Thiên Tử Sơn - Thắng cảnh đẹp nhất Trương Gia Giới 2024

Thiên Tử Sơn (天子山/Tianzi Mountain) là một trong những tiểu khu thắng cảnh đẹp nhất trong hành trình Du lịch Trương Gia Giới. Ở đây có gì đặc biệt? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tìm hiểu trước khi chọn đi Tour Trương Gia Giới bạn nhé!

Thiên Tử Sơn ở đâu?

du lịch trương gia giới
Vị trí Thiên Tử Sơn tại Trương Gia Giới

Thiên Tử Sơn (Núi Thiên Tử / 天子山 / Tianzi shan / Tianzi Mountain) hay Khu thắng cảnh Thiên Tử Sơn vốn có tên là Thanh Nham Sơn (Núi Thanh Nham). Khu vực này nằm ở phía Bắc và là một phần của khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên – Công viên Rừng Quốc gia Trương Gia Giới, thuộc thành phố Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Cùng nằm trong tỉnh này có Phượng Hoàng cổ trấn – cách đó khoảng 300km nên khách đi Tour Trung Quốc thường kết hợp cả 2 điểm tham quan này trong cùng một hành trình.

tour trương gia giới

Phong cảnh chính của Thiên Tử Sơn là cảnh thiên nhiên, núi đá với những hình thù độc đáo. Tuyến du lịch vòng quanh núi dài 45 km, du khách có thể đi bộ xung quanh hoặc đi xe điện thân thiện với môi trường trong công viên (phí xe bảo vệ môi trường đã bao gồm trong vé công viên). Ngoài ra bạn có thể đi cáp treo tham quan hoặc ngắm cảnh từ Thang máy Bách Long ở khu vực Viên Gia Giới.

 

Tới núi Thiên Tử như nào?

Núi Thiên Tử nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên của Trương Gia Giới. Để biết cách di chuyển tới thành phố Trương Gia Giới, mời bạn đọc phần kinh nghiệm trong bài Thiên Môn Sơn của Kỳ Nghỉ Đông Dương nhé!

trương gia giới

Sau đó, từ thành phố Trương Gia Giới bạn đi ô tô khoảng 1 tiếng rưỡi (khoảng 55km) là đến trạm bán vé Vũ Lăng Nguyên. Nếu đi tự túc và không thuê xe cá nhân thì bạn có thể xuất phát từ Bến xe buýt trung tâm Trương Gia Giới tới Bến xe buýt Vũ Lăng Nguyên. Sau đó bạn lên buýt số 1 hoặc 2, đi qua 2 trạm rồi đi bộ khoảng gần 600m, là tới bến xe buýt tham quan Vũ Lăng Nguyên. Từ đó bắt buýt tiếp lên ga cáp treo Thiên Tử Sơn.

Nếu đi theo các hành trình tour du lịch Trương Gia Giới thì bạn chỉ việc ngồi lên xe tour và để lái xe đưa bạn tới đúng điểm tham quan là được, không cần phải tự tra xem nên đi như nào, chọn phương tiện gì…
 

Cáp treo núi Thiên Tử

tour du lịch trương gia giới

Để thuận tiện cho quá trình tham quan toàn cảnh khu vực núi Thiên Tử, cáp treo Thiên Tử Sơn đã được xây dựng. Tuyến cáp có tổng chiều dài khoảng 2.084m, đi hết một chiều trong vòng 10 phút, là lựa chọn tối ưu để du khách vừa tiết kiệm sức lực để ngắm cảnh đẹp, vừa không mất nhiều thời gian di chuyển.

Vé một chiều khoảng 72 tệ/người. Vé khứ hồi 144 tệ/người.

Giờ mở cửa: 7g30 – 17g30 hoặc 8g – 17g tùy vào mùa cao điểm hoặc thấp điểm.

 

Vài nét về Thiên Tử Sơn

tour du lịch trương gia giới

Núi Thiên Tử có tổng diện tích khoảng 67km2, là một trong bốn tiểu khu chính của Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Đỉnh Thiên Tử là đỉnh cao nhất với độ cao hơn 1.262m so với mực nước biển và điểm thấp nhất là 534m. Từ đỉnh núi ở đây, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ phạm vi của khu thắng cảnh này. Thậm chí những đỉnh núi như cột chống trời ở đây còn được xuất hiện trên vé vào cửa của khu thắng cảnh.

