Kinh nghiệm vàng du lịch Sapa bạn đã biết chưa?

Du lịch Sapa là một trong số những trải nghiệm đáng giá nhất mà ai cũng nên thử một lần trong đời. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất tần tật từ A đến Z kinh nghiệm mà bạn cần lưu ý trước khi theo Tour Sapa ghé thăm thị trấn sương mù này.

Thời điểm nào nên đi Sapa?

Sapa là một thị trấn thú vị, một ngày bao trọn cả bốn mùa xuân - hạ - thu - đông. Đấy là lý do vì sao người ta thường nói bạn có thể đi du lịch Sapa bất cứ lúc nào. Khí hậu quanh năm ở nơi đây vô cùng ôn hòa. Thật khó để có thể tìm ra một nơi nào đó khác trên lãnh thổ nước ta có thời tiết ấn tượng đến như vậy. Tuy nhiên, mỗi mùa Sapa lại có một vẻ đẹp rất riêng cho bạn những trải nghiệm khác lạ.

tour du lịch sapa
Mai anh đào mùa xuân Sapa

Tháng 2 - 3: Đây là thời điểm Sapa mùa xuân về. Vào mùa này, khắp đất trời Sapa nở rộ sắc hoa đào, hoa mận khiến người ta phải mê mẩn. Đi du lịch Sapa mùa này, du khách còn có cơ hội được tham gia các Lễ hội Sapa đặc sắc của người dân tộc miền cao Tây Bắc như lễ hội xuống đồng của người Tày, Dao; lễ hội Gầu Tào của người Mông; lễ hội nhảy của người Dao...

Tháng 4: Khi thời tiết trở nên ấm hơn là lúc mùa hoa hồng, hoa đỗ quyên đã về với Sapa. Từ thung lũng hoa hồng rực rỡ cho đến những cánh đồng hoa đỗ quyên xinh đẹp, đâu đâu cũng bừng tỉnh sức sống như chào đón một mùa hè rực rỡ đang về.

tour sapa
Sapa mùa nước đổ

Tháng 5 - 6: Đây được coi là thời điểm vào vụ mùa cấy lúa của người dân vùng cao Sapa. Cả thung lũng đều rộn ràng bước vào một mùa vụ với. Đây cũng là thời điểm thu hoạch những trái đào, trái mận căng tròn, thơm ngon.

Tháng 8: Thu về tháng 8 cũng là lúc mùa lúa trổ bông khắp các bản làng Sapa. Một màu xanh ngút tầm mắt trải dài khắp thung lũng Mường Hoa. Sapa mùa hè đẹp lắm. Bầu không khí trong lành, mát rượi khiến người ta muốn buông bỏ tất cả mọi thứ nơi thị thành mà tìm về chốn núi rừng Tây Bắc.

tour sapa từ hà nội
Sapa mùa lúa chín

Tháng 9 - 10:  Sapa mùa thu hay mùa lúa chín vàng vào khoảng tháng 9 đến tháng 10 hàng năm. Cả thung lũng Mường Hoa chuyển từ sắc xanh tươi mát sang một màu vàng óng ả. Một cảnh tượng tuyệt diệu của thiên nhiên Tây Bắc. Mùa lúa chín Sapa là thời điểm mà nhiều đoàn khách tour du lịch Sapa, nhiếp ảnh gia và nhà quay phim tìm về đây nhiều nhất.

Tháng 11: Thời điểm mà hoa tam giác mạch soán ngôi hoa vương và trở thành mùa hoa rực rỡ nhất tại Sapa. Mang trong mình vẻ đẹp tinh khôi và sức sống mạnh mẽ, đồi hoa tam giác mạch khiến người ta phải rung động rồi say mê đến mãi sau này.

tour hà nội sapa
Sapa mùa tuyết

Tháng 12 - 1 : Đây là thời điểm Sapa mùa đông. Cái lạnh buốt cắt da cắt thịt bao trùm lên khắp núi rừng Sapa và trở thành “đặc sản” không nơi nào có. Có nhiều năm, nhiệt độ xuống dưới 0 độ C và xuất hiện tuyết trên Sapa. Đây là thời điểm lý tưởng để khách tour Sapa 2 ngày 1 đêm có thể săn tuyết và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi đẹp tựa như trong câu chuyện cổ tích châu Âu vậy.

