'Cảm nắng' với Trương Gia Giới đẹp suốt 4 mùa

Trương Gia Giới tuy không lãng mạn như Lệ Giang, không sâu lắng như Phượng Hoàng cổ trấn nhưng lại khiến cho du khách đi Tour Trung Quốc phải mê mẩn. Điểm đến này đâu chỉ đẹp tựa chốn bồng lai mà còn hội tụ nhiều kỳ quan nổi tiếng nhất Thế giới. Xách balo theo Tour Trương Gia Giới chắc chắn bạn sẽ bị ‘cảm nắng’ trước khung cảnh tuyệt mỹ của nơi đây đấy!

Trương Gia Giới đẹp suốt 4 mùa

Nếu có ai hỏi nên đi Trương Gia Giới vào mùa thích hợp nhất thì có lẽ câu hỏi này rất khó để người trả lời đưa ra được đáp án chính xác. Bởi vì mỗi thời điểm thành phố này có một màu sắc riêng nên thật khó để mang lên bàn cân xem mùa nào là đẹp nhất.

Mùa Xuân ở Trương Gia Giới

tour du lịch trương gia giới

Trương Gia Giới bắt đầu mùa xuân vào tháng 2 và kết thúc vào tháng 5. Thời điểm này núi rừng như khoác lên chiếc áo màu xanh non mơn mởn, sức sống căng tràn, đầy năng lượng. Hơn nữa, mùa xuân là nguồn khởi đầu cho một năm mới, thời tiết ấm áp, dễ chịu. Vì vậy ngoài tham quan hoạt động dã ngoại, đến với Trương Gia Giới vào thời điểm này bạn còn được tham gia vào các lễ hội đầu năm của người dân tại địa phương. Ngoài ra, địa điểm Phượng Hoàng cổ trấn cùng nằm trong tỉnh Hồ Nam cũng rất nên thơ khi xuân về. Vậy nên du khách Việt Nam thường kết hợp điểm đến Trương Gia Giới trong các tour Phượng Hoàng cổ trấn từ Hà Nội trong thời gian này. 
 

Khi Trương Gia Giới vào hạ

du lịch trung quốc
 

Mùa hè tại đây không oi bức như Việt Nam, thời tiết khá dịu, nắng nhẹ nên đây là thời điểm đông khách du lịch nhất. Đi tour du lịch Trung Quốc vào thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng hùng vĩ, mộng mơ và tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát.
 

Vẻ đẹp của mùa thu

tour trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Mùa thu ở Trương Gia Giới chỉ có thể miêu tả bằng hai từ là hoàn mỹ. Khắp đất trời trở nên rực rỡ bởi một màu đỏ của sắc lá, không gian vô cùng lãng mạn và cuốn hút. Đặc biệt, khí hậu vào mùa thu khá dễ chịu, thời tiết có chút se se rất thuận lợi cho chuyến đi tham quan mọi ngóc ngách của thành phố. Tuy nhiên có 1 điều lưu ý là khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10 (cuối thu đầu đông), người dân Trung Quốc được nghỉ lễ Quốc Khánh 1/10 khoảng 1 tuần nên khách du lịch nội địa Trung Quốc khá đông còn du khách nước ngoài lại thường bị hạn chế Visa Trung Quốc. Vậy nên nếu có ý định đi vào thời điểm này, bạn nên hỏi rõ trước công ty lữ hành tổ chức tour xem Đại sứ quán Trung Quốc khi ấy có cấp visa không nhé.
 

Mùa đông tại Trương Gia Giới

tour trung quốc giá rẻ

Nếu bạn muốn được ngắm những bông tuyết bay bay thì mùa đông ở Trương Gia Giới chính là địa điểm tuyệt vời nhất để làm điều này. Tuy không rực rỡ như mùa thu, tươi mát như mùa xuân nhưng mùa đông lại khiến cho nơi đây trở nên tinh khôi và có sức hút hơn rất nhiều. Đặc biệt, thời điểm này các dịch vụ cũng như chi phí khá rẻ, nên đặt tour Trương Gia Giới máy bay vào mùa đông sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản phí cho chuyến đi của mình.
 

