Những địa danh đẹp như mộng ở Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn - địa điểm thăm quan du lịch chưa bao giờ hết "hot" tại phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây được ví như một bức tranh "sơn thủy hữu tình" đẹp đến say đắm lòng người. Nếu sắp tới bạn có chuyến du lịch Tour Phượng Hoàng cổ trấn hay bất cứ Tour Trung Quốc nào ghé qua Hồ Nam thì đừng bỏ lỡ những địa điểm thăm quan nổi tiếng tuyệt đẹp dưới đây nhé!

Vườn Quốc gia Trương Gia Giới

Vườn Quốc gia Trương Gia Giới - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Trung Quốc mà nhất định bạn phải ghé thăm nếu có cơ hội đến với Phượng Hoàng cổ trấn. Nơi đây được xem là nguồn cảm hứng của rất nhiều họa sĩ để sáng tác nên những bức tranh thủy mặc đẹp tuyệt sắc.

tour phượng hoàng cổ trấn

Trương Gia Giới là khu bảo tồn thiên nhiên với hơn 3.000 cột và vách đá có độ cao trung bình khoảng 800m thoát ẩn thoát hiện trong màn sương huyền ảo. Nơi đây có địa hình vô cùng độc đáo, có tới hơn 40 hang động, hẻm núi và rừng nguyên sinh.

Chính vì vậy mà vườn Quốc gia này là nơi trú ngụ của hàng nghìn loài động thực vật thuộc khí hậu ôn đới. Đặc biệt, nơi đây có những thung lũng sâu ẩn mình dưới lớp sương mờ. Tất cả, góp phần tạo nên một khung cảnh huyền ảo khiến du khách tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn đến đây đều phải ngỡ ngàng như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh.

tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ
 

Cầu Hồng Kiều 

Cầu Hồng Kiều - cây cầu đã có lịch sử hơn 300 năm tuổi, được xây dựng vào cuối thời Minh, đầu thời kỳ nhà Thanh. Cầu bắc qua con sông Đà Giang hiền hòa, thơ mộng, là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho toàn cảnh Phượng Hoàng cổ trấn.

Điểm đặc biệt của cầu Hồng Kiều là được tạo thành từ hai cây cầu đá xếp chồng lên nhau. Điều này đã tạo nên một hiệu ứng thị giác khá đặc sắc có 1 - 0 - 2 mà chắc chắn bạn sẽ không tìm thấy một cây cầu Hồng Kiều thứ 2 trên Thế Giới.

tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội

Tầng một của cầu được dùng để đi lại, cho người dân lưu thông giữa hai bên bờ. Tầng hai được dùng để du khách tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ ngắm cảnh cũng như để thờ tự những vị quan, vua, chúa thời xưa. Đứng ở tầng 2, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp lung linh của cổ trấn vừa nhẹ nhàng, vừa bình yên đến nao lòng.
 

Thiên Môn Sơn 

Thiên Môn Sơn được được mệnh danh là "Cổng Trời" của Trung Quốc, là một trong những ngọn núi mà nhất định bạn nên ghé thăm nếu có dịp đến với Phượng Hoàng cổ trấn. Để lên đỉnh núi, du khách phải trải qua một đoạn đường dài 11km với những khúc cua đến "thót tim" chỉ dành cho những người gan dạ.

tour phượng hoàng cổ trấn từ tphcm

Tuy nhiên, khi lên được tới đỉnh thì mọi công sức sẽ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bởi một khung cảnh tuyệt mỹ tại đỉnh núi cao 1.100m so với mực nước biển. Khi đến chân núi, nếu bạn muốn bước vào "cổng trời" sẽ phải vượt qua 999 bậc thang làm bằng đá. Du khách tour Phượng Hoàng đến đây còn có thể vào đền Thiên Môn Sơn có lịch sử hơn nghìn năm tuổi để thắp hương, cầu bình an và may mắn cho gia đình, người thân, bạn bè.
 

Bắc Môn Cổ Thành 

tour phượng hoàng cổ trấn máy bay

Bắc Môn cổ thành là tòa tháp nằm ở phía Bắc của Phượng Hoàng cổ trấn được xây dựng từ thời nhà Minh. Đây là một trong những di sản văn hóa của Trung Quốc đã gắn liền với biết bao thăng trầm lịch sử của đất nước này. Đặc biệt, tòa tháp còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống tinh thần của bao thế hệ người dân cổ trấn.
 

Ngao du dãy phố cổ ở Phượng Hoàng cổ trấn

Có dịp ghé thăm Phương Hoàng cổ trấn thì bạn dành ra hẳn một ngày để ngao du, khám phá mọi ngóc ngách của dãy Phố cổ Phượng Hoàng nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bởi cảnh sắc nơi đây thay đổi theo từng thời điểm trong ngày.

phượng hoàng cổ trấn

Dạo bộ Phượng Hoàng cổ trấn lúc hừng đông, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh mờ ảo như chốn tiên cảnh bởi con sông Đà Giang đang ẩn mình trong làn sương sớm. Vào buổi trưa, cổ trấn như bừng sức sống bởi ánh nắng Mặt Trời rực rỡ cùng những hoạt động mua bán tấp nập, nhộn nhịp của người dân nơi đây. Du khách tour Phượng Hoàng cổ trấn máy bay có thể ghé vào các gian hàng dệt để lựa chọn những món đồ thủ công về làm quà cho gia đình, người thân, bạn bè.

