Top 10 điểm đến du lịch Trung Quốc nổi bật nhất 2023

Vậy là lại một năm đại dịch nữa khiến những tín đồ Du lịch Trung Quốc “ngứa ngáy chân tay”. Có thể trong năm tới đây, đất nước này sẽ mở cửa rộng rãi cho khách du lịch. Vậy khi đó nên đi đâu? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tham khảo 10 Tour Trung Quốc nổi bật nhất 2022 nhé!

1. Bắc Kinh - Điểm đến số 1 Trung Quốc

du lịch trung quốc
Tử Cấm Thành

Bắc Kinh là thủ đô, cũng là trung tâm chính trị, văn hóa và giáo dục của Trung Quốc. Lịch sử của Bắc Kinh có thể bắt nguồn từ khoảng ba nghìn năm trước. Bắc Kinh nổi tiếng với 7 Di sản Thế giới, bao gồm Tử Cấm Thành, công viên Thiên Đàn, Cung điện Mùa hè – Di Hòa Viên, Vạn Lý Trường Thành, Minh Thập Tam Lăng, Chu Khẩu Điếm và Đại Vận Hà.

Bắc Kinh là trung tâm giao thông của Trung Quốc. Nơi đây chủ yếu được chọn là thành phố trung chuyển của các chuyến bay quốc tế. Hơn nữa, các chuyến bay và chuyến tàu từ đây sẽ tỏa ra hầu hết các vùng khác của Trung Quốc, bao gồm cả vùng viễn tây Tân Cương, Tây Tạng, v.v.

tour bắc kinh
Vạn Lý Trường Thành

Độ dài chuyến đi được đề xuất: 2 ~ 4 ngày

Thời gian tốt nhất của chuyến thăm: quanh năm

 

2. Tây An - Thủ đô cổ đại nhất Trung Quốc

Tây An là trung tâm thực sự của Trung Quốc cổ đại. Tây An, cùng với Athens, Rome và Cairo, được coi là Bốn cố đô vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới. 13 triều đại đã đóng đô ở Tây An từ thế kỷ 11 trước Công nguyên đến thế kỷ 10 sau Công nguyên, và đó là lý do tại sao UNESCO đã liệt kê Tây An là Thành phố Văn hóa và Lịch sử Thế giới vào năm 1981.

du lịch trung quốc

Là quê hương của những Chiến binh và Ngựa đất nung nổi tiếng thế giới, cũng là điểm khởi đầu của Con đường tơ lụa mà từ đó Trung Quốc đã tiến hành du nhập văn hóa và giao thương kinh tế với thế giới phương Tây. Tây An thu hút nhiều khách du lịch với các di tích lịch sử và cảnh quan văn hóa vĩ đại, mang đến cho bạn cơ hội khám phá lịch sử và văn hóa Trung Quốc cổ đại.

Tây An được khuyến khích đến thăm sau Bắc Kinh. Có rất nhiều tàu cao tốc chạy giữa hai thành phố. Chỉ mất khoảng 5 giờ để đến Tây An từ Bắc Kinh.

tour trung quốc

Độ dài chuyến đi được đề xuất: 2 ngày

Thời gian tốt nhất của chuyến thăm: quanh năm

 

3. Thượng Hải - Sự tương phản giữa văn hóa phương Tây và phương Đông

Bắc Kinh và Tây An là những nơi tốt nhất để khám phá Trung Quốc cổ đại. Trong khi, Thượng Hải là nơi tốt nhất để nhìn thấy diện mạo hiện đại và thời trang của Trung Quốc. Nơi đây từng được mệnh danh là “Hòn ngọc Phương Đông” và “Paris của Phương Đông”. Thượng Hải chỉ mất 170 năm để biến từ một làng chài tồi tàn thành đô thị lớn nhất Trung Quốc.

