Nên chụp ảnh ở đâu khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phong cảnh của Phượng Hoàng cổ trấn luôn làm các du khách mê mệt. Để chụp được những bức hình ăn ý thì du khách Tour Trung Quốc không nên bỏ qua những địa điểm dưới đây nhé, chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những bức hình sống ảo siêu chất cho chuyến đi Tour Phượng Hoàng cổ trấn này.

Sông Đà Giang 

tour Phượng Hoàng cổ trấn

Sông Đà Giang được coi như linh hồn của Phượng Hoàng Cổ Trấn, đây là một nhánh nhỏ của sông Vũ Thủy chảy từ Tây sang Đông và chạy ngang qua trấn Phượng Hoàng. Có chiều dài chưa đến 1km nhưng đây là con sống lớn nhất trấn và là nguồn nước sinh hoạt chính cho người dân nơi đây.

du lịch Phượng Hoàng cổ trấn

Đi dọc 2 bên bờ sông, khách tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn sẽ nhìn thấy những người phụ nữ giặt quần áo còn những người đàn ông thì ngồi câu cá, xung quanh là khung cảnh thị trấn với những cây cầu đá, những con đường uốn lượn, các guồng nước gỗ và những cô gái người Miêu, Thổ Gia xinh đẹp.

tour Phượng Hoàng cổ trấn từ hà nội

Đến đây bạn nên trải nghiệm chèo thuyền trên sông Đà Giang, bạn sẽ không chỉ được ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của cổ trấn mà còn được tìm hiểu cuộc sống ở nơi đây, không những vậy bạn còn có thể thả hồn cùng tiếng nhạc, tiếng hát, khung cảnh tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ giúp bạn có những shoot ảnh siêu deep.

 

Những cây cầu độc đáo 

Những cây cầu ở Phượng Hoàng cổ trấn nổi tiếng cũng là những địa điểm để bạn có thể thoả sức sáng tạo, chụp những bức ảnh "cực chất” theo đúng phong cách của mình.

tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ
Cầu đá

Cầu đá nhảy là một trong những địa điểm chụp ảnh không thể bỏ qua khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đứng tại đây các du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bao quanh của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Với kiến trúc độc đáo, các cột trụ đá được xây dựng cách nhau đúng một bước chân nhảy đã tạo nên một nét đặc biệt khiến cầu đá nhảy trở thành địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích và thường xuyên đến check in nhất khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn du lịch. Đến đây theo tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ bạn đừng quên cây cầu này nhé.

tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn
Cầu gỗ phủ đầy tuyết khi đông về

Cầu gỗ - Cây cầu này có hình dáng cong cong quyến rũ, được ghép lại từ những miếng gỗ đơn sơ, giản dị, tạo nét đẹp mộc mạc, cảm giác gần gũi với mỗi du khách khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn máy bay. Cầu gỗ nằm ngay dưới chân thác nước giúp bạn dễ dàng bắt trọn khoảnh khắc, ngắm nhìn Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp mờ ảo trong nắng vàng.

tour Phượng Hoàng cổ trấn từ tphcm
Cầu Hồng Kiều

Cầu Hồng Kiều là một cây cầu 2 tầng được thiết kế độc đáo và đẹp mắt, cá nhân tôi thì tôi thích cây cầu này nhất trong số những cây cầu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn. Nếu bạn đang trải nghiệm trèo thuyền trên sông Đà Giang thì khi bạn nhìn thấy cầu Hồng Kiều chắc chắn sẽ bị thiết kế như một chiếc thuyền lớn của nó thu hút.

tour Phượng Hoàng cổ trấn

Buổi sáng nó sẽ mang dáng vẻ cổ kính còn đến tối khi ánh đèn được bật lên, cầu Hồng Kiều thực sự lộng lẫy. Tầng 1 của cầu là nơi buôn bán thương mại của thương dân, luôn tấp nập, đông đúc bất kể sáng tối, còn tầng 2 thì được ví như bảo tàng nghệ thuật truyền thống của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Cầu Hồng Kiều thường được các du khách tour Phượng Hoàng cổ trấn từ Hà Nội hay nhiếp ảnh gia lựa chọn cho những bộ ảnh của mình bởi cảnh đẹp lung linh của nó.

