Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì khám phá (2024)

Khách sạn Atlantis The Palm là khách sạn 5 sao trên Đảo Cọ Dubai với nhiều dịch vụ đẳng cấp thu hút khách Du lịch Dubai. Tìm hiểu ngay nếu không qua đêm tại khách sạn thì bạn có thể tham quan gì chỉ trong một ngày? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương xem trong bài viết này trước khi đi Tour Dubai tới đây nhé!

Atlantis là khách sạn như nào?

du lịch dubai
Khách tour Dubai Kỳ Nghỉ Đông Dương check-in trước khách sạn Atlantis trên đảo cọ Dubai

Khách sạn – hay đúng hơn là khu nghỉ dưỡng này có tên là Atlantis The Palm và nằm trên đảo nhân tạo của Dubai mang tên Đảo cọ Dubai. Atlantis The Palm chỉ cách Trung tâm thành phố Dubai tầm 20 phút đi ô tô. Ở đây có hai khu nghỉ dưỡng lớn đẳng cấp thế giới. Những người đến thăm Atlantis có thể đặt phòng khách sạn dưới nước, vui chơi tại Công viên nước lớn nhất Dubai, tham gia một số hoạt động vui chơi và thưởng thức những món ăn ngon nhất thế giới tại đây. Nơi này như một biểu tượng của sự tráng lệ, sang trọng. Atlantis có hầu hết mọi thứ độc đáo và xa hoa mà bạn có thể nghĩ tới khi đến thành phố sa mạc Dubai. Khách sạn này tự hào đem đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao theo chủ đề đại dương dựa trên huyền thoại Atlantis, được mô tả trong các tác phẩm của nhà triết học Plato.

tour dubai
Đảo cọ Dubai

 

Có gì trải nghiệm trong ngày tại Atlantis?

Dưới đây Kỳ Nghỉ Đông Dương sẽ chỉ đề cập đến trải nghiệm du lịch trong ngày tại Atlantis thôi, còn các trải nghiệm nghỉ dưỡng, lưu trú qua đêm tại đây thì hẹn bạn trong một bài viết kinh nghiệm du lịch khác nhé! Vậy 1 ngày ở Atlantis bạn nên đến đâu nhất?

Công viên nước lớn nhất ở Dubai - nơi nhất định phải đến

tour du lịch dubai

Atlantis Aquaventure thu hút hơn 2,5 triệu khách du lịch mỗi năm đến để tận hưởng hơn 100 trò chơi có sẵn tại công viên và trải nghiệm các môn thể thao dưới nước trong ba tòa tháp. Hơn nữa, Công viên nước lớn nhất Dubai này được biết đến với công trình kỷ lục Leap of Faith nằm tại Tháp Neptune. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lao xuống một đường trượt dài 18m – qua 9 tầng - theo chiều thẳng đứng. Sau đó bạn sẽ được trượt đi qua một bể cá mập đáng sợ. Công viên nước Atlantis Aquaventure sở hữu đường trượt nước cao nhất thế giới, Odyssey of Terror và đường trượt thả thẳng đứng cao nhất Trung Đông, Blackout.

tour dubai giá rẻ

Gợi ý bạn nên mua một chiếc ốp lưng chống nước cho điện thoại, hoặc đặt điện thoại vào túi zip chống nước có dây đeo cổ để có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp nhất. Đừng bỏ qua việc ghi lại những chuyến phiêu lưu dưới nước và trượt qua những đường trượt độc đáo trong Công viên nước nhé! Một điều cần chú ý nữa là hãy đến thăm Công viên nước Atlantis Aquaventure vào tầm 10 giờ sáng khi công viên chưa quá đông và không có hàng chờ đợi.

tour dubai từ hà nội

Chi phí: Khách của khách sạn Atlantis có thể vào Công viên nước miễn phí còn du khách đơn lẻ phải trả khoảng 73 USD / người (khoảng 1tr7) cho vé vào cửa.

