Nên khám phá rừng quốc gia Trương Gia Giới như nào?

Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới là điểm du lịch lý tưởng của du khách trong Tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới. Với thắng cảnh kỳ vĩ mà cũng rất nên thơ hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để những tín đồ săn ảnh thỏa mãn đam mê. Sau đây là một số lời khuyên dành cho du khách đi Tour Trung Quốc và muốn khám phá công viên quốc gia này.

Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới đa dạng như nào?

Xu hướng du lịch trong những năm gần đây chính là tìm kiếm địa điểm có cảnh quan tự nhiên, giữ được nét nguyên sơ và mộc mạc của rừng núi. Có lẽ cuộc sống đã quá ồn ào, vội vã nên khi có thời gian nghỉ ngơi du khách muốn sống chậm lại, cảm nhận từng điều nho nhỏ mà hàng ngày bản thân mình đã bỏ lỡ.

tour phượng hoàng cổ trấn

Đối với du khách đi tour Trương Gia Giới nếu muốn hòa mình thiên nhiên có lẽ điểm đến lý tưởng nhất trong kỳ nghỉ chính là vườn quốc gia Trương Gia Giới. Dù đã mở cửa chào đón khách du lịch từ rất lâu nhưng giữ được vẻ đẹp hoang sơ như ban đầu, với núi rừng trùng điệp, mang nhiều bí ẩn giúp du khách tự do khám phá, chụp ảnh.

Công viên quốc gia Trương Gia Giới có diện tích là 4810 ha, bao gồm khu rừng nguyên sinh có nhiều sinh vật quý hiếm, các thung lũng, các dãy núi… Các đỉnh núi tại Trương Gia Giới có nhiều hình thù rất chân thật. Đây cũng là một trong những điểm được chọn để quay bộ phim nổi tiếng Avatar. Vì thế, công viên vườn quốc gia ở đây rất đáng để bạn ghé thăm.

du lịch trương gia giới

Khí hậu bốn mùa Trương Gia Giới đẹp như thế nào?

Khí hậu quanh năm tại Trương Gia Giới khá lạnh, mùa hè ngắn và mùa đông kéo dài. Tuy vậy bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông rất rõ rệt và mang vẻ đẹp riêng biệt.

Mùa xuân Trương Gia Giới

Đi tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới vào mùa xuân có lẽ khách du lịch không khỏi ngạc nhiên bởi có một nơi mang cảnh sắc xuân chân thật nhất như tại đây. Từng nhành hoa rực rỡ, trong rừng vang tiếng chim kêu vui tai. Đặc biệt hơi thở đầy mạnh mẽ của núi rừng cùng bầu không khí trong lành mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào chốn tiên cảnh, quên hết nỗi niềm thường nhật.

tour phượng hoàng cổ trấn máy bay

Mùa đông thời tiết cũng ấm dần lên, nhìn dòng sông đỡ u sầu khi mùa đông còn ở lại. Trên mặt nước còn dễ dàng nhìn thấy từng đàn cá bơi lội tung tăng khuấy động dòng nước đang êm đềm chảy. Tất cả hòa quyện tạo nên bức tranh mùa xuân hòa mỹ tại Trương Gia Giới.
 

Mùa hè Trương Gia Giới 

tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội

Mùa hè cũng mang một sắc màu lộng lẫy cùng khí hậu mát mẻ giúp cho khách đi tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ tạm tránh cái nóng oi ả. Khi ánh nắng bắt đầu ló dạng rừng núi như bừng tỉnh, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng hương thơm ngào ngạt, chiêm ngưỡng sắc đẹp toàn bộ không gian rộng lớn này. Đi bộ tham quan du khách sẽ được che chở bởi từng tán cây, mỗi khi có gió thổi đều cảm nhận sự mát dịu thoải mái trong quá trình khám phá tại đây.
 

