Sắc thu nhuộm đỏ Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu được mệnh danh là thiên đường giữa hạ giới, mang cho mình một nét đẹp quyến rũ đến nao lòng người, khiến du khách đi Tour Trung Quốc đặt chân đến đây một lần đều không muốn rời xa bởi cảnh sắc kì ảo, huyền bí. Đặc biệt, vào mùa thu, khách đi Tour Cửu Trại Câu đều hẫng một nhịp tim vì sắc vàng, sắc đỏ nhuộm kín cả thung lũng, lãng mạn vô cùng.

Cảnh sắc Cửu Trại Câu khi vào thu

Cửu Trại Câu được mệnh danh là thiên đường hạ giới bởi phong cảnh bốn mùa tuyệt đẹp. Mỗi một mùa Cửu Trại Câu lại mang một sắc riêng, nhưng mùa thu ở nơi đây là sự hòa quyện của những sắc màu rực rỡ, du khách tham gia tour tour Cửu Trại Câu sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc nơi đây.

cửu trại câu trung quốc
Sắc thu ở Cửu Trại Câu

Vào mùa thu, Cửu Trại Câu được điểm tô bởi những sắc lá từ vàng, cam đỏ và tim tím tạo nên một bức tranh thiên nhiên muôn sắc với nhiều tông màu xen lẫn vào nhau hài hoà đẹp mắt. Khách du lịch Cửu Trại Câu sẽ có cơ hội soi mình dưới những “tấm gương khổng lồ” trong vắt. Mặt nước các hồ ở Cửu Trại Câu đều trở nên xanh ngắt, trong suốt như pha lê và có thể thay đổi màu theo từng thời điểm. Dù đứng ở góc độ nào, du khách chọn tour du lịch Trung Quốc giá rẻ cũng sẽ cảm nhận được nét đẹp quyến rũ của thiên đường Cửu Trại Câu.

 

“ Tấm gương phản chiếu đất trời”

Hơn một trăm hồ nước lớn nhỏ ở Cửu Trại Câu được ví như trăm tấm gương mà các thần tiên bỏ quên lại hạ giới. Thảm thực vật và những rặng đá travertine đem đến cho những hồ nước ở Cửu Trại Câu một màu xanh biếc huyền ảo và trong veo đến mức chúng ta có thể nhìn xuyên tận đáy sâu cả chục mét.

tour cửu trại câu
Cảnh nước tĩnh lặng ở Hồ Ngũ Sắc

Đi tour Trung Quốc vào tháng 10, du khách sẽ có dịp bước đi trên những cây cầu gỗ trên làn nước trong xanh màu ngọc bích, khiến cho người khô khan nhất cũng cảm thấy dịu lòng trước cảnh sắc lãng mạn và tuyệt đẹp này. Ven hồ, những cây ngân hạnh đã khoác tấm áo vàng rực rỡ và nhành phong đỏ xen lẫn trong sắc trời xanh bất tận. Giữa không gian tĩnh lặng, khách du lịch có thể cảm nhận được tiếng dòng nước róc rách, thi thoảng, dưới dòng nước biếc, từng đàn cá quẫy đuôi trong dòng nước óng ánh. Mặt hồ tựa tấm gương soi khổng lồ trong suốt phản chiếu mảng trời xanh thẳm và màu sắc của mùa thu kỳ ảo. Mỗi hồ đều mang màu sắc, nét đẹp riêng của nó, tất cả đã hòa quyện cùng với thiên nhiên tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ.

 

Những thắng cảnh tuyệt đẹp

Thác nước Nặc Nhật Lãng

tour du lịch cửu trại câu
Thác Nặc Nhật Lãng

Thác nước Nặc Nhật Lãng là thác nước lớn nhất vùng cao nguyên của Trung Quốc, thác cao 20m và rộng 320m, là thác nước đá vôi rộng nhất thế giới và là một trong những biểu tượng của Cửu Trại Câu. Vào mùa thu, những dòng nước từ trên thác chảy xuống tạo thành những bọt trắng, điểm tô cho bức tranh mùa thu đậm nét chấm phá.
 

