Moana Sapa Cực phẩm Bali thu nhỏ (2024)

Moana Sapa - điểm check-in sống ảo đậm phong cách Bali là nơi đang làm mưa làm gió tại Sapa, thu hút cực nhiều khách Du lịch Sapa. Cụ thể ở đây có gì? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tìm hiểu rồi tới đây trải nghiệm khi đi Tour Sapa nhé!

tour sapa
Moana Sapa

Sapa quả là một vùng diệu kỳ, bởi người ta có thể tìm thấy cái đẹp ở bất cứ nơi đâu. Đến Sapa nhiều lần, có thể bạn đã biết tới những địa danh du lịch nổi tiếng như đỉnh Fansipan, Đèo Ô Quy Hồ, thung lũng Mường Hoa, Bản Cát Cát,... hay những địa điểm check-in cực đỉnh như Swing Sapa, Secret Garden,... Khách tour du lịch Sapa có thể lựa chọn bất kỳ điểm đến nào tùy vào sở thích các nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây lộ diện một điểm check-in mới lạ thu hút được vô số khách du lịch - đó chính là Moana Sapa.
 

Moana Sapa ở đâu?

tour sapa hà giang
Moana Sapa là một khu check-in hot nhất hiện nay, tọa lạc tại địa chỉ 68 Violets, Cầu Mây, thị trấn Sapa, huyện Sapa, Lào Cai. Vì nằm ở vị trí trung tâm nên việc tìm địa điểm này khá dễ dàng và nhanh chóng. Từ khu vực quảng trường, du khách tour Hà Nội Sapa đi theo hướng đường Xuân Viên - đường Fansipan rồi rẽ trái tại đường Violet là có thể đến được Moana Sapa. Ngoài ra, điểm check-in này nằm ngay gần khách sạn Pao’s Sapa Leisure nên bạn đặt Combo Sapa tới khách sạn này nghỉ dưỡng nhớ ghé qua Moana thưởng ngoạn nhé!

du lịch sapa
Khách sạn Pao's Leisure Sapa

Moana Sapa đẹp tựa như một Bali thu nhỏ giữa lòng Sapa. Không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi nhiều góc check-in đẹp mê ly, Moana Sapa còn khiến người ta phải trầm trồ bởi view hướng ra dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan cực phẩm. Đến đây, bạn không chỉ được chụp hình thỏa thích mà còn được đắm mình vào bức tranh thiên nhiên, mây trời đầy huyền ảo của Sapa.

 

Moana Sapa có gì "cực phẩm"?

Tuy còn khá mới mẻ đối với du khách tour Sapa 2 ngày 1 đêm, Moana đã dần chiếm được cảm tình của số đông nhờ vào vị trí đắc địa và lối thiết kế đậm chất Bali. Với tổng diện tích lên tới 10.000m2, khu check-in Moana Sapa bao gồm vô số hạng mục được thực hiện đầy công phu, đưa du khách đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

tour sapa giá rẻ

Bước chân vào Moana Sapa, cảm giác đầu tiên mà du khách nhận ra ngay chính là không gian thoáng đạt, rộng mênh mông giữa đất trời Tây Bắc. Cho dù bạn có phải là người đam mê chụp choẹt hay không, Moana Sapa vẫn xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng. Bởi lẽ đây còn là một trong số những địa điểm lý tưởng nhất để du khách có thể thưởng trọn vẻ đẹp của dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Nhiều du khách vì bị hớp hồn trước những bức ảnh check-in được share ầm ầm trên mạng xã hội nên mới tìm đến Moana Sapa. Tuy nhiên, điểm đến này không phải là nơi nguy nga, tráng lệ mà vô cùng hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Nhờ những bối cảnh “trời ban”, Moana Sapa có thể cho bạn những bức ảnh chụp đẹp để đời.

tour du lịch sapa
Tượng Moana - "siêu phẩm" biểu tượng cho Moana Sapa

Moana Sapa bao gồm 7 hạng mục nổi bật được nhiều du khách Tour Sapa giá rẻ mong đợi nhất. Và rất có thể trong tương lai gần, khu check-in đình đám này sẽ được mở rộng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu chụp hình và tham quan của du khách du lịch Sapa.

Hạng mục đầu tiên có thể kể đến là cánh cổng được xây dựng vô cùng công phu với mặt sàn phía trước lát gạch bóng lóng, tạo hiệu ứng tương phản cực đẹp. Cho dù vào ngày nắng đẹp hay âm u, đây vẫn là góc sống ảo thần thánh cứ đứng chụp là đẹp. Cánh cổng cho người ta một cảm giác thiêng liêng và huyền bí, hướng thẳng ra phía núi rừng mênh mông.

tour sapa từ hà nội
"Cổng trời Bali"

Hạng mục tiếp đến là bức tượng Moana Sapa tuyệt phẩm. Với chiều cao lên tới 6 mét, bức tượng Moana Sapa được xem là một sự đột phá thiết kế trong tất cả các khu check-in tại Sapa.