Nhiệt độ trung bình hàng năm của núi Thiên Tử là 12℃, thời gian không có sương giá là 240 ngày và thời gian đóng băng là khoảng 60 - 80 ngày. Cơ bản thì thời tiết núi Thiên Tử mát mẻ và thích hợp cho du lịch nhất là khoảng tháng 3 – 11 hàng năm (mùa xuân – thu). Thời gian tham quan khoảng 2 – 3 tiếng là vừa.

trương gia giới

Hàng trăm triệu năm trước, núi Thiên Tử vẫn là một vùng biển. Sau đó, do quá trình thay đổi địa chất phức tạp và lâu dài, nhiều cảnh quan với hình thù kỳ lạ đã được hình thành ở núi Thiên Tử như đỉnh Ngự Bút, Tiên Nữ Hiến Hoa, Điểm Tương Đài, Không Trung Điền Viên, cầu Tiên….Ngoài những cảnh độc đáo này ra, khu vực núi Thiên Tử vẫn có những khối núi đá vôi thẳng đứng như những cột chống trời giống những khu khác trong Vườn Quốc gia Trương Gia Giới, trở thành hình ảnh đặc trưng của nơi này.

trương gia giới

Có những trang trại trong khu vực Thiên Tử Sơn có thể cung cấp chỗ ở, giá từ vài chục đến hàng trăm nhân dân tệ, vào mùa cao điểm bạn cần đặt chỗ trước. Còn nếu chỉ tham quan trong ngày, bạn có thể qua đêm tại khu trung tâm thành phố Trương Gia Giới. Khu vực Thiên Tử Sơn cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, đồ ăn nhanh McDonald's nên bạn không phải lo lắng quá nhiều khi ăn uống ở đây.

 

Ý nghĩa tên Thiên Tử Sơn

du lịch trung quốc

Núi Thiên Tử được đặt theo tên của thủ lĩnh của nhóm dân tộc Thổ Gia (Tujia) địa phương – Hướng Đại Khôn – sống vào đầu triều đại nhà Minh (1368 ~ 1644). Hướng Đại Khôn đã lãnh đạo một cuộc nổi dậy của nông dân địa phương thành công và tự gọi mình là "Hướng Vương Thiên Tử". “Thiên Tử” có nghĩa là con Trời – cách gọi thường gắn với những vị hoàng đế Trung Hoa. Trong khu núi Thiên Tử có khá nhiều địa điểm liên quan đến những truyền thuyết về nhân vật này. 

 

Núi Thiên Tử Trương Gia Giới có những thắng cảnh gì?

Có bốn kỳ quan chính ở núi Thiên Tử: Vân Đào (云涛 / Yuntao), Nguyệt Huy (月辉 / Yuehui), Hà Nhật (霞日 / Xiari) và Đông Tuyết (冬雪 / Dongxue). Nôm na dễ hiểu thì là cảnh biển mây, trăng sáng, nắng tỏa và tuyết mùa đông.

tour du lịch trung quốc

Mây mù trong núi luôn thay đổi, muôn hình vạn trạng, có lúc như sông biển, sóng vỗ cuồn cuộn, có lúc nhìn như màn sương mỏng tang, thanh tao mà hư vô, ấy là Vân Đào.

du lịch trương gia giới

Khi mặt trời mọc, ánh sáng chói lọi chiếu sáng vạn vật trong khu rừng và khi mặt trời lặn, những tia sáng bất tận nhuốm màu đỏ rực lên những cột đá trong núi Thiên Tử, khiến nơi đây như cung điện được trang trí tráng lệ và lung linh, ấy là Nguyệt Huy.

Trong gió đêm hè, trăng sáng tỏ, phủ màu bàng bạc lên những khối núi, cảnh vật vừa yên tĩnh vừa lãng mạn, khiến người như có cảm giác muốn nhảy múa cùng trăng sao, ấy là cảnh Nguyệt Huy.

du lịch trương gia giới trung quốc
Đình Thiên Tử - Thiên Tử Các

Khi đông về, những đỉnh núi đầy tuyết bao phủ. Những cây thông, cây bách bị sương giá bám đầy giống như những chiếc nón băng treo ngược, rất lâu sẽ không tan chảy. Ấy là Đông Tuyết.

Núi Thiên Tử luôn được mệnh danh là "Vua của những ngọn núi và khu rừng". Những đám mây và sương mù của núi Thiên Tử được cả du khách Trung Quốc và nước ngoài khen ngợi không ngớt. Sau cơn mưa, mây và sương ở núi Thiên Tử rất ngoạn mục, ào ạt tạo thành dòng thác, chảy cuồn cuộn, tráng lệ vô cùng.