 

Di chuyển từ Hà Nội đến Sapa như nào?

Vì Sapa là một địa điểm “du lịch quốc dân” nên có rất nhiều cách di chuyển đến Sapa từ Hà Nội. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình, du khách có thể chọn một trong số những phương tiện phổ biến dưới đây.

Tàu hỏa

Tàu hỏa du lịch Sapa là một trong số phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất. Đầu tiên là phải kể đến mức độ an toàn và mức chi phí vừa phải khi đi tàu.

  • Hạng 5   - Victoria Express: 1.900.000 - 5.000.000 VNĐ/phòng/chiều
Đây là hạng vé tàu hỏa đến Sapa hiện đại nhất hiện nay. Du khách có 2 sự lựa chọn là: phòng chung (1.900.000 VNĐ/giường) và phòng riêng  5.000.000 VNĐ/phòng). Nếu mua luôn giá vé khứ hồi, du khách có thể tiết kiệm thêm 1 phần chi phí.
du lịch sapa
Tàu hỏa giường nằm Sapa
  • Hạng 4 - Sapaly Express, Chapa Express, Fanxipan Express: 650.000đ đến 700.000VNĐ/người/chiều
  • Hạng 3 - Oriental Express, Pumpkin Express, King Express: 500.000 - 550.000 VNĐ/người/chiều
  • Hạng 2 - Sapaly Express: 385.000VNĐ/người/chiều
  • Các hạng vé khác - 130.000 - 250.000VNĐ/người/chiều

Chặng đường di chuyển bằng tàu từ Hà Nội đến Sapa sẽ mất khoảng 7 - 8 tiếng. Vì vậy việc lựa chọn phương tiện di chuyển là vô cùng quan trọng. Khách du lịch Sapa nên cân nhắc chọn những hạng tàu có giường nằm, tránh mệt mỏi trong quá trình di chuyển.

 

Xe khách giường nằm

tour sapa 2 ngày 1 đêm

Hiện nay, có rất nhiều hãng xe hoạt động tuyến Hà Nội - Sapa với nhiều khung giờ và nhiều hạng vé để bạn lựa chọn. Một trong số những hãng xe nổi tiếng có thể kể đến là: Interbus, Green Bus, Sapa Express, Hưng Thành, Sao Việt,... Giá vé giường nằm sẽ rơi vào khoảng 250.000 - 300.000VNĐ/người/chiều. Nếu đi du lịch với người yêu, bạn còn có thể lựa chọn dòng xe Cabin Valentine (350.000 VNĐ/người/chiều) của hãng Interbusline với thiết kế lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi nữa đấy!

 

Xe khách ghế ngồi

tour sapa hà giang

So với hạng xe giường nằm, xe khách ghế ngồi ít được du khách mua combo du lịch Sapa lựa chọn hơn, tuy nhiên đây cũng không phải là phương án tồi nếu như du lịch cùng gia đình hoặc nhóm bạn bè. Bạn có thể thuê xe Limousine 9 chỗ với mức giá 400.000 VNĐ/người/chiều, hoặc Limousine 29 chỗ với mức giá 350.000 VNĐ/người/chiều.

 

Xe máy

tour sapa 3 ngày 2 đêm

Đi du lịch Sapa tự túc bằng xe máy ngày nay là một trải nghiệm thú vị được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, du lịch Sapa bằng xe máy chỉ dành cho những ai tay lái vững và có thể lực tốt. Nếu không, bạn nên chọn đi xe giường nằm để đảm bảo sức khỏe đường dài cho hành trình khám phá xứ sở sương mù sắp tới.