Hồ vô cực là một góc check-in khác được nhiều du khách tour Sapa từ Hà Nội thích mê. Lấy cảm hứng từ bộ phim “Hạ cánh nơi anh” đình đám thời gian qua, Moana Sapa đã cho xây dựng lên một hồ nước xanh trong như một tấm gương khổng lồ. Đặc biệt, giữa hồ là một cây đàn piano trắng để bạn có thể chụp concept đánh đàn giữa mây trời Sapa cực đỉnh đấy!

tour hà nội sapa

Địa điểm tiếp theo mà bạn không thể bỏ quan trong khuôn viên Moana Sapa là bàn tay vàng khổng lồ, mô phỏng theo bàn tay của Đức Phật. Giữa vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên Tây Bắc, bàn tay vàng biến Moana Sapa trở thành một chốn bồng lai tiên cảnh, vừa nhẹ nhàng cũng vừa rất an yên.

du lịch sapa

Nếu hàng loạt các góc sống ảo cực chill kể trên vẫn chưa làm bạn thỏa mãn, hãy đến với “xích đu tử thần”. Mang cái tên hơi kinh dị vậy thôi, nhưng chiếc xích đu này lại đưa bạn bay bổng giữa không trung, chiêm ngưỡng cảnh đẹp hút hồn của dãy Hoàng Liên Sơn mây mù giăng kín.

combo du lịch sapa

Bên cạnh đó, du khách Tour du lịch Sapa cũng không nên bỏ lỡ cơ hội được check-in cùng cây cô đơn, hay thảnh thơi nhâm nhi ly cà phê tại Cafe Panorama view núi. Mỗi hạng mục nơi đây đều được thiết kế cực kỳ công phu khiến người ta phải mê mẩn không thôi. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn bỏ lỡ khu check-in cực phẩm này khi du lịch Sapa phải không?

 

Lưu ý gì khi đến Moana Sapa?

Video check-in Moana Sapa

Để có một buổi khám phá khu check-in Moana Sapa thuận lợi nhất, có một vài lưu ý mà bạn cần nắm rõ dưới đây là:

  • Khu check-in Moana Sapa có 4 mức vé vào cổng, dao động từ 80.000 - 180.000 VNĐ. Sở dĩ mức vé có sự chênh lệch là bởi phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của du khách như thuê quần áo, đồ uống,...
  • Hiện nay, Moana Sapa mở cửa từ 7-17h hàng ngày. Theo kinh nghiệm của nhiều khách du lịch Sapa, bạn nên đi sớm để có thể thoải mái chụp hình và săn view đẹp.
  • Đừng quên theo dõi thời tiết để tránh những ngày trời mưa hoặc sương mù giăng kín nhé. Bạn nên săn 2 khoảnh khắc cực phẩm tại Moana là vào sáng sớm hoặc hoàng hôn muộn.
  • Hãy chọn những trang phục sáng màu và bắt mắt để có thể nổi bật hơn trước những hạng mục check-in tại đây. Tuy nhiên ở Moana cũng có cho thuê quần áo khá đẹp nên bạn không nhất thiết phải mang quá nhiều đồ đẹp để check-in đâu.
  • Tại Moana Sapa còn có quán cafe view siêu đẹp để bạn nghỉ ngơi, thưởng thức tách cà phê ấm nóng, ăn bánh ngọt và ngắm cảnh núi rừng Sapa đấy!


Vị trí Moana Sapa

Sapa lúc nào cũng thế! Lúc nào cũng khiến người ta phải mê mẩn quên lối về. Và cực phẩm “Bali thu nhỏ” Moana Sapa là một trong số đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội được check-in thả ga tại Moana Sapa trong chuyến du lịch Sapa hay Tour Sapa Hà Giang sắp tới của bạn nhé!

(Nguồn ảnh: Facebook Moana Sapa, Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.650.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Sapa Hà Giang từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 4.650.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Tour Tây Bắc 4N3Đ Sapa-Mai Châu-Mộc Châu-Điện Biên-Lai Châu

Khởi hành: Thứ 4 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.600.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm từ Hà Nội Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.470.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Tour Sapa - Du Lịch Chợ Bắc Hà 3 Ngày 2 Đêm Ks 3*4*5*

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 2.590.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...