 

Không Trung Điền Viên - Cánh đồng trên không

tour trương gia giới

Đến Không Trung Điền Viên (空中田园 / Kong Zhong Tian Yuan), khách Du lịch Trương Gia Giới sẽ hiểu “cảnh cổ tích bước ra khỏi trang sách” là như nào. Những cánh đồng trên không cao 1.000 mét so với mực nước biển.

Bạn có thể nhìn thấy một mảnh ruộng bậc thang rộng 3 ha, bên dưới là một vực thẳm với những vách đá dựng đứng. Cánh đồng này có ba phía được bao quanh bởi cây cối và mây trắng, giống như một bức tranh phong cảnh lộng lẫy. Tùy từng mùa trong năm mà bạn sẽ thấy “khu vườn” này được trồng lúa hoặc trồng hoa.

du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Để được chụp ảnh ở đây bạn cần phải trả thêm 2 tệ và xe buýt tham quan có thể sẽ tính phí đến địa điểm này. Nếu đi theo tour, bạn có thể liên hệ với hướng dẫn viên để biết có được tới đây không nhé!

 

Điểm Tương Đài – Nơi ngắm rừng đá đẹp nhất

trương gia giới

Đài quan sát Điểm Tương Đài (点将台 / Dian Jiang Tai) nằm gần Không Trung Điền Viên, là nơi tốt nhất để nhìn ra Rừng đá Biển Tây (西海峰林 / Tây Hải Phong Lâm / Xi Hai Feng Lin). Có hơn 30 ngọn núi lớn nhỏ ở đây, gồ ghề nhô ra khỏi hẻm núi phủ đầy sương mù, như thể đội quân của Hướng Vương Thiên Tử đang tập hợp đợi lệnh của ông, còn gọi là cảnh Thần Binh Tụ Hội (神兵聚会 / Shen Bing Ju Hui).

tour trương gia giới

Giống như phần lớn Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, những ngọn núi ở Biển Tây bị xói mòn với nhiều hình thù kỳ lạ, ở các dạng tháp sa thạch phân tầng khác nhau. Chúng như những đợt "sóng" vươn cao, vươn cao hơn nữa, trông giống như một "Lối vào thiên đường”(天门 / Thiên Môn / Tian Men).

 

Vịnh Thần Đường – Cấm địa huyền bí

du lịch phượng hoàng cổ trấn

Vịnh Thần Đường (神堂湾/Shentang wan) là một khu vực cấm khá lớn trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Nơi này là một hẻm núi sâu với đầm nước màu xanh đậm ở phía dưới, quanh năm sương mù giăng phủ, tứ phía là những khối núi đá bao bọc, không có bóng dáng dấu chân người. Du khách chỉ có thể nhìn thấy nơi này từ dài quan sát trên tuyến đường du lịch.

Truyền thuyết kể rằng người của Hướng Vương Thiên Tử (Hướng Đại Khôn) vì không địch lại quân lính với số lượng lớn nên đã cùng rơi xuống hẻm núi này mà chết. Người, ngựa hóa thành hơn chín ngàn ngọi núi, tầng tầng lớp lớp, trùng trùng điệp điệp, tạo thành 5 tầng “bậc thang” cả Thần Đường. Bậc 1 cao 10m, bậc 2 tầm 20m, bậc 3 và 4 là khoảng 40m và bậc 5 là 60m. Người ta nói đó là những bậc thang đưa Hướng Vương Thiên Tử bay về trời.

du lịch trung quốc

Một truyền thuyết khác về hẻm núi này là chỉ cần có người đến gần đầm ở đáy vực sẽ nghe thấy âm thanh của trống và chiêng, giọng nói của con người và tiếng ngựa hí vọng ra từ hẻm núi, giống như linh hồn của thiên binh vạn mã năm xưa vậy.

Sau này vào những năm 70 của thế kỷ 20, quân dân đem theo súng đến nơi này thám hiểm, và nhiều đoàn người vào những năm khác nhau đến đều không trở về nên Vịnh Thần Đường đã trở thành một cấm địa của Vũ Lăng Nguyên – Trương Gia Giới với những bí ẩn giăng phủ.

 

Thập Lý Họa Lang – Phòng triển lãm sống động

tour trương gia giới

Thập Lý Họa Lang (十里画廊 / Shi Li Hua Lang) dịch ra khá…buồn cười, nghe không “êm tai” như cái tên Hán tự của nó. Thập Lý Họa Lang có nghĩa là “Phòng trưng bày mười dặm”, hay tiếng Anh là “Ten Miles Gallery”.