 

Nên chọn phương tiện đi lại nào tại Sapa?

Vì Sapa là một trong số những địa điểm được yêu thích nhất nước ta, nên dịch vụ du lịch ở đây đã vô cùng phát triển. Khách tour Sapa giá rẻ có thể dễ dàng thuê được taxi hoặc xe máy để di chuyển và đi lại quanh thị trấn.

Xe máy: 100.000 – 150.000 VNĐ/ngày. Đây là phương tiện để đi lại thuận tiện nhất ở Sapa. Vì địa hình Sapa chủ yếu là đồi núi trập trùng, du khách nên chọn thuê xe số thay vì xe ga. Thường thì trong khách sạn hoặc homestay sẽ có bao gồm dịch vụ cho thuê xe máy, bạn có thể liên hệ với họ để tham khảo mức giá.

du lịch sapa

enlightened Lưu ý rằng tại Sapa có rất nhiều cảnh sát giao thông đi kiểm tra thủ tục hành chính thường xuyên. Vì vậy, du khách cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ như CMND, bằng lái xe và đội mũ bảo hiểm đầy đủ. Đặc biệt các lỗi hay “bị vẫy” nhất nên tránh là: không xi nhan, không có mũ, không có gương, và đi ngược chiều.

Xe taxi: Đây là phương tiện di chuyển phù hợp với nhóm đông, hoặc gia đình. Tuy nhiên, do đặc điểm về địa hình, một số nơi du lịch Sapa không phù hợp để di chuyển bằng xe hơi. Trước khi thuê xe, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin điểm đến để lựa chọn phương tiện phù hợp nhất nhé!

tour sapa

Trekking đi bộ: Nghe hơi phi lý nhưng trekking chính là kiểu du lịch văn minh mà du khách nước ngoài lựa chọn nhiều nhất. Theo tour trekking Sapa vừa được vận động cơ thể, lại có thể chiêm ngưỡng Sapa cận cảnh thì quả là thú vị phải không nào?

 

Du lịch Sapa nên lưu trú ở đâu?

Du lịch Sapa nên ở đâu? - đây là thắc mắc của đa số khách du lịch Sapa lần đầu. Và dưới đây là top các khách sạn và homestay nổi tiếng được yêu thích nhất tại Sapa cho du khách lựa chọn.:

Khách sạn 5 sao: Pao’s Sapa Leisure Hotel, Silk Path Grand Resort & Spa, KK Sapa Hotel...

Khách sạn 4 sao: Amazing Hotel, Bamboo Hotel Sapa, Pistachio Hotel Sapa, Sapa Charm Hotel...

Khách sạn 3 sao: The View Sapa, Sapa Valley View Sapa,...

Homestay: The Haven Sapa Camp Site, Đại Nam Homestay, Gem Valley, Art House Sapa,...

tour sapa giá rẻ
Pao's Leisure Sapa

Mỗi khách sạn và homestay kể trên đều mang phong cách nổi bật khác nhau, bạn có thể xem chi tiết trong bài viết Combo Sapa của Kỳ Nghỉ Đông Dương nhé! Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, du khách có thể lựa chọn được nơi lưu trú phù hợp cho bản thân mình. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, chi phí và tận hưởng chuyến du lịch Sapa một cách trọn vẹn nhất, bạn có thể lựa chọn combo hoặc các tour Hà Nội Sapa.

 

Những địa điểm du lịch Sapa nào nổi tiếng?

Sapa quả là một miền đất diệu kỳ, khi mà bất cứ nơi đâu, bất cứ khung trời nào cũng mang một vẻ đẹp rất riêng. Du lịch Sapa chắc chắn không thể bỏ lỡ các địa điểm nổi tiếng dưới đây!