tour du lịch trung quốc

Tại Thượng Hải, bạn có thể tận hưởng sự tương phản giữa văn hóa phương Tây và phương Đông. Sau Chiến tranh nha phiến lần thứ nhất năm 1842, Thượng Hải bắt đầu là một cảng mở, sau đó trở thành nơi định cư của người phương Tây, bao gồm Anh, Pháp, Mỹ, Ý, Đức, Hà Lan, v.v. Nhiều lãnh sự quán, đường phố, ngân hàng và nhà ở kiểu phương Tây đã được xây dựng. Ngày nay, bạn có thể theo dõi nền văn hóa thời thuộc địa tại khu vực Bến Thượng Hải. Văn hóa truyền thống địa phương cũng được lưu giữ rất tốt ở Thượng Hải – những con hẻm cổ, khu vườn cổ điển cổ điển, ngôi đền thành phố, v.v. Thật tuyệt vời khi bạn có thể trải nghiệm cả hai nền văn hóa từ phương Tây và Trung Quốc trong một thành phố.

tour trung quốc

Thượng Hải cũng nổi tiếng với kiến trúc đẹp, đường chân trời và cảnh đêm. Nơi đây có một số tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới, nằm dọc theo bờ sông Hoàng Phố. Bạn có thể đi dạo dọc Bến Thượng Hải hoặc đi du thuyền trên sông Hoàng Phố để thưởng ngoạn cảnh đêm ngoạn mục của Thượng Hải, hoặc leo lên tầng cao nhất của Tháp Thượng Hải, tòa nhà cao thứ hai trên thế giới, để ngắm nhìn toàn cảnh Thượng Hải.

Sau khi tham quan Thượng Hải, bạn có thể dễ dàng đi tiếp đến các điểm đến nổi tiếng khác trong ngày như Tô Châu, Hàng Châu, Hoàng Sơn, v.v.

Độ dài chuyến đi được đề xuất: 2 ngày

Thời gian tốt nhất của chuyến thăm: quanh năm

 

4. Quế Lâm - Phong cảnh và vùng nông thôn đẹp nhất Trung Quốc

tour quế lâm

“Phong cảnh Quế Lâm đẹp nhất thiên hạ” - đây là câu nói nổi tiếng trong sách giáo khoa tiểu học Trung Quốc. Nếu bạn đã từng đến Quế Lâm, chắc chắn bạn sẽ đồng ý với điều đó. Quế Lâm nằm ở tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc, là nơi có địa hình đá vôi điển hình và đẹp nhất với những ngọn núi đá vôi xanh ngút ngàn sừng sững trên vùng đồng bằng rộng lớn, dòng sông Li uốn lượn qua những ngọn núi và làng mạc… Bên cạnh phong cảnh tuyệt đẹp, Quế Lâm còn là nơi sinh sống của hàng chục dân tộc thiểu số cùng phong cảnh ruộng bậc thang tuyệt đẹp.

du lịch quế lâm

Độ dài chuyến đi được đề xuất: 2 ~ 4 ngày

Thời gian tốt nhất của chuyến thăm: Tháng 5 đến tháng 11

 

5. Trương Gia Giới - Thế giới Avatar siêu thực

Khoảng 10 năm trước, không mấy người biết đến Trương Gia Giới. Nhưng ngày nay, Trương Gia Giới đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Trung Quốc, thậm chí là thế giới. Nhờ bộ phim “Avatar” mà phong cảnh Trương Gia Giới đã được toàn thế giới biết đến. Ngọn núi đá “Cột trụ trời Nam) là nguyên mẫu của ngọn núi Hallelujah trong phim.

du lịch trương gia giới
Trương Gia Giới

Trương Gia Giới là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bình dị của Quế Lâm, sự kỳ vĩ của Hoàng Sơn, sự nguy hiểm của Hoa Sơn và sự tráng lệ của Thái Sơn. Không ngoa khi nói Trương Gia Giới là “bức tranh trong chậu phóng to”, “bức tranh thần tiên thu nhỏ”, “mê cung của thiên nhiên” với những đặc điểm là tĩnh lặng, hoang sơ, huyền bí và mê hoặc. Năm 1992, Trương Gia Giới được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Có ba điểm tham quan chính ở Trương Gia Giới: Công viên quốc gia Trương Gia Giới – Vũ Lăng Nguyên, Thiên Môn Sơn và Đại Hiệp Cốc. Công viên quốc gia, bao gồm Kim Tiên Khê, làng Hoàng Thạch, Viên Gia Giới, Dương Gia Giới, núi Thiên Tử, là nơi để ngắm cảnh Avatar. Trong khi, núi Thiên Tử và Đại Hiệp Cốc nổi tiếng với những trải nghiệm mạo hiểm như cầu kính, đường kính trên cao…