 

Các điểm tham quan kỳ diệu khác tại Atlantis The Palm

Người dân ở khách sạn Atlantis The Palm thích trải nghiệm tương tác cá nhân với sinh vật biển tại Sea Lion Point (Mũi Sư Tử Biển) và Dolphin Bay (Vịnh Cá Heo). Du khách sẽ có cơ hội chơi đùa và gần gũi với sư tử biển, bơi cùng cá heo và tìm hiểu về những sinh vật xinh đẹp đó thông qua các chương trình tương tác của huấn luyện viên đã được đào tạo bài bản.

du lịch dubai

Nếu là người yêu thích những cuộc phiêu lưu dưới nước thì đừng bỏ qua thủy cung lớn nhất ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - Thủy cung Lost Chambers Tại đây, bạn có thể trải nghiệm một số hoạt động như lặn với ống thở hay khám phá động vật hoang dã biển. Đảm bảo bạn sẽ thích thú khi đến gần cá mập, sứa, cá sấu bạch tạng, cá ngựa và hơn 65.000 động vật biển khác. Bạn cũng có thể tập yoga trong thủy cung nếu đặt trước. Thời lượng gợi ý để tham quan đầy đủ khu vực này ít nhất là 1 giờ.

tour dubai

Một nơi khác ở Atlantis The Palm mà bạn có thể sẽ thích là trung tâm giải trí sôi động - Wavehouse . Đây là nơi có hơn 50 trò chơi mà bạn có thể tham gia như Pac-Man lớn nhất thế giới, sân chơi bowling và máy lướt sóng thực tế ảo.

Chi phí: Vào cửa Lost Chambers Aquarium có giá khoảng 23 USD (Khoảng 540.000 VNĐ) cho một người vào cửa. Vào cửa miễn phí cho khách của khách sạn Atlantis.

Khuyến nghị: Thủy cung Sứa (The Jellyfish Aquarium) và Phòng chứa Bảy hiền nhân (Seven Sages Chamber) là nơi cực kỳ nên ghé thăm khi đến Thủy cung Lost Chambers.

 

Nên đến Atlantis Dubai khi nào?

tour đi dubai

Khi đi Du lịch Dubai, bạn nên đến vào đầu mùa hè, giữa tháng 4 và tháng 5, hoặc cuối mùa hè, giữa tháng 9 và tháng 10 hoặc trong mùa đông, khoảng cuối năm. Bởi vốn dĩ nơi này đã khô nóng với gió sa mạc, nhưng đến giữa hè thì càng nóng hơn bao giờ hết. 

Cụ thể về những thời điểm tốt nhất để ghé thăm khách sạn Atlantis the Palm

Mùa đông

Hotel Atlantis the Palm là một nơi lưu trù phù hợp trong suốt cả năm. Mùa đông chắc chắn là thời gian đẹp nhất, tức là giữa tháng 11 và tháng 4. Khí hậu đủ mát mẻ để tận hưởng bãi biển và công viên nước của Hotel Atlantis. Thế nhưng thời điểm này lại khá đông khách du lịch và các khách sạn cũng tăng giá, các dịch vụ cũng tăng nhưng “cháy phòng” hay “cháy vé” đều là chuyện có thể xảy ra. Để có kỳ nghỉ ở Dubai trong những tháng này, bạn phải đặt khách sạn tại Hotel Atlantis the Palm trước vài tháng.

du lịch dubai giá rẻ
 

Mùa hè

Thời điểm thích hợp nhất mà bạn nên đến thăm Atlantis và hòn đảo Cọ Dubai này vào mùa hè, giữa tháng 5 và tháng 10, nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ hợp túi tiền. Vào mùa hè, đặc biệt là vào tháng 7 và tháng 8, Dubai khá nóng khô nhưng bạn có thể dành kỳ nghỉ của mình một cách khá thoải mái tại đây, vì các phòng khách sạn đều được lắp máy lạnh hoàn toàn, cũng như các điểm tham quan trong nhà ở đây. Đây cũng là thời điểm thích hợp để ghé thăm Công viên nước Atlantis Aquaventure.

