Vườn hoa Dubai Miracle thú vị ra sao? Dubai (2024)

Vườn hoa Dubai Miracle Garden là nơi bạn có thể thực hiện ước mơ được lạc vào khu vườn cổ tích với đầy hoa cỏ rực rỡ trong hành trình Du lịch Dubai. Trước khi đi, cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương khám phá qua bài viết này xem có gì thu hút ở đây rồi theo Tour Dubai đến ngay nhé!

Dubai Miracle Garden ở đâu? Thời gian mở cửa trong tuần như nào?

Công viên hoa Dubai Miracle rộng 72.000 m2 nằm ở Dubailand – khu phức hợp giải trí nằm ở Dubai. Công viên này tự hào với hơn 150 triệu bông hoa - và hơn 120 giống khác nhau. Với thành tựu đó, Dubai Miracle Garden là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới và năm 2021 đã đánh dấu mùa thứ 10 của nơi này.

du lịch dubai từ hà nội

Công viên đã trải qua nhiều thay đổi trong suốt các mùa với những trải nghiệm về đêm khiến du khách mê mẩn bằng những tác phẩm điêu khắc được trang trí bằng ánh đèn lấp lánh, khu vực quảng trường được sửa sang lại để có đài quan sát giúp du khách thưởng thức chương trình giải trí trực tiếp và ngắm toàn cảnh khu vườn.

Ngoài ra còn có một đường đi bộ dài 400m để thưởng thức nghệ thuật cắm hoa, tại đây cũng có các cuộc diễu hành hoa, biểu diễn đường phố, các buổi tập Zumba, v.v. Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất tại vườn hoa Dubai này là Con đường Trái tim, và còn đó cũng có một khu vực dành riêng cho fan Disney.

tour dubai

Vườn hoa này có địa chỉ tại: Al Barsha South 3, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Giờ mở đóng cửa:

  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 09:00 sáng đến 09:00 tối
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 09:00 sáng đến 11:00 tối

Giá vé vào cửa: 45 AED (280.000 VNĐ) cho người lớn và 35 AED (217.000 VNĐ) cho trẻ em dưới 12 tuổi. Trẻ em dưới 2 tuổi vào cửa miễn phí.

 

Vườn hoa Dubai mở cửa khi nào?

du lịch dubai
 

Vì khí hậu siêu nóng đặc trưng của vùng sa mạc nên Dubai Miracle Garden chỉ mở cửa vào những tháng mát mẻ trong năm. Bạn có thể đến thăm khu vườn trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 5. Vậy nên nếu đi Dubai trong khoảng tháng 6 – 10, bạn nên hỏi trước công ty lữ hành xem có đợt mở đặc biệt nào không hoặc lựa chọn vườn hoa thay thế nào khác không nhé.

 

Đến vườn hoa Dubai Miracle như nào?

tour du lịch dubai
 

Nếu bạn đi tự túc, biết cách thuê xe riêng hoặc có người quen ở Dubai thì cách tốt nhất là lái xe vì có rất nhiều bãi đậu xe ở đây. Còn không thì cách tiết kiệm và hợp lý nhất là đi tàu điện ngầm Dubai và theo đi Line đỏ tới ga tàu điện ngầm Mall of Emirates. Bạn cũng có thể đến đây bằng taxi.

Ngoài ra, bạn có thể đi theo tour du lịch Dubai cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương để được đưa đón tận nơi, không phải lo tự sắp xếp lịch trình.

 

Dubai Miracle Garden có điểm nhấn gì?

Miracle Garden Dubai là nơi có nhiều kỷ lục thế giới. Vào năm 2013, vườn hoa này đã lập kỷ lục Guinness thế giới cho khu vườn thẳng đứng lớn nhất. Tiếp đó là kỷ lục cho tạo hình hoa mô phỏng máy bay siêu thực Airbus A380 vào năm 2016. Kỷ lục mới nhất của nơi này là cấu trúc cây cảnh lớn nhất thế giới thuộc về tạo hình chuột Mickey vào tháng 2 năm 2018.
du lịch dubai giá rẻ

Vậy nên nếu yêu thích hoa cỏ, hay chỉ là bạn đã quá choáng ngợp với những trung tâm mua sắm quá rực rỡ của Dubai, hãy hương thơm và màu sắc các loài hoa kích thích giác quan khi bạn đắm mình trong những khung cảnh ngoạn mục tại vườn hoa ở Dubai này.

10 điểm nhấn của Dubai Miracle Garden

tour dubai 6 ngày 5 đêm

Dubai Miracle Garden có khá nhiều khu vực, theo nhiều chủ đề khác nhau nhưng dưới đây là một số điểm nhấn mà bạn nên biết để hiểu hơn về sự phong phú, sáng tạo của những người tạo ra khu vườn. Tuy nhiên cần lưu ý trước là khi bạn thật sự đến công viên thì có thể không còn một vài khu chủ đề này nữa nhưng được thay bằng các chủ đề khác đẹp hơn, vì những nghệ nhân của nơi này luôn không ngừng sáng tạo, biến đổi để khiến vườn hoa tuyệt đẹp và độc đáo hơn.

