Top 20 điểm du lịch Trung Quốc đẹp nhất (Phần 2)

Hành trình Du lịch Trung Quốc luôn đem đến những điều bất ngờ, sự kinh ngạc cho khách du lịch bởi sự kỳ vĩ của thiên nhiên và bề dày lịch sử Trung Quốc. Tiếp nối phần 1, trong bài viết phần 2 này, Kỳ Nghỉ Đông Dương sẽ tiếp tục giới thiệu nốt 10 địa điểm mà chúng mình và nhiều khách đã đi Tour Trung Quốc đánh giá là đáng đi nhất.

Xem thêm Top 20 điểm du lịch Trung Quốc đẹp nhất (Phần 1)

 

11. Phố cổ Lệ Giang (Vân Nam)

du lịch lệ giang

Thị trấn cổ kính Lệ Giang này là một thị trấn cổ được bảo tồn tốt, có lịch sử hơn 800 năm. Khu vực này cũng được bao quanh bởi những dãy núi tuyết trùng điệp và những cánh đồng xanh tươi bát ngát cùng kênh rạch trong vắt.

tour lệ giang

Phố cổ này luôn được ví như “Venice của phương Đông” bởi vẻ đẹp cổ kính, nhẹ nhàng, kênh rạch chằng chịt trong trấn cổ. Không chỉ vậy, nơi này còn thu hút khách du lịch Tour Lệ Giang bởi lịch sử cũng như phong tục tập quán của các dân tộc Bạch, Nạp Tây hay dân tộc Tạng.

 

12. Hồ Thiên Đảo (Chiết Giang)

Hồ Thiên Đảo (Qiandao) hay Hồ Ngàn Đảo là một hồ nhân tạo nằm rải rác với nhiều hòn đảo nhỏ. Hồ nước này nổi tiếng với làn nước trong như pha lê và phong cảnh đẹp như tranh vẽ.

tour trung quốc

Một số hòn đảo hiện đã được xây dựng theo chủ đề, để phục vụ cho lượng khách du lịch Trung Quốc thường xuyên đến khu vực này ngày càng tăng. Khu vực này ban đầu được tạo ra để cung cấp cho một nhà máy thủy điện mới và hồ chứa để nuôi sống cư dân của Hàng Châu.

tour du lịch trung quốc

Để làm được điều này, một số thành phố cổ đã bị nhấn chìm và tàn tích của những thành phố này vẫn ẩn nấp dưới mặt nước hồ. Kiến trúc của nó vẫn được bảo tồn một cách kỳ lạ, làm tăng thêm nét hấp dẫn cho khu vực xinh đẹp này.

 

13. Cung điện Brahma (Giang Tô)

Cung điện Brahma ở Giang Tô là cung điện Phật giáo sang trọng đứng bên cạnh tượng Phật khổng lồ Linh Sơn (Linh Sơn Đại Phật)

tour trung quốc giá rẻ

Công trình nhân tạo tuyệt đẹp này nằm bên dưới chân núi Linh Sơn. Ở rất gần, bạn cũng sẽ tìm thấy hồ Thái Hồ và Tượng Phật khổng lồ Linh Sơn cao 88 mét - cũng là những điểm thu hút khách tour du lịch Trung Quốc.

Đây là một nơi cực kỳ tâm linh, nó gần giống như một công viên chủ đề Phật giáo và được xây dựng đặc biệt cho Diễn đàn Phật giáo Thế giới lần thứ hai vào năm 2009.

du lịch trung quốc

 

14. Vùng đất đỏ Đông Xuyên (Vân Nam)

Nằm về phía tây nam của thành phố Côn Minh, khu vực gần 200 ngàn km2 này mang rất nhiều màu sắc và cảnh quan đồi núi. Do quá trình oxy hóa của sắt trong đất, nó có màu đỏ bắt mắt tuyệt đẹp.

tour du lịch trung quốc

Giống như một bức tranh ghép hình, khi khách tour Trung Quốc giá rẻ đặt mảnh đất này bên cạnh những dải lúa mạch xanh, hoa trắng và kiều mạch vàng, cảnh quan sẽ trở nên đầy màu sắc với đủ loại màu đẹp mắt, đặc biệt là khi tương phản với bầu trời xanh tươi sáng. Và nếu bạn muốn ngắm nhìn khu vực này khi nó có màu sắc rực rỡ nhất, hãy thử đến thăm vào tháng 5 đến tháng 6 hoặc tháng 9 đến tháng 11 để có được kết quả phi thường nhất.

 

15. Núi Cát Minh Sa và Nguyệt Nha Tuyền (Cam Túc)

du lịch trung quốc

Núi cát Minh Sa (hay đồi cát hát) là một phần của sa mạc Gobi ở phía tây bắc Trung Quốc, bao gồm nhiều cồn cát khổng lồ dài tầm 40km, rộng gần 20km. Những cồn cát này cao đến 240m và có hình dạng thú vị và khi gió thổi qua thì có âm thanh kỳ lạ như tiếng trống vang.

tour du lịch trung quốc

Ở giữa cồn cát là Nguyệt Nha Tuyền, hay hồ Bán Nguyệt, có hình nửa vầng trăng và mang đến sự tương phản tuyệt vời với cồn cát màu xám trắng tuyệt đẹp. Các cồn cát nằm dọc theo Con đường Tơ lụa, rất đáng để ghé thăm khu vực sa mạc này để ngắm nhìn những công trình kiến trúc tuyệt vời này trong chuyến du lịch Trung Quốc.