Gọi là “phòng trưng bày” nhưng thật ra đây là một thung lũng của Khu bảo tồn thiên nhiên núi Thiên Tử và bạn có thể khám phá phong cảnh đẹp dọc theo con đường bằng cách lên một chuyến tàu nhỏ màu xanh lá cây.

du lịch trương gia giới

Trong thung lũng này, bạn có thể nhìn thấy cảnh vật đẹp như tranh vẽ nên mới có cái tên “phòng trưng bày”. Những đỉnh núi với nhiều hình dạng khác nhau được đặt theo tên như Thần trường thọ đón khách (Thọ Tinh Nghênh Tân / 寿星迎宾), Ông già hái thuốc (Thải Dược Lão Nhân / 采药老人), đỉnh Ốc Xà Cừ (Hải Loa Phong / 海螺峰), …..

Lưu ý: Bạn cần phải trả thêm phí cho chuyến tàu nhỏ màu xanh lá cây (Tàu điện du lịch). Vé một chiều là 38 tệ và vé khứ hồi là 52 tệ. Hành trình có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết.

 

Ngự Bút Phong - Vua của các đỉnh núi

tour trương gia giới

Bất kể họa sĩ hay nhiếp ảnh gia, họ đều bị mê hoặc bởi Ngự Bút Phong (御笔峰 / Yubi Feng). Đây là điểm tham quan tiêu biểu của núi Thiên Tử mà bạn có thể bắt gặp trong nhiều hình ảnh trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc lẫn quốc tế.

Truyền thuyết kể rằng Hướng Vương Thiên Tử đã vứt lại những cây bút lông của mình lại đây trước khi bại trận. Đỉnh bên phải trông giống như một những cây bút lông cắm ngược và các đỉnh bên trái thì như một bức tranh hoàn chỉnh được vẽ nên bởi những cây bút đó.

 

Đình Thiên Tử - Đài quan sát đẹp nhất

tour trung quốc

Đình Thiên Tử hay Thiên Tử Các (天子阁) là một lầu quan sát nhân tạo với các đặc điểm của kiến trúc truyền thống Trung Quốc, là nơi tốt nhất để nhìn ra núi Thiên Tử. Với chiều cao 30 mét, Thiên Tử Các nằm ở đỉnh núi cách Công viên Hạ Long khoảng 200 mét về phía đông. Trong khi bạn bước vào đài quan sát, bạn có thể thấy ba ký tự tiếng Trung lớn: Thiên Tử Các (Tian Zi Ge /天子阁). Nơi này có 6 tầng và bốn mái hai bên hông, giống như các đình đài Trung Quốc cổ đại khác.

trương gia giới

 

Lộ trình tham quan núi Thiên Tử

Lộ trình tham quan núi Thiên Tử mà du khách đi nhiều nhất là tuyến Vịnh Thần Đường => Điểm Tương Đài => Công viên Hạ Long (贺龙公园) => Thiên Tử Các => Đỉnh Ngọa Long (卧龙岭) => Đỉnh Bảo Tháp (宝塔峰) => Thập Lý Họa Lang => Trạm soát vé Vũ Lăng Nguyên.

Hầu hết khách du lịch chọn tham quan núi Thiên Tử và Viên Gia Giới cùng nhau vì 2 địa điểm này khá gần. Sau chuyến tham quan Viên Gia Giới, hãy bắt một chuyến xe buýt tham quan miễn phí tại Thiên Hạ Đệ Nhất Kiều (天下第一桥) và xuống tại Công viên Hạ Long (Helong Park / 贺龙公园). Hành trình xe buýt mất khoảng 40 phút.

tour trương gia giới
Bạn có thể nhìn thấy Không Trung Điền Viên bên núi Thiên Tử từ khu Viên Gia Giới

Sau đó bạn đi bộ đến Vịnh Thần Đường và Điểm Tương Đài. Tiếp đó quay trở lại công viên Hạ Long và tiếp tục đi bộ đến Thiên Tử Các. Nếu cảm thấy mệt, bạn có thể di chuyển đến ga trên của cáp treo núi Thiên Tử và đi cáp treo xuống dốc. Cuối cùng bạn ra khỏi khu danh lam thắng cảnh này qua Trạm bán vé Vũ Lăng Nguyên.

tour trương gia giới

Nếu bạn muốn đi bộ xuống thì chọn đường mòn gần Thiên Tử Các đi xuống. Ở đó đường chia thành 2 hướng . Đường đi đến Nam Thiên Môn (Southern Heavenly Gate) ngắn hơn, mất khoảng 1 tiếng để đi hết . Chặng còn lại đi đến đỉnh Ngọa Long (Wolong Ridge / 卧龙岭) dài hơn và nối thông sang Thập Lý Họa Lang. Nếu chọn chặng dài hơn thì mất khoảng 2-3 tiếng để đi hết. Xuống gần phía dưới sẽ thấy xe buýt tham quan miễn phí để ra ngoài.