Và khi chiều dần buông, bạn có thể dừng chân ở cầu Hồng Kiểu để thưởng thức những ly trà nóng, nhâm nhi chút kẹo gừng cay nồng và nghe những bản nhạc hoài cổ. Tất cả mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về một thị trấn cổ xưa ngàn năm tuổi.

tour trung quốc

Đặc biệt, khi cổ trấn về đêm sẽ trở nên lung tinh, huyền ảo bởi những ánh đèn lồng được thắp sáng bừng lên cả phố cổ. Du khách Tour Phượng Hoàng cổ trấn từ TpHCM như đang được sống trong thời kỳ hoàng kim của Trung Hoa cổ đại trước khung cảnh tuyệt mỹ đẹp như trong tranh.

Trên đây là những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp ghé thăm Phượng Hoàng cổ trấn. Chúc bạn có chuyến du lịch khám phá thiên nhiên, cảnh sắc, con người cổ trấn thú vị và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất! Hãy liên lạc với Kỳ Nghỉ Đông Dương chúng tôi ngay khi bạn cần một chuyến đi đến đây hay cần tư vấn thủ tục làm Visa Trung Quốc nhé!

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 2024

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày

Hà Nội - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn Máy Bay

Khởi hành: Thứ 2 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô, Máy Bay
Giá từ: 9.490.000đ
5 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 04/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới từ HCM 5N4Đ 04/24

Khởi hành: Chủ Nhật Hàng Tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.390.000đ
5 ngày
Từ Hồ Chí Minh HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.790.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Lý do gì khiến khách du lịch Phượng Hoàng cổ trấn “mê như điếu đổ”?

Lý do gì khiến khách du lịch Phượng Hoàng cổ trấn “mê như điếu đổ”?

Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn được xem như nơi mà ai cũng nên trải nghiệm một lần trong đời vì thị trấn cổ xưa xinh đẹp này lưu giữ 3 nét độc đáo không...
Thiên Môn Sơn – “cổng trời” vào tiên giới

Thiên Môn Sơn – “cổng trời” vào tiên giới

Thiên Môn Sơn được khách tour Trung Quốc ví như “cổng trời bước vào tiên giới”. “Cổng trời” này có gì đặc biệt? Hãy cùng Kỳ...
Ngàn lẻ một bí kíp sống ảo ở Phượng Hoàng cổ trấn

Ngàn lẻ một bí kíp sống ảo ở Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn nhiều năm gần đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch tour Trung Quốc từ Việt Nam mê phim cổ trang. Thế nhưng bạn đã...
Những món ăn hấp dẫn chỉ có tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Những món ăn hấp dẫn chỉ có tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng cổ trấn nổi tiếng là một thị trấn đẹp nhất Trung Quốc, hàng năm thu hút hàng ngàn khách du lịch đến khám phá và tìm hiểu...
Nên du lịch Phượng Hoàng cổ trấn như nào để trải nghiệm tốt nhất?

Nên du lịch Phượng Hoàng cổ trấn như nào để trải nghiệm tốt nhất?

Sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, Phượng Hoàng Cổ Trấn thu hút du khách bởi những dãy nhà gỗ cũ kỹ nằm trong những con hẻm sâu hun hút. Đến với nơi...
Phượng Hoàng cổ trấn - Vùng đất cổ trang xinh đẹp

Phượng Hoàng cổ trấn - Vùng đất cổ trang xinh đẹp

Phượng Hoàng cổ trấn sở hữu cảnh đẹp như phim trường cổ trang, với những ngôi nhà gỗ cổ hai bên đường, những cây cầu ấn tượng bắc qua sông Đà Giang....
Thiên Tử Sơn - Thắng cảnh đẹp nhất Trương Gia Giới 2024

Thiên Tử Sơn - Thắng cảnh đẹp nhất Trương Gia Giới 2024

Thiên Tử Sơn (天子山/Tianzi Mountain) là một trong những tiểu khu thắng cảnh đẹp nhất trong hành trình du lịch Trương Gia Giới. Ở đây có gì đặc biệt? Cùng Kỳ...
Lầu Phong Thúy Hồng Kiều - Cung đàn thơ của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Lầu Phong Thúy Hồng Kiều - Cung đàn thơ của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Lầu Phong Thúy Hồng Kiều hay cầu Hồng Kiều tựa như một cung đàn thơ mộng, vắt ngang qua dòng Đà Giang của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là cây cầu nổi...
Thiên đường nơi cổng trời Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới

Thiên đường nơi cổng trời Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới

Tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới có một điểm đến không thể bỏ lỡ - cổng trời Thiên Môn Sơn. Có lẽ hiếm có địa danh trong tour Trung Quốc...
Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn A-Z - Đi như nào? Lịch trình ra sao?

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn A-Z - Đi như nào? Lịch trình ra sao?

Phượng hoàng cổ trấn đối với du khách đi tour Trung Quốc được biết đến là thị trấn đẹp nhất của đất nước Trung Hoa. Một thị trấn với vẻ đẹp hoài cổ,...