Trung tâm thị trấn Sapa

du lịch sapa

Khu vực trung tâm Thị trấn Sapa chắc chắn là địa điểm đầu tiên bạn nên ghé thăm khi du lịch Sapa bao gồm: Nhà thờ đá Sapa, Sun Plaza Sapa, Núi Hàm Rồng, và khu phố cổ. Các địa điểm này chỉ cách nhau vài bước chân, nên du khách có thể gộp chung khám phá trong 1 ngày.

tour sapa hà giang

Khu vực Nhà thờ đá Sapa ở phía trung tâm với mặt tiền phía trước là một khu quảng trường rộng lớn. Đây là nơi tổ chức những phiên chợ tình vào mỗi buổi tối thứ 7. Sau nhà thờ là trạm soát vé, nơi bạn có thể mua vé rồi leo núi Hàm Rồng. Tòa nhà Sun Plaza Sapa được ví như đại lộ Paris cũng nằm ngay cạnh khu vực nhà thờ. Và cách đó không xa là khu phố cổ dành cho “Tây ba lô”. Tai khu vực trung tâm có rất nhiều quán ăn ngon - bổ - rẻ, quán cà phê sang - xịn - mịn và cả dịch vụ massage toàn thân và tắm bài thuốc lá tắm của người Dao đỏ mà bạn nên thử một lần trong đời.

 

Làng bản Sapa

tour đi sapa
Bản Cát Cát

Nhắc đến du lịch Sapa thì sao có thể bỏ qua các bản làng thơ mộng này chứ. Mỗi bản làng đều mang trong mình những vẻ đẹp khác nhau, khiến du khách tour du lịch Sapa phải say đắm khó quên.

Nếu bạn muốn tìm một nơi có thể khám phá những nếp nhà tường trình, nhà truyền thống của người dân tộc miền cao, chụp ảnh check-in cùng những bộ trang phục thổ cẩm sặc sỡ, hay đắm mình vào không gian thiên nhiên trong lành thì Bản Cát Cát chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Bản Tả Van, Lao Chải lại mang lại cho bạn một trải nghiệm yên bình đẹp như mơ với cung đường đi qua thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Bạn cũng có thể khám phá cuộc sống sinh hoạt thường nhật đầy dung dị của người H'mông tại Bản Tả Phìn.

tour sapa
Bản Tả Van

 

Cổng Trời - đèo Ô Quy Hồ

Được mệnh danh là “tứ đại đỉnh đèo” Tây Bắc, Đèo Ô Quy Hồ được ví như cung đường huyền diệu dẫn lối đến cổng trời. Đoạn đèo ngoằn ngoèo là một chút gia vị thử thách đối với du khách du lịch Sapa.

Hành trình chinh phục đèo Ô Quy Hồ không dành cho những tay lái yếu. Khung cảnh hai bên đường hiện ra đẹp tựa như một bức tuyệt tác thiên nhiên. Một bên là vách núi cao đồ sộ, bên kia là vực sâu với thung lũng và núi đồi hun hút. Trải nghiệm đặc biệt nhất trên đèo Ô Quy Hồ có lẽ là ngắm ánh hoàng hôn buồn buông xuống, rải một sắc hồng rực rỡ lên khắp núi rừng.

tour đi sapa

Chưa hết, du khách tour Sapa 3 ngày 2 đêm còn có cơ hội đặt chân đến Cổng trời Sapa trên cung đường khám phá đèo Ô Quy Hồ. Tại đây có vô số hạng mục để bạn có thể thoải mái check-in giống như đang đứng trước ngưỡng cửa thiên đàng vậy.

tour du lịch sapa
Đất trời Sapa nhìn từ đèo Ô Quy Hồ
 

Fansipan 

Nhắc đến những địa điểm du lịch hot nhất Sapa thì không thể bỏ qua đỉnh Fansipan huyền thoại. Hành trình chinh phục Fansipan Legend có vô số trải nghiệm cực đỉnh khiến bạn thích mê đấy.

