Một đêm không ngủ cùng Phượng Hoàng cổ trấn

Nếu ban ngày khách đi tour Phượng Hoàng cổ trấn ấn tượng với vẻ đẹp cổ kính, tĩnh lặng thì khi đêm về sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi sự náo nhiệt nơi đây. Không phải ngẫu nhiên mà vùng đất này được mệnh danh là địa điểm đáng đi nhất trong các Tour Trung Quốc. Mỹ cảnh về đêm tại Phượng Hoàng cổ trấn ‘không phải dạng vừa đâu’, cùng khám phá nhé!

 

Về đêm Phượng Hoàng cổ trấn đẹp như nào?

Về đêm ánh đèn rực rỡ, tiếng nói cười tấp nập trên phố như thôi thúc khách đi tour Phượng Hoàng cổ trấn sà vào dòng người để tận hưởng không khí náo nhiệt nơi đây. Ngay lúc này trấn cổ tựa như bức tranh lung linh huyền ảo với sức hút mãnh liệt. Đặc biệt, về đêm có rất nhiều địa điểm vui chơi, giúp bạn quên hết mọi muộn phiền.

phượng hoàng cổ trấn trung quốc
Phượng Hoàng cổ trấn về đêm

Khám phá phố cổ

Đặt Tour Phượng Hoàng cổ trấn máy bay, khách du lịch không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh những con phố cổ về đêm. Đèn lồng giăng đầy như trở về sự phồn hoa của năm tháng xưa cũ.

Trên phố bạn có thể thấy các quán cafe, quán trà mang phong cách hiện đại, cổ điển. Mỗi một không gian đều có nét riêng biệt. Dừng chân để nhâm nhi tách cafe và ngắm cảnh đường phố về đêm sẽ cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của nơi này.

du lịch phượng hoàng cổ trấn
Những con phố cổ Phượng Hoàng về đêm

Ngoài ra, trên đường phố còn có rất nhiều cửa hàng thời trang, bán đồ lưu niệm, Đặc sản Phượng Hoàng cổ trấn khác để du khách mua về làm quà. Bạn có thể mua bạc thủ công mỹ nghệ, rượu, đồ thổ cẩm, kẹo gừng… hay các sản phẩm khác do chính bàn tay của người dân trấn cổ này tạo nên.
 

Những cây cầu lung linh về đêm

Những cây cầu tại Phượng Hoàng cổ trấn luôn có sức hút mãnh liệt đối với khách du lịch tứ phương. Về đêm tất cả đều trở nên hoàn mỹ, mãn nhãn người xem. Đầu tiên là cây cầu Hồng Kiều, đứng hiên ngang như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ, rực rỡ. Ánh đèn từ cầu soi bóng xuống dòng sông Đà Giang khiến cho khung cảnh trở nên lãng mạn.

tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ
Cầu Hồng Kiều dưới ánh hoàng hôn

Cầu lớn cổng Nam Hoa cũng một trong những nơi có vẻ đẹp hấp dẫn khi màn đêm buông xuống. Cây cầu này được làm bằng các cột đá theo nhịp bước chân và có hai luồng đi cho dễ dàng qua lại. Tại đây khách đi tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ có thể nhìn ngắm đường phố, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này.

Ngoài cầu Hồng Kiều và cầu Đá thì cầu Tuyết Kiều cũng là địa điểm vui chơi lý tưởng được nhiều người biết đến. Bạn và ‘đồng bọn’ của mình có thể nhâm nhi chai bia vừa thưởng thức vừa hóng mát, nói chuyện đó đây, quên hết muộn phiền.

tour phượng hoàng
Cầu Đá

Quán bar tại Phượng Hoàng cổ trấn

Nếu bạn là người yêu thích sự cuồng nhiệt, sôi động có thể tham gia vào các bữa tiệc âm nhạc tại các quán bar, pub phục vụ khách du lịch du lịch Phượng Hoàng cổ trấn mỗi tối. Nhắm mắt lại và lắc lư theo điệu nhạc tận hưởng giây phút tuyệt vời này. Chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

du lịch phượng hoàng cổ trấn
Quán bar ở Phượng Hoàng về đêm
 

Những món ăn về đêm tại Phượng Hoàng cổ trấn

Dạo bước, ngắm cảnh trấn cổ về đêm mà không thưởng thức các món ăn ở Phượng Hoàng cổ trấn thì thật là thiếu sót lớn. Nơi đây chính là thiên đường ẩm thực đường phố giá rẻ hấp dẫn khách đi tour Phượng Hoàng cổ trấn từ Hà Nội. Sau đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

Đồ xiên nướng

tour phượng hoàng cổ trấn trung quốc
Đồ nướng ở Phượng Hoàng

Đồ xiên nướng hay còn gọi là Shaokao, tuy không hẳn là đặc sản của Phượng Hoàng cổ trấn tuy nhiên món ăn này lại có một sức hút rất lớn đối với khách du lịch khi dạo ngắm phố phường. Rất nhiều loại xiên que phong phú như xúc xích, khoai lang, xiên cua đồng, xiên cá viên, bò viên, hồ lô…. Món ăn vặt này rất dễ ăn và thích hợp với thời tiết se se lạnh tại trấn cổ.

