Secret Garden Sapa sống ảo ở đây là nhất (2024)

Secret Garden Sapa không chỉ là homestay có view núi cực kỳ đắc địa mà còn là một trong những chốn check-in sống ảo tuyệt nhất tại miền Tây Bắc này. Bạn đang dự định cho mình chuyến Du lịch Sapa ngọt ngào và đáng nhớ? Đừng bỏ lỡ điểm đến Khu vườn bí mật Secret Garden - thiên đường sống ảo được ví như “Bali thu nhỏ” siêu hot trong hành trình Tour Sapa nhé!

tour sapa

Khu vườn bí mật Secret Garden hiện nay đang trở thành một trong số những điểm đến nổi bật nhất tại Sapa. Không chỉ mang lại cho khách tour du lịch Sapa những giây phút nghỉ dưỡng đơn thuần, Secret Garden còn hứa hẹn mang lại cho bạn và người thân yêu những điều bí ẩn đầy ngọt ngào đầy mới lạ. Trong bài biết này, hãy cùng chúng tôi ghé thăm Sapa mùa này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp khiến ai ai cũng bị mê hoặc tại Secret Garden nhé!

tour sapa

Secret Garden Sapa ở đâu?

Secret Garden Sapa tọa lạc tại số 56, đường Violet, trung tâm thị trấn Sapa. Đây là một địa điểm check-in nổi tiếng được giới trẻ săn đón rầm rầm trong một vài năm trở lại đây. Secret Garden Sapa chỉ cách Nhà thờ đá Sapa khoảng 500m, bạn có thể xuất phát từ trung tâm thị trấn Sapa đến đó chỉ mất chừng 5 phút thôi. Bối cảnh thơ mộng như trong phim tại Secret Garden Sapa khiến cho khách du lịch mê mẩn quên lối về.

du lịch sapa
Thị trấn Sapa

Secret Garden Sapa vốn được yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc, đậm chất thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc hùng vĩ nhưng lại ẩn giấu vô số điều lãng mạn, ngọt ngào sâu bên trong. Không gian ấm áp, siêu “chill” cùng với những góc sống ảo cực kỳ độc đáo tại khu vườn này đang chờ bạn khám phá đấy!

Secret Garden Sapa là một khu phức hợp homestay và quán cafe cực kỳ nổi tiếng ở Sapa. Hệ thống homestay tại đây được decor hết sức đơn giản mà tinh tế, nhấn mạnh vào không gian thư giãn và thoải mái cho du khách du lịch Sapa. Secret Garden Sapa có các hệ thống phòng là: phòng VIP view toàn cảnh, phòng Deluxe view núi và Superio view phố núi, phục vụ theo nhu cầu và điều kiện cá nhân của du khách. Mỗi phòng tại Secret Garden Sapa còn được bố trí phòng tắm nhìn ra thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc. Nếu đã đến Sapa nhiều lần, giờ chỉ cần mua Combo Du lịch Sapa để nghỉ dưỡng, bạn có thể thư giãn, giải tỏa stress lại vừa có thể ngắm nhìn mây trời đại ngàn nơi đây. Quả là một trải nghiệm tuyệt vời phải không nào?

tour sapa hà giang
Homestay view ngắm núi của Secret Garden

Mỗi ngày, Secret Garden Sapa lại khoác lên mình một màu áo mới. Vì vậy, dù có đến đây hàng chục lần thì lần nào, Secret Garden Sapa cũng mang lại cho bạn một xúc cảm mới mẻ và khác lạ. Khung cảnh nơi đây thay đổi theo vòng luân hồi bốn mùa của tự nhiên đã vô tình tạo nên một bức tranh khu vườn bí mật đầy ngọt ngào và thú vị. Bạn sẽ phải choáng ngợp khi sớm mai thức dậy giữa căn phòng view núi sương mờ ảo. Mở cửa sổ ra, ngắm nhìn những hàng thông xanh ngút, lắng nghe âm thanh của tự nhiên và chiêm ngưỡng khung cảnh Sapa một sớm sương mây giăng kín. Tất cả đều có ở Secret Garden Sapa, được mệnh danh là nơi có view tuyệt đỉnh để ngắm thung lũng lấp ló sau màn sương mờ ảo tại Sapa.

tour hà nội sapa

 

Secret Garden Sapa có gì đặc biệt?