 

Thác Trân Châu

du lịch cửu trại câu
Thác Trân Châu

Cửu Trại Câu sở hữu một dòng thác tuyệt đẹp như tiên cảnh mang tên gọi Thác Trân Châu, bắt nguồn từ dòng chảy ở độ cao hơn 2400m đổ xuống vùng thung lũng gập ghềnh hiểm trở vô tình lại tạo nên hình dáng tuyệt vời cho dòng thác. Bên cạnh những thảm thực vật chuyển màu từ xanh sang đỏ, rồi đến vàng rực tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình làm đốn tim của biết bao du khách. Tựa như một dải lụa trắng có đính thêm những hạt trân châu quý báu phủ lên vách đá tạo nên một vẻ đẹp thiên nhiên đầy quyến rũ. Dưới bầu không gian yên tĩnh du khách sẽ cảm nhận được sự trong lành tinh khiết của đất trời, bạn có thể dạo bộ quanh khuôn viên ngắm những “hạt ngọc trời” đang đổ xuống.

 

Hồ Ngũ Hoa

cửu trại câu trung quốc
Hồ Ngũ Hoa ở Cửu Trại Câu

Cả thung lũng Cửu Trại khi thu về đều khoác màu áo vàng áo đỏ, tuy nhiên nếu hỏi nơi đâu đẹp nhất thì chính là Hồ Ngũ Hoa. Bao quanh hồ là những rặng cây dương, tùng bách, linh sam, phong….đủ màu, xanh xen đỏ, đỏ xen vàng, rồi lại đan vào nhau trong bóng hình dưới mặt hồ tĩnh lặng. Đảm bảo khách đi du lịch Cửu Trại Câu sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước phong cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ này.
 

Dù đến Cửu Trại Câu vào bất cứ thời điểm nào du khách cũng sẽ cảm nhận được nét đẹp quyến rũ của thiên đường Cửu Trại Câu. Tuy nhiên, thả hồn mình vào khung cảnh yên bình cùng tiếng chim hót, tiếng nước chảy róc rách và đắm chìm vào màu vàng đỏ lãng mạn khi thu về sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trong chuyến tour Trung Quốc của bạn đấy.
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Cửu Trại Câu - Lạc Sơn - Thành Đô - Trùng Khánh 2024

Tour Cửu Trại Câu - Lạc Sơn - Thành Đô - Trùng Khánh 2024

Khởi hành: Hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 14.500.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 2024

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày
Từ Hà Nội Tour Lệ Giang Đường Bay Giá Rẻ Du Lịch Shangri La 04/24

Tour Lệ Giang Đường Bay Giá Rẻ Du Lịch Shangri La 04/24

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 17.990.000đ
6 ngày

Hà Nội - Nam Ninh - Quế Lâm - Hà Nội

Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 3.549.000đ
4 ngày

Tour Bắc Kinh Thượng Hải từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 2024

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 20.000.000đ
7 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Cửu Trại Câu - Trở về miền cổ tích

Du lịch Cửu Trại Câu - Trở về miền cổ tích

Bạn luôn mơ ước về một miền đất hứa, với những bản làng xinh xắn nằm giữa thiên nhiên xanh ngát, nên thơ? Bạn nghĩ đó chỉ là khung cảnh trong những câu...
Thụ Chính Câu (2024) - Hòa tấu cây và nước Cửu Trại Câu

Thụ Chính Câu (2024) - Hòa tấu cây và nước Cửu Trại Câu

Thụ Chính Câu – nhánh đầu tiên trong Cửu Trại Câu - là “sân khấu mở màn” bạn sẽ thấy ngay khi vào thung lũng này. Có nên đi tour...
Cửu Trại Câu - Kinh nghiệm đi tour giá rẻ chi tiết nhất

Cửu Trại Câu - Kinh nghiệm đi tour giá rẻ chi tiết nhất

Cửu Trại Câu là khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia nổi tiếng ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau 2 năm đóng cửa tu sửa, tour Cửu Trại Câu đã trở lại...