Tổng hợp những điểm đến đẹp nhất tại Lệ Giang

Lệ Giang được ví như 'Venice của phương Đông' xinh đẹp mang nét bình yên, cổ kính. Nơi đây là một trong những thành phố cổ lâu đời nhất tại Trung Quốc với nhiều điểm tham quan nổi tiếng thu hút không ít du khách Tour Trung Quốc giá rẻ. Dưới đây là 5 địa điểm đẹp nhất mà khách du lịch Tour Lệ Giang không nên bỏ qua.

Lam Nguyệt Cốc - Vẻ đẹp của sự thanh khiết

Lam Nguyệt Cốc là thung lũng nằm dưới chân núi tuyết Ngọc Long, đây là một trong những điểm đến thú hút đông đảo du khách đi du lịch Lệ Giang. Lam Nguyệt Cốc có hình dáng như mảnh trăng khuyết với nước hồ xanh trong tự nhiên như màu của trời. Màu xanh của nước thay đổi theo từng thời điểm khác nhau, lúc có màu xanh lam, lúc màu xanh lục nhưng vẫn luôn trong vắt quanh năm tạo nên cảnh sắc hoàn mỹ hớp hồn mọi du khách.

tour lệ giang từ hà nội
Núi tuyết Ngọc Long nhìn từ Lam Nguyệt Cốc

Cảnh quan xung quanh cốc rất nên thơ với núi rừng phủ kín mang đến bầu không khí trong lành và tươi mát. Đặc biệt đến đây vào mùa thu chứng kiến cảnh rừng cây chuyển màu lá đỏ bạn thấy nơi đây chính là tiên cảnh trong truyền thuyết mà bất cứ ai cũng khao khát một lần được chiêm ngưỡng. Ngoài ra, đứng ở Lam Nguyệt Cốc bạn còn nhìn thấy đỉnh Núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ, cảm nhận sự tươi đẹp của tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho nơi này.

du lịch lệ giang

Thung lũng Lam Nguyệt cách trung tâm phố cổ khoảng 15km, du khách có thể đi xe bus đến đó. Đối với những bạn đi theo tour Lệ Giang từ Hà Nội hoàn toàn yên tâm vì sẽ có xe đưa đón mọi chặng đường, từ đó tiết kiệm thời gian và có thêm nhiều khoảnh khắc vui chơi, chụp ảnh.
 

Thúc Hà cổ trấn 

Thúc Hà cổ trấn là điểm đến mà bất cứ ai đi du lịch Lệ Giang đều không thể bỏ qua. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của dân tộc Nạp Tây và cũng là quê hương sinh ra thổ ty họ Mộc - những người cai quản thành phố, chủ nhân của Mộc Phủ. Thúc Hà cổ trấn từng là nơi giao thương buôn bán sầm uất, trấn cổ nằm trên con đường Trà - Mã của Tây Tạng và Trung Hoa. Do đó Thúc Hà rất giàu có, phát triển. Tuy nhiên, giờ đây người đã vãn vì thế nơi đây chỉ còn sự bình lặng, nhẹ nhàng thích hợp để du khách tham quan, thư giãn.

tour lệ giang giá rẻ

Thúc Hà cổ trấn đã được công nhận là di sản của thành phố cổ Lệ Giang vào năm 1997. Không chỉ thu hút bởi nét cổ kính mà phong cảnh ở Thúc Hà cũng vô cùng đặc biệt. Với thế trấn tựa núi tựa sông, Đông Nam có núi Tượng Sơn và phía Bắc núi tuyết Ngọc Long, trong trấn có suối Long Tuyền đã tạo nên phong cảnh thi vị nơi trần gian mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Dân cư tập trung hai bên suối Long Tuyền rất đông đúc, nhà cửa san sát nhau giúp cho khung cảnh trở nên nhộn nhịp hơn.

lệ giang trung quốc

Ở Thúc Hà cổ trấn cũng có nhiều điểm đến để khách du lịch tham gia tour Lệ Giang máy bay khám phá bao gồm cầu Thanh Long có tuổi thọ lên đến 400 năm, phố Tứ Phương, Tây Sơn Hồng Diệp, Cung Tam Thánh… Mỗi một địa điểm đều có nét đẹp riêng, ghé thăm những nơi này bạn sẽ hiểu thêm về Lệ Giang cũng như văn hóa của người dân nơi đây.
 

