Cảnh Sắc Trương Gia Giới “Hớp Hồn” Du Khách Việt

Trung Quốc không chỉ nổi tiếng với những thành phố xa hoa, lộng lẫy và tấp nấp như Hàng Châu, Bắc Kinh mà còn thu hút du khách đi tour Trương Gia Giới bởi những khung cảnh tựa chốn bồng lai ở thành phố Đồng Nhân nữa đấy. Vậy còn chần chừ gì nữa không xách balo lên và cùng nhau khám phá thành phố thơ mộng này thôi nào!

Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Đồng Nhân?

Visa

Khi đi du lịch ở bất kỳ đâu thì visa là thứ quan trọng nhất không thể thiếu. Trước khi xin visa bạn cần phải làm hộ chiếu tại cục xuất nhập cảnh ở địa phương. Có hai cách làm visa phổ biến, đó chính là: tự làm visa ở các cơ quan chức năng và sử dụng dịch vụ làm visa.

Nếu bạn tham gia tour Phượng Hoàng cổ trấn tại Kỳ Nghỉ Đông Dương bạn sẽ được công ty hướng dẫn các bước làm visa du lịch Trung Quốc nhanh chóng và vô cùng đơn giản, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với việc tự đi xin visa đấy!
 
( Quy trình xin visa Trung Quốc rất đơn giản và dễ dàng)
( Quy trình xin visa Trung Quốc rất đơn giản và dễ dàng)

Đổi tiền

Ở cửa khẩu hoặc ở các công ty du lịch đều sẵn sàng đổi từ Việt Nam Đồng sang Nhân Dân tệ cho bạn. Chúng ta nên đổi tại công ty mà mình đăng ký tour để nhận được tỉ giá hời nhất. Bạn không nên đổi tiền ở Trung Quốc vì giá sẽ cao hơn, hãy đổi một khoảng tiền tệ để có thể thỏa thích mua sắm ở mảnh đất Trung Hoa nhé!

Khách sạn

Đăng ký tour Viên Gia Giới tại Kỳ Nghỉ Đông Dương du khách sẽ được đăng ký ở những khách sạn 3 sao chất lượng nhất ở thành phố, đầy đủ các tiện nghi và gần khu trung tâm thành phố.

Nếu bạn đi tự túc có thể tự đặt phòng tại các website của khách sạn ở Trung Quốc, Trương Gia Giới và Đồng Nhân là những địa thu hút rất nhiều du khách vì vậy bạn nên đặt trước khi đi 1 tuần để tránh rơi vào tình trạng hết phòng.
 
 Những khách sạn tiện nghi ở Đồng Nhân
Những khách sạn tiện nghi ở Đồng Nhân

Những điểm du lịch thú vị không thể bỏ qua

Đồng Nhân

Trước khi đặt chân đến Trương Gia Giới thì bạn đừng quên đến thăm Đồng Nhân. Dù không nổi tiếng như Phượng Hoàng Cổ Trấn hay Trương Gia Giới, nhưng Đồng Nhân vẫn hấp dẫn du khách bởi nét đẹp mộc mạc, giản dị, đi tour Trương Gia Giới đặt chân đến nơi đây du khách sẽ được thả hồn vào cảnh sắc thanh bình.

Miêu Vương Thành

Đã đến Đồng Nhân thì không thể không ghé qua Miêu Vương Thành một lần. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa của người dân tộc Miêu với những sân khấu biểu diễn ca múa nhạc độc đáo. Nơi này không hề bị ảnh hưởng của nhịp sống nhộn nhịp và hiện đại bên ngoài mà vẫn bảo tồn được nét nguyên sơ từ hàng trăm năm trước.
 
Miêu Vương Thành hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thanh bình
 Miêu Vương Thành hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thanh bình

Phù Dung trấn

Du khách đừng quên ghé thăm trấn cổ Phù Dung nằm trên dòng thác nước thơ mộng, được mệnh danh là chốn thiên đường hạ giới. Những ngôi nhà cổ trong trấn được xây trên những thác nước hùng vĩ nhưng cũng không kém phần nên thơ.
Dạo bước trên những con đường lát đá hoa cương, ngắm nhìn cuộc sống bình dị của người dân nơi đây sẽ giúp du khách quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống hiện đại vội vã ngoài kia.
 