Secret Garden Sapa được ví như Bali thu nhỏ ngay giữa lòng Tây Bắc. Không cần phải đi thật xa, du khách mới có được những tấm hình chụp đẹp như mơ với xích đu vô cực hay nhà bóng. Tại đây sở hữu vô số những góc check-in siêu ảo, đẹp như mơ tưởng chừng chỉ có trong chuyện cổ tích. Thậm chí, chỉ cần một ly cà phê thơm ngát là đủ để khách tour Sapa từ Hà Nội đắm mình vào không gian thơ mộng này rồi! Một vài điểm check-in mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Secret Garden Sapa là:
tour du lịch sapa

Bể bơi vô cực - một trong những bể bơi trên núi nổi tiếng nhất tại Sapa không đâu khác chính là bể bơi vô cực tại Secret Garden Sapa. Không nhất thiết phải đến những khách sạn, resort hạng sang để có thể đắm mình dưới làn nước tinh khiết và ngắm nhìn view mây trời lồng lộng. Tại ngay gần trung tâm Thị trấn Sapa đã có bể bơi vô cực tại Secret Garden. Tại bể bơi này có đầy đủ các dịch vụ phục vụ cho du khách như phao bơi hình thú, bữa ăn nhẹ dưới nước,... khiến du khách có cảm giác như đang tận hưởng bể bơi sang chảnh ở Dubai vậy.

tour hà nội sapa

Bubble House - địa điểm được săn đón nhiều nhất tại Secret Garden. Chắc hẳn bạn đã bắt gặp đâu đó hình ảnh nhà bóng tại Bali nổi như cồn, được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội rồi. Ở Secret Garden cũng có một nhà bóng Bubble House mô phỏng lại với thiết kế cực kỳ xinh xắn như vậy. Giữa không gian thiên nhiên thơ mộng, du khách tour Sapa giá rẻ có thể có những bức ảnh check-in siêu ảo, siêu deep với tuyết và hàng trăm quả bóng kỳ ảo tại Bubble house đấy!

Cây cô đơn - Cây cô đơn tiếp tục là một điểm check-in được mong chờ nhất tại Secret Garden Sapa. Chỉ từ một địa điểm có cây thông lẻ loi được nhiều người yêu thích, mà giờ đây Secret Garden đã được bố trí cải tạo thành một homestay and coffee dễ thương như bây giờ. Cây cô đơn tự bao giờ đã trở thành một trong số những biểu tượng của Sapa. Đến Sapa mà không check-in tại cây cô đơn thì quả là đáng tiếc phải không nào?

tour sapa hà nội

Giường trên không - đây đích thị là góc check-in ngọt ngào nhất dành cho các cặp đôi tại Secret Garden Sapa. Chiếc giường bồng bềnh, lơ lửng trước không gian Tây Bắc bao la mà hùng vĩ chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Cảm giác nằm trên chiếc giường đan vào mây trời, tựa đầu vào nhau ngắm nhìn thiên nhiên sẽ là một trải nghiệm để đời dành cho bạn và người ấy đấy.

Xích đu vô cực - chính xác là chiếc xích đu tổ chim tại Bali được bao người mong ước. Chiếc xích đu này sẽ đưa bạn vào thinh không, cảm nhận được hương vị núi rừng đầy trọn vẹn theo từng nhịp đu. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những xúc cảm mới mẻ và lạ lẫm cực kỳ.

du lịch sapa

Bên cạnh đó, khách du lịch Sapa có thể ghé thăm sân cafe phong cách Địa Trung Hải với những hàng cây xanh mướt, tựa đầu vào ghế tựa và nhâm nhi một tách trà ấm nóng. Bạn cũng có thể book những bữa tiệc nướng ngoài trời, team building, đốt lửa trại,... ngay tại Secret Garden Sapa. Khung cảnh thiên nhiên ngọt ngào, thơ mộng và đẹp như mơ tại đây hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Sapa mùa này.

tour du lịch sapa

Secret Garden Sapa quả thực là một khu vườn bí mật, mang lại cho chúng ta biết bao sự mới lạ đầy ngọt ngào và thơ mộng. Du lịch Sapa đừng ngại bớt chút thời gian ghé thăm Secret Garden để chụp cho mình những bức ảnh đẹp như mơ giữa núi rừng Tây Bắc nhé! 
Cũng trong hành trình Sapa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn kết hợp cả những Tour Sapa Hà Giang, tour Đông Tây Bắc hoặc các tour riêng khác nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 4.650.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Khởi hành: Thứ 4 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.600.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.470.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.650.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...