Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không? Trước khi đặt Tour Hạ Long ghé thăm vịnh biển xinh đẹp này, mời bạn cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ bay thủy phi cơ Tuần Châu – Cô Tô

Đại diện của hãng Hàng không Hải Âu (HAA) – đơn vị cung cấp dịch vụ thủy phi cơ duy nhất tại Việt Nam – thông báo kể từ ngày 6/7/2023, hãng sẽ bắt đầu mở bán đường bay Tuần Châu – Cô Tô. Mỗi hành trình bay sẽ kéo dài trong 35 phút từ đảo Tuần Châu tới Cô Tô. Trên bầu trời du khách sẽ được ngắm nhìn các địa danh như đảo Ngọc Vừng, Bản Sen, Quan Lạn, Minh Châu và Vịnh Bái Tử Long yên tĩnh.

du lịch hạ long

Giá vé cho mỗi chuyến bay tuyến này từ 2,4 triệu đồng/người. Trong tháng 7 này du khách sẽ được ưu đãi giảm tới 20% giá vé. Mỗi chuyến bay chở tối thiểu 06 khách và tối đa là 08 hành khách, không nhận khách trẻ em dưới 12 tuổi, khách trên 65 tuổi và khách cần trợ giúp khi di chuyển.

Ngay từ đầu tháng 6/2023, các đơn vị có liên quan đã tiến hành khảo sát điều kiện cất cánh – hạ cánh đường bay và huấn luyện nghiêm ngặt cho phi công thủy phi cơ tại địa điểm huyện đảo Cô Tô để đảm bảo phục vụ khai thác dịch vụ này.

tour du lịch hạ long

Hành trình bay kết nối hai đảo Cô Tô – Tuần Châu được đưa vào khai thác sẽ góp phần làm mới và đa dạng thêm cho các sản phẩm du lịch Quảng Ninh, tăng cường trao đổi được khách giữa Hạ Long và đảo Cô Tô.

Ngoài tuyến trên, thủy phi cơ Hạ Long vẫn có các hành trình bay qua các đảo Tuần Châu – đảo Đầu Bê – đảo Cống Đỏ - đảo Bồ Hòn rồi quay lại bến đảo Tuần Châu trong vòng 25 phút.

tour hạ long

Để có thể cất cánh – hạ cánh một cách an toàn nhất trên Vịnh Hạ Long, thủy phi cơ được gắn 20 phao dưới máy bay. Bên trong máy bay là các thiết bị hàng không thế hệ tối tân nhất như radar thời tiết, hệ thống theo dõi bão hay hệ thống GPS… để đảm bảo máy bay có thể cất cánh trong điều kiện thời tiết tốt nhất.

 

Các dịch vụ du lịch Quảng Ninh hè 2023 khác

Cảng tàu Ao Tiên đi vào hoạt động

Bên cạnh hành trình Du lịch Hạ Long, du khách khi tới Quảng Ninh còn có thể trải nghiệm tuyến đường mới tới đảo Cô Tô xinh đẹp.

du lịch hạ long 1 ngày

Trước đây, để ra được đảo Cô Tô, bạn cần tới cảng Cái Rồng (Vân Đồn), từ đó đi tàu gỗ hoặc tàu cao tốc ra đảo. Tuy nhiên hiện nay, tất cả tàu đã được di chuyển về cảng Ao Tiên (Vân Đồn) để khai thác du lịch.