du lịch trương gia giới
Thiên Môn Sơn

Chuyến tham quan đến Trương Gia Giới thường được kết hợp cùng Phượng Hoàng cổ trấn – một thị trấn cổ nổi tiếng của tỉnh Hồ Nam. Trấn cổ Phượng Hoàng mang đến một khung cảnh ban ngày hoàn toàn khác, đưa bạn trở về thời cổ đại. Hãy đi bộ chậm rãi và cảm nhận sự yên bình và tĩnh lặng của nơi tuyệt đẹp này. Đi thuyền nhỏ trên sông Đà Giang đi qua phần đẹp nhất của phố cổ (từ Bến tàu đến Vạn Thọ Cung) để tưởng tượng cuộc sống trong quá khứ đã diễn ra như thế nào.

tour phượng hoàng cổ trấn

Độ dài chuyến đi được đề xuất: 4 ~ 7 ngày

Thời gian tốt nhất của chuyến thăm: Tháng 4 đến tháng 11. ( Phượng Hoàng: Quanh năm)

 

6. Tây Tạng - Thánh địa tuyết và Phật giáo

Thánh địa Tây Tạng là điểm đến linh thiêng và huyền bí nhất Trung Quốc. Dường như Tây Tạng có một sức mạnh ma thuật để kéo linh hồn của một người về phía Tây Tạng. Nhiều người cũng tin rằng một chuyến đi Tây Tạng có thể chữa lành vết thương lòng và thậm chí thanh lọc tâm trí của chúng ta. Đó là lý do Tây Tạng luôn là chuyến đi “đáng đến một lần trong đời” của  du khách.

tour lệ giang

Tây Tạng chào đón bạn với những trải nghiệm đa dạng. Phong cảnh cao nguyên đầy cảm hứng, Phật giáo Tây Tạng hiện hữu ở khắp nơi, người dân Tây Tạng thân thiện và hiếu khách, các phong tục và truyền thống lâu đời. Một khi đặt chân lên vùng đất Tây Tạng, bạn sẽ bước vào những nơi biệt lập nhất trên thế giới.

du lịch trung quốc

Tây Tạng là một vùng đất rộng lớn. Bạn sẽ cần khoảng một tuần hoặc hơn để bao quát những điểm nổi bật nhất ở Tây Tạng. Dành 2~3 ngày ở Lhasa, khám phá văn hóa địa phương cũng như thích nghi với độ cao, sau đó bạn có thể dành một ngày để ngắm nhìn hồ nước đẹp nhất Tây Tạng – Hồ Namtso. Rời Lhasa, bạn có thể kéo dài chuyến đi đến Gyantse và Shigatse để ngắm nhìn những ngôi làng nông thôn, những tu viện đặc trưng và phong cảnh hoang sơ.

Độ dài chuyến đi đề xuất: 4~15 ngày

Thời gian tham quan tốt nhất: Tháng 4 đến tháng 10

 

7. Tứ Xuyên - Quê hương của gấu trúc và ẩm thực Tứ Xuyên

Tứ Xuyên được cho là có tài nguyên du lịch phong phú nhất ở Trung Quốc. Lịch sử, Gấu trúc, văn hóa địa phương, di sản thế giới, công viên quốc gia, núi tuyết, đồng cỏ, thị trấn cổ,… bất cứ điều gì bạn đang mong đợi, bạn sẽ hài lòng ở đây. Phong cách sống thư thái và chậm rãi ngoạn mục là một điểm nổi bật khác để trải nghiệm. Đó là lý do tại sao Tứ Xuyên được mệnh danh là Vùng đất phong phú.

du lịch cửu trại câu
Cửu Trại Câu

Tứ Xuyên có 5 Di sản Thế giới, bao gồm Khu thắng cảnh Thung lũng Cửu Trại Câu nổi tiếng, Công viên Quốc gia Hoàng Long, Núi Nga Mi với Lạc Sơn Đại Phật, Núi Thanh Thành với Hệ thống Thủy lợi Đô Giang Yển và Khu bảo tồn Gấu trúc Lớn Tứ Xuyên. Những nơi này nằm ở các khu vực khác nhau của Tứ Xuyên nên bạn có thể cần ít nhất một tuần để khám phá tất cả đấy!