 

16. Tượng Phật Bà Quan Âm (Hải Nam)

tour hải nam

Được biết đến như là vị Phật nhân từ của Phật giáo Trung Quốc, Phật Bà Quan Âm hiện có bức tượng tại quần thể chùa Nam Sơn cực kỳ ngoạn mục và kỳ vĩ. Đó là một bức tượng to lớn, cao hơn 100m. Vì vậy chỉ cần đến gần bờ biển, khách đi Tour đảo Hải Nam đã có thể nhìn thấy bức tượng rồi. Tượng có ba mặt; một mặt hướng vào đất liền và hai mặt còn lại hướng ra Biển Đông.

 

17. Làng cổ Hoành Thôn

tour trung quốc giá rẻ

Một phần của dãy núi Hoàng Sơn, Hoành Thôn có rất ít thay đổi trong 1000 năm qua, vì vậy nếu văn hóa và lịch sử là điều bạn quan tâm thì đây là nơi cực đáng để ghé thăm. Nơi này bao gồm hơn 140 ngôi nhà truyền thống cũng như những hồ nước thanh bình, những cây cầu mang tính biểu tượng và từ đường gia tộc kiểu cũ, cùng nhiều kiến trúc cổ khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu xem người Trung Quốc sống qua bao đời như thế nào, bạn có thể theo tour du lịch Trung Quốc đến đây và tìm hiểu.

du lịch trung quốc giá rẻ

 

18. Nhà thờ Saint Sophia (Hắc Long Giang)

Được xây dựng vào năm 1907, nhà thờ cao đến 53m này là nhà thờ Chính thống giáo lớn nhất Viễn Đông. Ngay cả trong thời kỳ Cách mạng Văn hóa, khi hầu hết các nhà thờ Chính thống giáo khác bị phá hủy, nhà thờ này vẫn còn nguyên vẹn. Vẻ đẹp của nhà thờ nằm ở các đỉnh mái vòm màu xanh lá cây và các cây thánh giá màu vàng.

tour du lịch trung quốc

Bên trong nhà thờ là một viện bảo tàng được dành riêng cho thành phố. Người dân địa phương thường tụ tập ở quảng trường phía trước của nó để tham quan và có khoảng thời gian vui vẻ. Nhà thờ nằm ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, là một trong những địa danh đáng chú ý nhất ở thành phố này. Vậy nên bạn hãy ghé qua khi theo hành trình du lịch Trung Quốc đến đây nhé.

 

19. Vịnh Á Long (Hải Nam)

Vịnh Á Long có một trong những bãi biển đẹp nhất của Trung Quốc, trải dài hơn 7,5km. Đến đây, khách du lịch tour Trung Quốc giá rẻ có thể bơi lội, lặn với ống thở, đi mô tô nước...

tour đảo hải nam

Bạn cũng có thể tận hưởng bãi biển đầy cát tuyệt đẹp và tắm nắng nếu muốn. Nếu muốn ở lại khu vực này một hoặc hai đêm, bạn có thể lựa chọn một trong những nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng nằm dọc bãi biển. Ngoài ra, khi đến đây bạn có thể tiện ghé qua tượng Phật Bà Quan Âm khổng lồ mà Kỳ Nghỉ Đông Dương đã nói bên trên.

 

20. Hang đá Vân Cương (Sơn Tây)

tour đi trung quốc

Nằm ở tỉnh Sơn Tây, bộ sưu tập 53 hang động này bao gồm hơn 51.000 công trình kiến trúc bằng đá sa thạch điêu khắc Phật giáo. Thật ra, nơi này đã được coi là một cột mốc rất quan trọng đối với các tín đồ Phật giáo và đã xuất hiện từ thế kỷ thứ năm - thứ sáu. Các bức tượng có kích thước chỉ từ vài cm cho đến 17m.

visa du lịch trung quốc

Thậm chí có năm vị Phật được điêu khắc từ năm vị hoàng đế khác nhau. Những tác phẩm điêu khắc này được lưu giữ trong các hang động được đánh số từ 16 đến 20, mà hầu hết khách tour Trung Quốc đã từng đến đây đều đồng ý đây là những hang động được bảo tồn tốt nhất trong khu vực này.

 

Vậy là trên đây Kỳ Nghỉ Đông Dương đã giới thiệu tới bạn 20 địa điểm đáng tham quan nhất tại Trung Quốc. Tuy nhiên tùy theo cảm nhận và sở thích của mỗi người thì đất nước rộng lớn này lại có những góc khác nhau thuộc về riêng bạn. Nếu chưa biết nên đi đâu ở Trung Quốc, làm Visa Trung Quốc như nào, tour tuyến ra sao….bạn đừng ngại mà gọi ngay cho Kỳ Nghỉ Đông Dương để biết thêm chi tiết nhé!