 

Thiên Tử Sơn là một trong những điểm nhất-định-phải-đi khi đến Rừng Quốc gia Trương Gia Giới – Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Trên đây là những thông tin sơ lược để bạn có thể hiểu hơn về khu vực này. Nếu bạn yêu thích cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ và rộng lớn, hãy liên hệ ngay với Kỳ Nghỉ Đông Dương qua số hotline, zalo hoặc facebook hiện trên màn hình để được tư vấn làm Visa Trung Quốc và đặt một tuyến Tour du lịch Trương Gia Giới phù hợp nhất nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Hà Nội - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn Máy Bay

Khởi hành: Thứ 2 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô, Máy Bay
Giá từ: 9.490.000đ
5 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 03/24

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 03/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 03/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới từ HCM 5N4Đ 03/24

Khởi hành: Chủ Nhật Hàng Tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.390.000đ
5 ngày
Từ Hồ Chí Minh HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

HCM - Trùng Khánh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6N5Đ

Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 14.790.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Lý do gì khiến khách du lịch Phượng Hoàng cổ trấn “mê như điếu đổ”?

Lý do gì khiến khách du lịch Phượng Hoàng cổ trấn “mê như điếu đổ”?

Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn được xem như nơi mà ai cũng nên trải nghiệm một lần trong đời vì thị trấn cổ xưa xinh đẹp này lưu giữ 3 nét độc đáo không...
Thiên Môn Sơn – “cổng trời” vào tiên giới

Thiên Môn Sơn – “cổng trời” vào tiên giới

Thiên Môn Sơn được khách tour Trung Quốc ví như “cổng trời bước vào tiên giới”. “Cổng trời” này có gì đặc biệt? Hãy cùng Kỳ...
Ngàn lẻ một bí kíp sống ảo ở Phượng Hoàng cổ trấn

Ngàn lẻ một bí kíp sống ảo ở Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn nhiều năm gần đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch tour Trung Quốc từ Việt Nam mê phim cổ trang. Thế nhưng bạn đã...
Những món ăn hấp dẫn chỉ có tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Những món ăn hấp dẫn chỉ có tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng cổ trấn nổi tiếng là một thị trấn đẹp nhất Trung Quốc, hàng năm thu hút hàng ngàn khách du lịch đến khám phá và tìm hiểu...
Nên du lịch Phượng Hoàng cổ trấn như nào để trải nghiệm tốt nhất?

Nên du lịch Phượng Hoàng cổ trấn như nào để trải nghiệm tốt nhất?

Sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, Phượng Hoàng Cổ Trấn thu hút du khách bởi những dãy nhà gỗ cũ kỹ nằm trong những con hẻm sâu hun hút. Đến với nơi...
Phượng Hoàng cổ trấn - Vùng đất cổ trang xinh đẹp

Phượng Hoàng cổ trấn - Vùng đất cổ trang xinh đẹp

Phượng Hoàng cổ trấn sở hữu cảnh đẹp như phim trường cổ trang, với những ngôi nhà gỗ cổ hai bên đường, những cây cầu ấn tượng bắc qua sông Đà Giang....
Lầu Phong Thúy Hồng Kiều - Cung đàn thơ của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Lầu Phong Thúy Hồng Kiều - Cung đàn thơ của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Lầu Phong Thúy Hồng Kiều hay cầu Hồng Kiều tựa như một cung đàn thơ mộng, vắt ngang qua dòng Đà Giang của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là cây cầu nổi...
Những địa danh đẹp như mộng ở Phượng Hoàng cổ trấn

Những địa danh đẹp như mộng ở Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn - địa điểm thăm quan du lịch chưa bao giờ hết "hot" tại phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây được ví như một bức tranh "sơn...
Thiên đường nơi cổng trời Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới

Thiên đường nơi cổng trời Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới

Tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới có một điểm đến không thể bỏ lỡ - cổng trời Thiên Môn Sơn. Có lẽ hiếm có địa danh trong tour Trung Quốc...
Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn A-Z - Đi như nào? Lịch trình ra sao?

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn A-Z - Đi như nào? Lịch trình ra sao?

Phượng hoàng cổ trấn đối với du khách đi tour Trung Quốc được biết đến là thị trấn đẹp nhất của đất nước Trung Hoa. Một thị trấn với vẻ đẹp hoài cổ,...