Độ dài chuyến đi được đề xuất: 3 ~ 8 ngày

Thời gian tốt nhất của chuyến thăm: quanh năm

 

8. Hoàng Sơn - Ngọn núi đẹp nhất Trung Quốc

Nhiều người đồng ý rằng Hoàng Sơn (Yellow Mountain) là ngọn núi đẹp nhất ở Trung Quốc. Nếu bạn thích nhìn thấy một ngọn núi khác hoàn toàn với kiểu núi cao và xanh mướt thông thường, bạn chắc chắn sẽ phải lòng Hoàng Sơn. Nó nằm ở phía nam của tỉnh An Huy, chỉ cách Thượng Hải khoảng 3 giờ đi tàu cao tốc và cách Bắc Kinh 7 ~ 8 giờ đi tàu cao tốc. Ngoài ra còn có một sân bay gần Hoàng Sơn, khai thác các chuyến bay đến Thượng Hải, Bắc Kinh, Trùng Khánh, Quảng Châu, Thành Đô, v.v.

tour trung quốc

Có một câu ngạn ngữ cổ nổi tiếng ở Trung Quốc, “Chuyến đi đến dãy núi Ngũ Nhạc của Trung Quốc khiến chuyến đi đến những ngọn núi khác không cần thiết và chuyến đi đến Hoàng Sơn khiến chuyến đi đến Ngũ Nhạc không cần thiết”. Bạn có thể tưởng tượng Hoàng Sơn đẹp như thế nào. Vào năm 1992, Hoàng Sơn được tuyên bố là Di sản Thế giới của UNESCO.

Độ dài chuyến đi được đề xuất: 3 ~ 5 ngày

Thời gian tốt nhất của chuyến thăm: Tháng 4 đến tháng 11

 

9. Vân Nam - Phong cảnh thiên nhiên và văn hóa đẹp nhất Trung Quốc

tour lệ giang
Lệ Giang cổ trấn

Vân Nam nằm ở phía tây nam Trung Quốc. Đây là tỉnh đa dạng nhất ở Trung Quốc, cả về văn hóa và cảnh quan thiên nhiên, điều này đã mang lại cho Vân Nam danh tiếng là “Vân Nam đầy màu sắc”. Có 25 dân tộc anh em cùng chung sống hòa thuận trên mảnh đất này. Bạn có cơ hội khám phá những phong tục đặc trưng của địa phương và tìm ra những nét tương phản thú vị. Phong cảnh mà tỉnh mang lại rất đa dạng: từ rừng rậm ở phía nam, ruộng bậc thang nạp năng lượng cho tâm hồn ở phía đông nam, đến những ngọn núi tuyết hùng vĩ và cao nguyên ở phía bắc và tây bắc. Bạn sẽ thấy mọi khoảnh khắc trong chuyến đi của mình đều đầy bất ngờ và thú vị.

du lịch trung quốc
Côn Minh

Có rất nhiều nơi bạn có thể đi ở Vân Nam. Thủ phủ Côn Minh, còn được gọi là Thành phố mùa xuân, thích hợp để dành một hoặc hai ngày thư giãn trong thành phố, sau đó đi đến các điểm tham quan nổi tiếng gần đó, chẳng hạn như Rừng đá, Đất đỏ Đông Xuyên, Lệ Giang…