tour Phượng Hoàng cổ trấn trung quốc
Vân Kiều

Cầu Vân Kiều được coi là cây cầu ranh giới phân chia Phượng Hoàng Cổ Trấn làm 2 phần. Bên trái cầu là những ngôi nhà cổ kính bằng gỗ hay đá san sát nhau thì bên phải cầu lại là những dãy biệt thự hiện đại, đẳng cấp. Hãy đến đây và tự mình trải nghiệm, cảm nhận vẻ đẹp của Phượng Hoàng Cổ Trấn khi đứng trên cầu Vân Kiều nhé.

du lịch trung quốc

Cầu Phong Kiều được xây dựng trên nền đá trắng với những mái ngói phủ rêu, thiết kế cầu không chỉ nổi bật, đẹp mắt mà còn tạo dấu ấn trong lòng du khách tour du lịch Trung Quốc nhờ khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc.

tour đi trung quốc
Vụ Kiều

Cầu Vụ Kiều có thiết kế giống với cầu Phong Kiều nhưng nếu bạn đến cầu vào lúc có sương mù thì bạn sẽ có thể được ngắm trọn vẻ đẹp thần kỳ như tiên cảnh của Phượng Hoàng Cổ Trấn.

 

Những con đường, ngõ nhỏ bên bờ Đà Giang

du lịch trung quốc

Con đường nhỏ quanh co, uốn cong theo con sông hay những con ngõ nhỏ được trang trí khác nhau cũng là những địa đểm thú vị và siêu đẹp cho các du khách Tour Phượng Hoàng cổ trấn từ TpHCM chụp ảnh check-in. Các bạn vừa có thể tản bộ ngắm nhìn khung cảnh nơi đây, vừa có thể dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức không khí yên bình, cổ kính từng ngóc ngách nhỏ của Phượng Hoàng.

visa trung quốc

Mỗi con ngỏ nhỏ Phố cổ Phượng Hoàng đều được người bản địa trang trí khác nhau và vô cùng bắt mắt, có con ngõ treo ô trên suốt đoạn đường ngõ hay có những con ngõ sẽ được treo nhiều đèn lồng đỏ ở trước cửa những ngôi nhà san sát nhau, khi lên đèn buổi tối sẽ rất lung linh, bắt mắt và khi lên ảnh chụp cũng sẽ rất đẹp.

 

Vạn Thọ Cung 

tour phượng hoàng

Vạn Thọ Cung được xây dựng cách đây 300 năm và là địa điểm bạn nên đến khi có cơ hội du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đến đây du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên với sự trang nghiêm, yên bình. Mặc Thọ Cung được thiết kế tinh xảo tại nơi có những ngọn nũi hùng vĩ và thác nước chảy siết tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho nơi đây.

 

Hàng quán tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

tour trung quốc

Kiến trúc của những hàng quán nơi đây đều mang đậm chất riêng của văn hoá Trung Hoa. Dừng chân tại bất cứ nhà hàng, quán ăn hay quán cafe nào, khách tour Phượng Hoàng cũng có thể tìm được cho mình những góc chụp hình “so deep”. Những hàng quán nơi đây được thiết kế và bày trí đa dạng nên các bạn sẽ không sợ nhàm chán hay không có ý tưởng cho những bức hình của mình.