Mùa thu Trương Gia Giới

Mùa thu có lẽ là mùa rực rỡ nhất của núi rừng nơi Trương Gia Giới. Tất cả các lá đều chuyển từ màu xanh sang màu vàng, vàng đỏ. Chính điều đó đã tạo nên khung cảnh lộng lẫy, dù hơi u buồn nhưng không làm giảm đi cảnh đẹp hoang sơ mà du khách đi tour Trương Gia Giới máy bay vốn mong đợi. Đến đây vào mùa thu khách tham quan hãy chụp lại bức ảnh để lưu giữ từng kỷ niệm khó quên cùng nơi này.

du lịch trương gia giới

Mùa thu tại đây cũng là thời điểm người nông dân bắt đầu thu hoạch hạt dẻ, quýt, kiwi, chanh vàng, ớt đỏ… Đây đều là các loại quả quý đặc sản của Trương Gia Giới rất thích hợp để mua về làm quà biếu gia đình, bạn bè. Đi du lịch Trương Gia Giới vào mùa thu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều hương vị khác nhau của cuộc sống.

Mùa thu lúc nào cũng mang đến cho thiên nhiên vẻ đẹp lãng mạn, tất cả cảnh sắc bỗng chốc hóa nên thơ và dịu dàng. Du lịch Trương Gia Giới mùa thu, bạn không chỉ được tận hưởng không khí mát mẻ và cảnh sắc còn tuyệt đẹp nữa.
 

Mùa đông Trương Gia Giới 

tour phượng hoàng

Với địa hình núi cao nên mùa đông đi tour du lịch Trương Gia Giới rất lạnh. Nếu muốn săn tuyết bạn có thể tìm hiểu về khí hậu cũng như từng đợt tuyết rơi tại đây để đi du lịch. Mùa đông Trương Gia Giới không rực rỡ như những mùa khác, tuy nhiên vẫn có màu sắc riêng và không gian bỗng trở nên huyền bí như cất giấu nhiều bí mật.

Vào những ngày tuyết rơi từng nhánh cây hay mặt đất đều phủ một màu trắng tinh rất đỗi yêu mến. Tuyết rơi cũng là thời điểm Trương Gia Giới thu hút đông đảo du khách đến săn tuyết. Một số địa điểm lý tưởng để vui chơi vào mùa đông tại rừng quốc gia chính là hang động Hoàng Long, công viên rừng quốc gia Thiên Môn Sơn, Hồ Bảo Phong. Đặc biệt, du khách nên thử trải nghiệm ngâm mình trong suối nước nóng Bubble Jiangyan và ngắm nhìn từng bông tuyết nhẹ nhàng rơi mỗi chiều về.
 

Mặc gì khi đi du lịch Trương Gia Giới?

tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ

Tại Trương Gia Giới khí hậu chênh lệch lớn giữa ngày và đêm, vì thế dù đi du lịch mùa nào bạn vẫn cần chuẩn bị trang phục giữ ấm cho cơ thể. Giữa đêm, nhiệt độ rất lạnh có thể xuống tầm 5 - 10 độ C. Nếu không chuẩn bị kỹ trang phục sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đi tour du lịch Trung Quốc vào tháng 4 đến tháng 6 hoặc từ tháng 9 đến tháng 11 ở tại thành phố nhiệt độ cao hơn, ấm hơn so với miền núi. Vì thế trang phục nên chuẩn bị quần áo ấm để tham quan núi và đồ thu đông khi đi dạo trên phố phường. Từ tháng 7 đến tháng 8 hay khí hậu khá mát mẻ nên cần mang theo quần áo dành cho mùa hè, nên mang theo 1 đến 2 áo khoác mỏng để mặc bên ngoài vào ban đêm.
 