tour sapa giá rẻ

Đầu tiên phải kể đến cáp treo Sun World Fansipan Legend - hành trình giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Mường Hoa xinh đẹp và núi đồi Tây Bắc trong khoảng 15 phút. Tiếp đến khách Tour Sapa Hà Giang cần chinh phục tiếp 600 bậc thang nữa để lên được đỉnh Fansipan và chạm tay vào cột mốc nóc nhà Đông Dương. Tại đây, du khách sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng tựa như chốn tiên cảnh của đất trời Sapa. 

tour y tý sapa

 

Thung lũng Mường Hoa - Bãi đá cổ Sapa

Thung lũng Mường Hoa được coi là tuyệt tác giữa núi rừng Tây Bắc. Vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa càng trở nên nổi bật và thơ mộng hơn khi vào mùa nước đổ hay mùa lúa chín. Đặc biệt tại thung lũng này còn có bãi đá cổ nằm xen giữa cỏ cây và những cánh đồng ruộng bậc thang bát ngát. Trong đó, có hàng trăm tảng đá sa thạch với những hình thù và hình vẽ kỳ bí mà cho đến ngày nay không có lời giải đáp. Tại thung lũng Mường Hoa còn có một con suối xinh đẹp, len lỏi qua các bản làng khiến cho bức tranh thiên nhiên nơi đây thêm muôn phần quyến rũ.

du lịch sapa hà giang

 

Check-in sống ảo 

Đã đến Sapa thì không thể bỏ lỡ cơ hội được check-in sống ảo cực chất tại các địa điểm sau đây đều nằm trong thị trấn Sapa. Mỗi địa điểm đều có những hạng mục, view và không gian sống ảo khác nhau, cho bạn thỏa sức chụp hình check-in đăng cả năm không hết. Bạn bấm vào từng tên điểm để xem chi tiết về nơi đó nhé!

Swing Sapa 87 Nguyễn Chí Thanh

Moana Sapa 68 Violet

Sapa 1579 79B Nguyễn Chí Thanh

Secret Garden Sapa 56 Violet

du lịch sapa 3 ngày 2 đêm
Moana Sapa
 

Ẩm thực Sapa có gì ngon? 

Lưu lại ngay một số món Đặc sản Sapa ngon quên lối về dưới đây và thưởng thức khi đến Sapa nhé!

Ăn sáng và ăn đêm 

Với tiêu chí là những món ăn nhẹ, phù hợp để ăn sáng hoặc ăn đêm, du khách có thể lựa chọn một vài địa chỉ nổi tiếng dưới đây:

  • Cốn sủi ông Há gia truyền (468 Điện Biên Phủ).
  • Phở vùng cao (572 Điện Biên Phủ).
  • Xiên nướng Trà Phương quán (26 Ngũ Chỉ Sơn), hoặc có thể tìm thấy ở các khu chợ đêm.

du lịch sapa 2 ngày 1 đêm
Đồ xiên nướng ở Sapa
 

Ăn trưa và ăn tối

Đi du lịch Sapa thì chắc chắn không thể bỏ qua món lẩu cá tầm, cá hồi thơm ngon đầy hấp dẫn rồi. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua món thắng cố được làm từ nội tạng ngựa độc đáo của người dân tộc H’mông. Món gà nướng tiêu xanh trứ danh Tây Bắc cũng là một trong số những đặc sản nổi tiếng nhất tại Sapa mà bạn nên thử qua. Ngoài ra, nghỉ ngơi sau một hành trình dài khám phá và thưởng thức một mẹt lợn 8 món thơm nức mũi thì còn gì bằng?