Nằm ở phía tây bắc của Vân Nam, Phố cổ Lệ Giang được bảo tồn tuyệt đẹp. Thông thường, bạn có thể dành 2 ~ 3 ngày ở Lệ Giang, một ngày để khám phá khu Phố cổ Lệ Giang, một ngày để đi xem Tranh tường Bạch Sa ở trấn cổ Bạch Sa, Phố cổ Thúc Hà, và một ngày đến Khúc ngoặt đầu tiên của sông Dương Tử và Hẻm núi Hổ Khiêu Hiệp. Nếu thời gian cho phép, hãy cố gắng leo lên Núi tuyết Ngọc Long.

tour đi trung quốc
Núi tuyết Ngọc Long

Shangrila, cách Lệ Giang chỉ khoảng 170km, là điểm đến được khuyên bạn nên ghé thăm sau chuyến du lịch Lệ Giang. Tại đây, bạn sẽ lạc vào những thị trấn cổ kính, tu viện Phật giáo, những hồ nước đẹp như tranh vẽ, vẻ đẹp ngoạn mục và lòng hiếu khách của người dân Tây Tạng chân chất, như nhà văn người Anh James Hiltons đã viết trong cuốn tiểu thuyết The Lost Horizon.

tour trung quốc
Shangrila

Độ dài chuyến đi đề xuất: 4~11 ngày

Thời gian tốt nhất của chuyến thăm: Tháng 4 đến tháng 11

 

10. Tân Cương - Khám phá Con đường tơ lụa cổ đại

Nhiều người tin rằng Tân Cương có thể là một trong những bí mật được giữ kín nhất của Trung Quốc. So với các điểm đến du lịch rất nổi tiếng và phổ biến khác ở Trung Quốc như Bắc Kinh, Tây An, Thành Đô, Quế Lâm, Tân Cương vẫn giữ được vẻ linh thiêng và bí ẩn với ít đám đông hơn. Tân Cương, từng là một đoạn quan trọng của Con đường tơ lụa cổ đại, ngày nay đang thu hút ngày càng nhiều người đến khám phá vẻ đẹp tráng lệ của nó – Văn hóa Trung Á kỳ lạ và đa dạng (Hồi giáo, Thổ Nhĩ Kỳ và Kyrgyzstan), thức ăn ngon, phong cảnh đa dạng của sa mạc, thảo nguyên, tuyết núi, hồ, v.v.

du lịch trung quốc

Độ dài chuyến đi đề xuất: 4~9 ngày

Thời gian tốt nhất của chuyến thăm: Tháng 5 đến tháng 11

 

Danh sách trên là Top 10 điểm đến được đề xuất nhiều nhất năm 2022. Trong khi Trung Quốc có quá nhiều điểm đến so với Top 10. Nếu thời gian cho phép, hoặc nếu bạn quan tâm, bạn cũng có thể đi khám phá Con đường tơ lụa cổ đại ở Cam Túc , trải nghiệm văn hóa dân tộc ở Quý Châu , đi du thuyền trên sông Dương Tử , tận hưởng thời gian thư giãn ở thị trấn sông nước ở Tô Châu hoặc Hàng Châu, tìm hiểu về Kungfu ở Thiếu Lâm Tự... Các điểm đến nổi bật khác bao gồm Nội Mông Cổ, Đại Đồng, Võ Đang Sơn...

Nếu không “mặn mà” với những Tour du lịch Trung Quốc truyền thống, hãy liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương để cùng chúng tôi thiết kế những tour riêng biệt cho bạn, khiến trải nghiệm du lịch của bạn tốt hơn nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Bắc Kinh Thượng Hải từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 2024

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 20.000.000đ
7 ngày

Tour Bắc Kinh Thượng Hải từ Hà Nội Du Lịch 04/24

Khởi hành: Chủ nhật + thứ sáu
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 20.990.000đ
7 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội Máy Bay Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: thứ 3,5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 7.990.000đ
6 ngày

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Đường Bộ 04/24

Khởi hành: Thứ 6
Phương tiện: Ô Tô, Tàu Hỏa
Giá từ: 6.990.000đ
6 ngày
Từ Hà Nội Tour Quế Lâm từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Tàu Cao Tốc 04/24

Tour Quế Lâm từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Tàu Cao Tốc 04/24