Ngọc Thúy (Tổng hợp và dịch)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Bắc Kinh Thượng Hải từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 03/24

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 20.000.000đ
7 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 03/24

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày
Từ Hà Nội Tour Lệ Giang Đường Bay Giá Rẻ Du Lịch Shangri La 03/24

Tour Lệ Giang Đường Bay Giá Rẻ Du Lịch Shangri La 03/24

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 17.990.000đ
6 ngày

Tour Bắc Kinh Thượng Hải từ Hà Nội Du Lịch 03/24

Khởi hành: Chủ nhật + thứ sáu
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 20.990.000đ
7 ngày

Hà Nội - Nam Ninh - Quế Lâm - Hà Nội

Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 3.549.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Cửu Trại Câu Ngắm Hoa Đào - Du lịch Trùng Khánh 03/24

Tour Cửu Trại Câu Ngắm Hoa Đào - Du lịch Trùng Khánh 03/24

Khởi hành: Hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 14.500.000đ
6 ngày

Tour Đảo Hải Nam Du lịch Giá Rẻ Từ Hà Nội HCM 03/24

Khởi hành: Thứ 5 Chủ nhật hàng tuần
Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 7.990.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Kinh nghiệm làm Visa Trung Quốc từ A đến Z Cập nhật 2024

Kinh nghiệm làm Visa Trung Quốc từ A đến Z Cập nhật 2024

Để đi đến một nước nào đó thì visa là thủ tục không thể thiếu rồi. Nếu bạn đi du lịch Trung Quốc tự túc, muốn tự xin visa thì có thể tham khảo...
Khôi phục cấp thị thực du lịch Trung Quốc

Khôi phục cấp thị thực du lịch Trung Quốc

Tin cực vui cho những “tín đồ xê dịch” đợi từng ngày du lịch Trung Quốc mở lại! Trung Quốc sẽ khôi phục cấp các loại thị thực như trước khi có dịch. Cụ...
Tour du lịch Trung Quốc sẽ mở lại vào tháng 1/2023 có thật không?

Tour du lịch Trung Quốc sẽ mở lại vào tháng 1/2023 có thật không?

Bạn không nghe nhầm đâu! Với tình hình tích cực trong việc bỏ dần chính sách Zero-Covid ở nước bạn thì các tour Trung Quốc nhận khách trở lại trong năm...
Top 10 điểm đến du lịch Trung Quốc nổi bật nhất 2023

Top 10 điểm đến du lịch Trung Quốc nổi bật nhất 2023

Vậy là lại một năm đại dịch nữa khiến những tín đồ du lịch Trung Quốc “ngứa ngáy chân tay”. Có thể trong năm tới đây, đất nước này sẽ mở cửa...
Top 20 điểm du lịch Trung Quốc đẹp nhất (Phần 1)

Top 20 điểm du lịch Trung Quốc đẹp nhất (Phần 1)

Du lịch Trung Quốc luôn là hành trình thú vị cho mỗi người yêu du lịch, dù là người thích thiên nhiên thoáng đãng hay thích sự hiện...
Nếu chỉ có một ngày ở Hồng Kông thì nhất định phải đi đâu

Nếu chỉ có một ngày ở Hồng Kông thì nhất định phải đi đâu

Đi tour Hồng Kông sẽ có một ngày tự do là khoảng thời gian quá ngắn ngủi để bạn có thể khám phá hết nét đẹp của Hồng Kông. Tuy nhiên nếu...
Khám phá nét đặc sắc của 10 khu chợ nổi tiếng nhất Hồng Kông

Khám phá nét đặc sắc của 10 khu chợ nổi tiếng nhất Hồng Kông

Hồng Kông là một thành phố du lịch nổi tiếng và cũng nổi tiếng nhất nhì trong chùm tour Trung Quốc với hàng loạt thắng cảnh hấp dẫn và các món ẩm...
9 Điều như ý khi bạn chọn du lịch Hồng Kông

9 Điều như ý khi bạn chọn du lịch Hồng Kông

Tour Hồng Kông là một tour du lịch bấy lâu nay vẫn chưa hề giảm độ hot với “giới xê dịch” trên toàn thế giới. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt...
10 món ẩm thực Hồng Kông nhìn là thèm, ăn là mê

10 món ẩm thực Hồng Kông nhìn là thèm, ăn là mê

Ẩm thực Hồng Kông bấy lâu nay vẫn được những cái miệng sành ăn nhất quả đất tấm tắc ca tụng rằng nhìn là thèm, ăn là mê. Không chỉ hấp dẫn du...
Kinh nghiệm Mua sắm và Du lịch Hồng Kông 2024 từ A đến Z

Kinh nghiệm Mua sắm và Du lịch Hồng Kông 2024 từ A đến Z

Du lịch Hồng Kông không có những cảnh điểm kỳ quan hùng vĩ, thảo nguyên bạt ngàn hay phố cổ ngàn năm tuổi nhưng những tour Hongkong để mua sắm và du lịch vẫn...