 Thiên Môn Hồ Tiên – nét chấm phá độc đáo khi đến Phù Dung trấn
Thiên Môn Hồ Tiên – nét chấm phá độc đáo khi đến Phù Dung trấn

Đừng quên thưởng thức show biểu diễn “Thiên Môn Hồ Tiên” đây chính là tiết mục thu hút nhiều khách du lịch nhất khi đến tham quan Phù Dung trấn. Tiết mục được dàn dựng bởi hơn 600 diễn viên múa với dàn âm thanh, ánh sáng hoành tráng sẽ mang đến cho bạn những tiết mục ấn tượng và cả những kỷ niệm khó phai về mảnh đất này.

Trương Gia Giới 

Nhắc đến Trương Gia Giới thì chắc hẳn ai cũng nhớ đến ngọn núi Thiên Môn Sơn với 99 khúc cua nổi tiếng. Để chinh phục ngọn núi này bạn hãy chuẩn bị cho bạn một sức khỏe thật tốt để khám phá trọn vẹn nơi đây nhé.

Nếu bạn muốn thử sức leo bộ 999 bậc thang hãy đến thật sớm để bắt đầu hành trình của mình nhé, ngoài ra cơ quan quản lí đã cho xây dựng hệ thống cáp treo hiện đại giúp du khách có thể chạm chân đến đỉnh núi Thiên Môn Sơn một cách dễ dàng hơn.
Cho dù leo bộ hay ngồi trên cáp treo du khách cũng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc trốn bồng lai ở nơi đây. Những ngọn núi hùng vĩ ẩn hiện trong màn sương mờ ảo khiến du khách ngỡ như đang được lạc vào cõi tiên cảnh.
 
 99 khúc cua ở Thiên Môn Sơn
99 khúc cua ở Thiên Môn Sơn
 
Thiên Môn Sơn – cổng trời của Viên Gia Giới sẽ mang đến cho du khách cảm giác “đi mây về gió” để đặt chân lên đến gần đỉnh núi cách mặt đất khoảng 1.300 mét. Du khách sẽ phải trải qua cung đường dài 11 km với những cảm giác “thót tim” khi đi qua những khúc cua hiểm trở mà phải là một tay lái giỏi mới có thể vượt qua được một cách dễ dàng.

Lớp sương mờ ảo trên đỉnh Thiên Môn Sơn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh của bạn lung linh mà không cần bất kỳ phần mềm chỉnh sửa nào. Những giọt mồ hôi vương trên trán khi chinh phục 99 khúc cua cũng sẽ được làn gió thổi bay. Không khí trên đỉnh Thiên Môn sơn rất trong lành, những cơn gió nhè nhẹ thổi qua đem đến cho bạn một cảm giác rất “lạ” chỉ có ở nơi đây.
 
Lạc bước vào chốn tiên cảnh trần gian
Lạc bước vào chốn tiên cảnh trần gian

Đến thăm Thiên Môn sơn vào bất cứ thời điểm nào trong năm du khách cũng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc nên thơ nhưng cũng không kém phần hùng vĩ ở nơi đây. Mùa xuân du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh tràn đầy sức sống của cỏ cây hoa lá sặc sỡ ẩn hiện trong những màn sương trắng xóa.

Mùa đông ở Thiên Môn sơn không hề lãnh lẽo và nhạt nhẽo như mọi người từng nghĩ bởi nơi đây sẽ được khoáng trên mình một chiếc áo mới màu trắng xóa nhưng cũng rất quyến rũ, chắc chắn du khách sẽ không khỏi “say long” trước cảnh sắc nơi đây.

Hãy nhanh tay đăng kí tour Phượng Hoàng Cổ Trấn ngay hôm nay để có những trải nghiệm thú vị về mảnh đất xinh đẹp này nhé!
 