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô, Tàu cao tốc
Giá từ: 6.990.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Cửu Trại Câu - Lạc Sơn - Thành Đô - Trùng Khánh 2024

Tour Cửu Trại Câu - Lạc Sơn - Thành Đô - Trùng Khánh 2024

Khởi hành: Hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 14.500.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Kinh nghiệm làm Visa Trung Quốc từ A đến Z Cập nhật 2024

Kinh nghiệm làm Visa Trung Quốc từ A đến Z Cập nhật 2024

Để đi đến một nước nào đó thì visa là thủ tục không thể thiếu rồi. Nếu bạn đi du lịch Trung Quốc tự túc, muốn tự xin visa thì có thể tham khảo...
Khôi phục cấp thị thực du lịch Trung Quốc

Khôi phục cấp thị thực du lịch Trung Quốc

Tin cực vui cho những “tín đồ xê dịch” đợi từng ngày du lịch Trung Quốc mở lại! Trung Quốc sẽ khôi phục cấp các loại thị thực như trước khi có dịch. Cụ...
Tour du lịch Trung Quốc sẽ mở lại vào tháng 1/2023 có thật không?

Tour du lịch Trung Quốc sẽ mở lại vào tháng 1/2023 có thật không?

Bạn không nghe nhầm đâu! Với tình hình tích cực trong việc bỏ dần chính sách Zero-Covid ở nước bạn thì các tour Trung Quốc nhận khách trở lại trong năm...
Top 20 điểm du lịch Trung Quốc đẹp nhất (Phần 2)

Top 20 điểm du lịch Trung Quốc đẹp nhất (Phần 2)

Hành trình du lịch Trung Quốc luôn đem đến những điều bất ngờ, sự kinh ngạc cho khách du lịch bởi sự kỳ vĩ của thiên nhiên và bề dày lịch sử Trung Quốc....
Top 20 điểm du lịch Trung Quốc đẹp nhất (Phần 1)

Top 20 điểm du lịch Trung Quốc đẹp nhất (Phần 1)

Du lịch Trung Quốc luôn là hành trình thú vị cho mỗi người yêu du lịch, dù là người thích thiên nhiên thoáng đãng hay thích sự hiện...
Nếu chỉ có một ngày ở Hồng Kông thì nhất định phải đi đâu

Nếu chỉ có một ngày ở Hồng Kông thì nhất định phải đi đâu

Đi tour Hồng Kông sẽ có một ngày tự do là khoảng thời gian quá ngắn ngủi để bạn có thể khám phá hết nét đẹp của Hồng Kông. Tuy nhiên nếu...
Khám phá nét đặc sắc của 10 khu chợ nổi tiếng nhất Hồng Kông

Khám phá nét đặc sắc của 10 khu chợ nổi tiếng nhất Hồng Kông

Hồng Kông là một thành phố du lịch nổi tiếng và cũng nổi tiếng nhất nhì trong chùm tour Trung Quốc với hàng loạt thắng cảnh hấp dẫn và các món ẩm...
9 Điều như ý khi bạn chọn du lịch Hồng Kông

9 Điều như ý khi bạn chọn du lịch Hồng Kông

Tour Hồng Kông là một tour du lịch bấy lâu nay vẫn chưa hề giảm độ hot với “giới xê dịch” trên toàn thế giới. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt...
10 món ẩm thực Hồng Kông nhìn là thèm, ăn là mê

10 món ẩm thực Hồng Kông nhìn là thèm, ăn là mê

Ẩm thực Hồng Kông bấy lâu nay vẫn được những cái miệng sành ăn nhất quả đất tấm tắc ca tụng rằng nhìn là thèm, ăn là mê. Không chỉ hấp dẫn du...
Kinh nghiệm Mua sắm và Du lịch Hồng Kông 2024 từ A đến Z

Kinh nghiệm Mua sắm và Du lịch Hồng Kông 2024 từ A đến Z

Du lịch Hồng Kông không có những cảnh điểm kỳ quan hùng vĩ, thảo nguyên bạt ngàn hay phố cổ ngàn năm tuổi nhưng những tour Hongkong để mua sắm và du lịch vẫn...