1. Tạo hình hoa theo kích thước thực của Emirates Airbus A380

tour dubai giá rẻ

Các loại cây và hoa được tỉa, uốn, tạo hình thành chiếc máy bay này là loại cây bền vững được trồng và thu hoạch trong hơn 4 tháng tại vườn ươm Dubai Miracle Garden. Một số loài hoa khiến việc tạo hình đặc sắc hơn là: dạ yến thảo, cúc vạn thọ, viola, phong lữ, hoa mõm chó,... Phải mất khoảng 200 thành viên và 180 ngày để xây dựng kỳ quan này.

 

2. Bản sao của tháp Burj Khalifa

tour dubai từ hà nội
Tháp Burj Khalifa bằng hoa trong khu chủ đề cùng vòi nước hoa, cối xay gió, tàu hỏa...

Phiên bản hoa tuyệt đẹp này của Burj Khalifa được xây dựng vào năm 2014. Chân tháp được kết hoàn toàn từ dạ yến thảo và cúc vạn thọ.

 

3. Mái nhà ô

du lịch dubai giá rẻ

Nếu bạn đã từng thấy những con phố cổ treo đầy ô đỏ rực rỡ thì đây là một phiên bản mang tới trải nghiệm khác. Mái che ô ở Dubai Miracle Garden này không chỉ tạo bóng râm giữa lối đi cho khách Du lịch Dubai trong những ngày nắng nóng mà còn góp phần khiến khu vườn sinh động hơn. Khu vực này được giới thiệu vào ngày 14 tháng 2 năm 2013, và vẫn tiếp tục là một phần của khu vườn này.

 

4. Lối đi vòm hình trái tim

du lich du bai

Đây là công trình kiến ​​trúc đặc trưng nhất ở Dubai Miracle Garden. Lối đi có mái vòm hình trái tim là một trong những điều chính yếu xuất hiện trong tâm trí du khách. Bạn có thể ngửi thấy hương thơm của hàng ngàn bông hoa tạo nên lối đi này khi bạn đi qua chúng. Bên cạnh đó, nó làm nền hoàn hảo cho tất cả những bức ảnh lãng mạn trong Ngày lễ tình nhân.

 

5. Những ngôi nhà và Bungalows bằng hoa

du lịch du bai

Vườn hoa Dubai Miracle Garden có các bungalow và ngôi nhà đầy màu sắc khiến toàn bộ không gian trở nên đẹp đến khó tin. Được tạo nên từ hàng triệu bông hoa, những công trình kiến ​​trúc này trải dài khắp khu vườn. Chỉ cần nhìn lướt qua thôi chắc chắn bạn có thể nghĩ ngay đến thế giới thần tiên rồi. Mỗi ngôi nhà và bungalow của khu vườn đều là thiết kế duy nhất.

 

6. Chuyến tàu hoa

du lịch dubai

Mang theo hàng triệu bông hoa trong bánh răng và đường ray, đoàn tàu hoa này là một sự bổ sung tuyệt vời cho Miracle Garden. Đoàn tàu này có một động cơ và những toa xe lửa khiến nó trông giống như một đoàn tàu chạy giữa biển hoa thật sự.

 

7. Một con công hoa khổng lồ

tour dubai giá rẻ

Công đã là loài chim đầy màu sắc và con công bằng hoa này cũng đặc sắc như vậy. Được kết bằng rất nhiều loại hoa, “con công” này trông giống như một bức tranh 3D.

 

8. Nàng hoa

tour đi dubai
 

Nàng hoa là một trong những công trình kiến ​​trúc nổi bật nhất của Vườn hoa Dubai Miracle Garden. Có hai người phụ nữ hoa trong vườn, một người có mũ và người kia không có mũ. Những người phụ nữ xinh đẹp này đều được trang điểm bởi hàng ngàn bông hoa.

 

9. Ô tô nổi giữa biển hoa

du lịch dubai

Những chiếc xe bị chôn vùi một nửa tưởng chừng như không thể khiến bạn kinh ngạc. Thế nhưng thật sự đến ngắm, đảm bảo bạn sẽ há hốc vì sự sáng tạo cũng như khả năng tái chế xe phế liệu cho xem. Những chiếc xe này được xếp thành một đường thẳng, để du khách có thể nhìn thấy chúng từ mọi góc độ. Tất cả những chiếc xe bị chôn vùi một nửa này đều nghiêng 80 độ tạo cảm giác rằng chúng đang ngâm mình trong lòng đất hay nghe lãng mạn hơn thì như là những chiếc ô tô đang nửa chìm nửa nổi giữa biển hoa vậy.

