Trương Gia Giới có phong cảnh nguyên thủy nhất thế giới, nhiều danh thắng đã được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đặc biệt, nơi đây còn là công viên rừng quốc gia đầu tiên của quốc gia triệu dân, công viên địa chất nổi tiếng trên toàn thế giới còn cất giấu nhiều bí ẩn thu hút sự tò mò của các tín đồ du lịch đam mê khám phá.

tour phượng hoàng cổ trấn
Cáp treo Trương Gia Giới

Thành phố du lịch này có hơn 20 dân tộc thiểu số, trong đó chủ yếu là người dân tộc Thổ Gia chiếm 60% tổng dân số địa phương, còn lại là người Bai, Miao, Hui và các dân tộc thiểu số khác. Nhờ đó mà văn hóa ở đây có sự kết hợp giữa các dân tộc, độc đáo và phong phú, từ trang phục đến lối sống sinh hoạt đều là điều mới lạ và thú vị đối với du khách đi tour Trương Gia Giới từ Hà Nội.
 

Thời điểm nào nên du lịch Trương Gia Giới?

tour du lịch phượng hoàng cổ trấn
Trương Gia Giới mùa xuân - hè

Mùa xuân và mùa thu là thời điểm du lịch Trương Gia Giới lý tưởng nhất cho du khách. Vào mùa xuân bạn có thể cảm nhận được mùi hương mát mẻ, thoang thoảng của cỏ cây. Là mùa khởi đầu của năm nên sức sống của muôn hoa, chim chóc thậm chí của cột đá phủ rêu cũng khiến cho tâm trạng của du khách đi tour du lịch Trương Gia Giới trở nên vui vẻ, tràn ngập ấm áp.

tour phượng hoàng cổ trấn máy bay
Trương Gia Giới mùa thu

Nếu mùa xuân tạo dấu ấn với chồi non mơn mởn, núi rừng phủ xanh và muôn hoa đua nở thì mùa thu lại có nét đẹp riêng với bầu trời cao lồng lộng, trong vắt. Núi rừng trở nên rực rỡ lãng mạn với màu ngả vàng cam của lá cây, đứng từ trên cao phóng tầm mắt về phía dãy núi đá bạn sẽ thấy Trương Gia Giới đẹp như một kiệt tác đến tạo hóa cũng phải ngả mũ, nâng niu, bảo tồn. Mùa thu cũng là mùa thu hoạch các loại hoa quả đặc sản như quýt, kiwi, chanh vàng… Du khách đi tour Trương Gia Giới đường bộ có thể mua về nhà làm quà cho gia đình, người thân (so với đi máy bay bị hạn chế cân hành lý hơn).

tour trương gia giới máy bay
Trương Gia Giới mùa đông

Ngoài hai mùa trên bạn cũng có thể ghé thăm nơi đây vào những thời điểm khác trong năm. Mùa hè thời tiết khá mát mẻ không hề nóng nực như Bắc Kinh và các nơi khác, vì thế lựa chọn tham quan Trương Gia Giới vào thời gian này cũng rất lý tưởng. Mùa đông khí hậu ở đây rất lạnh, tuyết bao phủ khắp núi rừng và nhà cửa. Nếu bạn muốn ngắm tuyết và muốn chiêm ngưỡng một Trương Gia Giới phủ trắng tinh khôi có thể đặt tour vào đầu hoặc giữa mùa đông.
 

Tham quan gì khi đến Trương Gia Giới?

Đi tour Trương Gia Giới hay theo một Tour Phượng Hoàng cổ trấn ghé qua đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá các công trình nhân tạo nổi tiếng nhất thế giới mà bất cứ ai lần đầu nhìn thấy đều bất ngờ và choáng ngợp.

Thang máy Bách Long 

tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ

Thang máy Bách Long là một trong những thang máy cao nhất thế giới. Sử dụng thang máy này giúp bạn có thể lên đỉnh núi cao khoảng 358m trong vòng chưa đầy 2 phút. Thời gian trong thang máy dù ngắn nhưng cũng đủ để du khách trải nghiệm cảm giác lên xuống cực phiêu, ngắm nhìn khung cảnh tráng lệ đang dần nhỏ lại ngay dưới chân mình.
 

Sạn Đạo Kính - con đường thủy tinh bậc nhất

tour trương gia giới đường bộ

Con đường thủy tinh Sạn Đạo Kính ở hẻm núi Thiên Môn Sơn là một trong những điểm tham quan thu hút đông đảo khách du lịch. Một con đường dài trong suốt chênh vênh giữa vách núi sẽ mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp kèm một chút run rẩy. Tuy nhiên, bù lại bạn có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt vời của miền sơn cước, sự phản chiếu bầu trời xanh và các đám mây trắng càng tô điểm thêm nét đẹp hùng vĩ mà cũng thơ mộng của Thiên Môn Sơn.
 

Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên

du lịch phượng hoàng cổ trấn

Đến tham quan khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên du khách đi tour Trương Gia Giới giá rẻ sẽ thấy bất ngờ với vẻ đẹp hùng vĩ mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây. Hàng trăm đỉnh đá cao vút hoàn toàn tự nhiên, không hề được chạm khắc nhân tạo đã giúp cho nơi đây trở thành rừng núi đá sa thạch quý hiếm và độc đáo nhất thế giới.
 

Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới

tour phượng hoàng

Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới rất rộng lớn, bao quanh nơi đây là đồi núi trùng điệp đầy đủ các hình dạng, len lỏi giữa rừng nguyên sinh là những dòng suối xanh trong chảy róc rách. Đi bộ khám phá danh thắng bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh, yên bình của tự nhiên. Khu vực này còn có ngọn núi Hallelujah phim trường của bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng Avatar, đừng quên đến đây để check-in và khoe cùng bạn bè.
 

Núi Thiên Tử 

tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội

Núi Thiên Tử hay Thiên Tử Sơn là ngọn núi có độ cao khoảng 1262,5 mét diện tích khoảng 100 km2, tên núi được đặt từ thời nhà Tống bởi nhà lãnh đạo Thổ Gia. Mỗi một mùa núi sẽ mang vẻ đẹp khác biệt nên dù đến đây nhiều lần nhưng là thời điểm khác nhau bạn vẫn có những cảm nhận riêng biệt. Ngọn núi này nổi tiếng với các phiến đá mang hình dáng lạ, bao phủ bởi một lớp mây mù trên đỉnh, nhờ đó khung cảnh trở huyền ảo, kỳ diệu hơn.

Đi tour Trương Gia Giới du khách có cơ hội ghé thăm nhiều danh thắng hùng vĩ, khám phá hết vẻ đẹp nguyên sơ mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi này. Đặc biệt, bạn có thể đi tour du lịch Trương Gia Giới bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp sức sống căng tràn hay vẻ đẹp lãng mạn dịu dàng hãy đặt tour vào thời điểm mùa xuân hoặc mùa thu. Đến với vùng núi hùng vĩ, hoang dã này chắc chắn du khách sẽ có thêm thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng các ‘chiến hữu’ của mình. Hãy gọi cho Kỳ Nghỉ Đông Dương chúng tôi khi bạn muốn theo các tour đi Trương Gia Giới hay tư vấn thủ tục làm Visa Trung Quốc nhé!
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Hà Nội - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn Máy Bay

Khởi hành: Thứ 2 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô, Máy Bay
Giá từ: 9.490.000đ
5 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 04/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới từ HCM 5N4Đ 04/24

Khởi hành: Chủ Nhật Hàng Tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.390.000đ
5 ngày
Từ Hồ Chí Minh HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.790.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Cầu đá Phượng Hoàng cổ trấn – Cây cầu gây bao thương nhớ

Cầu đá Phượng Hoàng cổ trấn – Cây cầu gây bao thương nhớ

Phượng Hoàng cổ trấn được biết đến là thị trấn cổ nổi tiếng với nhiều cây cầu độc đáo bắc qua dòng sông hiền hòa. Cây cầu check-in lý tưởng...
Top 7 cây cầu nổi tiếng nhất tại Phượng Hoàng cổ trấn

Top 7 cây cầu nổi tiếng nhất tại Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng dù đã trải qua hàng ngàn năm. Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên ưu ái mà cổ trấn này...
Nên chụp ảnh ở đâu khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

Nên chụp ảnh ở đâu khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phong cảnh của Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn làm các du khách mê mệt. Để chụp được những bức hình ăn ý thì du khách tour Trung...
Sức hút của Phượng Hoàng cổ trấn nằm ở đâu?

Sức hút của Phượng Hoàng cổ trấn nằm ở đâu?

Tour Phượng Hoàng cổ trấn có gì thu hút mà bao năm qua vẫn có rất nhiều du khách Việt Nam theo tour Trung Quốc đến đây tham quan? Dù ai nói ngả...
Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn ngắm vùng đất nhỏ xinh trong mơ

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn ngắm vùng đất nhỏ xinh trong mơ

Phượng Hoàng cổ trấn là vùng đất nước non như mộng ở Trung Quốc và được nhiều bạn trẻ yêu thích tham quan khám phá thiên nhiên tìm đến theo...
Vẻ đẹp Phượng Hoàng cổ trấn qua bốn mùa xuân hạ thu đông

Vẻ đẹp Phượng Hoàng cổ trấn qua bốn mùa xuân hạ thu đông

Cảnh sắc thiên nhiên cổ kính, trầm mặc và thơ mộng mang đậm bản sắc dân tộc là những gì mà các du khách cảm nhận khi đến với Phượng Hoàng...
Nên khám phá rừng quốc gia Trương Gia Giới như nào?

Nên khám phá rừng quốc gia Trương Gia Giới như nào?

Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới là điểm du lịch lý tưởng của du khách trong tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới. Với thắng cảnh kỳ vĩ mà cũng rất...
Đông Môn cổ thành yên bình giữa Phượng Hoàng cổ trấn

Đông Môn cổ thành yên bình giữa Phượng Hoàng cổ trấn

Đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn nhất định phải ghé thăm Đông Môn cổ thành - một trong số những địa danh nổi tiếng có tuổi đời hơn 300 năm tuổi. Không chỉ...
Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn chi tiết nhất

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn từ lâu vẫn luôn được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và lựa chọn làm nơi khám phá, giải tỏa stress nhất trong các...
Bỏ túi 4 'mánh' du lịch Phượng Hoàng cổ Trấn cần nhất

Bỏ túi 4 'mánh' du lịch Phượng Hoàng cổ Trấn cần nhất

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những thị trấn nổi tiếng nhất với khách du lịch Việt Nam trong số các tour Trung Quốc. Chi phí đến Phượng Hoàng Cổ Trấn du lịch...