Vạn Cổ Lầu 

Vạn Cổ Lâu là tòa tháp 5 tầng được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, tháp cao tới 33m với ý nghĩa tượng trưng cho dân cư đông đúc sống tại khu tự trị Nạp Tây trước đây. Vạn Cổ Lầu tọa trên đồi đất cao của công viên đồi Sư Tử, vì thế để đến đây du khách sẽ phải đi từ Mộc Phủ dọc theo hướng đông và tới đồi Sư Tử. Từ đây đi bộ qua các bậc đá khoảng 30 phút nữa mới tới Vạn Cổ Lâu.

tour du lịch lệ giang

Công trình này được xây dựng với ý nghĩa mở ra thế giới mới tốt đẹp hơn do vậy các con số trong trạm khắc của Vạn Cổ Lầu cũng những ý nghĩa riêng. Đầu tiên là 4 cặp tượng sư tử đá đặt ở 4 bậc thang tượng trưng cho chiến binh bảo vệ lầu cũng như cuộc sống của người dân. Vạn Cổ Lầu có đến 2300 họa tiết thể hiện cho 23 dân tộc sinh sống tại Lệ Giang. Bên cạnh đó còn có 10.000 con rồng tượng trưng cho chữ vạn và 9.999 họa tiết rồng chạm khắc trên rất ấn tượng.

tour lệ giang shangrila

Ở cổng ra vào Vạn Cổ Lầu có khá nhiều quán cà phê đặc sắc du khách đi tour Lệ Giang từ tp.HCM có thể dừng chân nghỉ ngơi và check in. Giá cả ở đây cũng ở mức trung bình, không có tình trạng bị chặt chém nên vào thời điểm nào cũng rất đông khách.
 

Hành lang chuông gió Đông Ba 

tour lệ giang côn minh shangrila

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm tươi vui đầy sắc màu tại Lệ Giang thì chắc chắn không thể bỏ qua hàng lang chuông gió Đông Ba. Đây là địa điểm thu hút khách du lịch bởi tiếng những chiếc chuông gió gỗ trang trí nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó tiếng leng keng của chuông gió tạo nên sự tươi vui cho góc nhỏ của Lệ Giang.

tour lệ giang từ hà nội
Hành lang chuông gió ở Lệ Giang

Mỗi chiếc chuông gió sẽ tấm gỗ nhỏ để ghi ước nguyện vào đó, theo người dân khi treo chuông gió Đông Ba lên thì mọi điều ước sẽ trở thành hiện thực. Vì vậy du khách đều mua một chiếc chuông gió sau đó viết điều ước để treo lên. Đây cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi đến hành lang chuông gió nổi tiếng này.
 

Công viên Hắc Long Đàm

Công viên Hắc Long Đàm là công trình đã trải qua 3 thế kỷ, nó đã chứng kiến bao thăng trầm nổi trôi của Lệ Giang cổ trấn. Từ khuôn viên, hồ nước, đình, cầu bắc qua hồ… đều mang đậm phong cách kiến trúc của Trung Hoa. Đứng từ xa du khách còn có thể nhìn thấy núi tuyết Ngọc Long, với dáng đứng sừng sững hùng vĩ gây nên thương nhớ cho biết bao khách du lịch ghé thăm nơi này.

tour lệ giang shangrila từ tp hcm

Tại công viên không chỉ có khách du lịch Lệ Giang từ Hà Nội đến tham quan mà còn rất nhiều người dân quanh vùng tới tập thể dục, nghỉ ngơi, thư giãn. Tại công viên cũng có những nghệ nhân thể hiện các loại nhạc cụ truyền thống, giới âm nhạc truyền thống đến tất cả mọi người.

du lịch côn minh lệ giang từ hà nội

Trên đây là các địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đi tour Lệ Giang. Mỗi một điểm đến đều mang nét đẹp thơ mộng giúp bạn có thật nhiều khoảnh khắc thư giãn và tuyệt vời nhất. Và nếu bạn đang cần một hành trình đến đây phù hợp, hay cần đến dịch vụ xin visa Trung Quốc thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đầy ý nghĩa!
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hải Phòng Hải Phòng - Côn Minh – Lệ Giang - ShangriLa

Hải Phòng - Côn Minh – Lệ Giang - ShangriLa

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, Ô tô
Giá từ: 13.790.000đ
6 ngày
Từ Hà Nội Tour Lệ Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Shangrila 04/24