đặc sản sapa
Lẩu cá hồi Sapa

Một số địa chỉ đặc sản Sapa "must-try" nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích nhất là:

  • Lẩu cá tầm cá hồi: Hotpot Center (552 Điện Biên Phủ)
  • Gà nướng tiêu xanh: nhà hàng Hải Lâm (72 Lương Đình Của)
  • Mẹt lợn 8 món: nhà hàng Hưng Tuyến (300 Điện Biên Phủ)
  • Thắng Cố: Nhà hàng Viet Deli (01 Lê Văn Tám)
du lịch sapa

 

Trà sữa và Cafe

Sau khi đã lấp đầy dạ dày bằng những món ẩm thực Tây Bắc cực ngon tại Sapa, bạn có thể ghé qua quán cafe hay tiệm trà sữa để nghỉ ngơi và ngắm nhìn đường phố Sapa nhé! Một vài gợi ý đặc biệt dành cho các tín đồ trà sữa và cafe đây:

  • Trà Sữa Art House: 14 Bản Cát Cát - nơi bạn có thể thuê trang phục dân tộc rồi check-in cực chất.
  • Coóng Cafe: Tổ 8 thị trấn Sapa - nơi check-in lơ lửng giữa rừng thông tuyệt đẹp.
  • VietTrekking Homestay: - chiêm ngưỡng thung lũng Mường Hoa xinh đẹp và những góc chill chill khi chiều tà.
tour du lịch sapa

 

Du lịch Sapa mua gì về làm quà?

Du lịch Sapa thì mua gì về làm quà hợp lý nhất? Vì quãng đường di chuyển khá xa, nên du khách thường thắc mắc không biết nên mua gì về làm quà tặng người thân và bạn bè tiện lợi nhất. Có ngay một số gợi ý dành cho các bạn đây!

  • Thịt trâu gác bếp: đậm đà hương vị Tây Bắc, càng ăn càng nghiền với phần thịt thơm ngọt, dai dai tự nhiên.
  • Hạt dẻ: là đặc sản Sapa được nhiều người mua về làm quà nhất vì hương vị bùi bùi, thơm ngon và có thể để được lâu.
  • Bánh hạt dẻ, bánh óc chó, bánh Hoa tam giác mạch: tùy vào từng mùa trong năm, du khách có thể lựa chọn những loại bánh này mang về làm quà, vừa thơm ngon lại ý nghĩa.
  • Mắc khén, chẳm chéo, tiêu xanh: Đây là những loại gia vị Tây Bắc độc đáo, có thể tẩm ướp hoặc ăn chung để tăng thêm hương vị cho các món ăn.
  • Mận, đào, dâu tây: Tùy vào từng mùa, du khách có thể mua được những loại hoa quả thơm ngon, tươi sạch từ Sapa về làm quà.
  • Cơm lam Tây Bắc: những ống cơm lam thơm phức cũng là lựa chọn tuyệt vời để làm quà sau chuyến du lịch Sapa. Cơm lam Sapa vừa thơm vừa ngọt, để cả tuần vẫn dẻo và ngon.

tour sapa từ hà nội
Thịt trâu gác bếp

Tất cả các món đặc sản làm quà Sapa kể trên, bạn đều có thể tìm thấy được ở chợ Sapa. Mức giá tại từng quầy không có sự chênh lệch nhiều, vì vậy du khách có thể tham khảo và ăn thử trước khi quyết định mua về làm quà nhé!

 

Sapa - vùng đất kỳ diệu nơi núi rừng Tây Bắc - một địa điểm du lịch nổi tiếng khiến biết bao du khách thổn thức mỗi khi nhớ về. Người ta thường nói, dù có du lịch Sapa bao nhiêu lần thì những ký ức vẫn không thể trùng lặp nhau. Và để có một hành trình du lịch Sapa trọn vẹn nhất, đừng quên bỏ túi quần những kinh nghiệm du lịch Sapa mà chúng tôi cung cấp phía trên nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 4.650.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Khởi hành: Thứ 4 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.600.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.470.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.650.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...