Bánh Tép

Bánh Tép là đặc sản được nhiều người yêu thích tại Phượng Hoàng cổ trấn. Từ lâu món ăn này đã trở thành một phần trong nền văn hóa độc đáo, đa dạng của người dân nơi đây. Những con tép tươi ngon được bắt từ sông Đà Giang sau đó trộn cùng trứng, bột, hành rồi chiên lên. Mùi thơm của bánh Tép rất đặc biệt, hương vị vô cùng tuyệt vời kích thích vị giác của khách du lịch đi Phượng Hoàng cổ trấn. Một xiên bánh tép có giá khoảng 5 tệ.

tour du lịch phượng hoàng cổ trấn
Bánh tép đặc sản Phượng Hoàng cổ trấn

Đậu hũ thối

Đậu hũ thối không chỉ là đặc sản của Phượng Hoàng cổ trấn mà còn là món ăn đặc trưng của quốc gia đông dân nhất thế giới này. Mặc dù vậy thay vì màu vàng như những nơi khác thì đậu hũ thối tại đây có màu đen đặc trưng riêng.

Người dân ủ đậu hũ khoảng 2 tuần, cho đến khi đậu ngả màu mới mang rán, cho thêm các gia vị, đồ muối chua và ớt để món ăn thêm đậm đà. Ban đầu khi chưa quen khách có cả giác mùi hơi khó ngửi, nhưng ăn quen rồi bạn sẽ thấy nó có một vị đặc biệt, khó quên. Đậu hũ thối khá rẻ khoảng 5 tệ một suất.

tour phượng hoàng cổ trấn máy bay
Đậu phụ thối

Cuộc sống về đêm tại Phượng Hoàng cổ trấn rất cuốn hút, ánh đèn lung linh huyền ảo, quán xá tấp nập và rất nhiều món ăn vặt độc đáo, hương vị ngon khó cưỡng. Hãy thử trải nghiệm cuộc sống về đêm trong tour Phượng Hoàng cổ trấn sắp tới để không hối tiếc những năm tháng tuổi trẻ nhé.

Phựng Hà
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tour Trương Gia Giới Du Lịch Giá Rẻ 03/24

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Máy Bay, Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 9.000.000đ
5-6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 03/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 03/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 2024 có gì cần lưu ý?

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 2024 có gì cần lưu ý?

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những tuyến hành trình đã được mở lại ở Trung Quốc sau dịch Covid-19, thu hút lượng lớn du khách từ Việt Nam. Cảnh vật ở...
Thất Tinh Sơn - Điểm du lịch Trương Gia Giới mới nổi 2024

Thất Tinh Sơn - Điểm du lịch Trương Gia Giới mới nổi 2024

Thất Tinh Sơn (七星山/Qixing Mountain) không mấy được biết đến vì khách du lịch Trương Gia Giới thường sẽ tham quan Thiên Môn Sơn nổi tiếng hơn. Ở đây có gì...
Phượng Hoàng Cổ Trấn chính thức đón du khách trở lại 2023

Phượng Hoàng Cổ Trấn chính thức đón du khách trở lại 2023

Sau 3 năm im ắng do đại dịch Covid-19, Phượng Hoàng Cổ Trấn – một trong những thị trấn cổ nổi tiếng nhất ở Trung Quốc đã mở cửa trở lại. Những ngày đầu tháng 4...
Khôi phục cấp thị thực du lịch Trung Quốc

Khôi phục cấp thị thực du lịch Trung Quốc

Tin cực vui cho những “tín đồ xê dịch” đợi từng ngày du lịch Trung Quốc mở lại! Trung Quốc sẽ khôi phục cấp các loại thị thực như trước khi có dịch. Cụ...
Quỷ Cốc Sạn Đạo - Điểm nhấn rùng rợn của Thiên Môn Sơn 2024

Quỷ Cốc Sạn Đạo - Điểm nhấn rùng rợn của Thiên Môn Sơn 2024

Quỷ Cốc Sạn Đạo (鬼谷栈道/Ghost Valley Plank Road) là tên con đường nghe đã thấy rùng rợn với khách du lịch Trương Gia Giới. Ở đây có gì đặc biệt? Cùng...
Đền Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới có gì tham quan (2024)?

Đền Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới có gì tham quan (2024)?

Đền Thiên Môn Sơn (Tianmenshan Temple/天门山寺) là ngôi đền trên núi Thiên Môn nổi tiếng trong hành trình du lịch Trương Gia Giới. Đến đây như nào?...
Bảo tàng Cổ Thành Phượng Hoàng cổ trấn có gì tham quan 2024?

Bảo tàng Cổ Thành Phượng Hoàng cổ trấn có gì tham quan 2024?

Bảo tàng Cổ thành (Fenghuang Ancient City Museum/凤凰古城博物馆) là một trong chín thắng cảnh chính thu hút khách đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Có gì...
Cung Vạn Thọ Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì để tham quan (2024)?

Cung Vạn Thọ Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì để tham quan (2024)?

Cung Vạn Thọ (Wanshou Palace/万寿宫) từng là đền đài với nhiều công trình kiến trúc tinh tế bậc nhất, thu hút khách du lịch Phượng Hoàng cổ trấn ghé...
Tháp Vạn Danh – Ngọn bút vẽ trên Phượng Hoàng Cổ Trấn (2024)

Tháp Vạn Danh – Ngọn bút vẽ trên Phượng Hoàng Cổ Trấn (2024)

Tháp Vạn Danh (万名塔/Wanming Pagoda) được khách du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn ví như cây bút vẽ trên nền trời thành cổ. Tháp nằm ở đâu? Có...
Du lịch Trương Gia Giới - Top 9 hoạt động mùa xuân 2023

Du lịch Trương Gia Giới - Top 9 hoạt động mùa xuân 2023

Du lịch Trương Gia Giới từng cực kỳ nổi tiếng sau khi bộ phim “Avatar” ra mắt. Năm 2023 này, bộ phim tiếp tục cho ra rạp phần 2, cùng với đó là chính sách mở...