Rừng quốc gia Trương Gia Giới với nhiều thắng cảnh hùng vĩ mang đến cho khách tham quan nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, khi đi tour Trương Gia Giới vào thời điểm nào trong năm bạn vẫn sẽ cảm nhận được  nét đẹp nguyên sơ mà tạo hóa đã ưu ái dành tặng cho nơi này. Hãy liên hệ với chúng tôi để làm Visa Trung Quốc thật nhanh chóng để đến miền xinh đẹp này nhé!

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Hà Nội - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn Máy Bay

Khởi hành: Thứ 2 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô, Máy Bay
Giá từ: 9.490.000đ
5 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 04/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới từ HCM 5N4Đ 04/24

Khởi hành: Chủ Nhật Hàng Tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.390.000đ
5 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày
Từ Hồ Chí Minh HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.790.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Cầu đá Phượng Hoàng cổ trấn – Cây cầu gây bao thương nhớ

Cầu đá Phượng Hoàng cổ trấn – Cây cầu gây bao thương nhớ

Phượng Hoàng cổ trấn được biết đến là thị trấn cổ nổi tiếng với nhiều cây cầu độc đáo bắc qua dòng sông hiền hòa. Cây cầu check-in lý tưởng...
Top 7 cây cầu nổi tiếng nhất tại Phượng Hoàng cổ trấn

Top 7 cây cầu nổi tiếng nhất tại Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng dù đã trải qua hàng ngàn năm. Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên ưu ái mà cổ trấn này...
Nên chụp ảnh ở đâu khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

Nên chụp ảnh ở đâu khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phong cảnh của Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn làm các du khách mê mệt. Để chụp được những bức hình ăn ý thì du khách tour Trung...
Sức hút của Phượng Hoàng cổ trấn nằm ở đâu?

Sức hút của Phượng Hoàng cổ trấn nằm ở đâu?

Tour Phượng Hoàng cổ trấn có gì thu hút mà bao năm qua vẫn có rất nhiều du khách Việt Nam theo tour Trung Quốc đến đây tham quan? Dù ai nói ngả...
Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn ngắm vùng đất nhỏ xinh trong mơ

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn ngắm vùng đất nhỏ xinh trong mơ

Phượng Hoàng cổ trấn là vùng đất nước non như mộng ở Trung Quốc và được nhiều bạn trẻ yêu thích tham quan khám phá thiên nhiên tìm đến theo...
Trương Gia Giới - Nơi 'ẩn náu' tuyệt vời của giới trẻ

Trương Gia Giới - Nơi 'ẩn náu' tuyệt vời của giới trẻ

Trương Gia Giới đích thực là mỹ cảnh giữa nhân gian với núi non sông nước hùng vĩ tạo nên vẻ đẹp ma mị mà cũng đầy chất thơ. Đây chính là...
Vẻ đẹp Phượng Hoàng cổ trấn qua bốn mùa xuân hạ thu đông

Vẻ đẹp Phượng Hoàng cổ trấn qua bốn mùa xuân hạ thu đông

Cảnh sắc thiên nhiên cổ kính, trầm mặc và thơ mộng mang đậm bản sắc dân tộc là những gì mà các du khách cảm nhận khi đến với Phượng Hoàng...
Đông Môn cổ thành yên bình giữa Phượng Hoàng cổ trấn

Đông Môn cổ thành yên bình giữa Phượng Hoàng cổ trấn

Đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn nhất định phải ghé thăm Đông Môn cổ thành - một trong số những địa danh nổi tiếng có tuổi đời hơn 300 năm tuổi. Không chỉ...
Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn chi tiết nhất

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn từ lâu vẫn luôn được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và lựa chọn làm nơi khám phá, giải tỏa stress nhất trong các...
Bỏ túi 4 'mánh' du lịch Phượng Hoàng cổ Trấn cần nhất

Bỏ túi 4 'mánh' du lịch Phượng Hoàng cổ Trấn cần nhất

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những thị trấn nổi tiếng nhất với khách du lịch Việt Nam trong số các tour Trung Quốc. Chi phí đến Phượng Hoàng Cổ Trấn du lịch...