 

Tham quan Atlantis trong ngày

Bạn có thể đến thăm Hotel Atlantis the Palm và trải nghiệm một số dịch vụ nhất định mà không cần lưu trú tại resort. Những điểm tham quan, công viên giải trí hoặc hay nhà hàng cao cấp là những nơi bạn có thể đến ở Atlantis vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

tour dubai từ hà nội
 

Tháng Ramadan

Nếu bạn đến thăm Hotel Atlantis trong tháng Ramadan, bạn sẽ không tìm thấy quá nhiều thay đổi. Các nhà hàng và các điểm tham quan khác như công viên nước, thủy cung, v.v. vẫn mở cửa trong tháng lễ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải ăn mặc lịch sự khi di chuyển quanh khu nghỉ mát. Hơn nữa, các nhà hàng không có chương trình giải trí hoặc biểu diễn trực tiếp trong tháng Ramadan. Xung quanh Dubai thì những hàng quán truyền thống hoặc dành cho người địa phương cũng không buôn bán ban ngày, chỉ mở tối muộn sau khi mặt trời lặn – thời điểm người theo đạo được phép ăn trong ngày trong tháng lễ này.

tour dubai
 

Giao thừa

Buổi dạ tiệc hoành tráng Đêm Giao Thừa của Hotel Atlantis sẽ là trải nghiệm tuyệt vời để bạn bắt đầu một năm mới. Du khách tới Atlantis trong đêm Giao thừa có thể thưởng thức các món khai vị và đồ uống ngon miệng, buổi biểu diễn trực tiếp của nhiều ban nhạc, đồ uống cao cấp không giới hạn, tiệc tự chọn sang trọng và các điểm nấu ăn trực tiếp, cũng như một số chương trình giải trí tuyệt vời nhất xung quanh. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức những màn pháo hoa ấn tượng khi đồng hồ điểm nửa đêm. Một trong những bữa tiệc đêm giao thừa quyến rũ nhất ở Dubai chính là bữa tiệc diễn ra tại Atlantis.

tour đi dubai

Atlantis có đủ trải nghiệm để bạn đến thăm bất cứ khi nào trong năm. Tất cả những gì bạn cần làm là lên kế hoạch trước. Liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương qua số hotline, Zalo hay Facebook hiển thị trong website này để được tư vấn thêm và đặt Tour du lịch Dubai bạn nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 23.000.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Nếu bạn đang đi du lịch Dubai và sẽ ở đây qua năm mới Dương lịch, hoặc đang chuẩn bị đi Dubai vào đúng năm mới, vậy thì dưới đây sẽ là những điều bạn cần...
Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai với những điểm đến xa hoa hoặc những nơi bảo tồn văn hóa của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) luôn thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Năm...
Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi là nơi mà hầu như khách du lịch Dubai nào cũng muốn ghé qua, mua những trái chà là thơm ngon nhất thế giới về làm quà....
Đảo Yas có gì để khách du lịch Dubai vui chơi (2024)

Đảo Yas có gì để khách du lịch Dubai vui chơi (2024)

Đảo Yas (Yas island) ở Abu Dhabi là một trong những hòn đảo giải trí tuyệt vời nhất ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE. Những điểm giải trí tuyệt vời thu...
Công viên Ferrari World Abu Dhabi (2024) có gì thú vị?

Công viên Ferrari World Abu Dhabi (2024) có gì thú vị?

Công viên Ferrari World Abu Dhabi là một trong những công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Ở đây có gì thu hút khách du lịch Dubai?...
Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai (Dubai Spice Souk) là khu chợ truyền thống ở Dubai bên cạnh những trung tâm thương mại xa hoa. Có gì ở đây bạn có thể mua làm quà sau...
Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi (Heritage Village Abu Dhabi) là nơi bạn có thể trải nghiệm lịch sử và cuộc sống của người Ả Rập xưa khi dầu mỏ chưa bùng nổ. Nơi này có...
Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed (Sheikh Zayed Grand Mosque) ở Abu Dhabi là thánh đường lớn thứ 8 trên thế giới và lớn nhất ở UAE (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất)....
Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư (Persian Gulf) nằm ở đâu? Cụ thể thì có gì để trải nghiệm xung quanh vùng vịnh với cái tên 'ngàn lẻ một đêm' này khi du lịch...
Sa mạc Dubai có gì đáng trải nghiệm - Du lịch Dubai (2024)

Sa mạc Dubai có gì đáng trải nghiệm - Du lịch Dubai (2024)

Sa mạc Dubai - Nơi có những Dubai Desert Safari tour với đầy trải nghiệm như đua xe Land Cruise, xem múa Ả Rập, ăn buffet... Đó đều là “đặc sản” của đất nước...