Tour Lệ Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Shangrila 04/24

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Tàu Cao tốc, Ô tô
Giá từ: 13.490.000đ
6 ngày
Từ Sài Gòn Tour Lệ Giang Shangri La từ tp.HCM Giá Rẻ Đường Bay 04/24

Tour Lệ Giang Shangri La từ tp.HCM Giá Rẻ Đường Bay 04/24

Khởi hành: Sài Gòn
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 17.790.000đ
6 ngày
Từ Hà Nội Tour Lệ Giang Đường Bay Giá Rẻ Du Lịch Shangri La 04/24

Tour Lệ Giang Đường Bay Giá Rẻ Du Lịch Shangri La 04/24

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 17.990.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Kinh nghiệm Du lịch Lệ Giang (2024) đầy đủ nhất

Kinh nghiệm Du lịch Lệ Giang (2024) đầy đủ nhất

Lệ Giang (Lijiang/丽江) là hành trình đến trấn cổ đẹp bậc nhất Trung Quốc. Tới đây như nào? Chi phí du lịch ra sao? Có gì cần biết trước khi đi?...
Thúc Hà cổ trấn có gì hấp dẫn khách du lịch Lệ Giang?

Thúc Hà cổ trấn có gì hấp dẫn khách du lịch Lệ Giang?

Nếu Đại Nghiên cổ trấn là trấn cổ nhộn nhịp, thu hút phần lớn khách đi tour Lệ Giang thì Thúc Hà cổ trấn gần đó lại yên bình, nhịp sống chậm...
Lệ Giang cổ trấn có những cảnh đẹp nào?

Lệ Giang cổ trấn có những cảnh đẹp nào?

Tháng năm thanh xuân là thời gian vàng cho những chuyến đi. Tuổi trẻ như vậy sẽ trọn vẹn hơn nếu cùng bạn bè theo hành trình tour Lệ Giang thuộc top đầu trong...
Lang thang giữa thung lũng Lam Nguyệt – núi tuyết Ngọc Long

Lang thang giữa thung lũng Lam Nguyệt – núi tuyết Ngọc Long

Giữa ngọn núi Ngọc Long tuyết phủ quanh năm ở Lệ Giang, có một thung lũng lãng mạn mang tên Lam Nguyệt Cốc – thung lũng Trăng Xanh. Trước khi theo một tour Lệ Giang trong chùm...
Khám phá Lệ Giang qua những quán cafe sang xịn mịn

Khám phá Lệ Giang qua những quán cafe sang xịn mịn

Những quán cafe, quán bar ở Lệ Giang là một phần không thể thiếu để tận hưởng trọn vẹn chuyến khám phá của du khách tour Lệ Giang. Bạn có thể...
Vì sao nên du lịch Lệ Giang một lần trong đời?

Vì sao nên du lịch Lệ Giang một lần trong đời?

Trong những năm gần đây Lệ Giang trở thành điểm du lịch cực ‘hot’ trong số các tour Trung Quốc, thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ đam...
Mộc Phủ âm trầm giữa Lệ Giang tươi đẹp

Mộc Phủ âm trầm giữa Lệ Giang tươi đẹp

Nếu Bắc Kinh có Tử Cấm Thành thì Lệ Giang có Mộc Phủ. Người ta thường nói không đến Mộc Phủ coi như chưa đến Lệ Giang. Mỗi con đường Lệ Giang cổ trấn kể về...
Công viên Hắc Long Đàm - Bức tranh họa đồ của Lệ Giang

Công viên Hắc Long Đàm - Bức tranh họa đồ của Lệ Giang

Theo tour Lệ Giang ghé thăm công viên Hắc Long Đàm là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong cuộc đời mỗi người. Lệ Giang được ví như một miền đất...
Khám phá vẻ đẹp về đêm của Lệ Giang

Khám phá vẻ đẹp về đêm của Lệ Giang

Mang trong mình nền văn hóa lâu đời hơn 800 năm lịch sử, Lệ Giang cổ trấn là ngôi làng cổ mang đậm dấu ấn của thời gian, vừa cổ kính, vừa trầm mặc nhưng lại...
Du lịch Lệ Giang ghé thung lũng Trăng Xanh

Du lịch Lệ Giang ghé thung lũng Trăng Xanh

Lam Nguyệt Cốc là một trong những tuyệt tác của thiên nhiên Lệ Giang cổ trấn. Tựa như một dòng sông xanh ngọc vô tận đi ngang qua những ruộng bậc thang đẹp tuyệt...