Ao Tiên là cảng khách lớn nhất của huyện Vân Đồn, đi vào hoạt động từ tháng 4/2023. Cảng được đầu tư hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, phân bố khu vực neo đậu thuyền khoa học hơn, giúp các hành trình từ đất liền ra các đảo du lịch thuận tiện hơn.

tour hạ long 1 ngày

Cảng sở hữu tới 5 cầu cảng, cùng lúc có thể tiếp nhận 150 tàu đón khách. Trong đó có 2 cầu cảng rộng 20m, dài 150m, được sử dụng để đón các tàu và du thuyền cỡ lớn như tàu Tuần Châu Express 300 ghế. Loại tàu lớn, hiện đại này được trang bị hiện đại, có tính ổn định cao, chịu được sóng biển và thời tiết xấu, gió cấp 7 nên du khách không còn phải ở lại đảo Cô Tô do thời tiết xấu như trước đây.

tour hạ long 2 ngày 1 đêm

Khu vực ga hành khách có diện tích sử dụng lên tới 8000m2 được tích hợp nhiều phân khu như khu đón khách, bán vé, nhà chờ và các dịch vụ ăn uống. Khu vực nhà chờ khá rộng rãi, thoáng mát, nhiều ghế ngồi, không gian hành lang được gắn kính khiến du khách có chỗ chờ tàu thoải mái, mát mẻ và có thể ngắm cảnh vịnh Bái Tử Long xinh đẹp.

 

Ưu đãi hè tại Sun World Hạ Long

Một trong những biểu tượng vui chơi giải trí mới của Hạ Long chính là quần thể công viên Sun World Hạ Long. Đặc biệt, mỗi khi hè về, nơi này lại mở cửa hết công suất các hạng mục vui chơi, khiến du khách có thêm nhiều lựa chọn khi ghé thăm vùng vịnh này.

tour hạ long
Công viên Rồng

Hiện nay, Sun World Hạ Long Park đang có chương trình ưu đãi COMBO 3 IN 1 chỉ 600.000đ/vé trong 02 ngày liên tiếp dành cho 3 khu vực Công viên Rồng, Công viên Nước và khu vực Cáp Treo Nữ Hoàng. Chương trình được áp dụng từ ngày 10/7 tới hết ngày 31/7/2023, trong đó, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm như:

  • Thách thức bản thân với 20 trò chơi mạo hiểm thú vị tại Công viên Rồng.
  • Hòa mình trong khu vực “vịnh lốc xoáy” với những làn trượt phiêu lưu tới làn nước mát lạnh.
  • Ngồi trên cáp treo Nữ Hoàng ngắm nhìn vịnh Hạ Long bên dưới rồi trải nghiệm không gian văn hóa đầy sắc màu tại Đồi Mặt Trời sau khi cập bến Ba Đèo.
du lịch hạ long

Bên cạnh đó, khách du lịch Hạ Long tới đây còn có thể tham gia “Đại Chiến Lốc Xoáy” cực kỳ sôi động tại khu vực Công viên Nước Typhoon Water Park từ ngày 15/7 – 6/8/2023 với những hạng mục như:

  • Check-in bên Cầu Chong Chóng và không gian xanh biếc của Vịnh Hạ Long,
  • Hòa vào màn trình diễn Aqua Dance sống động,
  • Tham gia vào cuộc vui “Đại chiến Súng nước” với cơn mưa voucher ưu đãi cực sốc.

 

Trên đây là một số điểm mới trong hành trình du lịch Hạ Long 2023. Địa điểm du lịch top đầu Việt Nam này luôn đổi mới mỗi năm để hướng đến trở thành điểm đến thu hút du khách suốt bốn mùa. Hãy theo dõi Kỳ Nghỉ Đông Dương để được cập nhật những tin tức mới nhất về nơi này cũng như giá cả và lịch trình các Tour du lịch Hạ Long hay Tour du thuyền Hạ Long bạn nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày
Từ Hà Nội, HCM Tour Hạ Long Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ

Tour Hạ Long Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.900.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Trà Cổ Hạ Long từ Hà Nội Du lịch Giá Rẻ 04/24

Tour Trà Cổ Hạ Long từ Hà Nội Du lịch Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Xe Limousine
Giá từ: 1.900.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...
Top 13 Cảnh điểm phải đến cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn

Top 13 Cảnh điểm phải đến cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn

Du lịch Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những hành trình khám phá và chinh phục. Với sự phát của Quảng Ninh nói chung và Hạ...