 

10. Tầm nhìn trên cao của Dubai Miracle Garden

tour dubai 6 ngày 5 đêm

Nhìn khu vườn này theo từng cụm chủ đề đã đẹp rồi nhưng nhìn từ trên cao lại là một trải nghiệm khác đấy! Và đây chính là khung cảnh từ trên không của khu vườn chiếm diện tích hơn 72 ngàn mét vuông này.

 

Chú ý gì khi tham quan vườn hoa Dubai này?

Miracle Garden là vườn hoa cực lớn cũng như phải bảo quản hoa cực kỳ nghiêm ngặt nên dưới đây là một số quy định bạn nên tuân thủ để không lỡ tay làm hỏng hoa hoặc bỗng dưng bị phạt nhé!

  • Thời gian mở và đóng cửa khá đúng giờ nên nếu đi tự túc thì bạn cần sắp xếp thời gian đến và về cho đúng giờ nhé!
  • Không được phép ngắt hoa! Không được phép ngắt hoa! Không được phép ngắt hoa! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần nhé!
  • Máy ảnh chuyên nghiệp và flycam không được phép dùng trong vườn.
  • Ô tô, bóng, xe tay ga, xe đạp, ván trượt và vật nuôi không được đem vào.
  • Không được mang thức ăn và đồ uống bên ngoài vào vườn.
  • Nướng BBQ mở tiệc cũng không được phép luôn nhé!
  • Phân loại rác vào đúng thùng đựng thích hợp.
  • Chỉ được phép ngồi trong các khu vực được chỉ định.
  • Nếu nhân viên an ninh hướng dẫn bạn nên làm gì hoặc không được vào khu vực nào thì phải nghe theo ngay.
  • Ban quản lý có tất cả các quyền mời bất kỳ du khách nào ra khỏi công viên nếu phát hiện gây ra mối đe dọa lớn đối với hoa, tài sản của công viên hoặc liên quan đến hành vi liên quan.
  • Nếu phát sinh thiệt hại dù là do sơ suất hay do không tuân thủ các quy định đã được hướng dẫn thì khách (và cả bạn, đoàn đi cùng) sẽ phải chịu trách nhiệm.
tour dubai

Trên đây là một số thông tin cũng như lưu ý khi du lịch Dubai tới vườn hoa Miracle Garden. Nếu còn cần thêm thông tin về thời gian đi Dubai, lịch trình Tour du lịch Dubai, giá tour...thì liên hệ ngay với Kỳ Nghỉ Đông Dương để biết thêm chi tiết bạn nhé!
 

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 23.000.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Nếu bạn đang đi du lịch Dubai và sẽ ở đây qua năm mới Dương lịch, hoặc đang chuẩn bị đi Dubai vào đúng năm mới, vậy thì dưới đây sẽ là những điều bạn cần...
Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai với những điểm đến xa hoa hoặc những nơi bảo tồn văn hóa của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) luôn thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Năm...
Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì khám phá (2024)

Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì khám phá (2024)

Khách sạn Atlantis The Palm là khách sạn 5 sao trên Đảo Cọ Dubai với nhiều dịch vụ đẳng cấp thu hút khách du lịch Dubai. Tìm hiểu ngay nếu không qua đêm tại...
Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi là nơi mà hầu như khách du lịch Dubai nào cũng muốn ghé qua, mua những trái chà là thơm ngon nhất thế giới về làm quà....
Đảo Yas có gì để khách du lịch Dubai vui chơi (2024)

Đảo Yas có gì để khách du lịch Dubai vui chơi (2024)

Đảo Yas (Yas island) ở Abu Dhabi là một trong những hòn đảo giải trí tuyệt vời nhất ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE. Những điểm giải trí tuyệt vời thu...
Công viên Ferrari World Abu Dhabi (2024) có gì thú vị?

Công viên Ferrari World Abu Dhabi (2024) có gì thú vị?

Công viên Ferrari World Abu Dhabi là một trong những công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Ở đây có gì thu hút khách du lịch Dubai?...
Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai (Dubai Spice Souk) là khu chợ truyền thống ở Dubai bên cạnh những trung tâm thương mại xa hoa. Có gì ở đây bạn có thể mua làm quà sau...
Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi (Heritage Village Abu Dhabi) là nơi bạn có thể trải nghiệm lịch sử và cuộc sống của người Ả Rập xưa khi dầu mỏ chưa bùng nổ. Nơi này có...
Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed (Sheikh Zayed Grand Mosque) ở Abu Dhabi là thánh đường lớn thứ 8 trên thế giới và lớn nhất ở UAE (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất)....
Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư (Persian Gulf) nằm ở đâu? Cụ thể thì có gì để trải nghiệm xung quanh vùng vịnh với cái tên 'ngàn lẻ một đêm' này khi du lịch...