 

Hãy lên ý tưởng và lịch trình cho chuyến Phượng Hoàng Cổ Trấn ngay thôi nào. Nếu các bạn không có thời gian thì hãy để Kỳ Nghỉ Đông Dương giúp bạn nhé, chúng tôi đang có những tour hấp dẫn dành cho Phượng Hoàng Cổ Trấn, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm  cả về Visa Trung Quốc nhé! Chúc các bạn có chuyến du lịch an toàn và vui vẻ.
 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 2024

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Hà Nội - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn Máy Bay

Khởi hành: Thứ 2 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô, Máy Bay
Giá từ: 9.490.000đ
5 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 04/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới từ HCM 5N4Đ 04/24

Khởi hành: Chủ Nhật Hàng Tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.390.000đ
5 ngày
Từ Hồ Chí Minh HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.790.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Cầu đá Phượng Hoàng cổ trấn – Cây cầu gây bao thương nhớ

Cầu đá Phượng Hoàng cổ trấn – Cây cầu gây bao thương nhớ

Phượng Hoàng cổ trấn được biết đến là thị trấn cổ nổi tiếng với nhiều cây cầu độc đáo bắc qua dòng sông hiền hòa. Cây cầu check-in lý tưởng...
Top 7 cây cầu nổi tiếng nhất tại Phượng Hoàng cổ trấn

Top 7 cây cầu nổi tiếng nhất tại Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng dù đã trải qua hàng ngàn năm. Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên ưu ái mà cổ trấn này...
Sức hút của Phượng Hoàng cổ trấn nằm ở đâu?

Sức hút của Phượng Hoàng cổ trấn nằm ở đâu?

Tour Phượng Hoàng cổ trấn có gì thu hút mà bao năm qua vẫn có rất nhiều du khách Việt Nam theo tour Trung Quốc đến đây tham quan? Dù ai nói ngả...
Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn ngắm vùng đất nhỏ xinh trong mơ

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn ngắm vùng đất nhỏ xinh trong mơ

Phượng Hoàng cổ trấn là vùng đất nước non như mộng ở Trung Quốc và được nhiều bạn trẻ yêu thích tham quan khám phá thiên nhiên tìm đến theo...
Trương Gia Giới - Nơi 'ẩn náu' tuyệt vời của giới trẻ

Trương Gia Giới - Nơi 'ẩn náu' tuyệt vời của giới trẻ

Trương Gia Giới đích thực là mỹ cảnh giữa nhân gian với núi non sông nước hùng vĩ tạo nên vẻ đẹp ma mị mà cũng đầy chất thơ. Đây chính là...
Vẻ đẹp Phượng Hoàng cổ trấn qua bốn mùa xuân hạ thu đông

Vẻ đẹp Phượng Hoàng cổ trấn qua bốn mùa xuân hạ thu đông

Cảnh sắc thiên nhiên cổ kính, trầm mặc và thơ mộng mang đậm bản sắc dân tộc là những gì mà các du khách cảm nhận khi đến với Phượng Hoàng...
Nên khám phá rừng quốc gia Trương Gia Giới như nào?

Nên khám phá rừng quốc gia Trương Gia Giới như nào?

Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới là điểm du lịch lý tưởng của du khách trong tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới. Với thắng cảnh kỳ vĩ mà cũng rất...
Đông Môn cổ thành yên bình giữa Phượng Hoàng cổ trấn

Đông Môn cổ thành yên bình giữa Phượng Hoàng cổ trấn

Đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn nhất định phải ghé thăm Đông Môn cổ thành - một trong số những địa danh nổi tiếng có tuổi đời hơn 300 năm tuổi. Không chỉ...
Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn chi tiết nhất

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn từ lâu vẫn luôn được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và lựa chọn làm nơi khám phá, giải tỏa stress nhất trong các...
Bỏ túi 4 'mánh' du lịch Phượng Hoàng cổ Trấn cần nhất

Bỏ túi 4 'mánh' du lịch Phượng Hoàng cổ Trấn cần nhất

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những thị trấn nổi tiếng nhất với khách du lịch Việt Nam trong số các tour Trung Quốc. Chi phí đến Phượng Hoàng Cổ Trấn du lịch...