Tour du lịch Trương Gia Giới - Viên Gia Giới tham khảo :

https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-du-lich-sai-gon-ha-noi-phuong-hoang-co-tran-truong-gia-gioi.html

https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5-ngay-may-bay.html

 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 04/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 2024 có gì cần lưu ý?

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 2024 có gì cần lưu ý?

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những tuyến hành trình đã được mở lại ở Trung Quốc sau dịch Covid-19, thu hút lượng lớn du khách từ Việt Nam. Cảnh vật ở...
Thất Tinh Sơn - Điểm du lịch Trương Gia Giới mới nổi 2024

Thất Tinh Sơn - Điểm du lịch Trương Gia Giới mới nổi 2024

Thất Tinh Sơn (七星山/Qixing Mountain) không mấy được biết đến vì khách du lịch Trương Gia Giới thường sẽ tham quan Thiên Môn Sơn nổi tiếng hơn. Ở đây có gì...
Phượng Hoàng Cổ Trấn chính thức đón du khách trở lại 2023

Phượng Hoàng Cổ Trấn chính thức đón du khách trở lại 2023

Sau 3 năm im ắng do đại dịch Covid-19, Phượng Hoàng Cổ Trấn – một trong những thị trấn cổ nổi tiếng nhất ở Trung Quốc đã mở cửa trở lại. Những ngày đầu tháng 4...
Khôi phục cấp thị thực du lịch Trung Quốc

Khôi phục cấp thị thực du lịch Trung Quốc

Tin cực vui cho những “tín đồ xê dịch” đợi từng ngày du lịch Trung Quốc mở lại! Trung Quốc sẽ khôi phục cấp các loại thị thực như trước khi có dịch. Cụ...
Quỷ Cốc Sạn Đạo - Điểm nhấn rùng rợn của Thiên Môn Sơn 2024

Quỷ Cốc Sạn Đạo - Điểm nhấn rùng rợn của Thiên Môn Sơn 2024

Quỷ Cốc Sạn Đạo (鬼谷栈道/Ghost Valley Plank Road) là tên con đường nghe đã thấy rùng rợn với khách du lịch Trương Gia Giới. Ở đây có gì đặc biệt? Cùng...
Đền Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới có gì tham quan (2024)?

Đền Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới có gì tham quan (2024)?

Đền Thiên Môn Sơn (Tianmenshan Temple/天门山寺) là ngôi đền trên núi Thiên Môn nổi tiếng trong hành trình du lịch Trương Gia Giới. Đến đây như nào?...
Bảo tàng Cổ Thành Phượng Hoàng cổ trấn có gì tham quan 2024?

Bảo tàng Cổ Thành Phượng Hoàng cổ trấn có gì tham quan 2024?

Bảo tàng Cổ thành (Fenghuang Ancient City Museum/凤凰古城博物馆) là một trong chín thắng cảnh chính thu hút khách đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Có gì...
Cung Vạn Thọ Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì để tham quan (2024)?

Cung Vạn Thọ Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì để tham quan (2024)?

Cung Vạn Thọ (Wanshou Palace/万寿宫) từng là đền đài với nhiều công trình kiến trúc tinh tế bậc nhất, thu hút khách du lịch Phượng Hoàng cổ trấn ghé...
Tháp Vạn Danh – Ngọn bút vẽ trên Phượng Hoàng Cổ Trấn (2024)

Tháp Vạn Danh – Ngọn bút vẽ trên Phượng Hoàng Cổ Trấn (2024)

Tháp Vạn Danh (万名塔/Wanming Pagoda) được khách du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn ví như cây bút vẽ trên nền trời thành cổ. Tháp nằm ở đâu? Có...
Du lịch Trương Gia Giới - Top 9 hoạt động mùa xuân 2023

Du lịch Trương Gia Giới - Top 9 hoạt động mùa xuân 2023

Du lịch Trương Gia Giới từng cực kỳ nổi tiếng sau khi bộ phim “Avatar” ra mắt. Năm 2023 này, bộ phim tiếp tục cho ra rạp phần 2, cùng với đó là chính sách mở...