Những điểm khám phá thú vị tại Trương Gia Giới

Vẻ đẹp của Trương Gia Giới luôn là niềm cảm hứng của rất nhiều thi sĩ. Nếu đã từng đến đây chắc chắn bạn sẽ luôn nhớ đến, có gì đó thôi thúc quay lại với nơi đây. Sau đây là một số địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Trương Gia Giới:

Viên Gia Giới 

tour trương gia giới trung quốc
Thang máy Bách Long

Viên Gia Giới hay còn gọi là Thanh Nham Sơn gây ấn tượng với hơn 3000 cột đá thẳng đứng sừng sững hùng vĩ vô vùng. Các cột đá này có nhiều hình thù khác nhau, chúng thoắt ẩn thoắt hiện sau những đám mây khiến cho khung cảnh trở nên huyền bí, như cất giấu nhiều bí mật mà con người chưa thể khám phá.

Thang máy Bách Long chính là cách thú vị nhất để khách tour du lịch Trương Gia Giới di chuyển lên đỉnh núi. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là thang máy cao nhất thế giới, được xây dựng bên vách núi đá nên rất ấn tượng. Dù thời gian di chuyển từ chân núi lên đỉnh không lâu nhưng bạn có thể tận hưởng giây phút đó để chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng.
 

Cầu Kính Trương Gia Giới 

tour trương gia giới từ hà nội

Cầu Kính Trương Gia Giới hay cầu kính Vân Thiên Độ là một trong những địa điểm được du khách biết đến nhiều nhất. Cây cầu làm bằng ba lớp kính cường lực trong suốt, cao khoảng 280m và dài 536m. Đến đây du khách sẽ có thể tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham gia nhảy Bungee và một số trò chơi mạo hiểm khác. Chắc chắn những trải nghiệm thú vị tại cầu kính Vân Thiên Độ sẽ để lại cho bạn nhiều cảm xúc và kỉ niệm đáng nhớ.
 

Con đèo 99 khúc cua 

tour du lịch trung quốc
 

Con đèo 99 khúc cua tại Trương Gia Giới được xem là con đường nguy hiểm nhất Thế giới. Chiều dài con đèo khoảng 11km nhưng độ cao trên 1300m với nhiều đoạn cua khúc khuỷu đã khiến cho rất nhiều vị tài xế phải toát mồ hôi. Tuy nhiên, các tài xế đều có kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu có dịp trải nghiệm con đèo này.
 

Cáp treo Thiên Môn Sơn

tour phượng hoàng cổ trấn trương gia giới

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian để lên đỉnh Thiên Môn Sơn có thể lựa chọn di chuyển bằng cáp treo. Hệ thống cáp treo dài 7455m dài nhất Thế giới sẽ đưa bạn đến nơi an toàn mà chỉ mất vài  phút. Từ trên cao bạn sẽ nhìn thấy tận mắt 99 khúc cua đang uốn lượn vòng quanh núi cùng với cảnh đẹp khác của thiên nhiên nơi đây. Sau khi đến được điểm dừng của cáp treo, du khách sẽ tiếp tục đi qua 12 vòng cuốn để lên tham quan Cổng Trời.

tour trương gia giới máy bay
Cổng trời Trương Gia Giới

Trương Gia Giới nơi hội tụ nhiều kỳ quan ấn tượng luôn biết các tạo được dấu ấn riêng, thu hút đông đảo du khách đi tour Trung Quốc giá rẻ từ nhiều quốc gia. Không chỉ đẹp suốt bốn mùa mà nơi đây còn hội tụ nhiều kỳ quan bậc nhất thế giới, những công trình nổi tiếng đó cũng là điểm đến được các tín đồ du lịch yêu thích. Do vậy, hãy tạm gác mọi bận rộn để khám phá và trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đây nhé.
 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 2024

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 04/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Đi đâu? Ăn gì ở Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn?

Đi đâu? Ăn gì ở Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn?

Sắp khởi hành tour Phượng Hoàng cổ trấn rồi mà bạn vẫn chưa nghĩ ra nên đi những đâu, ăn những gì. Cũng rất dễ hiểu vì hai địa điểm này có nhiều...